Khái niệm mới trên thị trường bất động sản sang: “Sống hàng hiệu”

23/04/2024 12:37 Nhà ở Minh Nguyệt
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới, giờ đây đã xuất hiện tại Việt Nam.
Chuyên gia bàn vấn đề nền tảng pháp lý tạo động lực cho thị trường nhà ở - bất động sản
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản sang: “Sống hàng hiệu”

Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình “bất động sản hàng hiệu” – kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm “sống hàng hiệu” cũng ra đời. Trong khoảng 20 năm trở lại đây, khi bất động sản hàng hiệu phát triển bùng nổ, khái niệm này trở nên phổ biến ở nhiều thị trường như Mỹ, Anh, UAE, Thái Lan.

Tại Việt Nam, phải đến khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon – Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam, bàn giao và mở cửa thì khái niệm này mới được hiện thực hóa và giới thiệu đến khách hàng.

Vậy cụ thể, sống hàng hiệu là như thế nào?

Sống tại một địa chỉ khẳng định vị thế

Người dân Sài Gòn có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1”. Địa chỉ quận 1 từ lâu đã được coi là đồng nghĩa với cuộc sống xa hoa, giàu có, nơi quy tụ tầng lớp thượng lưu của thành phố.

Khái niệm mới trên thị trường bất động sản sang: “Sống hàng hiệu”
View triệu đô từ căn hộ hàng hiệu Marriott. Ảnh: Masterise Homes

Sống hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon còn vượt trên đẳng cấp xa hoa đó bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm có tại mảnh đất ven sông giữa trung tâm quận 1, đồng thời gắn liền với thương hiệu Marriott. Không chỉ kết nối thuận tiện với cuộc sống đô thị nhộn nhịp, các căn hộ hàng hiệu Marriott còn mang đến cho cư dân tầm nhìn triệu đô. Bên cạnh đó, với quy hoạch của thành phố, Grand Marina, Saigon sẽ trở thành tâm điểm của quảng trường mới ven sông với các tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại, ga metro ngầm, tuyến phố đi bộ, và công viên ven sông.

Sống trong không gian sang trọng chuẩn Marriott

Marriott bắt đầu bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có khoảng 600 khách sạn Marriott trên toàn cầu. Lịch sử 67 năm và mức độ nhận diện thương hiệu đó là “tinh hoa” mà thương hiệu luôn gìn giữ trong bất kỳ dự án bất động sản hàng hiệu nào.

“Rất có khả năng là người mua căn hộ hàng hiệu của chúng tôi đã từng ở một trong số các khách sạn Marriott,” ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dự Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International chia sẻ. “Và trong đầu họ đã có một kỳ vọng nhất định về không gian của Marriott. Vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo rằng, khi họ bước đến Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại Grand Marina, Saigon, họ có thể khẳng định rằng trải nghiệm không gian này đúng với kỳ vọng của họ.”

Khái niệm mới trên thị trường bất động sản sang: “Sống hàng hiệu”
Không gian sảnh chính với thiết kế chuẩn Marriott. Ảnh: Masterise Homes

Từ bảng màu ấm áp, vật liệu tự nhiên, đến những chi tiết nhỏ nhất như nhà vệ sinh thu nhỏ cho các cư dân nhí trong Kid’s club, hoặc loại thảm cao cấp đảm bảo cách âm cho rạp chiếu phim. Trên cả một không gian sống sang trọng, cư dân của căn hộ hàng hiệu Marriott tìm thấy sự trang nhã và tinh tế trong từng góc nhỏ.

Sống với sự chăm sóc của những quản gia

Đội ngũ Marriott tại tòa Lake được gọi là “quản gia”, không phải nhân viên ban quản lý thông thường. Tên gọi đó nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ trong quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott. Họ là những bậc thầy của nghệ thuật hiếu khách, luôn tinh tế quan sát để thấu hiểu và dự đoán trước nhu cầu của cư dân ngay khi chưa nói ra, từ đó mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Khái niệm mới trên thị trường bất động sản sang: “Sống hàng hiệu”
Đội ngũ quản gia Marriott và các lãnh đạo cấp cao trong lễ khai trương Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake. Ảnh: Masterise Homes

Một buổi sáng vội vã, bạn có thể được trao tay một cốc cà phê nóng hổi đem đi đúng khẩu vị của mình ngay khi xuống sảnh. Hay chỉ quan sát ít phút, quản gia Marriott đã biết bạn thuận tay trái; từ đó, họ luôn phục vụ đồ uống bên tay thuận của bạn. Hoặc họ ghi nhớ những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới để mang đến cho bạn và người thân những điều bất ngờ nho nhỏ.

Sống cùng cộng đồng tinh hoa đồng điệu

Cư dân của Grand Marina, Saigon là những người có đủ tiềm lực tài chính để sinh sống bất kì nơi đâu, dù đó là Việt Nam hay nước ngoài. Việc họ lựa chọn sinh sống tại đây không chỉ thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Marriott, mà còn thể hiện “gu” sống tinh tế.

Lựa chọn đó tạo ra một vòng tròn những cá nhân ưu tú và đồng điệu về tư duy và lối sống, gồm những doanh nhân thành đạt, những chuyên gia nước ngoài làm việc tại Marina Central Tower, những nghệ sỹ hạng A của làng giải trí, những người Việt trở về nước sau nhiều năm học tập làm việc tại nước ngoài. Thông qua các sự kiện cộng đồng, họ có cơ hội kết nối, từ đó mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott cũng là một cánh cửa để bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới, đặc biệt cho các thế hệ mai sau. Việc sống tại đây vốn đã có thể “khoe” khéo về gia thế của gia đình bạn, từ đó giúp con bạn dễ dàng bước chân vào những trường tư thục danh giá, hay những câu lạc bộ thượng lưu thế giới.

“Sống hàng hiệu” là trải nghiệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng theo thời gian, khi cư dân chuyển về sinh sống tại Grand Marina, Saigon ngày một đông, khái niệm đó sẽ được biết đến rộng rãi hơn. Trên cả một công thức, đó là sự cảm nhận của từng người khi đặt mình vào không gian hàng hiệu, vì đỉnh cao của xa hoa chính là sự cá nhân hóa và chạm đến cảm xúc.

Chuyên gia bàn vấn đề nền tảng pháp lý tạo động lực cho thị trường nhà ở - bất động sản Chuyên gia bàn vấn đề nền tảng pháp lý tạo động lực cho thị trường nhà ở - bất động sản

Diễn đàn có những trao đổi thẳng thắn, chân thành mang đến những ý kiến đóng góp cho sự hồi phục và phát triển của ...

Các tin khác

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View - Trung tâm mới, giá trị mới

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View - Trung tâm mới, giá trị mới

Với vị trí chiến lược tại trung tâm mới The Global City, Masteri Grand View đang là tâm điểm của thị trường bất động sản TPHCM, nơi giao thoa tiện ích và hạ tầng hiện đại, mang lại giá trị bền vững cho cư dân và nhà đầu tư.
Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế

Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế

Masteri Grand View - phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City với thiết kế tinh tế và hệ tiện ích đẳng cấp không chỉ mang đến không gian sống hoàn hảo mà còn định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế và mở ra cơ hội đầu tư bền vững tại trung tâm mới của TP.HCM.
Điểm những dự án nhà ở xã hội đang thông báo sẽ bán, cho thuê quy mô hơn 2.600 căn

Điểm những dự án nhà ở xã hội đang thông báo sẽ bán, cho thuê quy mô hơn 2.600 căn

Sở Xây dựng các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh thông báo về việc các dự án trên địa bàn công bố bán, cho thuê nhà ở xã hội quy mô hơn 2.600 căn.
Đưa lĩnh vực bất động sản Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

Đưa lĩnh vực bất động sản Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

Ngày 15/11, TS. LS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn CEO đã ra mắt cuốn sách song ngữ Việt - Anh: “Bất động sản Việt Nam với người nước ngoài - Vietnam Real Estate For Foreigners”.
Vì sao Masterise Homes chọn ra mắt phân khu cao tầng tại The Global City vào lúc này?

Vì sao Masterise Homes chọn ra mắt phân khu cao tầng tại The Global City vào lúc này?

Mới đây, thị trường địa ốc phía Nam được phen “xôn xao” khi phân khu cao tầng Masteri Grand View của Masterise Homes chính thức lộ diện lần đầu tiên tại The Global City - quỹ đất “vàng” hiếm hoi còn sót lại của khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh đã được quy hoạch bài bản về hạ tầng, tiện ích chuẩn quốc tế.
Biết gì về Công ty MEGA LAND độc quyền phân phối dự án nhà ở xã hội Nhơn Phú 2?

Biết gì về Công ty MEGA LAND độc quyền phân phối dự án nhà ở xã hội Nhơn Phú 2?

Công ty TNHH SOLRISE Nhơn Phú là chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Chủ đầu tư đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển MEGA LAND làm đơn vị phân phối độc quyền của dự án.
Chỉ ra nhiều bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất, VARS kiến nghị giải pháp với cơ quan quản lý

Chỉ ra nhiều bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất, VARS kiến nghị giải pháp với cơ quan quản lý

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất làm hàng loạt các dự án bất động sản chậm trễ triển khai, nhiều doanh nghiệp phát triển dự án lâm vào cảnh “làm cũng chết mà không làm cũng chết” do không đo lường trước được chi phí hay đối mặt với nguy cơ nợ nần sau khi triển khai dự án do tiền sử dụng đất tăng vọt.
Lưu ý người lao động khi mua nhà ở xã hội Quang Vinh Tower của Công ty Toa xe Hải Phòng

Lưu ý người lao động khi mua nhà ở xã hội Quang Vinh Tower của Công ty Toa xe Hải Phòng

Dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội số 39 đường Lương Khánh Thiện (Dự án Quang Vinh Tower) do Công ty CP Toa xe Hải Phòng làm chủ đầu tư có giá bán tạm tính là 19.314.000 đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT và chưa có kinh phí bảo trì) và giá cho thuê tạm tính là 78.200 đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT và đã có kinh phí bảo trì).
Đề án Thành phố ánh sáng kích cầu thị trường bất động sản thành Vinh cuối năm 2024

Đề án Thành phố ánh sáng kích cầu thị trường bất động sản thành Vinh cuối năm 2024

Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh (tỉnh Nghệ An) không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị Vinh, mà còn thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu bất động sản nhà ở thương mại nơi đây.
Chân dung Công ty Toa xe Hải Phòng đang được cho kinh doanh 171 căn hộ nhà ở xã hội

Chân dung Công ty Toa xe Hải Phòng đang được cho kinh doanh 171 căn hộ nhà ở xã hội

Theo Sở Xây dựng TP. Hải Phòng, 171 căn hộ nhà ở xã hội, 26 căn hộ nhà ở thương mại hình thành trong tương lai tại Dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội số 39 đường Lương Khánh Thiện do Công ty CP Toa xe Hải Phòng làm chủ đầu tư đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.
Giải ngân khoảng 150 tỷ đồng cho người mua nhà ở xã hội

Giải ngân khoảng 150 tỷ đồng cho người mua nhà ở xã hội

Theo Bộ Xây dựng, trong quý III/2024, trên địa bàn cả nước có 8 dự án nhà ở xã hội đã được triển khai với quy mô khoảng 4.960 căn. Cũng theo Bộ Xây dựng, đã giải ngân khoảng 150 tỷ đồng cho người mua nhà ở xã hội thuộc gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng.
Đã bán 200 căn nhà ở thuộc Khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định do Công ty IEC đầu tư

Đã bán 200 căn nhà ở thuộc Khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định do Công ty IEC đầu tư

Dự án nhà ở thuộc quy hoạch Khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định tại Khu CC-09 (khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn) có diện tích hơn 3,76ha, quy mô dự án 1.498 căn hộ. Đến nay, tại dự án này đã bán được 200 căn.
Môi giới bất động sản không có khả năng "tạo sóng" hay "lũng đoạn" thị trường

Môi giới bất động sản không có khả năng "tạo sóng" hay "lũng đoạn" thị trường

Môi giới bất động sản chỉ đóng vai trò trung gian kết nối. Họ không phải bên bán cũng không phải bên mua nên không có quyền quyết định giá, cũng không có đủ khả năng tài chính để quyết định xuống tiền “ôm hàng” gây lũng đoạn thị trường. Quyết định giá bán bất động sản là quyền của chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản.
Bất động sản “vừa túi tiền” vùng TP.HCM - tâm điểm Bình Dương hấp dẫn các nhà đầu tư

Bất động sản “vừa túi tiền” vùng TP.HCM - tâm điểm Bình Dương hấp dẫn các nhà đầu tư

Việc phát triển bất động sản vừa túi tiền đang được đẩy mạnh tại Bình Dương để hướng đến đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng của TP.HCM và vùng TP.HCM.
3 kịch bản thị trường bất động sản Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030

3 kịch bản thị trường bất động sản Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030

Dự báo thị trường bất động sản giai đoạn 2025 - 2030, PGS. TS. Trần Kim Chung - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, thị trường sôi động trên mọi phân khúc, không có đột biến, bùng phát cực đoan là kịch bản nhiều khả năng xảy ra nhất.
Lý do căn hộ studio The Victoria luôn được nhà đầu tư săn đón?

Lý do căn hộ studio The Victoria luôn được nhà đầu tư săn đón?

Căn hộ studio đang là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường bất động sản thời gian vừa qua. Đây là sản phẩm căn hộ chiếm được cảm tình của rất nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nhờ tính thanh khoản cao, đồng thời hướng tới người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.
Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park

Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park

Là 2 tòa tháp cuối cùng nằm trong phân khu The Sola Park, The Avenue và The Sky hưởng trọn lợi thế vượt trội khi nằm ở ngay giao lộ chiến lược đa tầng kết nối. Nhờ vị trí chiến lược này, dự án không chỉ mang đến cho cư dân chuẩn mực sống cao cấp mà còn là nơi chạm đến ngàn tiện ích dễ dàng.
Hơn 600 căn nhà ở xã hội của PG INCONS đủ điều kiện bán

Hơn 600 căn nhà ở xã hội của PG INCONS đủ điều kiện bán

636 căn hộ chung cư nhà ở xã hội tại Dự án Khu chung cư cho người có thu nhập thấp - Khu dân cư An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG (PG INCONS) làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán.
Thị trường bất động sản đang ở giai đoạn chuyển giao, rất nhạy cảm với cả yếu tố tích cực và tiêu cực

Thị trường bất động sản đang ở giai đoạn chuyển giao, rất nhạy cảm với cả yếu tố tích cực và tiêu cực

Các chuyên gia của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đánh giá, mặc dù thị trường bất động sản Việt Nam đang dần phục hồi sau giai đoạn khó khăn, nhưng từng phân khúc vẫn đối mặt với những thách thức riêng. Các doanh nghiệp bất động sản cần điều chỉnh chiến lược kinh doanh để phù hợp với hành lang pháp lý và xu hướng phát triển thị trường.
Căn hộ Officetel tại Eurowindow River Park: Mua “đứt” văn phòng làm việc, tại sao không?

Căn hộ Officetel tại Eurowindow River Park: Mua “đứt” văn phòng làm việc, tại sao không?

Thiết kế đa năng vừa để ở vừa làm văn phòng, căn hộ Officetel tại dự án Eurowindow River Park đang được chào bán với mức giá hấp dẫn cùng trợ lực mạnh từ chính sách bán hàng là cơ hội vàng để các nhà đầu tư sở hữu trong giai đoạn hiện nay. Ưu điểm đột phá của dòng sản phẩm này là có thể đăng ký làm trụ sở kinh doanh hoặc cho thuê hoặc chuyển đổi nhu cầu sử dụng.
Xem thêm
Phiên bản di động