Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

27/10/2022 08:05 Ngân hàng Đinh Thơm
Kết thúc quý 3/2022, bức tranh lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành dược phẩm cho thấy đa phần là gam màu sáng. Tuy nhiên, vẫn điểm xuyết một số doanh nghiệp có kết quả thụt lùi dù bối cảnh chung của ngành đang có nhiều thuận lợi.

Theo một báo cáo của Công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), thị trường dược phẩm của Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng. Tổng chi tiêu cho y tế tăng từ 16,1 tỷ USD vào năm 2017 lên hơn 20 tỷ USD vào năm 2021. Chi tiêu cho dược phẩm cũng tăng đến hơn 6,6 tỷ USD trong năm 2021.

VDSC nhận định động lực tăng trưởng của ngành dược phẩm đến từ sự mở rộng các nhà thuốc và bệnh viện cũng như chi tiêu bình quân cho dược phẩm ngày càng lớn. Về dài hạn, động lực tăng trưởng còn đến từ xu hướng già hóa của dân số Việt Nam.

Trong tương lai, VDSC cho rằng triển vọng của ngành dược sẽ tiếp tục tươi sáng nhờ sự cộng hưởng từ tăng trưởng kênh bán hàng, cơ cấu dân số... Thị trường dược phẩm ngày càng nóng lên khi có nhiều ông lớn tham gia vào cuộc đua chuỗi nhà thuốc chuyên nghiệp.

Trong khi đó, một báo cáo của IQVIA Institute cho rằng Việt Nam được xếp vào nhóm quốc gia có ngành dược mới nổi. Tầng lớp trung lưu tăng lên, thu nhập đầu người cải thiện rõ rệt và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng là những động lực cho ngành dược phẩm phát triển.

Thực tế cũng chứng minh trong và đặc biệt là sau đại dịch doanh thu và lợi nhuận của nhiều “ông lớn” ngành dược phẩm đã có tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số doanh nghiệp làm ăn kém hiệu quả khiến lợi nhuận thụt lùi.

ĐA PHẦN KHỞI SẮC

Trong số các doanh nghiệp dược phẩm có lợi nhuận quý 3/2022 tăng trưởng ấn tượng, Dược Hậu Giang (mã DHG) tiếp tục dẫn đầu với doanh thu hơn 1.160 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 262 tỷ đồng, tăng trưởng 30%. Đây cũng là mức lợi nhuận cao kỷ lục của doanh nghiệp này kể từ khi công bố thông tin vào quý 4/2004.

Lũy kế 9 tháng, Dược Hậu Giang có hơn 3.345 tỷ đồng doanh thu và hơn 752 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt tăng 15% và 24% so với cùng kỳ. Công ty hoàn thành 79% kế hoạch doanh thu và chỉ cách 2% so với mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Theo lý giải của DHG, kết quả trên phần lớn nhờ việc tổ chức chặt chẽ hệ thống phân phối và kết nối khách hàng. Đồng thời, quản lý tốt hơn các khoản phải thu và hàng tồn kho giúp cải thiện dòng tiền, tăng hiệu quả hoạt động trong kỳ.

Doanh nghiệp có mức lợi nhuận cao thứ hai là Traphaco (mã TRA). Trong quý 3, Traphaco ghi nhận doanh thu thuần đạt hơn 604 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ. LNST của doanh nghiệp đạt 77 tỷ đồng, tăng 8,5% so với quý 3 năm ngoái.

Lũy kế 9 tháng, Traphaco ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.818 tỷ đồng và LNST 251 tỷ đồng, lần lượt tăng 14% và 28% so với cùng kỳ. Năm 2022 Traphaco đặt mục tiêu đạt 2.345 tỷ đồng doanh thu và 286 tỷ đồng LNST. Như vậy, đến hết tháng 9 công ty đã hoàn thành 77,5% kế hoạch doanh thu và 87,8% mục tiêu lợi nhuận.

Cũng là một trong những doanh nghiệp dược ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong quý 3, Dược phẩm Imexpharm (mã IMP) cho biết, trong kỳ nhờ cơ cấu lại danh mục sản phẩm bán ra, tập trung vào các sản phẩm chủ lực có giá trị và lợi nhuận cao nên doanh nghiệp đạt doanh thu 418 tỷ đồng và LNST gần 56 tỷ đồng, tăng lần lượt 63,1% và 78,1% so với quý 3 năm 2021.

Sau 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Imexpharm đạt 1.086 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 197 tỷ lần lượt tăng 25% và 27% so với 9 tháng năm 2021. So với kế hoạch doanh thu cả năm là 1.450 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 275 tỷ, Imexpharm đã thực hiện được lần lượt 75% và 72% mục tiêu năm.

Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

Quý vừa qua cũng là quý khởi sắc với Dược phẩm CP1 Hà Nội (mã DTP) khi doanh thu tăng gần gấp đôi cùng kỳ lên 236 tỷ đồng và LNST tăng gấp 2,5 lần lên gần 62,3 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, DTP đạt doanh thu 518 tỷ và lãi sau thuế 80 tỷ, tăng lần lượt 32% và 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự, trong quý 3, nhờ doanh thu tăng 3% so với cùng kỳ, lên 399 tỷ đồng, trong khi giá vốn giảm nhẹ và các chi phí tăng không đáng kể, lãi sau thuế của Xuất nhập khẩu y tế Domesco (mã DMC) tăng 26,5% so với cùng kỳ, lên hơn 49 tỷ đồng. 9 tháng doanh thu của Domesco đạt 1.158 tỷ đồng và LNST đạt 129 tỷ đồng, lần lượt tăng 11,2% và gần 23% so với cùng kỳ.

Một doanh nghiệp nữa có mức tăng trưởng mạnh trong quý 3 là Dược phẩm Trung ương I - Pharbaco (mã PBC) với doanh thu tăng gần 43% so với cùng kỳ lên 272 tỷ đồng và LNST tăng tới 256% lên gần 25 tỷ. Lũy kế 9 tháng, PBC ghi nhận doanh thu 750 tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ và lãi sau thuế 40 tỷ đồng, tăng 19,5%.

Quý 3, Dược phẩm Hà Tây (mã DHT) đạt doanh thu đạt gần 492 tỷ đồng, tăng 51% so với quý 3/2021 và lãi sau thuế đạt 23,3 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần cùng kỳ. Sau 9 tháng, DHT báo tổng doanh thu đạt 1.303 tỷ đồng, tăng gần 11%; lợi nhuận trước thuế và sau thuế lần lượt đạt 78,3 tỷ đồng và 62,7 tỷ, tăng 23% và 22,5%.

Trong khi đó, doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất ngành dược là Dược Việt Nam (mã DVN) sau quý 2 tăng trưởng âm, đã có lãi trở lại trong quý 3. Trong kỳ, doanh thu của DVN đạt 1.431 tỷ đồng, tăng 33,2% so với cùng kỳ và LNST đạt 33,5 tỷ đồng, tăng đáng kể so với mức lỗ 4,3 tỷ đồng trong quý 2. Tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái, lãi sau thuế quý 3 của DVN vẫn thấp hơn gần 32,5%. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp đạt doanh thu thuần 3.904 tỷ đồng, tăng 16,1% so với cùng kỳ song LNST chỉ đạt 73,5 tỷ đồng, giảm gần 59%.

Với Hóa - Dược phẩm Mekophar (mã MKP), sau quý 2 kinh doanh ảm đạm với LNST vỏn vẹn chỉ gần 800 triệu đồng (giảm 66% so với cùng kỳ), sang quý 3 lãi sau thuế của MKP đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ lên 2,6 tỷ đồng, trong khi doanh thu thuần giảm 17,4% so với quý 3 năm ngoái, xuống 252 tỷ đồng.

Lũy kế 9 tháng, doanh thu của Mekophar tăng 5,6%, lên gần 870 tỷ đồng. Lợi nhuận trước và sau thuế tăng 126,8% và 118,4% lên 39 tỷ đồng và 25,8 tỷ đồng so với cùng kỳ. Theo doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2022 tăng so với cùng kỳ năm trước là do tổng doanh thu tăng trong khi giá vốn hàng bán giảm 11%.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp dược khác cũng ghi nhận lợi nhuận tăng mạnh trong quý 3 như Dược phẩm Trung ương CPC1 (DP1), Dược phẩm Trung ương 3 (DP3), Dược phẩm TW 25 (UPH), Dược phẩm Trung ương Codupha (CDP), Dược Trung ương Mediplantex (MED), Dược Bảo Châu,…

THIỂU SỐ ĐI LÙI

Ở chiều ngược lại, Dược liệu Việt Nam (mã DVM) sau quý 2 tăng trưởng hai chữ số, sang quý 3, doanh nghiệp báo lãi sau thuế 12,4 tỷ, giảm gần 10% so với cùng kỳ năm trước và giảm hơn 30% so với quý trước đó. Mặc dù, trong kỳ, doanh thu thuần tăng gần 9,5% so với cùng kỳ lên 277 tỷ đồng (song vẫn giảm 26% so với quý 2).

Lũy kế 9 tháng, Dược Việt Nam đạt 857 tỷ đồng doanh thu, tăng 19% so với cùng kỳ; LNST ở mức 42,6 tỷ, trong khi cùng kỳ chỉ đạt 28,3 tỷ đồng (tăng 50%).

Tương tự, quý vừa qua, Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (mã DBD) cũng chứng kiến doanh thu và lợi nhuận đi lùi. Theo đó, doanh thu thuần quý 3 của công ty đạt 377 tỷ đồng và LNST đạt 52,3 tỷ đồng, lần lượt giảm 30,3% và 2,4% so với cùng kỳ. Sau 9 tháng, doanh thu của công ty đạt 1.036 tỷ đồng, giảm 5,3% so với cùng kỳ, song LNST vẫn tăng 9% lên 149 tỷ đồng.

Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

Trong quý 3, dù doanh thu thuần của Dược Danapha (mã DAN) tăng gần 33% so với cùng kỳ lên 148 tỷ đồng, tuy nhiên LNST lại giảm gần 10,5% xuống 18 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, công ty ghi nhận doanh thu thuần hơn 381 tỷ đồng, tăng 16,6% so với quý 3 năm ngoái nhưng lãi sau thuế lại giảm 7,2%, đạt 40 tỷ đồng.

Y tế Danameco (DNM) lại ghi nhận quý thứ hai liên tiếp tăng trưởng âm. Trong quý 3, doanh thu thuần của công ty đạt 57,4 tỷ đồng, giảm tới 67,6% so với quý 3/2021. Việc kinh doanh dưới giá vốn (64 tỷ đồng) lại thêm gánh nặng lãi vay và chi phí quản lý doanh nghiệp đã khiến LNST quý 3 của Danameco 17,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lãi hơn 8,1 tỷ.

Sau 9 tháng, doanh thu thuần của Danameco đạt 248 tỷ đồng, giảm hơn 23% so với cùng kỳ, trong khi LNST chuyển từ lãi 12,3 tỷ kỳ trước sang lỗ tới 42,2 tỷ kỳ này.

Trong khi đó, quý 3/2022 tiếp tục là một quý nối dài chuỗi thua lỗ triền miên của Dược phẩm Trung ương 2 (DP2). Trong kỳ, dù doanh thu của DP2 tăng tới 83,3% so với cùng kỳ lên hơn 59 tỷ đồng, song chi phí tài chính và đặc biệt là chi phí quản lý doanh nghiệp tăng cao đã khiến doanh nghiệp lỗ sau thuế gần 4 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lỗ hơn 4,3 tỷ.

Lũy kế 9 tháng, DP2 đạt doanh thu 123,6 tỷ đồng, giảm 7,3% so với cùng kỳ và LNST âm 19,9 tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với mức lỗ sau thuế 12,8 tỷ đồng của cùng kỳ năm ngoái.

Các tin khác

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam.
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành...
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất - kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.
Nguồn vốn Agribank đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Nguồn vốn Agribank đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Agribank cùng ngành Ngân hàng luôn đồng hành, sát cánh kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trụ cột quan trọng hàng đầu của nền kinh tế, là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia và là đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng.
TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thực hiện thành công thương vụ vay hợp vốn quốc tế với giá trị ban đầu 1 tỷ USD, có kèm tùy chọn mở rộng giá trị khoản vay tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng vốn của VPBank.
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum - giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu dòng tiền cấp thiết của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Sản phẩm vay mua ô tô của VPBank được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp SME, với mức lãi suất hấp dẫn hàng đầu thị trường cùng thời gian hoàn tất thủ tục vay siêu ngắn đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp SME.
OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

Ngày 24/4/2025, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) lần đầu tiên được vinh danh tại bảng xếp hạng những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ công bố FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức.
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.
Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Năm thứ 3 liên tiếp, VPBank dự kiến duy trì chính sách cổ tức tiền mặt, thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược tăng trưởng hợp lý và cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho cổ đông.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Kết thúc quý I, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) thu về hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

Nhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường,với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm, mang đến cơ hội tiếp cận tài chính linh hoạt và hiệu quả cho nhóm khách hàng đang phát triển bùng nổ này.
VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
“Điểm giao dịch xanh” Agribank - hành động vì mục tiêu phát triển bền vững

“Điểm giao dịch xanh” Agribank - hành động vì mục tiêu phát triển bền vững

Năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức triển khai chương trình “Điểm giao dịch xanh”, hướng tới phát triển bền vững.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
Agribank triển khai các giải pháp phát triển khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số năm 2025

Agribank triển khai các giải pháp phát triển khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số năm 2025

Trong các ngày 28 và 29/03/2025, tại Đà Nẵng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức hội nghị triển khai các giải pháp phát triển khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số năm 2025.
Xem thêm
Phiên bản di động