Manulife Việt Nam phủ nhận phát ngôn phản cảm không đại diện cho doanh nghiệp
Diễn viên Ngọc Lan sợ mất tiền tỷ khi mua bảo hiểm: Chuyên gia nói gì? |
Cụ thể, thông cáo của Manulife Việt Nam khẳng định, Công ty không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của Công ty MVI Life. Đồng thời, Công ty cũng không uỷ quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do vậy, những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của Công ty. “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự hiểu nhầm hoặc ảnh hưởng nào mà tình huống này có thể đã gây ra. Manulife Việt Nam luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu và duy trì tính chính trực của thương hiệu”, thông cáo của Manulife Việt Nam nêu. Manulife Việt Nam cũng không nói đến việc có hình thức xử lý nhân viên của Công ty có phát ngôn phản cảm về vụ việc nữ diễn viên Ngọc Lan.
![]() |
Thông cáo Công ty Manulife Việt Nam |
Điều đáng nói là cho đến thời điểm này, tức là sau 3 ngày nữ diễn viên Ngọc Lan livetream phản ánh bị tư vấn mập mờ khi mua gói bảo hiểm nhân thọ 700 triệu đồng/năm của Công ty MVI Life thì vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức nào từ phía MVI Life, trong khi người dân đặc biệt là khách hàng đang tham gia bảo hiểm nhân thọ nói chung và tham gia bảo hiểm của Manulife nói riêng rất quan tâm đến việc có hướng xử lý, giải quyết nào thoả đáng cho khách hàng.
Công ty MVI Life cũng chưa có lời giải đáp chính thức, thỏa đáng đến khách hàng đang gặp sự cố hay có động thái nào phản hồi với dư luận về sự việc đang gây hoang mang cho hàng nghìn cho khách hàng và người dân đã tham gia mua bảo hiểm của Manulife Việt Nam.
Có thể nói, các phản ánh của nữ diễn viên Ngọc Lan đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Tập đoàn Manulife và niềm tin vào việc tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân Việt Nam. Hiện tại, đa số người dân vẫn không ngừng đặt câu hỏi, liệu khi mình rơi vào trường hợp như diễn viên Ngọc Lan, công ty bảo hiểm sẽ giải quyết ra sao? liệu số tiền đã đóng sẽ đi về đâu? Có nên tiếp tục tham gia những năm tiếp theo? Và làm thế nào để đảm bảo quyền lợi tài chính của mình?...
Ngày 9/4, một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đã có phát ngôn trên báo chí về việc nữ diễn viên Ngọc Lan phản ánh bị tư vấn mập mờ khi mua gói bảo hiểm nhân thọ 700 triệu đồng/năm và gặp nhiều vướng mắc về thời gian đóng và số tiền đáo hạn khi tham gia bảo hiểm không đọc hợp đồng. Người quản lý kinh doanh này đã có phát ngôn với một số từ ngữ đánh giá khách hàng "hồ đồ", "thiếu hiểu biết", "lười" gây phản cảm. |
![]() |
Các tin khác

Agribank đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản, lúa gạo vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Muốn “bán nợ” sang ngân hàng khác, khách hàng gặp loạt khó khăn

Lãnh đạo Nam Long (NLG) sắp được thưởng cổ phiếu với giá 0 đồng?

Bảo hiểm tiền gửi tham gia kiểm soát đặc biệt, xử lý các ngân hàng yếu kém ra sao?

Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng nào tốt nhất tháng 9/2023?

Nhà Khang Điền chuẩn bị phát hành 10,8 triệu cổ phiếu ESOP

Giá trị vượt thời gian từ bản lĩnh của “người tiên phong” số hóa ngành ngân hàng

Ngân hàng ảnh hưởng ra sao khi tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn giảm còn 30%?

Ngân hàng Nhà nước thay Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SCB

NHNN chỉ định nhân sự cấp cao Agribank giữ chức Chủ tịch SCB

Dấu ấn “Khách hàng là trọng tâm” trên hành trình chuyển đổi của Techcombank

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) giúp thêm 1,6 triệu người được hưởng trợ cấp

Tăng trưởng tín dụng toàn nền kinh tế đến 15/9 mới chỉ đạt 5,56%

Tính pháp lý của hợp đồng mua bán căn hộ “chung cư mini”

Khoảng 3,5 triệu người hưởng bảo hiểm xã hội một lần rồi rời bỏ hoàn toàn

Cháy chung cư mini: BHXH Việt Nam chi trả trực tiếp cho thân nhân của người mất tại nhà

Ngân hàng Nhà nước đã trình chủ trương cơ cấu lại SCB

Nhiều yếu tố có thể ngăn cản NHNN nới lỏng hơn nữa chính sách tiền tệ

Phó Thống đốc: Lãi suất cả thế giới tăng, Việt Nam đã 4 lần giảm
