SCB đồng hành cùng khách hàng trung niên

09/08/2022 10:59 Ngân hàng Kim Dung
Tính đến tháng 06/2022, SCB đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi

Tiết kiệm cho gia đình và bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với khách hàng ở độ tuổi trung niên, việc lập kế hoạch tích lũy tài chính càng trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, Ngân hàng SCB luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm Tiền gửi, cũng như dành nhiều ưu đãi cho phân khúc khách hàng trung niên, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian về hưu sắp đến.

Cụ thể, ngoài mức lãi suất theo quy định, khách hàng trung niên từ 40 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiền bằng VNĐ tại SCB, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng trở lên, sẽ được hưởng ưu đãi 0,02%/năm. Đặc biệt, khách hàng là hội viên SCB Premier sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất theo phân hạng từ 0,02% - 0,15%/năm. Như vậy, tổng ưu đãi mà khách hàng trung niên có thể nhận được ngoài lãi suất theo quy định có thể lên đến 0,17%/năm.

Các chính sách không ngừng đổi mới về Tiền gửi đã giúp SCB nhận được rất nhiều tin yêu từ các khách hàng thân thiết. Bà Huỳnh Ngọc Mai (Quận 1, Tp.HCM) hiện là khách hàng của SCB Cống Quỳnh, cho biết: “Để chủ động tài chính và không phụ thuộc con cái lúc về già, tôi chọn việc gửi tiết kiệm để dễ dàng kiểm soát và nhận được khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cao tại SCB. Tôi đặc biệt thích và hài lòng với những ưu đãi nhận thêm theo chính sách khách hàng trung niên khi gửi tiết kiệm tại đây”.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên ảnh 1

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng trung niên cũng dần trở thành khách hàng lâu năm của Ngân hàng với thời gian gửi tiết kiệm lên đến hàng chục năm. “Tôi bắt đầu gửi tiết kiệm tại SCB từ năm 2011, khi con gái tốt nghiệp đại học. Đến nay, con tôi đi làm đã 10 năm, tôi vẫn trung thành với sản phẩm Tiền gửi tại SCB vì lãi suất tốt, chính sách linh hoạt, nhân viên luôn tư vấn tận tình mỗi khi tôi cần tái tục hay thế chấp sổ cho những khoản vay đột xuất. Chắc chắn tôi vẫn sẽ còn gắn bó với SCB thêm nhiều năm nữa”, anh Trần Hùng, ngụ Quận 6, Tp.HCM và là khách hàng lâu năm của SCB Hậu Giang, chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chính nhờ những chính sách đầy nhân văn cho sản phẩm Tiền gửi, số lượng khách hàng trung niên sử dụng sản phẩm này tại SCB không ngừng tăng lên theo thời gian.

Theo số liệu thống kê tính từ đầu năm đến ngày 20/06/2022, nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ tham gia sản phẩm huy động của nhóm khách hàng này đạt hơn 98% với số dư huy động lên đến gần 400.000 tỷ đồng.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên ảnh 2

Bên cạnh kênh Tiền gửi là hình thức ưa thích của khách hàng trung niên, SCB còn không ngừng phát triển phong phú các sản phẩm tài chính và liên tục gia tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn các nhu cầu đa dạng khác của khách hàng.

Hiện các kênh liên kết đầu tư để gia tăng lợi nhuận ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe, đầu tư tài chính. Lĩnh vực này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng trung niên nhờ nền tảng tài chính ổn định và kinh nghiệm phong phú.

Do đó, nhiều giải pháp tài chính tại SCB được phát triển đặc biệt chú trọng đến các tiện ích liên quan, từ thẻ tín dụng tích hợp chăm sóc sức khỏe S-Care đến các sản phẩm liên kết bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm toàn diện cho khách hàng về rủi ro đời sống, quản lý tài sản… Đồng thời, các không gian giao dịch SCB Premier cũng luôn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn nhất trong quá trình giao dịch tại SCB.

Với tâm thế thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong dài hạn cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, SCB luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, mang lại những giá trị lợi ích tối ưu và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Tiền gửi của Ngân hàng SCB, vui lòng truy cập website www.scb.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6538.

Các tin khác

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

Tỷ lệ nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vào thời điểm cuối quý 2 là 11,35% - có xu hướng giảm dần kể từ quý 2/2024, nhưng vẫn dẫn đầu ngành ngân hàng trong 13 quý liên tiếp.
Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Dù nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng, nhưng VIB lại bất ngờ cắt giảm một nửa trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Đó là một trong những nguyên nhân giúp VIB tăng trưởng dương về lợi nhuận.
Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Tới cuối quý 2/2025, Techcombank đã dành hơn 222.000 tỷ đồng cho vay bất động sản. Cùng với đó, nhà băng này ghi nhận cả nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
Xem thêm
Phiên bản di động