Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

24/01/2024 10:59 Chuyển động doanh nghiệp Minh Nguyệt
Từ nay đến ngày 31/3/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi Tết Giáp Thìn "Sạc pin đầy ắp – Năm mới khởi sắc" trên toàn quốc với nhiều quà tặng, ưu đãi đa dạng về sản phẩm dịch vụ và ưu đãi tặng quà với tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
SHB ủng hộ 2 tỷ đồng góp phần mang “mùa xuân cho em” dịp Tết Nhâm Nhìn
Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp
SHB triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn quốc.

Theo đó, SHB sẽ tặng mỗi khách hàng doanh nghiệp (KHDN) 1 Tài khoản số đẹp và giảm 50% phí khi mở thêm Tài khoản số đẹp khác theo ngày thành lập, mã số thuế, đăng ký kinh doanh… hay các số mang ý nghĩa mang tới may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh và đầu tư.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian triển khai Chương trình được miễn phí 1 năm đầu đối với Gói Combo Tài khoản thanh toán (TKTT), miễn phí 3 năm đầu đối với Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung và miễn phí 1 năm đầu đối với Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.

Gói Combo TKTT với 3 lựa chọn linh hoạt (Gói B.Standard, B.Pro, B.Max) giúp khách hàng tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking, 70% phí chuyển tiền tại quầy so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất để được sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.

Thông qua Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung, KHDN có thể thuận tiện quản lý, kiểm soát dòng tiền trên TKTT của các Đơn vị thành viên thông qua tính năng chuyển tiền tự động. Các khách hàng có thể đăng ký chuyển tiền tự động từ các TKTT của các Đơn vị thành viên về TKTT của Công ty mẹ và ngược lại. Trong khi đó, với dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, ngân hàng mang tới giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả và tối ưu hơn so với phương thức truyền thống hiện nay. Dòng tiền doanh thu tại các điểm kinh doanh/cơ sở bán hàng của khách hàng sẽ được tự động điều chuyển theo thời gian thực về Tài khoản của Doanh nghiệp. Đồng thời, khách hàng có thể chủ động quản lý danh sách các Tài khoản định danh, giám sát dòng tiền mọi lúc mọi nơi dựa trên tính năng có sẵn trên Internet Banking SHB.

Đặc biệt, nhằm đồng hành và hỗ trợ vốn cho khách hàng kịp thời, SHB tiếp tục triển khai chương trình tín dụng có quy mô 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,63% dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vốn lưu động và gói tín dụng 1.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho doanh nghiệp vay mua ô tô. Riêng đối với ô tô điện Vinfast, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng vay mua xe và tiền thuê pin đến 5 năm.

Chương trình ưu đãi này hứa hẹn sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, bổ sung vốn lưu động để đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Ngoài ra, mỗi khách hàng chỉ cần thực hiện ít nhất một giao dịch tại SHB như: Mở mới tài khoản thanh toán, đăng ký mới dịch vụ Ibanking/Gói Tài khoản thanh toán, gửi tiền có kỳ hạn, giao dịch tín dụng... sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 Pin sạc dự phòng. Khách hàng phát sinh nhiều giao dịch có thể được nhận tối đa 2 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, SHB cũng liên tục nâng cấp hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch online mọi lúc mọi nơi như bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế, thanh toán quốc tế... Ngân hàng cũng đầu tư thiết kế mô hình phê duyệt các giao dịch online phù hợp theo nhu cầu doanh nghiệp với các phương thức xác thực đa dạng, tính bảo mật cao.

Song song với các dịch vụ tài chính, SHB đồng thời chủ động cung cấp các giải pháp phi tài chính, hỗ trợ kết nối thị trường đầu vào, đầu ra; thực hiện tư vấn, đào tạo miễn phí tài chính doanh nghiệp, nhằm bảo đảm chiến lược kinh doanh phù hợp với giai đoạn hiện tại.

Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ: “Với việc triển khai đa dạng các gói giải pháp tài chính và ưu đãi quà tặng nhân dịp Tết, SHB mong muốn gửi lời tri ân, chào mừng năm mới đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và gắn bó với Ngân hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, góp phần tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng trong chặng đường phát triển tiếp theo của SHB.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, SHB đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp hệ thống sản phẩm dịch vụ tài chính đa tiện ích cũng như ưu tiên cân đối các nguồn vốn với giá hợp lý nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Đặc biệt, SHB chú trọng song hành cùng các doanh nghiệp SMEs thuộc những lĩnh vực ưu tiên của nền kinh tế như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp hỗ trợ, xuất khẩu, năng lượng sạch, thương mại tiêu dùng, giáo dục, y tế, các dự án thân thiện với môi trường..., qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội.

SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình

Trong 2 ngày 15 và 16/01/2024, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đã ...

Các tin khác

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.
ABBANK đẩy mạnh Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng và các công tác chuyển đổi

ABBANK đẩy mạnh Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng và các công tác chuyển đổi

Ngày 05/4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông năm 2024. Hội đồng Cổ đông ABBANK đã thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.
Công ty CP Hàng hải Vsico khởi công dự án hơn 1.600 tỷ đồng ở Thừa Thiên Huế

Công ty CP Hàng hải Vsico khởi công dự án hơn 1.600 tỷ đồng ở Thừa Thiên Huế

Dự án Cảng Vsico Chân Mây (bến số 4 và 5) tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) do Công ty CP Hàng hải Vsico đầu tư xây dựng, với tổng kinh phí hơn 1.678 tỷ đồng, có khả năng tiếp nhận các tàu hàng lên đến 70.000 tấn và tàu container lên đến 4.000 TEUS.
Tổng cục Thuế đang hỗ trợ PVOIL khắc phục sự cố công nghệ thông tin

Tổng cục Thuế đang hỗ trợ PVOIL khắc phục sự cố công nghệ thông tin

Dự kiến hệ thống quản lý và phát hành Hóa đơn điện tử của PVOIL sẽ hoạt động trở lại bình thường vào cuối tuần này.
PVOIL thông tin về sự cố công nghệ thông tin

PVOIL thông tin về sự cố công nghệ thông tin

Trong thời gian khắc phục sự cố, để đảm bảo cung cấp xăng dầu, PVOIL và các Đơn vị thành viên vẫn duy trì phục vụ bán hàng cho các khách hàng.
Năm 2024, TPBank đặt mục tiêu lãi 7.500 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu 15 triệu khách hàng

Năm 2024, TPBank đặt mục tiêu lãi 7.500 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu 15 triệu khách hàng

TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ và mở rộng mạng lưới LiveBank 24/7 lên 450-460 điểm. Ngân hàng dự kiến tổng tài sản tăng 9,36% lên 390.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay và trái phiếu doanh nghiệp tăng 15,75% lên 251.821 tỷ đồng, huy động vốn tăng 3,31% lên 327.000 tỷ đồng.
Quảng Trị: Khu bến cảng Mỹ Thủy triển khai thi công, mở lối rộng ra Biển Đông

Quảng Trị: Khu bến cảng Mỹ Thủy triển khai thi công, mở lối rộng ra Biển Đông

Sau 5 năm từ khi khởi công, Khu bến cảng Mỹ Thủy tại xã Hải An (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) do Công ty Cổ phần Liên doanh cảng Quốc tế Mỹ Thủy (MTIP) làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư hơn 14.000 tỉ đồng đã tiến hành triển khai thi công vào ngày 25/03.
Tập đoàn Hòa Bình khánh thành đường cao tốc mẫu, thử nghiệm vận hành tàu dát vàng

Tập đoàn Hòa Bình khánh thành đường cao tốc mẫu, thử nghiệm vận hành tàu dát vàng

Công ty TNHH Hòa Bình vừa khánh thành đoạn cao tốc mẫu xây dựng theo công nghệ mới nhất và thử nghiệm vận hành tàu dát vàng chạy ở đường sắt trên cao.
Rủi ro thị trường gia tăng, Petrovietnam vẫn giữ được đà tăng trưởng ấn tượng

Rủi ro thị trường gia tăng, Petrovietnam vẫn giữ được đà tăng trưởng ấn tượng

Trong 2 tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ghi nhận nhiều điểm sáng với doanh thu tăng trưởng 19% và nộp ngân sách Nhà nước tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023.
Lãnh đạo Sun Group, Becamex, Vietnam Airlines gửi nhiều kiến nghị đến Chính phủ

Lãnh đạo Sun Group, Becamex, Vietnam Airlines gửi nhiều kiến nghị đến Chính phủ

Sáng 14/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024 tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Tại đây, lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Becamex, Vietnam Airlines đã gửi nhiều kiến nghị đến lãnh đạo Chính phủ.
Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh với lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay trung và dài hạn, áp dụng với khoản giải ngân kể từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi hết quy mô chương trình).
“Mùa vàng” trên đảo ngọc Phú Quốc

“Mùa vàng” trên đảo ngọc Phú Quốc

Không chỉ tạo ra đặc sản cho Phú Quốc, nghề nuôi trai lấy ngọc ở Phú Quốc còn tạo ra rất nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương, giúp đời sống người dân được cải thiện...
Công đoàn Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Công đoàn Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Trên cơ sở Kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam năm 2024, Nghị quyết số 01 của HĐTV Agribank về chỉ tiêu nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2024, Công đoàn Agribank đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống Công đoàn Agribank năm 2024.
Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu "Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu "Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu “Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán” trong 3 năm liên tiếp, theo kết quả khảo sát được CareerViet (trước đây là CareerBuilder Việt Nam) công bố tháng 2/2024.
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

Nhằm nỗ lực khơi thông dòng tín dụng, Agribank đã tăng cường các biện pháp để cung - cầu gặp nhau và triển khai theo đúng ý nghĩa của chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp ở mọi nhu cầu về vốn, từ ngắn hạn tới trung, dài hạn. Theo đó, hàng nghìn tỷ đồng đã được Agribank hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn bằng việc giảm lãi suất, cơ cấu lại nợ, cho vay mới với lãi suất ưu đãi...
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Trong tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục ghi nhận những kết quả tích cực. Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng tốt so với tháng 12/2023 và cùng kỳ, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, cũng như đảm bảo an ninh năng lượng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.
Doanh nghiệp dệt may đang bằng mọi cách giữ chân lực lượng lao động

Doanh nghiệp dệt may đang bằng mọi cách giữ chân lực lượng lao động

Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực cho biết như vậy tại Hội nghị tổng kết ngành dệt may năm 2023 và đưa ra những cơ hội, thách thức trong năm 2024 do Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức.
VPBank & Hoa xuân ca: Dấu ấn thịnh vượng chạm đến hàng triệu trái tim

VPBank & Hoa xuân ca: Dấu ấn thịnh vượng chạm đến hàng triệu trái tim

Bên cạnh món ăn tinh thần quen thuộc Táo Quân, năm nay chương trình Tết ấn tượng gọi tên thêm Hoa xuân ca - một đại nhạc hội đặc biệt do Đài Truyền hình Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức, để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
Xuất khẩu gạo Việt Nam năm 2024 có nhiều triển vọng rực rỡ

Xuất khẩu gạo Việt Nam năm 2024 có nhiều triển vọng rực rỡ

Bên cạnh giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ ở mức cao, bước sang đầu năm 2024, àng loạt thị trường trọng điểm vừa thông báo kế hoạch nhập khẩu gạo năm 2024. Đặc biệt, một doanh nghiệp Việt trúng thầu nhiều "gói" xuất khẩu lớn.
Xem thêm
Phiên bản di động