Sắp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về Blockchain tại Việt Nam

11/10/2022 18:00 Hiệu quả sản xuất kinh doanh Tuấn Việt
Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vào 19-20/10 tới, trễ khoảng 3 tháng so với kế hoạch được Ban tổ chức công bố trước đó.

Theo công bố, Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 sẽ diễn hai ngày 19-20/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia; sau 5 tháng được Ban tổ chức hoàn thiện công tác chuẩn bị.

Chiều 11/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và Hiệp hội Blockchain Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố những thông tin chính thức về Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 (Vietnam Blockchain Summit 2022) - sự kiện quy mô nhất về Blockchain được bảo trợ bởi Ban cơ yếu Chính phủ vào giữa tháng 10 tới.

Đơn vị tổ chức cho biết, tại Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022, bên cạnh các chương trình phổ cập kiến thức về công nghệ Blockchain, Hội nghị cũng sẽ mở rộng, đào sâu các câu chuyện về ứng dụng công nghệ Blockchain, bản chất và các giá trị của các nền tảng công nghệ Blockchain phổ biến...

Theo đó, các chuyên gia, lập trình viên sẽ được tiếp cận các kinh nghiệm phát triển, tích hợp, và thậm chí một số chương trình, workshop huấn luyện phát triển công nghệ blockchain cho các lập trình viên như của: NEAR, OKChain, PolkaDOT…

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain
Họp báo cung cấp thông tin chính thức về Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022. Ảnh: Tuấn Việt

Nhiều chuyên gia nhận định, Việt Nam có lợi thế rất lớn về nguồn nhân lực ngành công nghệ thông tin (CNTT). Với nhân lực trẻ, chất lượng cao, việc tiếp cận các công nghệ mới được đánh giá là rất nhanh.

Đồng thời, Việt Nam được xem là quốc gia có mức độ chấp nhận khá cao với các giao dịch tài sản số. Theo báo cáo Global Crypto Adoption Index) 2021, Việt Nam đã tăng trưởng 881% so với năm trước để xếp thứ nhất trên tổng số 154 quốc gia ở bảng xếp hạng này.

Theo Chainalysis, từ tháng 7/2021 đến tháng 6/2022, các hoạt động giao dịch tài sản số ở Việt Nam về giá trị lên tới 112, 6 tỷ USD, vượt trên cả Singapore (101 tỷ USD). Một báo cáo của Tripple A cho thấy, Việt Nam có đến gần 6 triệu người sở hữu loại tài sản này.

Tuy nhiên, việc đào tạo nhận thức và nguồn nhân lực phát triển Blockchain tại Việt Nam một cách bài bản mang tính chiến lược thì đang bị bỏ ngỏ...

HackerRank đánh giá Việt Nam xếp thứ 23 về chất lượng nguồn nhân lực, nhưng là điểm đến tốt thứ 2 về tìm kiếm nhân sự trí tuệ nhân tạo. Đồng thời, nhân sự Blockchain đang rất hiếm và được trả lương cao gấp nhiều lần kỹ sư công nghệ. Do đó, nếu nhanh chóng phát triển nguồn nhân lực này Việt Nam sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua công nghệ Blockchain.

Quy mô thị trường Blockchain Việt Nam dự kiến đạt gần 2,5 tỷ USD vào năm 2026

Theo báo cáo của Grand View Research, quy mô thị trường công nghệ Blockchain toàn cầu được định giá 5,92 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 85,9% từ năm 2022-2030.

Trong khi đó, tại Việt Nam, theo báo cáo của MarketsandMarkets, thị trường liên quan đến Blockchain tại Việt Nam dự kiến đạt giá trị gần 2,5 tỷ USD vào năm 2026, tăng gấp 5 lần quy mô so với năm 2021.

Đáng chú ý, trong số top 200 công ty, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dựa trên công nghệ Blockchain trên thế giới, có 7 doanh nghiệp do người Việt Nam thành lập.

Việt Nam cũng là 1 trong 5 quốc gia đi đầu về Blockchain, hiện có hơn 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo người Việt Nam trong lĩnh vực Blockchain có vốn hóa trên 100 triệu USD và đã xuất hiện những startup "kỳ lân" của Việt Nam trong lĩnh vực này.

Những năm trước, xu hướng thị trường tập trung vào tài chính phi tập trung (DeFi) và các trò chơi trực tuyến (GameFi). Tuy nhiên, trong năm 2022, thị trường Blockchain toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang chuyển hướng mạnh mẽ sang sáng tạo các nền tảng công nghệ Blockchain phục vụ các ngành, các lĩnh vực kinh tế khác. Đây được đánh giá là sự chuyển dịch mang tính bền vững trong giai đoạn tới.

Theo công bố, tại sự kiện Vietnam Blockchain Summit 2022, Ban tổ chức đã mời những tên tuổi hàng đầu trên thế giới tới Việt Nam như: FTX, OKChain, DFG, BNBChain, NEAR, FioProtocol… và những doanh nghiệp lớn như FPT, Kyber Network, Sky Mavis, Kardiachain, LaunchZone... để chia sẻ kinh nghiệm, định hướng và giá trị về việc phát triển các nền tảng Blockchain cho các ngành: Tài chính, nông nghiệp, tài nguyên môi trường, giáo dục và đào tạo…

Cùng với đó, các doanh nghiệp này cũng sẽ chia sẻ về cách tiếp cận của các tập đoàn công nghệ lớn với Blockchain, những giải pháp mới, những câu chuyện đưa Blockchain vào các sản phẩm để mang lại giá trị mới cho khách hàng.

Vietnam Blockchain Summit 2022 dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 đại biểu, với hơn 50 diễn giả - trong đó có gần 150 đại biểu quốc tế đến từ hơn 30 nền kinh tế. Đây đều là những cường quốc về công nghệ Blockchain trong khu vực và trên thế giới như: UAE, Singapore, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Hàn Quốc… để cùng nhau bàn thảo trong gần 20 phiên tọa đàm, trò chuyện công nghệ (fireside chat).

Các tin khác

Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh với lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay trung và dài hạn, áp dụng với khoản giải ngân kể từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi hết quy mô chương trình).
“Mùa vàng” trên đảo ngọc Phú Quốc

“Mùa vàng” trên đảo ngọc Phú Quốc

Không chỉ tạo ra đặc sản cho Phú Quốc, nghề nuôi trai lấy ngọc ở Phú Quốc còn tạo ra rất nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương, giúp đời sống người dân được cải thiện...
Hàng loạt sai phạm tại các dự án, xây dựng ở Kiên Giang

Hàng loạt sai phạm tại các dự án, xây dựng ở Kiên Giang

Ngoài những sai phạm của Công ty Phú Cường và một số doanh nghiệp khác; Thanh tra cũng kiến nghị xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân thuộc Sở Xây dựng Kiên Giang liên quan đến vụ việc…
Công đoàn Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Công đoàn Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Trên cơ sở Kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam năm 2024, Nghị quyết số 01 của HĐTV Agribank về chỉ tiêu nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2024, Công đoàn Agribank đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống Công đoàn Agribank năm 2024.
Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu "Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu "Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu “Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán” trong 3 năm liên tiếp, theo kết quả khảo sát được CareerViet (trước đây là CareerBuilder Việt Nam) công bố tháng 2/2024.
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

Nhằm nỗ lực khơi thông dòng tín dụng, Agribank đã tăng cường các biện pháp để cung - cầu gặp nhau và triển khai theo đúng ý nghĩa của chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp ở mọi nhu cầu về vốn, từ ngắn hạn tới trung, dài hạn. Theo đó, hàng nghìn tỷ đồng đã được Agribank hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn bằng việc giảm lãi suất, cơ cấu lại nợ, cho vay mới với lãi suất ưu đãi...
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Trong tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục ghi nhận những kết quả tích cực. Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng tốt so với tháng 12/2023 và cùng kỳ, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, cũng như đảm bảo an ninh năng lượng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.
Doanh nghiệp dệt may đang bằng mọi cách giữ chân lực lượng lao động

Doanh nghiệp dệt may đang bằng mọi cách giữ chân lực lượng lao động

Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực cho biết như vậy tại Hội nghị tổng kết ngành dệt may năm 2023 và đưa ra những cơ hội, thách thức trong năm 2024 do Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức.
VPBank & Hoa xuân ca: Dấu ấn thịnh vượng chạm đến hàng triệu trái tim

VPBank & Hoa xuân ca: Dấu ấn thịnh vượng chạm đến hàng triệu trái tim

Bên cạnh món ăn tinh thần quen thuộc Táo Quân, năm nay chương trình Tết ấn tượng gọi tên thêm Hoa xuân ca - một đại nhạc hội đặc biệt do Đài Truyền hình Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức, để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
Xuất khẩu gạo Việt Nam năm 2024 có nhiều triển vọng rực rỡ

Xuất khẩu gạo Việt Nam năm 2024 có nhiều triển vọng rực rỡ

Bên cạnh giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ ở mức cao, bước sang đầu năm 2024, àng loạt thị trường trọng điểm vừa thông báo kế hoạch nhập khẩu gạo năm 2024. Đặc biệt, một doanh nghiệp Việt trúng thầu nhiều "gói" xuất khẩu lớn.
Công ty Yến sào Khánh Hòa không hoàn thành chỉ tiêu doanh thu năm 2023

Công ty Yến sào Khánh Hòa không hoàn thành chỉ tiêu doanh thu năm 2023

Năm 2023, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (mã chứng khoán SKV) có doanh thu là 2.121,1 tỷ đồng, không hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao là 2.150 tỷ đồng.
Techcombank và Starbucks Vietnam đem "Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” tới khách hàng

Techcombank và Starbucks Vietnam đem "Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” tới khách hàng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của cả hai bên. Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024

Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024

Hội đồng Thi đua khen thưởng Agribank phát động phong trào thi đua năm 2024 với chủ đề “Vượt qua thách thức, nắm bắt thời cơ, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2024”.
Tổ vay vốn – cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng

Tổ vay vốn – cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng

Tổ vay vốn thực sự đã trở thành cầu nối giữa Agribank với khách hàng, góp phần thúc đẩy chuyển tải dòng vốn ưu đãi từ ngân hàng đến tận tay khách hàng nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.
Bộ Công thương tiếp tục đề nghị tăng giá điện

Bộ Công thương tiếp tục đề nghị tăng giá điện

Bộ Công Thương kiến nghị xem xét điều chỉnh giá điện năm 2024 để đảm bảo phản ánh biến động các thông số đầu vào của giá điện, giúp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có nguồn để thanh toán cho các chủ đầu tư nhà máy điện.
Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay đến ngày 31/3/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi Tết Giáp Thìn "Sạc pin đầy ắp – Năm mới khởi sắc" trên toàn quốc với nhiều quà tặng, ưu đãi đa dạng về sản phẩm dịch vụ và ưu đãi tặng quà với tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
2023: BIC tăng trưởng cao nhất trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

2023: BIC tăng trưởng cao nhất trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

Ngày 17/1/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2024.
TPBank: Năm 2023 CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu

TPBank: Năm 2023 CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu

Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, đặc biệt là số lượng khách hàng tăng trưởng thần kỳ vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng bị phạt do vi phạm lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng bị phạt do vi phạm lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

UBND TP. Đà Nẵng đã xử phạt hành chính đối với Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành, Công ty TNHH KOKILI Việt Nam và Công ty TNHH trang trí nội thất và quảng cáo Sài Gòn DAD. Các công ty này đã chậm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) cho người lao động với số tiền lớn.
Xem thêm
Người lao động nắm “lưỡi dao" khi booking căn hộ chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Người lao động nắm “lưỡi dao" khi booking căn hộ chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Theo Luật sư, booking giữ chỗ hay đặt chỗ bản chất đó là hợp đồng đặt cọc, là hình thức huy động vốn. Khi người lao động, nhà đầu tư, hay người mua nộp tiền booking thì rủi ro như cầm vào “lưỡi dao”.
Công nhân lo sẽ mất việc bởi trí tuệ nhân tạo, lãnh đạo Bộ Lao động nói gì?

Công nhân lo sẽ mất việc bởi trí tuệ nhân tạo, lãnh đạo Bộ Lao động nói gì?

Công nhân hỏi Chính phủ có giải pháp gì để tránh thất nghiệp khi chúng ta đã tận mắt chứng kiến nhiều loại hình nghề nghiệp đang bị đe dọa bởi máy móc và AI có thể làm thay con người.
Đề xuất bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp gồm những ai?

Đề xuất bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp gồm những ai?

Trong dự thảo tờ trình gửi Chính phủ về Luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đề xuất bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Mở rộng đối tượng được vay vốn, ưu tiên đi làm việc ở nước ngoài

Mở rộng đối tượng được vay vốn, ưu tiên đi làm việc ở nước ngoài

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về mở rộng đối tượng vay vốn đi làm việc ở nước ngoài, ưu tiên các đối tượng.
Khuyến cáo người lao động các thủ đoạn lừa đảo tháng cao điểm quyết toán thuế

Khuyến cáo người lao động các thủ đoạn lừa đảo tháng cao điểm quyết toán thuế

Tổng Cục Thuế đã đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế, chiếm đoạt tài sản.
Admin Nghiện nhà: “Người trẻ không ngại đầu tư cho ngôi nhà thông minh"

Admin Nghiện nhà: “Người trẻ không ngại đầu tư cho ngôi nhà thông minh"

Người sáng lập cộng đồng Nghiện nhà với hơn 2 triệu thành viên – chị Nguyễn Hà Linh đã chia sẻ sự hứng thú với những sản phẩm thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 để đầu tư cho ngôi nhà tiền tỷ, nhằm hướng đến sự tiện nghi, thoải mái giữa dòng chảy cuộc sốn
Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đăng ký làm bao nhiêu căn nhà ở xã hội năm 2024?

Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đăng ký làm bao nhiêu căn nhà ở xã hội năm 2024?

Theo Bộ Xây dựng, một số thành phố lớn, tập trung nhiều người lao động thu nhập thấp đăng ký nhà ở xã hội hoàn thành trong năm 2024 như sau: Hà Nội 1.181 căn, TP.HCM 3.765 căn, Đà Nẵng 1.880 căn, Cần Thơ 1.535 căn...
Ra mắt dự án Vinhomes Royal Island, đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm Hải Phòng

Ra mắt dự án Vinhomes Royal Island, đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm Hải Phòng

Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Mở bán 240 căn nhà ở xã hội giá dưới 1,1 tỷ đồng

Mở bán 240 căn nhà ở xã hội giá dưới 1,1 tỷ đồng

Mỗi căn hộ được phép mở bán có giá tùy theo từng vị trí, diện tích sử dụng... dao động từ hơn 747 triệu đến 1,1 tỷ đồng.
Giá rao bán chung cư tăng "sốc" vẫn có người mua, chuyên gia nói gì?

Giá rao bán chung cư tăng "sốc" vẫn có người mua, chuyên gia nói gì?

Dữ liệu mới nhất từ Batdongsan.com.vn cho thấy giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng đến 17% so với cùng kỳ 2023.
Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”

Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”

Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.
VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa. Đây là thông tin được đại diện ban tổ chức là Ngân hàng TMCP
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon

Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồn
Công ty Thủy điện Quảng Trị hỗ trợ 3 nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách mạng

Công ty Thủy điện Quảng Trị hỗ trợ 3 nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách mạng

Công ty Thủy điện Quảng Trị vừa phối hợp chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam Thủy và Thanh An (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).
Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

“Với tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, làm mới động lực cũ và bổ sung động lực mới, đưa Tập đoàn vươn tới những đỉnh cao mới”, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Na
Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

“Quản trị biến động; bổ sung động lực mới; làm mới động lực cũ” đang là phương châm để Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) “tạo nguồn năng lượng mới”, tiếp tục “vươn tới những đỉnh cao” trong cả mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 đã được
Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Với mục đích cung cấp thông tin cho người lao động về các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động được cấp phép hoạt động trên cả nước, Nhịp sống Doanh nghiệp sẽ có các bài viết phác họa rõ chân dung các doanh nghiệp.
Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải” thu hút hàng trăm lãnh đạo, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp đến từ các bộ, ngành, địa phương và đại diện các Hiệp hội bất động sản, nhà thầu x
Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Trong quý III/2023 CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – mã CK: NVL) bất ngờ báo lãi 137 tỷ đồng sau 2 quý lỗ liên tiếp. Mặc dù vậy, nhiều thành viên trong HĐQT Novaland lại không nhận lương, trong đó có cả chủ tịch Bùi Thành Nhơn.
Phiên bản di động