Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

04/07/2023 09:56 Ngân hàng Phạm Huệ – Minh Nguyệt
Với chủ đề “Báo chí cùng doanh nghiệp đồng hành vượt khó – tăng tốc”, nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Lao Động và Công đoàn đã có cuộc trò chuyện với “nữ tướng” của Agribank - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phượng - để nghe bà chia sẻ về mối “lương duyên” giữa báo chí và ngân hàng.
Agribank cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Là lãnh đạo một ngân hàng lớn nhưng lại trực tiếp phụ trách mảng truyền thông, bà đánh giá thế nào về những lợi ích từ truyền thông mang lại cho doanh nghiệp mình?

Mình là dân học ngân hàng. Khi mình về Agribank, mình cũng làm về các nghiệp vụ ngân hàng. Mình không học chuyên về truyền thông báo chí, mình cũng không nghĩ đến một lúc nào đó, công việc truyền thông chiếm đến 50% khối lượng công việc của mình. Một công việc đòi hỏi phải rất hiểu truyền thông, thấy được lợi ích của truyền thông và báo chí.

Đầu tiên, mình muốn nói, truyền thông với Agribank vô cùng quan trọng. Thứ nhất là chính sách, các hiệu ứng của chính sách, chính sách tín dụng và những chủ trương rất mới như giáo dục tài chính đến cộng đồng, đến những người lao động, đến công nhân, những người dân sống ở các vùng nông thôn để phòng chống tội phạm tài chính là những hình thức tội phạm mới, thì báo chí thực sự đã giúp Agribank hoàn thành nhiệm vụ rất mới này.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Bà Nguyễn Thị Phượng. Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Agribank giao lưu với các chiến sĩ hải quân.

"KHÔNG CÓ BÁO CHÍ AGRIBANK KHÔNG THỂ TRUYỀN TẢI ĐƯỢC CHÍNH SÁCH, KHÔNG THỂ LAN TOẢ ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG"

Agribank không thể phát triển được nếu như không dựa vào truyền thông. Và báo chí, đối với Agribank, nếu như trước đây mọi người nghĩ rằng báo chí là ở trên một cấp độ, là góc nhìn từ trên xuống, là phán xét, là chỉ ra những tồn tại, mặt trái, nhưng với Agribank báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1. Không có báo chí Agribank không thể truyền tải được chính sách, không thể lan tỏa được những điều mang lại giá trị cho cộng đồng để mọi người cùng chung tay như xây dựng nông thôn mới, thông điệp như bảo vệ môi trường, sản xuất thực phẩm sạch.

Chương trình sản xuất nông nghiệp sạch là một chương trình rất thành công của Agribank. Khi mọi người đều nói, nói không với thực phẩm bẩn, chống sản xuất thực phẩm thì Agribank đã được báo chí ủng hộ để thực hiện một chiến dịch truyền thông để chung tay sản xuất thực phẩm sạch.

Từ thay đổi ý thức cộng đồng, ý thức của người sản xuất là sản xuất thực phẩm sạch là nghiễm nhiên chiếm lĩnh thị trường trong nước và sản xuất từ đó có lợi cho người nông dân và tiêu dùng. Đây là một chương trình điển hình Agribank rất thành công nhờ sự lan tỏa của báo chí.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

Chương trình thứ 2 là chương trình truyền thông về tương lai xanh: Trồng cây, lối sống xanh. Phong trào chạy bộ Agribank đã triển khai. Chúng mình có Agrirun là CLB chạy bộ của cán bộ Agribank, sau đó mở rộng là CLB của người Agribank ở tất cả các tỉnh, thành phố, Thêm một bước nữa Agribank mở chương trình chạy trực tuyến đã thu hút mấy chục triệu người tham gia, tổng số quãng đường trong 1 tháng chạy hơn 40 triệu cây số. Sau 21 ngày cuộc thi, nó trở thành phong trào, thói quen hàng ngày của nhiều người.

Đối với công sở, văn phòng cũng như vậy: Xanh hóa môi trường công sở, mọi người hạn chế dần dần từ bỏ hút thuốc lá tạo thành phong trào rất tốt đẹp.

"XU HƯỚNG HIỆN NAY LÀ TRUYỀN THÔNG SỐ SỐ, TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN THÌ VIỆC TRUYỀN THÔNG ĐÚNG, ĐỦ, NHANH LÀ YẾU TỐ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG VỚI AGRIBANK"

Bây giờ xu hướng là truyền thông số, các cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện thì việc truyền thông đúng, đủ, nhanh là yếu tố vô cùng quan trọng với Agribank.

Với các ngân hàng, TCTD, tổ chức tài chính hoạt động trong một môi trường nhạy cảm. Bất kỳ một thông tin sai lệch có thể dẫn đến một sự sụp đổ của một ngân hàng lớn. Agribank ý thức được điều đó, vì khách hàng của Agribank rất đông, có đến 20 triệu khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin sai lệch đều phải được phát hiện và truyền thông chính xác.

Agribank cùng các bạn phóng viên, giúp các bạn ấy có được cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực chuyên ngành bọn mình rất hiểu để truyền tải được những thuật ngữ chuyên môn làm thế nào để mọi người hiểu, để những cơ quan có được sự chia sẻ, đồng cảm, góc nhìn đa chiều về hoạt động của hệ thống ngân hàng để các chính sách có sự cân bằng.

Những khó khăn của nền kinh tế sẽ kéo theo của ngành ngân hàng và ngược lại. Ngân hàng- nền kinh tế- doanh nghiệp- người dân là mối quan hệ vô cùng gắn kết, không tách rời.

Để làm được sự gắn kết ấy thì vai trò của truyền thông vô cùng quan trọng.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Phong trào chạy bộ "Vì tương lai xanh" của Agribank đã thu hút hàng chực triệu người tham gia.

PV: Những năm gần đây, Agribank được biết đến như một ngân hàng luôn hướng về Trường Sa với nhiều hoạt động an sinh xã hội lớn, đầy ý nghĩa. Bà cũng được biết đến như một lãnh đạo nữ ngành ngân hàng đến với Trường Sa nhiều nhất, qua Tạp chí Lao Động và Công đoàn, bà muốn chia sẻ điều gì từ các hoạt động này?

Phong trào Trường Sa cũng là một phong trào Agribank khá mạnh. Đây là một chương trình an sinh xã hội thu hút được sự đồng lòng của toàn hệ thống Agribank.

Ở Trường Sa, Agribank có rất nhiều dấu ấn. Có một công trình nhà văn hóa đa năng trên đảo Cô Lin- đảo tiền tiêu, nơi năm 1988 đã xảy ra sự kiện Gạc Ma. Cô Lin là đảo là chúng ta đã giữ lại được, bây giờ có công trình nhà văn hóa khang trang. Có lẽ đây là sự may mắn khi Agribank được xây dựng công trình.

Năm vừa qua, 50 cán bộ Agribank lần đầu ra Trường Sa. Khi mọi người đặt chân lên đảo chìm, nhìn thấy logo Agribank, nhiều người bật khóc. Mọi người ngỡ ngàng khi giữa biển trời Việt Nam nhìn thấy một công trình gắn tên Agribank.

Đối với cán bộ, chiến sĩ trên đảo, Agribank hỗ trợ vườn rau sạch, nhà giàn trên đảo chìm vì không có đất, những bộ thiết bị tập thể thao đa năng.

Agribank đưa ra những chương trình thiết thực. Hàng năm Agribank cũng tổ chức chương trình thăm các cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa. Không riêng Trường Sa mà còn cả các vùng đất khác, Agribank ủng hộ các thiết bị y tế.

Rất nhiều báo đã hỏi vì sao mình thích ra Trường Sa như vậy? Bởi mỗi lần ra thấy Trường Sa thay đổi, Trường Sa vững mạnh, thế trận an ninh quốc phòng của đất nước, nhìn thấy sự yên tâm khiến hậu phương, vừa thấy trách nhiệm của mình, vừa cảm thấy tự hào. Nó hun đúc tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam đến tất cả mọi người.

Một trong những lý do nữa khiến Agribank đến nhiều với Trường Sa là vì đại đa số ngư dân là khách hàng của Agribank. Với nhóm khách hàng lớn này, ngân hàng có nhiều chương trình như: Một triệu lá cờ cho ngư dân, Cùng ngư dân thắp sáng đèn biển,… nhằm góp phần động viên, hỗ trợ ngư dân bám biển làm kinh tế và góp phần bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Agribank đã cùng với Bộ NN&PTNT, Bộ Tư lệnh Hải quân cũng thực hiện việc tuyên truyền chính sách cho ngư dân bằng việc phát tờ rơi, hay hành động thiết thực như giúp ngư dân đóng tàu…

Đây vừa là trách nhiệm, vừa là sự chia sẻ, thể hiện sự gắn kết, thủy chung với khách hàng truyền thống của Agibank. Đó cũng là tính chất văn hóa của Agribank, là gắn với biển đảo, gắn với vùng sâu, vùng xa.

Trong các diễn đàn, mình cũng thường xuyên bày tỏ quan điểm, chúng ta hãy nhìn các vùng kinh tế ven biển giống như các khu công nghiệp để đầu tư bàn bản từ hạ tầng đến vấn đề quản lý về môi trường, quản lý đầu vào trong quy hoạch mặt nước, vùng nuôi, xử lý nước thải,… Điều này giúp nền kinh tế biển vận hành tốt, giảm bớt rủi ro, tạo sự ổn định, qua đó giúp huy động được đầu tư lớn. Rủi ro của ngư dân, người làm kinh tế biển sẽ kéo theo rủi ro của ngân hàng bởi khách hàng không có nguồn trả nợ.

Với Agribank gọi đó là “sứ mệnh” thì hơi to tát, nhưng thực sự là khi kinh tế nông nghiệp phát triển bền vững thì chính Ngân hàng Agribank mới bền vững. Tương lai của Agribank gắn với nền nông nghiệp Việt Nam, 2/3 dư nợ gắn với nông nghiệp. Nông nghiệp vẫn là trụ đỡ, là điểm tựa khi kinh tế khó khăn thì sản phẩm nông nghiệp vẫn sản phẩm đầu tiên. Khi các khu công nghiệp giảm đơn hàng thì khu vực nông nghiệp vẫn hấp thụ được hết, người công nhân mất việc vẫn có quê hương dang tay đỡ để quay về.

Bên cạnh đối tượng ngư dân, Agribank cũng hỗ trợ vốn đầu tư cho khách hàng ở vùng sâu, vùng xa. Hàng năm, Agribank tài trợ thường xuyên các công trình như làm cầu, xây các các trường học bán trú, hỗ trợ nhà cho người nghèo… Mỗi năm, ngân hàng huy động trong cán bộ, công nhân viên từ nguồn an sinh xã hội khoảng 400-500 tỷ đồng, có năm cao điểm 600-700 tỷ đồng. Hiện đời sống bà con vùng khó khăn đang ngày càng ổn định hơn. Bên cạnh nhờ đồng vốn của Agribank, có một phần rất quan trọng của truyền thông. Truyền thông giúp đối tượng khách hàng của Agribank thay đổi cách nghĩ, cách làm.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Vậy bà đánh giá thế nào về sức mạnh của truyền thông, mạng xã hội đối với “người Agribank” và ngân hàng đã thực sự chủ động trong công tác truyền thông như thế nào?

Tại các hội nghị truyền thông đầu tiên cách đây gần chục năm trong hệ thống Agribank, tôi đã nói các bạn cần bắt nhịp với thông tin hàng ngày và khuyến khích cán bộ Agribank sử dụng mạng xã hội. Chính các bạn là một chiến sĩ trên mặt trận truyền thông, các bạn sẽ tiếp nhận thông tin, nắm bắt được thông tin trái chiều, kịp thời thông tin trở lại để chúng tôi tổng hợp và xử lý.

Ngoài ra, mỗi cán bộ Agribank cũng là một tuyên truyền viên. Nếu như trước đây khách hàng phải đến trụ sở, thì giờ đây khách hàng chỉ cần sử dụng qua app, sử dụng phương pháp giao dịch điện tử, lúc này mỗi cán bộ cần có mặt ở tất cả các nơi khách hàng có phản hồi.

Hiện tại, Agribank có xây dựng fanpage, tất cả các chi nhánh của ngân hàng cũng vậy. Các chi nhánh còn lập thêm group trên mạng xã hội với nhóm khách hàng của mình để kịp thời giải thích nếu bất kể có thông tin xấu, thông tin đồn đại tiêu cực.

Sức mạnh truyền thông chính là như thế. Dòng chảy tài chính và dòng chảy truyền thông luôn luôn là hai 2 dòng chảy thông suốt, không có sự nghẽn mạch.

PV: Xin trân trọng cảm ơn bà về cuộc trao đổi!

Bảo an Tài khoản:  Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank Bảo an Tài khoản: Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank

Chỉ với hơn 70.000 đồng/năm, người dân nếu không may rủi ro mất tiền trong tài khoản sẽ được Bảo hiểm Agribank chi trả lên ...

Các tin khác

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

Tỷ lệ nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vào thời điểm cuối quý 2 là 11,35% - có xu hướng giảm dần kể từ quý 2/2024, nhưng vẫn dẫn đầu ngành ngân hàng trong 13 quý liên tiếp.
Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Dù nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng, nhưng VIB lại bất ngờ cắt giảm một nửa trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Đó là một trong những nguyên nhân giúp VIB tăng trưởng dương về lợi nhuận.
Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Tới cuối quý 2/2025, Techcombank đã dành hơn 222.000 tỷ đồng cho vay bất động sản. Cùng với đó, nhà băng này ghi nhận cả nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
Xem thêm
Phiên bản di động