Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này |
Khảo sát năm nay cũng ghi nhận những đánh giá tích cực từ hơn 13 ngàn cán bộ nhân viên (CBNV) của Techcombank, trong đó 96% CBNV khi được hỏi chia sẻ niềm tự hào được làm việc tại Techcombank. Ngân hàng không ngừng kiến tạo những tiêu chuẩn mới về môi trường làm việc tốt nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực. Qua đó, Techcombank mong muốn thúc đẩy mỗi CBNV không ngừng phát triển bản thân để tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong mỗi người và đồng hành cùng ngân hàng bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới.
![]() |
Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được trao dựa trên dữ liệu từ các cuộc khảo sát trực tuyến, phản ánh mức độ hài lòng của nhân viên với các tiêu chí: Tín nhiệm (Credibility); Tôn trọng (Respect); Công bằng (Fairness); Gắn bó (Camaraderie) và Tự hào (Pride).
Bên cạnh Dữ liệu và Số hóa, Nhân tài luôn là một trong ba trụ cột chiến lược của Techcombank nhằm tạo dựng một môi trường và văn hóa làm việc xuất sắc - nơi nhân viên được trao quyền để phát huy tối đa tiềm năng.
Năm 2024 tiếp tục là một năm Techcombank đạt được nhiều dấu ấn đậm nét trong chiến lược nhân sự khi tỉ lệ luân chuyển nội bộ tăng tới 22% và tỉ lệ thăng tiến nội bộ tăng 12% so với năm 2023. Tỉ lệ gắn kết nhân viên trong toàn hàng tăng 2%, đạt mốc 84% so với cùng kỳ năm trước. Ngân hàng lần đầu tiên đưa vào triển khai mô hình làm việc đa chức năng (MFT) và tiếp tục tối ưu cách thức làm việc Agile (Techcomway) nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của sự phối kết hợp giữa các cá nhân, bộ phận. Nhờ những đổi mới này, hàng loạt sản phẩm, tính năng nổi bật đã được ra mắt ngay trong năm 2024 và được thị trường đón nhận như thẻ EcoCards, Sinh lời tự động 2.0, Techcombank Rewards...
![]() |
Bà Nikki Đặng Mỹ Quyên - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực chia sẻ: “Chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc, với tỉ lệ đồng thuận lên tới 92% tiếp tục là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Techcombank trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới về môi trường làm việc tại Việt Nam, vươn tầm khu vực. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là tiền đề để ngân hàng tiếp tục xây dựng đội ngũ nhân viên mang trong mình giá trị cốt lõi của thương hiệu, khát khao cống hiến cùng ngân hàng “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống” và góp phần vào “Kỷ nguyên vươn mình’ cùng dân tộc”.
Theo định hướng chiến lược, nhân tài tiếp tục là “một trong ba trụ cột” cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng, với việc tiếp tục mở rộng phạm vi tuyển dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các trung tâm tài chính, công nghệ hàng đầu như Singapore Vương quốc Anh, và Mỹ... Những nhân sự sau khi trở về Việt Nam và gia nhập Techcombank đều được đảm bảo có đủ nguồn lực cần thiết để phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho cả cá nhân và gia đình, Techcombank còn cung cấp những chương trình đào tạo được cá nhân hóa cùng lộ trình nghề nghiệp phù hợp với năng lực và nguyện vọng. Đồng thời, Techcombank luôn hướng đến việc xây dựng môi trường làm việc cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới, giúp mỗi nhân tài phát triển tối đa.
![]() |
Nhờ vậy, trong nhiều năm liền, Techcombank luôn là ngân hàng dẫn đầu trong các bảng đánh giá xếp hạng về “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ở hạng mục doanh nghiệp lớn, do Great Place to Work® bình chọn. Đặc biệt, ngân hàng đã hai năm liên tiếp trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” (Best Workplaces in Asia™ 2024) bên cạnh các doanh nghiệp tên tuổi toàn cầu như Cisco, DHL, Adobe, Mastercard...
Với kết quả từ chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” Việt Nam do Great Place To Work® công bố lần này, Techcombank đang hướng tới giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam/Châu Á (Best Workplaces in Vietnam - Asia) 2025 trong quý II và quý III năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế của ngân hàng trong khu vực.
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hiện là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam và là ngân hàng hàng đầu châu Á với tầm nhìn: Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống. Techcombank theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp để giúp trao quyền tài chính cho khách hàng của mình. Techcombank hiện phục vụ hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua nền tảng ngân hàng số và ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di dộng, cũng như mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng khắp trên cả nước. Cách tiếp cận hệ sinh thái của Techcombank, được thực hiện trên nhiều lĩnh vực kinh tế chính với các đối tác, tiếp tục tạo sự khác biệt cho Techcombank ở một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Techcombank được FiinRatings và Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần lượt ở mức AA- và Ba3. Techcombank cũng được S&P xếp hạng BB-, mức cao nhất trong số các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. |
![]() Thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco ... |
![]() Nhằm tăng cường bảo mật cho khách hàng và ngăn chặn rủi ro gian lận trong giao dịch trực tuyến, Techcombank đã tiên phong hợp ... |
![]() Cột mốc năm thứ 7 không chỉ ghi nhận mức kỷ lục mới của vận động viên tham gia mà còn đánh dấu giải marathon ... |