PVcomBank phát động cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

23/08/2022 08:31 Ngân hàng BÌNH AN
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank it your style - Sáng tạo thiệp, chuyển khoản đậm chất riêng” từ nay đến hết 19/9/2022 trên toàn quốc.
Không chỉ dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển khoản, khách hàng của PVcomBank có thể gửi kèm thiệp và lời chúc tùy theo mục đích (Ảnh có tính chất minh họa)
Không chỉ dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển khoản, khách hàng của PVcomBank có thể gửi kèm thiệp và lời chúc tùy theo mục đích (Ảnh có tính chất minh họa)

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo để sử dụng cho tính năng chuyển tiền kèm thiệp trên ứng dụng PV Mobile Banking của ngân hàng.

“Bank it your style - Sáng tạo thiệp, chuyển khoản đậm chất riêng” là cuộc thi sáng tạo về hình ảnh và nội dung dành cho tất cả khách hàng của PVcomBank, các công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tham gia cuộc thi, các tác giả có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 60 triệu đồng dành cho các hạng mục: Giải sáng tạo thiệp bao gồm hình ảnh và lời chúc; Giải sáng tạo thiệp có hình ảnh đẹp nhất, Giải sáng tạo thiệp có lời chúc hay nhất; Giải bài thi có lượt tương tác cao nhất.

Ban tổ chức không giới hạn số lượng tác phẩm gửi về dự thi. Các tác phẩm dự thi là những mẫu thiết kế chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền, không chứa đựng những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Tùy vào khả năng sáng tạo, các tác giả có thể tham gia 1 hoặc nhiều hạng mục dự thi gồm thiết kế bộ thiệp điện tử đầy đủ gồm hình ảnh và lời chúc; bộ thiệp điện tử chỉ có hình ảnh; bộ nội dung lời chúc tương ứng với 3 chủ đề: Thanks - là lời cảm ơn, bày tỏ sự biết ơn; Love - là trao gửi yêu thương, sẻ chia cảm xúc và sự đồng cảm; Celebrations - là lời chúc mừng các dịp lễ, các sự kiện đặc biệt như Tết, Noel, tân gia, đám cưới…

PVcomBank khuyến khích các tác giả gửi kèm bản thuyết minh ý tưởng chủ đề của thiết kế, tham gia cả sáng tạo hình ảnh và lời chúc để vừa có sự xuyên suốt, đồng nhất về thông điệp trong cả hình ảnh và nội dung, vừa có cơ hội nhận thêm giải thưởng của chương trình.

Thể lệ chi tiết về cuộc thi được công bố trên fanpage chính thức của PVcomBank https://www.facebook.com/PVcomBankFanpage/ và Group https://www.facebook.com/groups/bankityourstyle/. Các cá nhân quan tâm tới cuộc thi có thể gia nhập Group “PVcomBank - Bank it your style” để gửi bài dự thi.

Tại PVcomBank, chiến lược chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ và toàn diện. Đó không chỉ đơn thuần là số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống lên kênh ngân hàng số, mà còn tối ưu nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua việc cá nhân hóa hành trình trải nghiệm tại tất cả các điểm chạm.

Với riêng ứng dụng PV Mobile Banking, trong hơn 1 năm qua, PVcomBank liên tục nâng cấp, hoàn thiện hơn 200 tính năng tiện ích, miễn phí cho người dùng, để mỗi giao dịch của khách hàng trên kênh ngân hàng số trở nên thú vị hơn. Trong đó, chuyển khoản kèm thiệp là một trong những tính năng được khách hàng yêu thích, đón nhận bởi sự mới lạ, độc đáo và khác biệt.

Xuất phát từ nhu cầu của nhiều khách hàng vì ở xa hoặc vì lý do bất khả kháng không thể có mặt vào các ngày lễ, Tết, dịp đặc biệt như đám cưới, tân gia, 20/10, 8/3,… song họ vẫn muốn gửi tới bạn bè, người thân trong gia đình món quà dưới hình thức chuyển khoản cùng nội dung phù hợp với mục đích.

Do đó, việc phát triển tính năng chuyển khoản kèm thiệp trên ứng dụng PV Mobile Banking không chỉ là việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng ngân hàng số của PVcomBank mà còn là cách để khách hàng có thể trao gửi vào đó điều muốn nói, lời chúc, lời cảm ơn… tới những người thân yêu của mình.

Với cuộc thi lần này, ngoài việc có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, đa dạng hóa “ngân hàng” thiệp và lời chúc ý nghĩa, đây còn là dịp để khách hàng thể hiện mong muốn của mình về hình ảnh thiệp cùng lời chúc được nhận khi thực hiện giao dịch chuyển khoản trên ứng dụng PV Mobile Banking của PVcomBank.

PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc

Hưởng ứng “Sự kiện không dùng tiền mặt 2022” của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương ...

PVcomBank trao tặng 2 nhà công vụ cho giáo viên vùng cao tỉnh Quảng Trị PVcomBank trao tặng 2 nhà công vụ cho giáo viên vùng cao tỉnh Quảng Trị

Nhằm chia sẻ với ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị trong công tác dạy học, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã trao ...

PVcomBank đồng hành với tỉnh Thái Nguyên trong công cuộc chuyển đổi số PVcomBank đồng hành với tỉnh Thái Nguyên trong công cuộc chuyển đổi số

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã trao tặng 150 thiết bị quét mã QR cho UBND tỉnh Thái Nguyên, góp phần cùng ...

Các tin khác

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Dù nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng, nhưng VIB lại bất ngờ cắt giảm một nửa trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Đó là một trong những nguyên nhân giúp VIB tăng trưởng dương về lợi nhuận.
Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Tới cuối quý 2/2025, Techcombank đã dành hơn 222.000 tỷ đồng cho vay bất động sản. Cùng với đó, nhà băng này ghi nhận cả nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động