Vì sao DGW giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình 33%?

09/07/2022 17:42 Tài chính Huyền Châm
Để giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình trên 33%, Digiworld tăng trưởng cả chiều ngang và dọc, với triết lý về 3 chữ C, trong đó có một chữ C quan trọng nhất là con người…
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Digiworld
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Digiworld

Thông tin được ông Đoàn Hồng Việt, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT CTCP Thế giới số - Digiworld (DGW) chia sẻ trong talkshow do báo Đầu tư tổ chức mới đây.

MC: DGW là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường (MES) và đang hoạt động trong 3 mảng khác nhau gồm sản phẩm công nghệ (ICT), healthcare và FMCG – có ghi nhận gì về nhu cầu tiêu dùng ở 3 ngành này, có dấu hiệu sụt giảm không?

Ông Đoàn Hồng Việt: Quý 2 năm nay, xu hướng tiêu dùng có sự sụt giảm, nhất là trong mảng laptop, Vấn đề này cũng dễ hiểu vì quý 1/2022 và năm 2021, nhu cầu đã bùng nổ và đến quý 2 sẽ dịu xuống. Đến quý 3, khi nhu cầu thị trường quay trở lại thì sẽ tăng trưởng trở lại.

Còn với chăm sóc sức khỏe có chứng kiến sự tăng trưởng tốt hơn so với điện tử.

Cung cầu trên thị trường bán lẻ sau dịch, nhất là thay đổi hành vi sống và làm việc dẫn đến tiêu dùng các mặt hàng khác thế nào? Chẳng hạn như lĩnh vực ICT, sau năm 2021 nhu cầu bùng nổ vì work from home giúp DGW và các doanh nghiệp bán lẻ ICT đạt kết quả kinh doanh tốt. Vậy hiện tại và tới đây ra sao, thưa ông?

Đối với DGW vẫn lạc quan vì quý 2 nhu cầu thị trường sụt giảm thấy rõ nhưng chúng tôi vẫn có mức tăng trưởng khá ấn tượng.

Trong quý 2, doanh thu của DGW đạt 4.800 tỷ, tăng 14% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 140 tỷ, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ dẫn đến lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 11.810 tỷ đồng doanh thu và 351 tỷ đồng lợi nhuận, tăng trưởng lần lượt 28% và 58% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 45% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho năm 2022. Chúng tôi vẫn thấy lạc quan với kế hoạch kinh doanh đặt ra từ đầu năm.

Là đơn vị thường xuyên thực hiện giao dịch với các nhà sản xuất nước ngoài, vấn đề tỷ giá có tác động ra sao tới công ty?

Khi tỷ giá tăng rõ ràng có tác động đến công ty nhập khẩu nhưng tùy theo từng công ty có tác động khác nhau. Với DGW, chúng tôi là công ty nhập khẩu nên khi tỷ giá tăng thì giá vốn sẽ tăng nhưng chúng tôi 100% là nhập khẩu không có sản xuất trong nước nên việc tăng giá sẽ chuyển đến người dùng, giá cả tăng sẽ tạo ra cầu yếu hơn, đây là ảnh hưởng gián tiếp chứ không ảnh hưởng trực tiếp đến margin của DGW.

Đồng nội tệ giảm giá sẽ có lợi cho doanh nghiệp nhập khẩu nhưng bất lợi cho doanh nghiệp xuất khẩu?

Đồng nội tệ của Việt Nam có giảm giá nhưng không nhiều, khoảng 1-2%. Như tôi chia sẻ, tùy theo doanh nghiệp sẽ có ảnh hưởng còn như DGW thì chúng tôi sẽ chuyển phần giá đấy sang người tiêu dùng. Đấy là những bước trong kinh doanh chúng tôi có thể áp dụng.

Tới đây câu chuyện tăng trưởng, sản xuất nguồn cung có gặp khó không?

Hiện nay nguồn cung trên thế giới đầy đủ không gặp khó nhưng những sản phẩm mới thì trong thời gian đầu gặp khó. Ví dụ tháng 9 tới đây, Apple ra Iphone 14, trong quý đầu chắc chắn sẽ bị thiếu hàng, đây cũng là điều bình thường. Còn hiện nay, nguồn cung hàng hóa cơ bản dồi dào, có một số thiếu hụt nhất định nhưng không phải trên diện rộng.

DGW trên 7 năm tăng trưởng trung bình trên 33%,trong bối cảnh cạnh tranh DGW làm gì để giữ được đà tăng trưởng? Dự kiến 2022 có thể vượt kế hoạch?

Hết nửa đầu năm 2022 chúng tôi đạt 45% kế hoạch lợi nhuận. Nhìn lại lịch sử trong 4 năm vừa qua, nửa đầu năm thông thường chiếm 40% kế hoạch năm. Nên chúng tôi cũng khá tự tin sẽ đạt kế hoạch năm 2022.

Liên quan đến việc làm thế nào để giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình trên 33%, tôi xin chia sẻ mô hình tăng trưởng của DGW. Chúng tôi đang tăng trưởng cả chiều ngang và dọc.

Theo chiều ngang, chúng tôi có những ngành hàng hiện hữu, vẫn tìm thêm những nhà cung cấp hay đối tác mới để bổ sung: điện thoại có Apple, Xaomi, nửa cuối năm nay chúng tôi có thể ký kết thêm với một hãng sản xuất mới nữa. Mảng thiết bị văn phòng cũng liên tục bổ sung. Mảng thiết bị giá dụng bắt đầu năm 2022, cụ thể là tháng 6 vừa qua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu phát triển các ngành mới như đồ ăn thức uống, thiết bị công nghiệp, có thể là phát triển tự thân, có thể là M&A.

Theo chiều dọc, chúng tôi phát triển mô hình D2C, đại diện cho hãng mở các cửa hàng online và offline để bán trực tiếp đến người tiêu dùng. Nếu các bạn thấy các cửa hàng Xaomi hoặc Huawei mở mới trong tương lai trên thực tế hay các trang thương mại điện tử trên Shopee, Tiki, Lazada có nghĩa các bạn đang hoạt động với DGW vì chúng tôi là người đại diện cho hãng vận hành đằng sau đó. Tức là khi có một kênh bán hàng những sản phẩm trên, chúng tôi sẽ tìm kiếm thêm những nhà cung cấp mới để tận dụng được những nhà cung cấp hiện hữu và tăng trưởng cùng các nhãn hàng mới.

Dự kiến khi nào, DGW sẽ phát triển thêm đồ uống, thiết bị công nghiệp?

Về phân phối thiết bị công nghiệp sẽ diễn ra vào năm 2023, còn F&B có thể là nửa cuối quý 4/2022.

Đối với ngành bán lẻ, nhà đầu tư quan tâm đến hàng tồn kho, đặc biệt là ICT,...DGW có dự định chuyển trọng tâm tăng trưởng sang ngành khác không?

Với DGW, chúng tôi phát triển các ngành hàng mới nhưng không bỏ qua những ngành hàng cũ. Vào những báo cáo sắp đưa ra của cuối tháng 7, chúng tôi sẽ ra báo cáo analyst meeting, đưa ra tăng trưởng từ ngành hàng cũ là bao nhiêu sang ngành hàng mới là bao nhiêu. Chúng tôi không chuyển trọng tâm ngành hàng này sang ngành hàng khác mà chỉ là mở rộng.

Về câu chuyện hàng tồn kho, do thiếu chíp và Trung Quốc theo đuổi Zero Covid nên chúng tôi phải đặt một thời gian dài hơn bình thường hàng mới về đến Việt Nam dẫn đến tồn kho DGW và các công ty trong ngành ở mức cao hơn năm ngoái. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, nhưng với những công ty về thương mại như chúng tôi, hàng tồn kho lại không có nhiều rủi ro, trong thời gian tới sẽ trở về một mức bình thường và an toàn.

Công ty vẫn giữ mảng truyền thống ICT, nhưng heathcare và FMCG tốc độ chậm, thời gian tới có gì đáng chú ý và DGW có thể thúc đẩy mạnh trong thi gian tới?

Cũng phải thừa nhận, tăng trưởng mảng heathcare và FMCG chưa được như kỳ vọng mặc dù cũng được 30- 40%/năm, nhưng với nền so sánh thấp, vì chúng tôi cũng là người mới trong ngành này nên uy tín chưa được cao như ICT, sẽ có những kế hoạch M&A để bổ sung nhanh các dải sản phẩm chưa có.

Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao của DGW, giải pháp tạo động lực cho nhân sự và thu hút nhân sự tài năng đáp ứng tốc độ cho doanh nghiệp trong thời gian tới?

Chúng tôi có triết lý về 3 chữ C, trong đó có một chữ C quan trọng nhất là con người chính là những con người của DGW để có những thành quả tốt trên BCTC mà các bạn đã thấy. Với con người chúng tôi sẽ có những hoạt động khác nhau để xây dựng văn hóa doanh nghiệp như có những khóa đào tạo về các giá trị cốt lõi, chúng tôi cũng áp dụng tốt những chương trình MT (Management Trainee) tuyển chọn những quản lý tập sự từ các trường đại học tốt nhất, danh tiếng nhất, là các bạn năm cuối được đưa vào DGW sau đó sẽ được luân chuyển qua các bộ phận của DGW để hiểu được kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi đã áp dụng 7 – 8 năm trước và đến nay vẫn tiếp tục. Đây sẽ là nguồn bổ sung cán bộ quan trọng cho DGW liên tục mở rộng sản phẩm và ngành hàng.

Thực tế, các công ty hàng tiêu dùng trong 2 năm vừa qua có kết quả kinh doanh rất vượt trội, nhưng nếu bây giờ tham gia thị trường thì lợi thế của DGW so với các doanh nghiệp khác trên thị trường, kể cả khối ngoại?

Với hàng tiêu dùng nhanh, chúng tôi tập trung khai thác các sản phẩm nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu khách hàng có thu nhập trung và cao. Chúng tôi quan sát thấy người tiêu dùng Việt Nam có thu nhập trung và cao tăng trưởng rất tốt và họ sẵn sàng chi trả số tiền đắt hơn không quan tâm đến giá cả cũng như ít chịu ảnh hưởng lạm phát hay tỷ giá và họ rất sẵn sàng chi tiền cho sản phẩm chất lượng tốt hơn. Đây là mảng DGW tập trung vào chứ chưa có ý định cạnh tranh thị trường mass cho ngành tiêu dùng.

DGW có phải tạo mô hình vai đầu vai không?

Thực sự, tôi không biết phân tích kỹ thuật. Với tôi, việc quan trọng nhất là phải đảm bảo tốc độ tăng trưởng EPS của DGW, mục tiêu trong dài hạn là 25%/năm. Tin rằng giá cổ phiếu trong dài hạn sẽ phản ảnh đúng tốc độ tăng trưởng doanh nghiệp.

Thông điệp ngắn gọn đến cổ đông?

Tôi muốn chia sẻ giá trị cốt lõi của DGW đang theo đuổi là love challenge là làm sao để giữ được tốc độ tăng trưởng ít nhất 25% trong mỗi năm cho 10 năm kế tiếp khi nền của chúng tôi ngày càng cao. Đó là thử thách chúng tôi yêu thích nó và nỗ lực vượt qua nó.

Các tin khác

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Thị trường vàng trong nước đang trải qua giai đoạn biến động mạnh, khiến không ít nhà đầu tư "đứng ngồi không yên". Giá vàng liên tục "nhảy múa" với biên độ lớn, tạo ra những cơn "sóng thần" trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người dân, đặc biệt là những người lao động có ý định tích lũy tài sản.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.
Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Trong kỳ trước, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận tầm quan trọng của việc xác định những yếu tố cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua NOXH. Kỳ này, chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cốt lõi làm thế nào để mỗi người lao động có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả, từng bước tích lũy để biến giấc mơ sở hữu NOXH thành hiện thực.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, hạn mức lên tới 80 triệu đồng, sản phẩm Thấu chi ứng lương của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ giúp người lao động nhanh chóng giải quyết khó khăn khi có nhu cầu tài chính cấp bách.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 21/CĐ-TTg ngày 04/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã khẩn trương ban hành văn bản yêu cầu các Chi nhánh trong toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ) được các cấp Công đoàn phát động sâu rộng trong toàn hệ thống. Phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa niềm tin, là đòn bảy tích cực khích lệ nữ ĐV-NLĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Great Place To Work® - Tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, vừa chính thức công bố Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Techcombank nhận danh hiệu này, với kết quả khảo sát qua các năm đều đạt tỷ lệ trên 90% và cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới năm 2024 là 59% (dựa trên nghiên cứu Great Place to Work® 2021 Global Employee Engagement Study).
Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Không chỉ nhân 3 ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp đầu năm mới, Techcombank cũng vừa chính thức triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng Techcombank Mobile để gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng TNHH MTV Đông Á (DongA Bank) vừa chính thức đổi tên thành Ngân hàng TNHH Một thành viên Số Vikki (Vikki Bank). Trước đó, ngày 17/1/2025, DongABank đã được chuyển giao bắt buộc về Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).
Xem thêm
Phiên bản di động