Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

01/11/2022 12:24 Bất động sản Bình An
Ghi dấu tuổi 20, Cen Group vừa tổ chức Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tại sự kiện, Cen Group đã công bố thay đổi định vị thương hiệu gồm logo và slogan với sứ mệnh “Realizing your dreams - Hiện thực hóa ước mơ của bạn”.

Nhận diện mới – tầm vóc mới

Sinh nhật tuổi 20 Cen Group đã trở nên ý nghĩa và trọn vẹn với sự hiện diện của những “tri kỷ” - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Cen qua từng dấu mốc lịch sử. Không chỉ là một chương trình nghệ thuật được tái hiện bằng hình ảnh, âm nhạc, đại lễ hội còn là nơi chia sẻ và tôn vinh những câu chuyện thật, những con người thật.

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Cen Group đã đánh dấu cột mốc phát triển và sự chuyển mình mạnh mẽ. Khởi đầu từ một công ty môi giới đơn thuần, Cen Group ngày càng tham gia sâu vào chuỗi giá trị bất động sản trở thành đơn vị đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư, hiện thực hóa triệu ước mơ cho khách hàng và cộng đồng môi giới. Với định vị này, tuyên ngôn thương hiệu của Cen Group sẽ đổi từ “The real property - The real service” (tài sản thật – giá trị thật) sang “Realizing your dreams” (hiện thực hóa ước mơ của bạn).

Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi”, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ

Cen Group luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết “nỗi đau” của thị trường, nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Cen Group đã lấy định vị “tài sản thật, giá trị thật” làm giá trị cốt lõi, kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh. Hai giá trị này vẫn được Cen Group tiếp tục kế thừa và phát triển trong giai đoạn mới nhưng được bổ sung thêm giá trị đồng hành, gia tăng giá trị hợp tác, tạo sự thiện cảm, hiện thực hóa ước mơ cho nhiều đối tượng.

Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Việc tái định vị giúp thương hiệu Cen Group phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới trong bối cảnh thực tế. Logo mới của Cen Group có màu sắc chủ đạo là màu nâu cam nhạt và màu xanh lá.

Trong đó, màu nâu cam nhạt trung tính mang vẻ mộc mạc, chân thành đồng thời ẩn chứa sự bền bỉ, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Màu xanh lá là màu của thiên nhiên, thể hiện sự đổi mới là biểu tượng của sự phát triển, sức sống mãnh liệt. Cặp màu xanh đậm (mộc) – nâu trung tính (thổ) là cặp màu tương hỗ: thổ dưỡng mộc, mang thông điệp của sự hợp tác, đồng hành cùng phát triển, phù hợp với thông điệp mới “Realizing your dreams - hiện thực hóa ước mơ của bạn”.

Về thiết kế, logo mới có sự điều chỉnh, bo góc 4 hình vuông, tạo hình ảnh cách điệu của khu đất ở ngã tư đại lộ. Với vị trí này, giá trị của khu đất sẽ gia tăng, điều này cũng gợi mở về việc Cen Group cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản giá trị thật và có tiềm năng tăng giá cao. Logo mới là sự điều chỉnh của biểu tượng cũ dựa trên cơ sở kế thừa và phát huy giá trị vốn có, thể hiện bước chuyển mình của Cen Group, đồng hành cùng chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản góp phần làm hồi sinh nhiều dự án, mang lại sinh khí mới cho nhiều khu đô thị.

Cen Group tuổi 20 – Hiện thực hóa triệu ước mơ

Chương trình Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Cen Group bao gồm 3 chương lớn: “Chuyển động bất động sản”, “Tôi luyện trong nghịch cảnh” và “Hiện thực hóa triệu ước mơ”, Đại lễ hội đã tái hiện chân thực và xúc động hành trình 20 năm hình thành và lớn mạnh của Cen Group. Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Oplus… đã cùng “vẽ” nên bức tranh rực rỡ đó thông qua những lời ca ý nghĩa, giai điệu thu hút.

Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
“Bữa tiệc” thịnh soạn của các giác quan

Tâm điểm của chương trình chính là câu chuyện về hành trình kỳ diệu người nhà Cen đã trải qua cùng nhau, là sự xuất hiện của các Cenner. Họ là những “chiến binh” đại diện cho tinh thần không từ bỏ, triết lý không gì là không thể, sự tận tâm và ý chí vượt qua mọi giới hạn để hiện thực hoá triệu ước mơ.

Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
Khoảnh khắc người nhà Cen cùng gắn kết và tỏa sáng bên nhau

Không chỉ dành sự tri ân tới các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, các Cenner mà thông qua sự kiện, Cen Group còn muốn gửi gắm tình cảm tới những cựu Cenner – những người đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của Cen. Dù hiện tại, mỗi người đều có lối đi riêng, nhưng tình cảm dành cho nơi đây vẫn luôn đong đầy, vẫn luôn tự hào khi đã mang “bản lĩnh Cen – nhiệt huyết Cen”.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Cen Group đã hình thành nên hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, giúp khách hàng sở hữu được tổ ấm trong mơ nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý và pháp lý rõ ràng. Ở tuổi 20 trưởng thành, Cen Group luôn giữ vững mục tiêu, cam kết luôn là bạn đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng, mang lại giá trị thực cho mọi đối tác, giúp hiện thực hóa triệu ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng.

Các tin khác

Bất động sản công nghiệp - động lực phát triển công nghiệp hỗ trợ vùng Đồng bằng Sông Hồng

Bất động sản công nghiệp - động lực phát triển công nghiệp hỗ trợ vùng Đồng bằng Sông Hồng

Bất động sản công nghiệp đang trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển công nghiệp hỗ trợ, đặc biệt tại vùng Đồng bằng Sông Hồng. Tuy nhiên, bên cạnh tiềm năng to lớn, khu vực này vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Để thúc đẩy sự phát triển bền vững của công nghiệp hỗ trợ, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền, doanh nghiệp và các tổ chức tài chính.
Cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng bền vững của Vinhomes Wonder City - đại đô thị phía Tây Hà Nội

Cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng bền vững của Vinhomes Wonder City - đại đô thị phía Tây Hà Nội

Sở hữu vị trí chiến lược tại Đan Phượng, Vinhomes Wonder City được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới của bất động sản phía Tây Hà Nội. Với quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích đẳng cấp và thiết kế linh hoạt, dự án không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng mà còn mở ra cơ hội gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
Giải mã lý do Eurowindow Twin Parks “lọt mắt xanh” nhà đầu tư

Giải mã lý do Eurowindow Twin Parks “lọt mắt xanh” nhà đầu tư

Sở hữu vị trí chiến lược ở lõi trung tâm Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks được hưởng lợi trực tiếp từ kết quả quá trình “quận hóa” khi hạ tầng giao thông được đầu tư kết nối đồng bộ và hạ tầng xã hội đầy đủ tiện ích, trong khi mức giá bất động sản đang ở mức hấp dẫn so với mặt bằng thị trường.
Giá thuê nhà tại Hà Nội tăng cao - thách thức cho người lao động trẻ

Giá thuê nhà tại Hà Nội tăng cao - thách thức cho người lao động trẻ

Giá thuê nhà tại Hà Nội tiếp tục leo thang, khiến nhiều người lao động, đặc biệt là người trẻ, gặp khó khăn trong việc duy trì cuộc sống tại đô thị. Nhiều người buộc phải thuê nhà xa trung tâm, đối mặt với những thách thức về chất lượng sống.
Quy tụ nhiều dự án tỷ đô - bất động sản Đông Anh tiếp đà tăng trưởng mạnh

Quy tụ nhiều dự án tỷ đô - bất động sản Đông Anh tiếp đà tăng trưởng mạnh

Thị trường bất động sản Hà Nội đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng đầy hứa hẹn, mở ra những cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư. Nổi bật trong làn sóng này, Đông Anh vươn lên trở thành tâm điểm, hứa hẹn bùng nổ trong năm 2025 với tiềm năng phát triển vượt trội và hàng loạt dự án đột phá.
Tranh chấp tại chung cư C2 Xuân Đỉnh: Cư dân đòi minh bạch, chủ đầu tư chậm bàn giao

Tranh chấp tại chung cư C2 Xuân Đỉnh: Cư dân đòi minh bạch, chủ đầu tư chậm bàn giao

Cư dân chung cư C2 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bức xúc khi chủ đầu tư niêm phong các phòng kỹ thuật, chậm bàn giao 2 tầng hầm và thiếu minh bạch về quỹ bảo trì tòa nhà. Tranh chấp kéo dài khiến người dân lo ngại về quyền lợi chính đáng và vấn đề an toàn khi sinh sống tại đây.
Nhà ở xã hội: Hướng đi nào để vừa hỗ trợ người mua, vừa thu hút doanh nghiệp đầu tư?

Nhà ở xã hội: Hướng đi nào để vừa hỗ trợ người mua, vừa thu hút doanh nghiệp đầu tư?

Dù nhà ở xã hội được xem là một giải pháp giúp người lao động có thu nhập thấp và trung bình thực hiện giấc mơ an cư, nhưng thực tế, không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận. Để cân bằng giữa việc hỗ trợ người mua và thu hút doanh nghiệp tham gia phát triển nhà ở xã hội, cần có những chính sách đồng bộ, cơ chế linh hoạt và sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan.
Đừng để mua nhà trở thành “ác mộng”!

Đừng để mua nhà trở thành “ác mộng”!

Ước mơ an cư lạc nghiệp luôn cháy bỏng trong mỗi người lao động, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, bài toán tài chính khi quyết định “gánh” trên vai một khoản vay lớn để mua nhà luôn là một thách thức không nhỏ đối với mỗi người. Vậy, làm thế nào để giấc mơ an cư không trở thành “ác mộng” nợ nần? Vay bao nhiêu là đủ và an toàn để không gánh nặng cuộc sống?
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: Một thập kỷ kết nối, thúc đẩy thị trường minh bạch, bền vững

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: Một thập kỷ kết nối, thúc đẩy thị trường minh bạch, bền vững

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một thập kỷ nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo một môi trường kinh doanh bất động sản công bằng, minh bạch và cạnh tranh.
Bán nhà ở xã hội giá từ 540 triệu đồng/căn ở nơi đông công nhân nhất Đà Nẵng

Bán nhà ở xã hội giá từ 540 triệu đồng/căn ở nơi đông công nhân nhất Đà Nẵng

Trong bối cảnh giá bất động sản đô thị tiếp tục xu hướng tăng, việc tìm kiếm nhà ở phù hợp với khả năng tài chính là một thách thức đối với nhiều người, đặc biệt là người lao động tại các khu công nghiệp. Tại Đà Nẵng, dự án nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside tại quận Liên Chiểu được xem là một nỗ lực nhằm giải quyết phần nào nhu cầu này cho lực lượng công nhân đông đảo trong khu vực. Dự án sắp mở bán 250 căn hộ với mức giá phù hợp, hứa hẹn mang đến cơ hội an cư thiết thực cho người lao động.
Bất động sản Haaland - Đối tác uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội

Bất động sản Haaland - Đối tác uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường bất động sản không ngừng biến động, việc tìm kiếm một đối tác uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo các giao dịch an toàn, minh bạch trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Haaland ra đời với sứ mệnh trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội, mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Bất động sản bền vững - "Chìa khóa" tăng trưởng hai con số trong kỷ nguyên mới

Bất động sản bền vững - "Chìa khóa" tăng trưởng hai con số trong kỷ nguyên mới

Thị trường bất động sản Việt Nam đang đứng trước cơ hội và thách thức lớn trong kỷ nguyên mới. Để đạt được mục tiêu tăng trưởng hai con số, việc chuyển đổi sang mô hình phát triển bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết.
Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Ngày 19/2, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V; đồng thời công bố và triển khai đề án “Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam”.
"Kỷ nguyên mới" của thị trường bất động sản: Thích ứng để bứt phá, phát triển bền vững

"Kỷ nguyên mới" của thị trường bất động sản: Thích ứng để bứt phá, phát triển bền vững

Tại Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V, các chuyên gia và doanh nghiệp cùng nhau phân tích thực trạng, xu hướng thị trường trong "kỷ nguyên mới". Thị trường bất động sản Việt Nam năm 2025 đối diện nhiều cơ hội tăng trưởng, song vẫn còn không ít thách thức về pháp lý, vốn và biến động kinh tế vĩ mô đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng linh hoạt để phát triển bền vững.
Có bao nhiêu tiền tích lũy thì suy nghĩ đến việc mua nhà?

Có bao nhiêu tiền tích lũy thì suy nghĩ đến việc mua nhà?

Mua nhà là một trong những quyết định lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là đối với người trẻ. Với tình hình giá bất động sản tăng cao và lãi suất không ngừng thay đổi, câu hỏi đặt ra là: khi nào là thời điểm thích hợp để mua nhà? Có bao nhiêu tiền tích lũy thì có thể mua? Và vay bao nhiêu là hợp lý?
Xu hướng đầu tư bất động sản dịch chuyển ra khu vực ngoài trung tâm sẽ ngày càng được định hình rõ nét

Xu hướng đầu tư bất động sản dịch chuyển ra khu vực ngoài trung tâm sẽ ngày càng được định hình rõ nét

Đây là nhận định của các chuyên gia Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS). Theo đó, thời gian gần đây, giá bất động sản tại khu vực trung tâm tăng mạnh, hiện chỉ phù hợp với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, nhu cầu tích lũy tài sản trong dài hạn. Trong khi giá bất động sản tại một số khu vực có quy hoạch tốt, hạ tầng phát triển có biên độ tăng giá lớn trong tương lai.
Masterise Homes ra mắt SOLA - Đảo Ánh Dương - bán đảo villa vườn giữa tâm điểm kết nối trung tâm Sài Gòn

Masterise Homes ra mắt SOLA - Đảo Ánh Dương - bán đảo villa vườn giữa tâm điểm kết nối trung tâm Sài Gòn

Masterise Homes chính thức ra mắt dự án SOLA - Đảo Ánh Dương - phân khu bán đảo villa vườn duy nhất tại trung tâm mới The Global City - khu đô thị biểu tượng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners.
Sắp diễn ra Diễn đàn “Thị trường bất động sản vươn mình trong kỷ nguyên mới”

Sắp diễn ra Diễn đàn “Thị trường bất động sản vươn mình trong kỷ nguyên mới”

Ngày 19/2 sẽ diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V, bàn về động lực và triển vọng vươn mình của thị trường bất động sản trong kỷ nguyên mới. Sự kiện còn vinh danh các thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024-2025, ghi nhận những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển của ngành.
Trước và sau Tết Ất Tỵ, nhà đầu tư bất động sản đổ về đâu, tập trung phân khúc nào?

Trước và sau Tết Ất Tỵ, nhà đầu tư bất động sản đổ về đâu, tập trung phân khúc nào?

Dữ liệu của Batdongsan.com.vn, sau Tết Nguyên đán, tại Hà Nội nhu cầu tìm kiếm của người mua tập trung vào chung cư về phía Tây ở các quận Nam Từ Liêm, Hà Đông; đất nền khu vực ngoại ô (quận Long Biên, Hoài Đức, Hà Đông,…); và nhà riêng ở các quận đông dân gồm Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên. Trong khi đó, tại TP. HCM, phần lớn lượng quan tâm đất nền tập trung ở Quận 9. Người có nhu cầu mua chung cư chủ yếu tìm kiếm căn hộ ở Quận 2, Quận 7. Còn đối với nhà riêng, Bình Thạnh, Gò Vấp là các quận thu hút mức độ quan tâm nhiều hơn cả.
Thu nhập bao nhiêu để mua được nhà tại từng quận ở Hà Nội?

Thu nhập bao nhiêu để mua được nhà tại từng quận ở Hà Nội?

Giá nhà tăng “chóng mặt” trong khi thu nhập cải thiện không tương ứng khiến khả năng chi trả nhà ở tại Hà Nội liên tục sụt giảm trong vài năm qua. Người có thu nhập ở mức trung bình ngày càng khó sở hữu một căn nhà tại Thủ đô.
Xem thêm
Phiên bản di động