Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

04/07/2023 09:56 Ngân hàng Phạm Huệ – Minh Nguyệt
Với chủ đề “Báo chí cùng doanh nghiệp đồng hành vượt khó – tăng tốc”, nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Lao Động và Công đoàn đã có cuộc trò chuyện với “nữ tướng” của Agribank - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phượng - để nghe bà chia sẻ về mối “lương duyên” giữa báo chí và ngân hàng.
Agribank cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Là lãnh đạo một ngân hàng lớn nhưng lại trực tiếp phụ trách mảng truyền thông, bà đánh giá thế nào về những lợi ích từ truyền thông mang lại cho doanh nghiệp mình?

Mình là dân học ngân hàng. Khi mình về Agribank, mình cũng làm về các nghiệp vụ ngân hàng. Mình không học chuyên về truyền thông báo chí, mình cũng không nghĩ đến một lúc nào đó, công việc truyền thông chiếm đến 50% khối lượng công việc của mình. Một công việc đòi hỏi phải rất hiểu truyền thông, thấy được lợi ích của truyền thông và báo chí.

Đầu tiên, mình muốn nói, truyền thông với Agribank vô cùng quan trọng. Thứ nhất là chính sách, các hiệu ứng của chính sách, chính sách tín dụng và những chủ trương rất mới như giáo dục tài chính đến cộng đồng, đến những người lao động, đến công nhân, những người dân sống ở các vùng nông thôn để phòng chống tội phạm tài chính là những hình thức tội phạm mới, thì báo chí thực sự đã giúp Agribank hoàn thành nhiệm vụ rất mới này.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Bà Nguyễn Thị Phượng. Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Agribank giao lưu với các chiến sĩ hải quân.

"KHÔNG CÓ BÁO CHÍ AGRIBANK KHÔNG THỂ TRUYỀN TẢI ĐƯỢC CHÍNH SÁCH, KHÔNG THỂ LAN TOẢ ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG"

Agribank không thể phát triển được nếu như không dựa vào truyền thông. Và báo chí, đối với Agribank, nếu như trước đây mọi người nghĩ rằng báo chí là ở trên một cấp độ, là góc nhìn từ trên xuống, là phán xét, là chỉ ra những tồn tại, mặt trái, nhưng với Agribank báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1. Không có báo chí Agribank không thể truyền tải được chính sách, không thể lan tỏa được những điều mang lại giá trị cho cộng đồng để mọi người cùng chung tay như xây dựng nông thôn mới, thông điệp như bảo vệ môi trường, sản xuất thực phẩm sạch.

Chương trình sản xuất nông nghiệp sạch là một chương trình rất thành công của Agribank. Khi mọi người đều nói, nói không với thực phẩm bẩn, chống sản xuất thực phẩm thì Agribank đã được báo chí ủng hộ để thực hiện một chiến dịch truyền thông để chung tay sản xuất thực phẩm sạch.

Từ thay đổi ý thức cộng đồng, ý thức của người sản xuất là sản xuất thực phẩm sạch là nghiễm nhiên chiếm lĩnh thị trường trong nước và sản xuất từ đó có lợi cho người nông dân và tiêu dùng. Đây là một chương trình điển hình Agribank rất thành công nhờ sự lan tỏa của báo chí.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

Chương trình thứ 2 là chương trình truyền thông về tương lai xanh: Trồng cây, lối sống xanh. Phong trào chạy bộ Agribank đã triển khai. Chúng mình có Agrirun là CLB chạy bộ của cán bộ Agribank, sau đó mở rộng là CLB của người Agribank ở tất cả các tỉnh, thành phố, Thêm một bước nữa Agribank mở chương trình chạy trực tuyến đã thu hút mấy chục triệu người tham gia, tổng số quãng đường trong 1 tháng chạy hơn 40 triệu cây số. Sau 21 ngày cuộc thi, nó trở thành phong trào, thói quen hàng ngày của nhiều người.

Đối với công sở, văn phòng cũng như vậy: Xanh hóa môi trường công sở, mọi người hạn chế dần dần từ bỏ hút thuốc lá tạo thành phong trào rất tốt đẹp.

"XU HƯỚNG HIỆN NAY LÀ TRUYỀN THÔNG SỐ SỐ, TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN THÌ VIỆC TRUYỀN THÔNG ĐÚNG, ĐỦ, NHANH LÀ YẾU TỐ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG VỚI AGRIBANK"

Bây giờ xu hướng là truyền thông số, các cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện thì việc truyền thông đúng, đủ, nhanh là yếu tố vô cùng quan trọng với Agribank.

Với các ngân hàng, TCTD, tổ chức tài chính hoạt động trong một môi trường nhạy cảm. Bất kỳ một thông tin sai lệch có thể dẫn đến một sự sụp đổ của một ngân hàng lớn. Agribank ý thức được điều đó, vì khách hàng của Agribank rất đông, có đến 20 triệu khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin sai lệch đều phải được phát hiện và truyền thông chính xác.

Agribank cùng các bạn phóng viên, giúp các bạn ấy có được cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực chuyên ngành bọn mình rất hiểu để truyền tải được những thuật ngữ chuyên môn làm thế nào để mọi người hiểu, để những cơ quan có được sự chia sẻ, đồng cảm, góc nhìn đa chiều về hoạt động của hệ thống ngân hàng để các chính sách có sự cân bằng.

Những khó khăn của nền kinh tế sẽ kéo theo của ngành ngân hàng và ngược lại. Ngân hàng- nền kinh tế- doanh nghiệp- người dân là mối quan hệ vô cùng gắn kết, không tách rời.

Để làm được sự gắn kết ấy thì vai trò của truyền thông vô cùng quan trọng.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Phong trào chạy bộ "Vì tương lai xanh" của Agribank đã thu hút hàng chực triệu người tham gia.

PV: Những năm gần đây, Agribank được biết đến như một ngân hàng luôn hướng về Trường Sa với nhiều hoạt động an sinh xã hội lớn, đầy ý nghĩa. Bà cũng được biết đến như một lãnh đạo nữ ngành ngân hàng đến với Trường Sa nhiều nhất, qua Tạp chí Lao Động và Công đoàn, bà muốn chia sẻ điều gì từ các hoạt động này?

Phong trào Trường Sa cũng là một phong trào Agribank khá mạnh. Đây là một chương trình an sinh xã hội thu hút được sự đồng lòng của toàn hệ thống Agribank.

Ở Trường Sa, Agribank có rất nhiều dấu ấn. Có một công trình nhà văn hóa đa năng trên đảo Cô Lin- đảo tiền tiêu, nơi năm 1988 đã xảy ra sự kiện Gạc Ma. Cô Lin là đảo là chúng ta đã giữ lại được, bây giờ có công trình nhà văn hóa khang trang. Có lẽ đây là sự may mắn khi Agribank được xây dựng công trình.

Năm vừa qua, 50 cán bộ Agribank lần đầu ra Trường Sa. Khi mọi người đặt chân lên đảo chìm, nhìn thấy logo Agribank, nhiều người bật khóc. Mọi người ngỡ ngàng khi giữa biển trời Việt Nam nhìn thấy một công trình gắn tên Agribank.

Đối với cán bộ, chiến sĩ trên đảo, Agribank hỗ trợ vườn rau sạch, nhà giàn trên đảo chìm vì không có đất, những bộ thiết bị tập thể thao đa năng.

Agribank đưa ra những chương trình thiết thực. Hàng năm Agribank cũng tổ chức chương trình thăm các cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa. Không riêng Trường Sa mà còn cả các vùng đất khác, Agribank ủng hộ các thiết bị y tế.

Rất nhiều báo đã hỏi vì sao mình thích ra Trường Sa như vậy? Bởi mỗi lần ra thấy Trường Sa thay đổi, Trường Sa vững mạnh, thế trận an ninh quốc phòng của đất nước, nhìn thấy sự yên tâm khiến hậu phương, vừa thấy trách nhiệm của mình, vừa cảm thấy tự hào. Nó hun đúc tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam đến tất cả mọi người.

Một trong những lý do nữa khiến Agribank đến nhiều với Trường Sa là vì đại đa số ngư dân là khách hàng của Agribank. Với nhóm khách hàng lớn này, ngân hàng có nhiều chương trình như: Một triệu lá cờ cho ngư dân, Cùng ngư dân thắp sáng đèn biển,… nhằm góp phần động viên, hỗ trợ ngư dân bám biển làm kinh tế và góp phần bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Agribank đã cùng với Bộ NN&PTNT, Bộ Tư lệnh Hải quân cũng thực hiện việc tuyên truyền chính sách cho ngư dân bằng việc phát tờ rơi, hay hành động thiết thực như giúp ngư dân đóng tàu…

Đây vừa là trách nhiệm, vừa là sự chia sẻ, thể hiện sự gắn kết, thủy chung với khách hàng truyền thống của Agibank. Đó cũng là tính chất văn hóa của Agribank, là gắn với biển đảo, gắn với vùng sâu, vùng xa.

Trong các diễn đàn, mình cũng thường xuyên bày tỏ quan điểm, chúng ta hãy nhìn các vùng kinh tế ven biển giống như các khu công nghiệp để đầu tư bàn bản từ hạ tầng đến vấn đề quản lý về môi trường, quản lý đầu vào trong quy hoạch mặt nước, vùng nuôi, xử lý nước thải,… Điều này giúp nền kinh tế biển vận hành tốt, giảm bớt rủi ro, tạo sự ổn định, qua đó giúp huy động được đầu tư lớn. Rủi ro của ngư dân, người làm kinh tế biển sẽ kéo theo rủi ro của ngân hàng bởi khách hàng không có nguồn trả nợ.

Với Agribank gọi đó là “sứ mệnh” thì hơi to tát, nhưng thực sự là khi kinh tế nông nghiệp phát triển bền vững thì chính Ngân hàng Agribank mới bền vững. Tương lai của Agribank gắn với nền nông nghiệp Việt Nam, 2/3 dư nợ gắn với nông nghiệp. Nông nghiệp vẫn là trụ đỡ, là điểm tựa khi kinh tế khó khăn thì sản phẩm nông nghiệp vẫn sản phẩm đầu tiên. Khi các khu công nghiệp giảm đơn hàng thì khu vực nông nghiệp vẫn hấp thụ được hết, người công nhân mất việc vẫn có quê hương dang tay đỡ để quay về.

Bên cạnh đối tượng ngư dân, Agribank cũng hỗ trợ vốn đầu tư cho khách hàng ở vùng sâu, vùng xa. Hàng năm, Agribank tài trợ thường xuyên các công trình như làm cầu, xây các các trường học bán trú, hỗ trợ nhà cho người nghèo… Mỗi năm, ngân hàng huy động trong cán bộ, công nhân viên từ nguồn an sinh xã hội khoảng 400-500 tỷ đồng, có năm cao điểm 600-700 tỷ đồng. Hiện đời sống bà con vùng khó khăn đang ngày càng ổn định hơn. Bên cạnh nhờ đồng vốn của Agribank, có một phần rất quan trọng của truyền thông. Truyền thông giúp đối tượng khách hàng của Agribank thay đổi cách nghĩ, cách làm.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Vậy bà đánh giá thế nào về sức mạnh của truyền thông, mạng xã hội đối với “người Agribank” và ngân hàng đã thực sự chủ động trong công tác truyền thông như thế nào?

Tại các hội nghị truyền thông đầu tiên cách đây gần chục năm trong hệ thống Agribank, tôi đã nói các bạn cần bắt nhịp với thông tin hàng ngày và khuyến khích cán bộ Agribank sử dụng mạng xã hội. Chính các bạn là một chiến sĩ trên mặt trận truyền thông, các bạn sẽ tiếp nhận thông tin, nắm bắt được thông tin trái chiều, kịp thời thông tin trở lại để chúng tôi tổng hợp và xử lý.

Ngoài ra, mỗi cán bộ Agribank cũng là một tuyên truyền viên. Nếu như trước đây khách hàng phải đến trụ sở, thì giờ đây khách hàng chỉ cần sử dụng qua app, sử dụng phương pháp giao dịch điện tử, lúc này mỗi cán bộ cần có mặt ở tất cả các nơi khách hàng có phản hồi.

Hiện tại, Agribank có xây dựng fanpage, tất cả các chi nhánh của ngân hàng cũng vậy. Các chi nhánh còn lập thêm group trên mạng xã hội với nhóm khách hàng của mình để kịp thời giải thích nếu bất kể có thông tin xấu, thông tin đồn đại tiêu cực.

Sức mạnh truyền thông chính là như thế. Dòng chảy tài chính và dòng chảy truyền thông luôn luôn là hai 2 dòng chảy thông suốt, không có sự nghẽn mạch.

PV: Xin trân trọng cảm ơn bà về cuộc trao đổi!

Bảo an Tài khoản:  Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank Bảo an Tài khoản: Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank

Chỉ với hơn 70.000 đồng/năm, người dân nếu không may rủi ro mất tiền trong tài khoản sẽ được Bảo hiểm Agribank chi trả lên ...

Các tin khác

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam.
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành...
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất - kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.
TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thực hiện thành công thương vụ vay hợp vốn quốc tế với giá trị ban đầu 1 tỷ USD, có kèm tùy chọn mở rộng giá trị khoản vay tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng vốn của VPBank.
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum - giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu dòng tiền cấp thiết của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Sản phẩm vay mua ô tô của VPBank được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp SME, với mức lãi suất hấp dẫn hàng đầu thị trường cùng thời gian hoàn tất thủ tục vay siêu ngắn đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp SME.
OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

Ngày 24/4/2025, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) lần đầu tiên được vinh danh tại bảng xếp hạng những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ công bố FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức.
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu

TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu

Ngày 24/4/2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Tại đại hội, cổ đông thống nhất thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng, đặc biệt là phương án chia cổ tức 10% bằng tiền mặt, 5% bằng cổ phiếu.
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.
SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền.
Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Năm thứ 3 liên tiếp, VPBank dự kiến duy trì chính sách cổ tức tiền mặt, thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược tăng trưởng hợp lý và cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho cổ đông.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

Với động lực từ những mảnh ghép trong hệ sinh thái mở rộng khác biệt, VPBank đặt ra mục tiêu lợi nhuận tỷ USD, sẵn sàng sánh bước cùng những tên tuổi ngân hàng trong khối quốc doanh.
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Kết thúc quý I, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) thu về hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

Nhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường,với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm, mang đến cơ hội tiếp cận tài chính linh hoạt và hiệu quả cho nhóm khách hàng đang phát triển bùng nổ này.
VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
“Điểm giao dịch xanh” Agribank - hành động vì mục tiêu phát triển bền vững

“Điểm giao dịch xanh” Agribank - hành động vì mục tiêu phát triển bền vững

Năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức triển khai chương trình “Điểm giao dịch xanh”, hướng tới phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động