Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

04/07/2023 09:56 Tài chính Phạm Huệ – Minh Nguyệt
Với chủ đề “Báo chí cùng doanh nghiệp đồng hành vượt khó – tăng tốc”, nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Lao Động và Công đoàn đã có cuộc trò chuyện với “nữ tướng” của Agribank - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phượng - để nghe bà chia sẻ về mối “lương duyên” giữa báo chí và ngân hàng.
Agribank cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Là lãnh đạo một ngân hàng lớn nhưng lại trực tiếp phụ trách mảng truyền thông, bà đánh giá thế nào về những lợi ích từ truyền thông mang lại cho doanh nghiệp mình?

Mình là dân học ngân hàng. Khi mình về Agribank, mình cũng làm về các nghiệp vụ ngân hàng. Mình không học chuyên về truyền thông báo chí, mình cũng không nghĩ đến một lúc nào đó, công việc truyền thông chiếm đến 50% khối lượng công việc của mình. Một công việc đòi hỏi phải rất hiểu truyền thông, thấy được lợi ích của truyền thông và báo chí.

Đầu tiên, mình muốn nói, truyền thông với Agribank vô cùng quan trọng. Thứ nhất là chính sách, các hiệu ứng của chính sách, chính sách tín dụng và những chủ trương rất mới như giáo dục tài chính đến cộng đồng, đến những người lao động, đến công nhân, những người dân sống ở các vùng nông thôn để phòng chống tội phạm tài chính là những hình thức tội phạm mới, thì báo chí thực sự đã giúp Agribank hoàn thành nhiệm vụ rất mới này.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Bà Nguyễn Thị Phượng. Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Agribank giao lưu với các chiến sĩ hải quân.

"KHÔNG CÓ BÁO CHÍ AGRIBANK KHÔNG THỂ TRUYỀN TẢI ĐƯỢC CHÍNH SÁCH, KHÔNG THỂ LAN TOẢ ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG"

Agribank không thể phát triển được nếu như không dựa vào truyền thông. Và báo chí, đối với Agribank, nếu như trước đây mọi người nghĩ rằng báo chí là ở trên một cấp độ, là góc nhìn từ trên xuống, là phán xét, là chỉ ra những tồn tại, mặt trái, nhưng với Agribank báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1. Không có báo chí Agribank không thể truyền tải được chính sách, không thể lan tỏa được những điều mang lại giá trị cho cộng đồng để mọi người cùng chung tay như xây dựng nông thôn mới, thông điệp như bảo vệ môi trường, sản xuất thực phẩm sạch.

Chương trình sản xuất nông nghiệp sạch là một chương trình rất thành công của Agribank. Khi mọi người đều nói, nói không với thực phẩm bẩn, chống sản xuất thực phẩm thì Agribank đã được báo chí ủng hộ để thực hiện một chiến dịch truyền thông để chung tay sản xuất thực phẩm sạch.

Từ thay đổi ý thức cộng đồng, ý thức của người sản xuất là sản xuất thực phẩm sạch là nghiễm nhiên chiếm lĩnh thị trường trong nước và sản xuất từ đó có lợi cho người nông dân và tiêu dùng. Đây là một chương trình điển hình Agribank rất thành công nhờ sự lan tỏa của báo chí.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

Chương trình thứ 2 là chương trình truyền thông về tương lai xanh: Trồng cây, lối sống xanh. Phong trào chạy bộ Agribank đã triển khai. Chúng mình có Agrirun là CLB chạy bộ của cán bộ Agribank, sau đó mở rộng là CLB của người Agribank ở tất cả các tỉnh, thành phố, Thêm một bước nữa Agribank mở chương trình chạy trực tuyến đã thu hút mấy chục triệu người tham gia, tổng số quãng đường trong 1 tháng chạy hơn 40 triệu cây số. Sau 21 ngày cuộc thi, nó trở thành phong trào, thói quen hàng ngày của nhiều người.

Đối với công sở, văn phòng cũng như vậy: Xanh hóa môi trường công sở, mọi người hạn chế dần dần từ bỏ hút thuốc lá tạo thành phong trào rất tốt đẹp.

"XU HƯỚNG HIỆN NAY LÀ TRUYỀN THÔNG SỐ SỐ, TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN THÌ VIỆC TRUYỀN THÔNG ĐÚNG, ĐỦ, NHANH LÀ YẾU TỐ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG VỚI AGRIBANK"

Bây giờ xu hướng là truyền thông số, các cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện thì việc truyền thông đúng, đủ, nhanh là yếu tố vô cùng quan trọng với Agribank.

Với các ngân hàng, TCTD, tổ chức tài chính hoạt động trong một môi trường nhạy cảm. Bất kỳ một thông tin sai lệch có thể dẫn đến một sự sụp đổ của một ngân hàng lớn. Agribank ý thức được điều đó, vì khách hàng của Agribank rất đông, có đến 20 triệu khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin sai lệch đều phải được phát hiện và truyền thông chính xác.

Agribank cùng các bạn phóng viên, giúp các bạn ấy có được cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực chuyên ngành bọn mình rất hiểu để truyền tải được những thuật ngữ chuyên môn làm thế nào để mọi người hiểu, để những cơ quan có được sự chia sẻ, đồng cảm, góc nhìn đa chiều về hoạt động của hệ thống ngân hàng để các chính sách có sự cân bằng.

Những khó khăn của nền kinh tế sẽ kéo theo của ngành ngân hàng và ngược lại. Ngân hàng- nền kinh tế- doanh nghiệp- người dân là mối quan hệ vô cùng gắn kết, không tách rời.

Để làm được sự gắn kết ấy thì vai trò của truyền thông vô cùng quan trọng.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1
Phong trào chạy bộ "Vì tương lai xanh" của Agribank đã thu hút hàng chực triệu người tham gia.

PV: Những năm gần đây, Agribank được biết đến như một ngân hàng luôn hướng về Trường Sa với nhiều hoạt động an sinh xã hội lớn, đầy ý nghĩa. Bà cũng được biết đến như một lãnh đạo nữ ngành ngân hàng đến với Trường Sa nhiều nhất, qua Tạp chí Lao Động và Công đoàn, bà muốn chia sẻ điều gì từ các hoạt động này?

Phong trào Trường Sa cũng là một phong trào Agribank khá mạnh. Đây là một chương trình an sinh xã hội thu hút được sự đồng lòng của toàn hệ thống Agribank.

Ở Trường Sa, Agribank có rất nhiều dấu ấn. Có một công trình nhà văn hóa đa năng trên đảo Cô Lin- đảo tiền tiêu, nơi năm 1988 đã xảy ra sự kiện Gạc Ma. Cô Lin là đảo là chúng ta đã giữ lại được, bây giờ có công trình nhà văn hóa khang trang. Có lẽ đây là sự may mắn khi Agribank được xây dựng công trình.

Năm vừa qua, 50 cán bộ Agribank lần đầu ra Trường Sa. Khi mọi người đặt chân lên đảo chìm, nhìn thấy logo Agribank, nhiều người bật khóc. Mọi người ngỡ ngàng khi giữa biển trời Việt Nam nhìn thấy một công trình gắn tên Agribank.

Đối với cán bộ, chiến sĩ trên đảo, Agribank hỗ trợ vườn rau sạch, nhà giàn trên đảo chìm vì không có đất, những bộ thiết bị tập thể thao đa năng.

Agribank đưa ra những chương trình thiết thực. Hàng năm Agribank cũng tổ chức chương trình thăm các cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa. Không riêng Trường Sa mà còn cả các vùng đất khác, Agribank ủng hộ các thiết bị y tế.

Rất nhiều báo đã hỏi vì sao mình thích ra Trường Sa như vậy? Bởi mỗi lần ra thấy Trường Sa thay đổi, Trường Sa vững mạnh, thế trận an ninh quốc phòng của đất nước, nhìn thấy sự yên tâm khiến hậu phương, vừa thấy trách nhiệm của mình, vừa cảm thấy tự hào. Nó hun đúc tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam đến tất cả mọi người.

Một trong những lý do nữa khiến Agribank đến nhiều với Trường Sa là vì đại đa số ngư dân là khách hàng của Agribank. Với nhóm khách hàng lớn này, ngân hàng có nhiều chương trình như: Một triệu lá cờ cho ngư dân, Cùng ngư dân thắp sáng đèn biển,… nhằm góp phần động viên, hỗ trợ ngư dân bám biển làm kinh tế và góp phần bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Agribank đã cùng với Bộ NN&PTNT, Bộ Tư lệnh Hải quân cũng thực hiện việc tuyên truyền chính sách cho ngư dân bằng việc phát tờ rơi, hay hành động thiết thực như giúp ngư dân đóng tàu…

Đây vừa là trách nhiệm, vừa là sự chia sẻ, thể hiện sự gắn kết, thủy chung với khách hàng truyền thống của Agibank. Đó cũng là tính chất văn hóa của Agribank, là gắn với biển đảo, gắn với vùng sâu, vùng xa.

Trong các diễn đàn, mình cũng thường xuyên bày tỏ quan điểm, chúng ta hãy nhìn các vùng kinh tế ven biển giống như các khu công nghiệp để đầu tư bàn bản từ hạ tầng đến vấn đề quản lý về môi trường, quản lý đầu vào trong quy hoạch mặt nước, vùng nuôi, xử lý nước thải,… Điều này giúp nền kinh tế biển vận hành tốt, giảm bớt rủi ro, tạo sự ổn định, qua đó giúp huy động được đầu tư lớn. Rủi ro của ngư dân, người làm kinh tế biển sẽ kéo theo rủi ro của ngân hàng bởi khách hàng không có nguồn trả nợ.

Với Agribank gọi đó là “sứ mệnh” thì hơi to tát, nhưng thực sự là khi kinh tế nông nghiệp phát triển bền vững thì chính Ngân hàng Agribank mới bền vững. Tương lai của Agribank gắn với nền nông nghiệp Việt Nam, 2/3 dư nợ gắn với nông nghiệp. Nông nghiệp vẫn là trụ đỡ, là điểm tựa khi kinh tế khó khăn thì sản phẩm nông nghiệp vẫn sản phẩm đầu tiên. Khi các khu công nghiệp giảm đơn hàng thì khu vực nông nghiệp vẫn hấp thụ được hết, người công nhân mất việc vẫn có quê hương dang tay đỡ để quay về.

Bên cạnh đối tượng ngư dân, Agribank cũng hỗ trợ vốn đầu tư cho khách hàng ở vùng sâu, vùng xa. Hàng năm, Agribank tài trợ thường xuyên các công trình như làm cầu, xây các các trường học bán trú, hỗ trợ nhà cho người nghèo… Mỗi năm, ngân hàng huy động trong cán bộ, công nhân viên từ nguồn an sinh xã hội khoảng 400-500 tỷ đồng, có năm cao điểm 600-700 tỷ đồng. Hiện đời sống bà con vùng khó khăn đang ngày càng ổn định hơn. Bên cạnh nhờ đồng vốn của Agribank, có một phần rất quan trọng của truyền thông. Truyền thông giúp đối tượng khách hàng của Agribank thay đổi cách nghĩ, cách làm.

Với Agribank, báo chí thực sự gắn kết 2 trong 1

PV: Vậy bà đánh giá thế nào về sức mạnh của truyền thông, mạng xã hội đối với “người Agribank” và ngân hàng đã thực sự chủ động trong công tác truyền thông như thế nào?

Tại các hội nghị truyền thông đầu tiên cách đây gần chục năm trong hệ thống Agribank, tôi đã nói các bạn cần bắt nhịp với thông tin hàng ngày và khuyến khích cán bộ Agribank sử dụng mạng xã hội. Chính các bạn là một chiến sĩ trên mặt trận truyền thông, các bạn sẽ tiếp nhận thông tin, nắm bắt được thông tin trái chiều, kịp thời thông tin trở lại để chúng tôi tổng hợp và xử lý.

Ngoài ra, mỗi cán bộ Agribank cũng là một tuyên truyền viên. Nếu như trước đây khách hàng phải đến trụ sở, thì giờ đây khách hàng chỉ cần sử dụng qua app, sử dụng phương pháp giao dịch điện tử, lúc này mỗi cán bộ cần có mặt ở tất cả các nơi khách hàng có phản hồi.

Hiện tại, Agribank có xây dựng fanpage, tất cả các chi nhánh của ngân hàng cũng vậy. Các chi nhánh còn lập thêm group trên mạng xã hội với nhóm khách hàng của mình để kịp thời giải thích nếu bất kể có thông tin xấu, thông tin đồn đại tiêu cực.

Sức mạnh truyền thông chính là như thế. Dòng chảy tài chính và dòng chảy truyền thông luôn luôn là hai 2 dòng chảy thông suốt, không có sự nghẽn mạch.

PV: Xin trân trọng cảm ơn bà về cuộc trao đổi!

Bảo an Tài khoản:  Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank Bảo an Tài khoản: Sản phẩm mới của Bảo hiểm Agribank

Chỉ với hơn 70.000 đồng/năm, người dân nếu không may rủi ro mất tiền trong tài khoản sẽ được Bảo hiểm Agribank chi trả lên ...

Các tin khác

VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

Với động lực từ những mảnh ghép trong hệ sinh thái mở rộng khác biệt, VPBank đặt ra mục tiêu lợi nhuận tỷ USD, sẵn sàng sánh bước cùng những tên tuổi ngân hàng trong khối quốc doanh.
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Kết thúc quý I, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) thu về hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

Nhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường,với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm, mang đến cơ hội tiếp cận tài chính linh hoạt và hiệu quả cho nhóm khách hàng đang phát triển bùng nổ này.
VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay, chưa có kế hoạch chia cổ tức

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay, chưa có kế hoạch chia cổ tức

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - mã CK: TPB) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Thị trường vàng trong nước đang trải qua giai đoạn biến động mạnh, khiến không ít nhà đầu tư "đứng ngồi không yên". Giá vàng liên tục "nhảy múa" với biên độ lớn, tạo ra những cơn "sóng thần" trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người dân, đặc biệt là những người lao động có ý định tích lũy tài sản.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.
Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Trong kỳ trước, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận tầm quan trọng của việc xác định những yếu tố cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua NOXH. Kỳ này, chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cốt lõi làm thế nào để mỗi người lao động có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả, từng bước tích lũy để biến giấc mơ sở hữu NOXH thành hiện thực.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, hạn mức lên tới 80 triệu đồng, sản phẩm Thấu chi ứng lương của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ giúp người lao động nhanh chóng giải quyết khó khăn khi có nhu cầu tài chính cấp bách.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 21/CĐ-TTg ngày 04/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã khẩn trương ban hành văn bản yêu cầu các Chi nhánh trong toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ) được các cấp Công đoàn phát động sâu rộng trong toàn hệ thống. Phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa niềm tin, là đòn bảy tích cực khích lệ nữ ĐV-NLĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động