Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

27/10/2022 08:05 Tài chính Đinh Thơm
Kết thúc quý 3/2022, bức tranh lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành dược phẩm cho thấy đa phần là gam màu sáng. Tuy nhiên, vẫn điểm xuyết một số doanh nghiệp có kết quả thụt lùi dù bối cảnh chung của ngành đang có nhiều thuận lợi.

Theo một báo cáo của Công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), thị trường dược phẩm của Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng. Tổng chi tiêu cho y tế tăng từ 16,1 tỷ USD vào năm 2017 lên hơn 20 tỷ USD vào năm 2021. Chi tiêu cho dược phẩm cũng tăng đến hơn 6,6 tỷ USD trong năm 2021.

VDSC nhận định động lực tăng trưởng của ngành dược phẩm đến từ sự mở rộng các nhà thuốc và bệnh viện cũng như chi tiêu bình quân cho dược phẩm ngày càng lớn. Về dài hạn, động lực tăng trưởng còn đến từ xu hướng già hóa của dân số Việt Nam.

Trong tương lai, VDSC cho rằng triển vọng của ngành dược sẽ tiếp tục tươi sáng nhờ sự cộng hưởng từ tăng trưởng kênh bán hàng, cơ cấu dân số... Thị trường dược phẩm ngày càng nóng lên khi có nhiều ông lớn tham gia vào cuộc đua chuỗi nhà thuốc chuyên nghiệp.

Trong khi đó, một báo cáo của IQVIA Institute cho rằng Việt Nam được xếp vào nhóm quốc gia có ngành dược mới nổi. Tầng lớp trung lưu tăng lên, thu nhập đầu người cải thiện rõ rệt và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng là những động lực cho ngành dược phẩm phát triển.

Thực tế cũng chứng minh trong và đặc biệt là sau đại dịch doanh thu và lợi nhuận của nhiều “ông lớn” ngành dược phẩm đã có tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số doanh nghiệp làm ăn kém hiệu quả khiến lợi nhuận thụt lùi.

ĐA PHẦN KHỞI SẮC

Trong số các doanh nghiệp dược phẩm có lợi nhuận quý 3/2022 tăng trưởng ấn tượng, Dược Hậu Giang (mã DHG) tiếp tục dẫn đầu với doanh thu hơn 1.160 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 262 tỷ đồng, tăng trưởng 30%. Đây cũng là mức lợi nhuận cao kỷ lục của doanh nghiệp này kể từ khi công bố thông tin vào quý 4/2004.

Lũy kế 9 tháng, Dược Hậu Giang có hơn 3.345 tỷ đồng doanh thu và hơn 752 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt tăng 15% và 24% so với cùng kỳ. Công ty hoàn thành 79% kế hoạch doanh thu và chỉ cách 2% so với mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Theo lý giải của DHG, kết quả trên phần lớn nhờ việc tổ chức chặt chẽ hệ thống phân phối và kết nối khách hàng. Đồng thời, quản lý tốt hơn các khoản phải thu và hàng tồn kho giúp cải thiện dòng tiền, tăng hiệu quả hoạt động trong kỳ.

Doanh nghiệp có mức lợi nhuận cao thứ hai là Traphaco (mã TRA). Trong quý 3, Traphaco ghi nhận doanh thu thuần đạt hơn 604 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ. LNST của doanh nghiệp đạt 77 tỷ đồng, tăng 8,5% so với quý 3 năm ngoái.

Lũy kế 9 tháng, Traphaco ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.818 tỷ đồng và LNST 251 tỷ đồng, lần lượt tăng 14% và 28% so với cùng kỳ. Năm 2022 Traphaco đặt mục tiêu đạt 2.345 tỷ đồng doanh thu và 286 tỷ đồng LNST. Như vậy, đến hết tháng 9 công ty đã hoàn thành 77,5% kế hoạch doanh thu và 87,8% mục tiêu lợi nhuận.

Cũng là một trong những doanh nghiệp dược ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong quý 3, Dược phẩm Imexpharm (mã IMP) cho biết, trong kỳ nhờ cơ cấu lại danh mục sản phẩm bán ra, tập trung vào các sản phẩm chủ lực có giá trị và lợi nhuận cao nên doanh nghiệp đạt doanh thu 418 tỷ đồng và LNST gần 56 tỷ đồng, tăng lần lượt 63,1% và 78,1% so với quý 3 năm 2021.

Sau 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Imexpharm đạt 1.086 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 197 tỷ lần lượt tăng 25% và 27% so với 9 tháng năm 2021. So với kế hoạch doanh thu cả năm là 1.450 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 275 tỷ, Imexpharm đã thực hiện được lần lượt 75% và 72% mục tiêu năm.

Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

Quý vừa qua cũng là quý khởi sắc với Dược phẩm CP1 Hà Nội (mã DTP) khi doanh thu tăng gần gấp đôi cùng kỳ lên 236 tỷ đồng và LNST tăng gấp 2,5 lần lên gần 62,3 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, DTP đạt doanh thu 518 tỷ và lãi sau thuế 80 tỷ, tăng lần lượt 32% và 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự, trong quý 3, nhờ doanh thu tăng 3% so với cùng kỳ, lên 399 tỷ đồng, trong khi giá vốn giảm nhẹ và các chi phí tăng không đáng kể, lãi sau thuế của Xuất nhập khẩu y tế Domesco (mã DMC) tăng 26,5% so với cùng kỳ, lên hơn 49 tỷ đồng. 9 tháng doanh thu của Domesco đạt 1.158 tỷ đồng và LNST đạt 129 tỷ đồng, lần lượt tăng 11,2% và gần 23% so với cùng kỳ.

Một doanh nghiệp nữa có mức tăng trưởng mạnh trong quý 3 là Dược phẩm Trung ương I - Pharbaco (mã PBC) với doanh thu tăng gần 43% so với cùng kỳ lên 272 tỷ đồng và LNST tăng tới 256% lên gần 25 tỷ. Lũy kế 9 tháng, PBC ghi nhận doanh thu 750 tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ và lãi sau thuế 40 tỷ đồng, tăng 19,5%.

Quý 3, Dược phẩm Hà Tây (mã DHT) đạt doanh thu đạt gần 492 tỷ đồng, tăng 51% so với quý 3/2021 và lãi sau thuế đạt 23,3 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần cùng kỳ. Sau 9 tháng, DHT báo tổng doanh thu đạt 1.303 tỷ đồng, tăng gần 11%; lợi nhuận trước thuế và sau thuế lần lượt đạt 78,3 tỷ đồng và 62,7 tỷ, tăng 23% và 22,5%.

Trong khi đó, doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất ngành dược là Dược Việt Nam (mã DVN) sau quý 2 tăng trưởng âm, đã có lãi trở lại trong quý 3. Trong kỳ, doanh thu của DVN đạt 1.431 tỷ đồng, tăng 33,2% so với cùng kỳ và LNST đạt 33,5 tỷ đồng, tăng đáng kể so với mức lỗ 4,3 tỷ đồng trong quý 2. Tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái, lãi sau thuế quý 3 của DVN vẫn thấp hơn gần 32,5%. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp đạt doanh thu thuần 3.904 tỷ đồng, tăng 16,1% so với cùng kỳ song LNST chỉ đạt 73,5 tỷ đồng, giảm gần 59%.

Với Hóa - Dược phẩm Mekophar (mã MKP), sau quý 2 kinh doanh ảm đạm với LNST vỏn vẹn chỉ gần 800 triệu đồng (giảm 66% so với cùng kỳ), sang quý 3 lãi sau thuế của MKP đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ lên 2,6 tỷ đồng, trong khi doanh thu thuần giảm 17,4% so với quý 3 năm ngoái, xuống 252 tỷ đồng.

Lũy kế 9 tháng, doanh thu của Mekophar tăng 5,6%, lên gần 870 tỷ đồng. Lợi nhuận trước và sau thuế tăng 126,8% và 118,4% lên 39 tỷ đồng và 25,8 tỷ đồng so với cùng kỳ. Theo doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2022 tăng so với cùng kỳ năm trước là do tổng doanh thu tăng trong khi giá vốn hàng bán giảm 11%.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp dược khác cũng ghi nhận lợi nhuận tăng mạnh trong quý 3 như Dược phẩm Trung ương CPC1 (DP1), Dược phẩm Trung ương 3 (DP3), Dược phẩm TW 25 (UPH), Dược phẩm Trung ương Codupha (CDP), Dược Trung ương Mediplantex (MED), Dược Bảo Châu,…

THIỂU SỐ ĐI LÙI

Ở chiều ngược lại, Dược liệu Việt Nam (mã DVM) sau quý 2 tăng trưởng hai chữ số, sang quý 3, doanh nghiệp báo lãi sau thuế 12,4 tỷ, giảm gần 10% so với cùng kỳ năm trước và giảm hơn 30% so với quý trước đó. Mặc dù, trong kỳ, doanh thu thuần tăng gần 9,5% so với cùng kỳ lên 277 tỷ đồng (song vẫn giảm 26% so với quý 2).

Lũy kế 9 tháng, Dược Việt Nam đạt 857 tỷ đồng doanh thu, tăng 19% so với cùng kỳ; LNST ở mức 42,6 tỷ, trong khi cùng kỳ chỉ đạt 28,3 tỷ đồng (tăng 50%).

Tương tự, quý vừa qua, Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (mã DBD) cũng chứng kiến doanh thu và lợi nhuận đi lùi. Theo đó, doanh thu thuần quý 3 của công ty đạt 377 tỷ đồng và LNST đạt 52,3 tỷ đồng, lần lượt giảm 30,3% và 2,4% so với cùng kỳ. Sau 9 tháng, doanh thu của công ty đạt 1.036 tỷ đồng, giảm 5,3% so với cùng kỳ, song LNST vẫn tăng 9% lên 149 tỷ đồng.

Bức tranh lợi nhuận ngành dược phẩm quý 3: Nhiều gam màu sáng

Trong quý 3, dù doanh thu thuần của Dược Danapha (mã DAN) tăng gần 33% so với cùng kỳ lên 148 tỷ đồng, tuy nhiên LNST lại giảm gần 10,5% xuống 18 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, công ty ghi nhận doanh thu thuần hơn 381 tỷ đồng, tăng 16,6% so với quý 3 năm ngoái nhưng lãi sau thuế lại giảm 7,2%, đạt 40 tỷ đồng.

Y tế Danameco (DNM) lại ghi nhận quý thứ hai liên tiếp tăng trưởng âm. Trong quý 3, doanh thu thuần của công ty đạt 57,4 tỷ đồng, giảm tới 67,6% so với quý 3/2021. Việc kinh doanh dưới giá vốn (64 tỷ đồng) lại thêm gánh nặng lãi vay và chi phí quản lý doanh nghiệp đã khiến LNST quý 3 của Danameco 17,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lãi hơn 8,1 tỷ.

Sau 9 tháng, doanh thu thuần của Danameco đạt 248 tỷ đồng, giảm hơn 23% so với cùng kỳ, trong khi LNST chuyển từ lãi 12,3 tỷ kỳ trước sang lỗ tới 42,2 tỷ kỳ này.

Trong khi đó, quý 3/2022 tiếp tục là một quý nối dài chuỗi thua lỗ triền miên của Dược phẩm Trung ương 2 (DP2). Trong kỳ, dù doanh thu của DP2 tăng tới 83,3% so với cùng kỳ lên hơn 59 tỷ đồng, song chi phí tài chính và đặc biệt là chi phí quản lý doanh nghiệp tăng cao đã khiến doanh nghiệp lỗ sau thuế gần 4 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lỗ hơn 4,3 tỷ.

Lũy kế 9 tháng, DP2 đạt doanh thu 123,6 tỷ đồng, giảm 7,3% so với cùng kỳ và LNST âm 19,9 tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với mức lỗ sau thuế 12,8 tỷ đồng của cùng kỳ năm ngoái.

Các tin khác

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Thị trường vàng trong nước đang trải qua giai đoạn biến động mạnh, khiến không ít nhà đầu tư "đứng ngồi không yên". Giá vàng liên tục "nhảy múa" với biên độ lớn, tạo ra những cơn "sóng thần" trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người dân, đặc biệt là những người lao động có ý định tích lũy tài sản.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.
Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Trong kỳ trước, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận tầm quan trọng của việc xác định những yếu tố cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua NOXH. Kỳ này, chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cốt lõi làm thế nào để mỗi người lao động có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả, từng bước tích lũy để biến giấc mơ sở hữu NOXH thành hiện thực.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, hạn mức lên tới 80 triệu đồng, sản phẩm Thấu chi ứng lương của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ giúp người lao động nhanh chóng giải quyết khó khăn khi có nhu cầu tài chính cấp bách.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 21/CĐ-TTg ngày 04/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã khẩn trương ban hành văn bản yêu cầu các Chi nhánh trong toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ) được các cấp Công đoàn phát động sâu rộng trong toàn hệ thống. Phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa niềm tin, là đòn bảy tích cực khích lệ nữ ĐV-NLĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Great Place To Work® - Tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, vừa chính thức công bố Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Techcombank nhận danh hiệu này, với kết quả khảo sát qua các năm đều đạt tỷ lệ trên 90% và cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới năm 2024 là 59% (dựa trên nghiên cứu Great Place to Work® 2021 Global Employee Engagement Study).
Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Không chỉ nhân 3 ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp đầu năm mới, Techcombank cũng vừa chính thức triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng Techcombank Mobile để gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng TNHH MTV Đông Á (DongA Bank) vừa chính thức đổi tên thành Ngân hàng TNHH Một thành viên Số Vikki (Vikki Bank). Trước đó, ngày 17/1/2025, DongABank đã được chuyển giao bắt buộc về Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).
Xem thêm
Phiên bản di động