TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

12/05/2025 14:39 Ngân hàng Hồng Ngọc
Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu

Theo khảo sát thương hiệu gần đây của Decision Lab - đơn vị đối tác của YouGov tại Việt Nam - yếu tố then chốt đưa ngân hàng đến gần hơn với trái tim khách hàng nằm ở ấ. Đây cũng chính là những trụ cột mà TPBank không ngừng đầu tư và nâng tầm - đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Trong hành trình định hình phong cách sống và tài chính cho giới tinh hoa, TPBank Premier Banking không chỉ là dịch vụ, mà là - đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân chia sẻ: “TPBank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư chiến lược cho phân khúc khách hàng cao cấp. Chúng tôi xây dựng các giải pháp phù hợp và mang tính chất “may đo” cho từng khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa. Đặc biệt, trong năm 2025, TPBank triển khai thêm nhiều chương trình nhằm thu hút tệp khách hàng tiềm năng này đến với TPBank”.

Dịch vụ 5 sao - Đặc quyền dành riêng cho thượng khách

Thấu hiểu với mỗi thượng khách, thời gian quý hơn vàng, vì vậy tại TPBank, khách hàng cao cấp luôn nhận được đặc quyền ưu tiên. Không phải chờ đợi, không bị gián đoạn, khách hàng có thể lựa chọn giao dịch ưu tiên tại quầy với không gian sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho các hội viên TPBank Premier Banking, hay có thể giao dịch tại TPBank LiveBank 24/7, hoặc giao dịch qua điện thoại với sự bảo mật tuyệt đối.

Bên cạnh dịch vụ giao dịch ưu tiên, đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank luôn sẵn sàng đồng hành xuyên suốt, đưa ra những tư vấn tận tâm để khách hàng có thể an tâm tận hưởng tối đa các dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu.

Bảo mật đa tầng

Với thế mạnh công nghệ đi đầu, TPBank được nhiều khách hàng trẻ tuổi thành đạt và thế hệ trung niên hiện đại - những người đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đánh giá cao trải nghiệm tài chính cá nhân hóa - tin tưởng giao phó tài sản. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng không nhỏ trong tệp khách hàng cao cấp tại TPBank.

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

TPBank phát triển phiên bản ứng dụng riêng dành cho khách hàng Premier với các tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp các lớp bảo mật sinh trắc học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế như nhận diện khuôn mặt, vân tay. Đặc biệt, người dùng có thể chủ động bảo vệ tài sản thông qua tính năng khóa tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến, đồng thời được bảo vệ bởi giải pháp bảo hiểm hỗ trợ chi trả tổn thất do lừa đảo trực tuyến được TPBank triển khai nhằm tăng cường an ninh tài chính cá nhân.

Ngoài ra, với giao diện thông minh, dễ sử dụng và các tiện ích như quản lý thẻ, thanh toán, quản lý khoản vay, đầu tư, mua vàng online, bán ngoại tệ online…và các tính năng cá nhân hóa ứng dụng AI, App TPBank không chỉ trở thành ứng dụng yêu thích, mà còn đồng hành cùng các thượng khách như một trợ lý tài chính cá nhân tin cậy.

Trải nghiệm ưu đãi đặc quyền toàn cầu

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong hệ thống dịch vụ TPBank Premier Banking chính là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thượng khách.

Những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cũng được nâng tầm với đặc quyền fine dining thượng hạng. Khách hàng thường xuyên được thưởng thức những bữa tiệc vị giác tinh tế tại các nhà hàng Michelin danh giá và các nhà hàng sang trọng hàng đầu với ưu đãi đến 50%. Mỗi bữa ăn không chỉ là sự hòa quyện của hương vị tinh túy mà còn là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Nâng tầm những chuyến du ngoạn xa hoa, TPBank còn mang đến đặc quyền hoàn tiền lên đến 8% cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, đặc biệt, giảm 20% khi đặt phòng khách sạn vào các ngày đôi tại Agoda (4/4, 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9/2025).

Tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Khi chi tiêu thẻ tại nước ngoài, các chủ thẻ TPBank Visa Signature cũng được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0,95%; trả góp linh hoạt lãi suất 0% không giới hạn giá trị giao dịch cho tất cả các chi tiêu.

Nhờ chuỗi đặc quyền được thiết kế riêng, thẻ TPBank Visa Signature chứng tỏ sức hút khó cưỡng qua số lượng thẻ phát hành tăng trưởng đều đặn từng năm. Năm 2024, TPBank đã được Visa trao tặng giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng phân hạng cao cấp.

Bên cạnh thẻ chi tiêu nhiều trong lĩnh vực y tế và giáo dụchoàn tiền đến 8%.

Hiện nay, TPBank đang triển khai nhiều chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng cao cấp mới vào hạng với quà tặng trị giá lên tới 30.000.000 VND. Để trải nghiệm dịch vụ khách hàng cao cấp và trở thành Hội viên TPBank Premier Banking, khách hàng có thể ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn chi tiết.

Các tin khác

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Tới cuối quý 2/2025, Techcombank đã dành hơn 222.000 tỷ đồng cho vay bất động sản. Cùng với đó, nhà băng này ghi nhận cả nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam.
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Xem thêm
Phiên bản di động