TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

29/11/2023 10:57 Phát triển bền vững Minh Nguyệt
Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng Công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.
TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ
TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng Công ty.

Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM; TNTech; TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án.

Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…

Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn.

Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP.HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

TNG Holdings Vietnam vào “Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” TNG Holdings Vietnam vào “Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”

Theo kết quả khảo sát thường niên về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Anphabe thực hiện, TNG Holdings ...

Các tin khác

Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Trong vòng 3 năm tới, 80% nhân sự kế toán có thể bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo (AI), theo một nghiên cứu được công bố tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) lần thứ 8 vừa diễn ra gần đây.
VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

Việc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm DBV (DBV Insurance Corporation) là một bước đi chiến lược nhằm thay đổi vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh và chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều tỉnh thành như Bình Định, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, VinaChem...
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Ngày 19/2, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V; đồng thời công bố và triển khai đề án “Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam”.
Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Ngày 15/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố 2 cuốn Sổ tay Hướng dẫn Tiếp cận Chính sách Hỗ trợ của Nhà nước cho DNNVV, Sổ tay thương mại điện tử dành cho DNNVV do Phụ nữ làm chủ và đào tạo nâng cao năng lực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc.
Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Trong những năm gần đây, vấn nạn đánh cắp, mua bán trái phép dữ liệu cá nhân đang trở thành một thách thức nghiêm trọng đối với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, nhiều đường dây tội phạm đã thực hiện hành vi thu thập, buôn bán dữ liệu cá nhân một cách công khai trên không gian mạng, ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng.
Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân có hiệu lực từ ngày 1/7/2023 đã tạo ra một khung pháp lý quan trọng, điều chỉnh việc khai thác, quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân trong bối cảnh nền kinh tế số ngày càng phát triển.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Ngày 26/02/2025, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập - cột mốc khẳng định sự trưởng thành và những bước tiến bền vững của VARS trong hành trình phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu một thập kỷ VARS đồng hành cùng cộng đồng môi giới bất động sản mà còn là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối, nâng cao giá trị nghề nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Thưởng Tết: Công nhân có thêm động lực gắn bó với doanh nghiệp

Thưởng Tết: Công nhân có thêm động lực gắn bó với doanh nghiệp

Trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp vẫn nỗ lực chi thưởng Tết cho công nhân, như một cách để động viên, giúp họ an tâm làm việc gắn bó với doanh nghiệp…
Nhiều thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới nhắm vào doanh nghiệp

Nhiều thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới nhắm vào doanh nghiệp

Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, đặc biệt nhắm vào các tài khoản doanh nghiệp trên nền tảng mạng xã hội. Những email giả danh Meta for Business, lợi dụng tâm lý lo sợ, đang trở thành "cạm bẫy" khiến nhiều doanh nghiệp mất quyền kiểm soát tài khoản. Trong khi đó, các cuộc tấn công mạng bằng phương pháp "bẻ khóa" thông tin đăng nhập tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, tiếp tục gia tăng, gây ra những hậu quả nghiêm trọng về dữ liệu và tài chính.
Công đoàn Than Mông Dương: Tiếp tục nâng cao phúc lợi cho người lao động

Công đoàn Than Mông Dương: Tiếp tục nâng cao phúc lợi cho người lao động

Điều chúng tôi cảm thấy tự hào nhất là đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người lao động, sự gắn kết giữa công đoàn và người lao động... Chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân như quà tặng Tết, hỗ trợ học bổng cho con công nhân và khám sức khỏe định kỳ.
Binh đoàn 12 và hành trình tái thiết Làng Nủ: Vinh dự lớn lao cũng là trách nhiệm nặng nề

Binh đoàn 12 và hành trình tái thiết Làng Nủ: Vinh dự lớn lao cũng là trách nhiệm nặng nề

Thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) từng chìm trong những đau thương, mất mát sau trận lũ quét kinh hoàng ngày 10/9/2024. Nhưng hôm nay, thôn Làng Nủ đã có một diện mạo mới nhờ công sức, tâm huyết của những người lính Trường Sơn - Binh đoàn 12. Công trình khu tái định cư không chỉ là những mái nhà mới mà còn là biểu tượng của tình quân dân bền chặt.
Tặng tivi cho 4.400 công nhân: Hơn cả một món quà!

Tặng tivi cho 4.400 công nhân: Hơn cả một món quà!

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, một câu chuyện ấm áp đã lan tỏa khắp cộng đồng mạng và truyền thông, đó là việc Công ty TNHH Mensa Industries ở Quảng Ngãi quyết định tặng mỗi công nhân của mình một chiếc tivi 40 inch mới toanh. Với con số 4.400 phần quà, đây không chỉ là một hành động hào phóng mà còn là một sự kiện đáng chú ý.
Nhận thưởng Tết, lương tháng 13 có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?

Nhận thưởng Tết, lương tháng 13 có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?

Thưởng Tết không chỉ là một phần thưởng vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, sự ghi nhận đối với những nỗ lực của người lao động trong suốt một năm làm việc. Tuy nhiên, nhiều người lao động vẫn còn mơ hồ về các quy định pháp luật liên quan đến thưởng Tết.
Bài toán tương lai của tiền thưởng Tết

Bài toán tương lai của tiền thưởng Tết

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, việc duy trì tiền thưởng Tết đang là một bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp lớn. Song, đây không chỉ là phương thức bày tỏ lòng tri ân mà còn góp phần quan trọng trong việc giữ chân lao động chất lượng cao.
Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi sau sáp nhập, giảm 35-41% số đầu mối

Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi sau sáp nhập, giảm 35-41% số đầu mối

Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi mới sau khi sáp nhập là Bộ Xây dựng và Giao thông. Sau khi sáp nhập, đầu mối thuộc 2 Bộ sẽ giảm từ 42 đơn vị đầu mối xuống còn 24-27 đầu mối (tương đương 35-41% tổng số đầu mối).
Doanh nghiệp ở Quảng Nam bị phạt 158 triệu đồng do chậm đóng bảo hiểm cho người lao động

Doanh nghiệp ở Quảng Nam bị phạt 158 triệu đồng do chậm đóng bảo hiểm cho người lao động

UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với Công ty TNHH Du lịch Hải Huy.
Xem thêm
Phiên bản di động