SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện

16/01/2025 09:00 Tài chính Hồng Ngọc
Ngân hàng SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện.
SHB cấp tín dụng đến 85% giá trị xe cho doanh nghiệp mua ô tô từ Kim Long Motor

Đồng hành cùng ngành y tế chuyển đổi số

Khẳng định vị thế TOP 5 trong các ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống, SHB là ngân hàng tiên phong cung cấp các các giải pháp tài chính toàn diện cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp (ĐVHCSN). Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB đang tăng tốc chuyển đổi số, ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất vào hành trình trải nghiệm khách hàng, các sản phẩm dịch vụ số hóa được “may đo” chuyên biệt phù hợp với từng nhu cầu của các bệnh viện, trường học, đơn vị hành chính...

Đến nay, hàng trăm ĐVHCSN là trường học, bệnh viện, tổ chức nhà nước, doanh nghiệp nhà nước… tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SHB. Các giải pháp tài chính dành cho ĐVHCSN được ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp các chức năng thanh toán với phần mềm quản lý, giúp các đơn vị đẩy mạnh chuyển đổi số, tiết kiệm nguồn lực, thời gian trong việc quản lý thanh toán, quản trị tài chính hiệu quả.

SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện

Trong lĩnh vực y tế, SHB đang là đối tác tin cậy của hàng chục bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước như: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Quân Y 120, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện Đặng Văn Ngữ, Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ, Bệnh viện Lao và bệnh phổi TP. Cần Thơ…

Các bệnh viện này đang sử dụng Gói giải pháp tài chính số hóa toàn diện mà SHB cung cấp giúp giải phóng tình trạng quá tải cục bộ và áp lực cho nhân viên y tế trong quá trình tiếp đón bệnh nhân đến khám chữa bệnh; đồng thời tối ưu hóa quy trình thanh toán, giảm thiểu sai sót liên quan đến kiểm đếm tiền mặt và tự động hóa trong quản trị tài chính.

Đồng thời, giải pháp thanh toán viện phí được phát triển trên dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK của SHB tích hợp mã QR, qua ứng dụng thanh toán (App) của bệnh viện hoặc qua các trung gian thanh toán như VNPay, Onepay… giúp bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi hay lo lắng về các khoản phí thanh toán. Qua đó, bệnh viện có thể nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm thủ tục, thanh toán chi phí của bệnh nhân.

Chị Hoài Thu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đưa con đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương chia sẻ: “Việc thanh toán bằng mã QR tại bệnh viện giúp tôi dễ dàng thanh toán các dịch vụ khám chữa bệnh mà không cần mang theo tiền mặt cồng kềnh trong ví, giảm thiểu thời gian chờ đợi và rủi ro liên quan đến việc dùng tiền mặt”.

Mã QR được đặt tại các quầy thu ngân của Bệnh viện hoặc được gắn trên từng phiếu khám, chỉ định… Bệnh nhân/người nhà bệnh nhân có thể sử dụng ứng dụng Mobile Banking của tất cả các ngân hàng để quét mã QR thanh toán viện phí.

Bệnh viện hoàn toàn chủ động đặt tên Tài khoản định danh SLINK theo nhu cầu quản lý của Bệnh viện như đặt theo mã hồ sơ, mã bệnh nhân, mã khoa/phòng... Khi bệnh nhân/người nhà bệnh nhân chuyển tiền thanh toán viện phí vào mã tài khoản định danh SLINK, hệ thống sẽ nhận diện, bóc tách nguồn thu, đối soát công nợ tự động theo nhu cầu của Bệnh viện. Gói giải pháp này giúp bệnh viện tự động kiểm soát thu viện phí, tiết kiệm chi phí vận hành và nhân lực, rút ngắn thời gian xử lý dữ liệu, phù hợp với chủ trương số hóa của Chính phủ.

SHB hỗ trợ lắp đặt máy ATM trong khuôn viên Bệnh viện và cung cấp máy POS tại từng quầy thanh toán. Với nền tảng công nghệ hiện đại, SHB đảm bảo tính bảo mật, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng, góp phần tối ưu hóa hiệu quả quản lý dòng tiền của Bệnh viện.

Khi sử dụng gói giải pháp tài chính số hóa toàn diện của SHB, bệnh viện sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi như: miễn phí các dịch vụ ngân hàng điện tử và giao dịch tại quầy, miễn phí dịch vụ trả lương qua tài khoản SHB và được tặng tài khoản đẹp siêu VIP. Ban lãnh đạo bệnh viện và người đi cùng được sử dụng phòng chờ 5 sao First Club tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất....

Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ: “Gói giải pháp tài chính được số hóa toàn diện của SHB được thiết kế, “may đo” phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng bệnh viện, trung tâm y tế nhằm đồng hành cùng ngành y tế nâng cao chất lượng công tác điều trị, chăm sóc người bệnh. Thông qua việc cung cấp các giải pháp thanh toán tiên tiến tại các bệnh viện, SHB mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của ngành y tế Việt Nam”.

Giải pháp thu hộ cho các trường học

Cùng với ngành y tế, giáo dục cũng là lĩnh vực được SHB chú trọng và đồng hành trong suốt hành trình phát triển. Ngân hàng đã tiên phong triển khai dịch vụ SLINK tại các trường học, đồng hành cùng ngành giáo dục chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ.

SHB đã hợp tác với nhiều trường học trên cả nước như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Huế, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Thái Bình, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng…

Phụ huynh, học sinh/sinh viên có thể đóng học phí bằng hình thức chuyển khoản/nộp tiền mặt vào tài khoản định danh gắn với mã số học sinh/sinh viên. Phụ huynh, học sinh/sinh viên sẽ nộp tiền học phí online vào số tài khoản định danh riêng được cấp mà không phải lo lắng việc chuyển tiền sai thông tin, sai cú pháp. Song song đó, tài khoản chính của trường sẽ ghi nhận tiền học phí đóng về tức thì, có thể tra soát và theo dõi sao kê ngay trên Internet Banking SHB. Bên cạnh đó, tính năng gạch nợ - đối soát tự động cũng sẽ giúp trường kiểm soát dễ dàng các khoản thu học phí trên hệ thống. Một điểm tiện ích nổi bật khác là phụ huynh, học sinh/sinh viên có thể chuyển khoản tiền học phí từ nhiều ngân hàng và không cần phải tải/cài đặt ứng dụng riêng để sử dụng.

Nhằm đa dạng hình thức thanh toán, tạo thuận lợi cho nhà trường và gia đình, SHB cũng liên kết với các đối tác trung gian như One Pay, VNPay cung cấp dịch vụ thu hộ học phí qua cổng thông tin (website) của trường học.

Nhờ sử dụng dịch vụ tài chính số hóa SHB cung cấp, các trường học có thể ghi nhận thu tiền học phí về tài khoản tức thì, 100% giao dịch chính xác, rút ngắn đến 90% thời gian, quy trình xử lý giấy tờ, giảm rủi ro phát sinh trong các giao dịch tiền mặt như thừa thiếu, nhầm lẫn… kiểm soát thông tin dễ dàng. Đồng thời, phụ huynh, học sinh sinh viên cũng hài lòng với sự tiện lợi, nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ.

Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục kết hợp với các trường đại học cơ sở giáo dục trên khắp các tỉnh thành, ứng dụng giải pháp thanh toán SLINK. Triển khai giải pháp số, thanh toán không dùng tiền mặt trong giáo dục sẽ góp phần thúc đẩy hình thành thói quen của người dân, phù hợp với xu hướng của thị trường và định hướng chủ trương của Nhà nước và ngành giáo dục.

Chuyển đổi số cùng khách hàng, cộng đồng

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm - Tin - Tín - Tri - Trí - Tầm”.

Trong đó, Ngân hàng đã đầu tư nhiều nguồn lực và ứng dụng các giải pháp hiện đại nhất như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), học máy (Machine learning), điện toán đám mây, sinh trắc học... Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng hợp tác với những tổ chức, doanh nghiệp công nghệ tài chính (Fintech) hàng đầu trên thế giới để đồng hành chuyển đổi số nhanh nhất, tốt nhất và phù hợp nhất.

Chuyển đổi số tại SHB đã giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng, giúp Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, bảo mật và cá nhân hóa hơn. Khách hàng có thể tiếp cận và quản lý tài khoản thông qua các ứng dụng Ngân hàng số như Mobile Banking, Internet Banking. Bên cạnh đó, công nghệ AI và chatbot cung cấp khả năng tương tác 24/7, giúp giải đáp và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

Trên hành trình chuyển đổi số, SHB đã và đang số hóa quy trình từ nội bộ đến cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Tỷ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online liên tục tăng trong Top đầu ngành. Đến nay, 95% các nghiệp vụ ngân hàng trọng yếu đã có thể thực hiện hoàn toàn trên kênh số; đồng thời 98% số lượng giao dịch của các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking.

Với chiến lược rõ ràng, khác biệt, phù hợp theo từng giai đoạn trên định hướng lâu dài, SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB

Từ nay đến hết 31/3/2025, khách hàng là chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế do SHB phát hành sẽ có cơ ...

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản chấp thuận Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (HoSE - SHB) tăng vốn ...

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, Ngân hàng SHB quyết định ...

Các tin khác

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, hạn mức lên tới 80 triệu đồng, sản phẩm Thấu chi ứng lương của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ giúp người lao động nhanh chóng giải quyết khó khăn khi có nhu cầu tài chính cấp bách.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 21/CĐ-TTg ngày 04/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã khẩn trương ban hành văn bản yêu cầu các Chi nhánh trong toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
Phụ nữ ngành Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số: Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển bền vững

Phụ nữ ngành Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số: Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển bền vững

Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu, tạo cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức đối với phụ nữ ngành Ngân hàng. Tại Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”, các chuyên gia nhấn mạnh vai trò quan trọng của lao động nữ và sự cần thiết của các chính sách hỗ trợ để họ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ) được các cấp Công đoàn phát động sâu rộng trong toàn hệ thống. Phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa niềm tin, là đòn bảy tích cực khích lệ nữ ĐV-NLĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Great Place To Work® - Tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, vừa chính thức công bố Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Techcombank nhận danh hiệu này, với kết quả khảo sát qua các năm đều đạt tỷ lệ trên 90% và cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới năm 2024 là 59% (dựa trên nghiên cứu Great Place to Work® 2021 Global Employee Engagement Study).
Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Không chỉ nhân 3 ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp đầu năm mới, Techcombank cũng vừa chính thức triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng Techcombank Mobile để gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng TNHH MTV Đông Á (DongA Bank) vừa chính thức đổi tên thành Ngân hàng TNHH Một thành viên Số Vikki (Vikki Bank). Trước đó, ngày 17/1/2025, DongABank đã được chuyển giao bắt buộc về Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Bước vào kỷ nguyên vươn mình với vai trò của kinh tế tư nhân đang được công nhận và trở thành động lực chính của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh. Trong số đó, Techcombank và hệ sinh thái được đánh giá là đa dạng, hiệu quả, toàn diện nhờ đầu tư mạnh vào công nghệ, dữ liệu và liên tục mở rộng.
SHB chốt quyền trả cổ tức, “phát lộc” đầu năm tới cổ đông

SHB chốt quyền trả cổ tức, “phát lộc” đầu năm tới cổ đông

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%. Sau khi hoàn tất, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống. Việc liên tục tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tăng khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt đáp ứng các lợi ích kỳ vọng của cổ đông.
SHB dành một tỷ đồng quà tặng cho khách hàng bổ sung, cập nhật thông tin sinh trắc học

SHB dành một tỷ đồng quà tặng cho khách hàng bổ sung, cập nhật thông tin sinh trắc học

Từ nay đến hết 30/4/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh trắc ngay - Quà trao tay” với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng nhằm tiếp tục khuyến khích khách hàng bổ sung thông tin sinh trắc học để không bị gián đoạn giao dịch sau khi Thông tư 17 và 18 của Ngân hàng Nhà nước chính thức có hiệu lực.
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ “made in Vietnam”

Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ “made in Vietnam”

Việc đẩy mạnh vai trò của các công ty BHNT nội địa không chỉ giúp khai thác được tiềm năng của thị trường mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Người lao động cần lưu ý gì để tránh sập bẫy đặt phòng khách sạn, resort ảo trên mạng?

Người lao động cần lưu ý gì để tránh sập bẫy đặt phòng khách sạn, resort ảo trên mạng?

Gần đây, các vụ việc lừa đảo đặt phòng khách sạn, homestay liên tiếp xảy ra, nhất là thời điểm sau dịp Tết Nguyên đán khi nhu cầu du xuân, du lịch của người dân tăng cao. Tình trạng lừa đảo diễn biến phức tạp, gây ra thiệt hại không nhỏ về tài sản cho các nạn nhân.
Cơ hội nào cho các công ty bảo hiểm nhân thọ “made in Vietnam”?

Cơ hội nào cho các công ty bảo hiểm nhân thọ “made in Vietnam”?

Việc thúc đẩy sự thành lập và phát triển của các công ty BHTN “made in Vietnam” không chỉ giúp tạo thế cân bằng trong cạnh tranh mà còn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững cho nền kinh tế.
Xem thêm
Phiên bản di động