Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

28/11/2024 15:57 Hàng hóa tiêu dùng Hồng Ngọc
Cột mốc năm thứ 7 không chỉ ghi nhận mức kỷ lục mới của vận động viên tham gia mà còn đánh dấu giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank trở thành giải chạy biểu tượng của thành phố với những giá trị tích cực.
Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Tổ chức chuyên nghiệp với trải nghiệm vượt trội

Bắt đầu từ năm 2017, Giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank đã trở thành sự kiện thi đấu điền kinh quốc tế lớn nhất trong năm mà Việt Nam đăng cai. Với 6.000 vận động viên tham dự, đến mùa thứ 7 sắp tới đây, mùa giải sẽ chào đón hơn 17.000 vận động viên tham dự, một con số kỉ lục về giải chạy phong trào tại Việt Nam. Điều này khẳng định một hành trình uy tín của Giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank.

Sự cộng hưởng nhiều yếu tố đã mang đến cho Giải những điểm riêng khác biệt và thu hút cộng đồng yêu thích chạy bộ. Các công tác tổ chức, chuẩn bị được triển khai từ đầu năm để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất từ khi nhận BIB cho đến vạch xuất phát và suốt hành trình của người tham gia. Giải đấu cũng là điểm nhấn khép lại Tuần lễ Du lịch TP.HCM hàng năm với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và Quốc tế đến Việt Nam.

Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế về đường chạy cự ly Marathon và Bán Marathon luôn nhận được chứng chỉ đạt chuẩn chính thức từ Hiệp hội Marathon & Liên đoàn Điền kinh thế giới (AIMS) từ mùa mùa thứ 2 đến nay. Đây cũng là một trong những giải đấu hiếm hoi đạt tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức ngay tại thành phố mang tên Bác Các vận động viên có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Nhà hát lớn TP.HCM, cầu Ba Son…

Lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Qua 6 mùa giải và trước thềm của mùa giải thứ 7 đang được cộng đồng chờ đợi, Techcombank đã cùng ban tổ chức lan tỏa tinh thần lạc quan, kiên định, bền bỉ của người Việt trong nỗ lực chinh phục các cự ly marathon.

Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Với sự đồng hành của Techcombank, Giải chạy liên tục lớn mạnh, thu hút thêm nhiều VĐV trong nước và quốc tế, trở thành một trong những giải chạy mang tính biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh.

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank, chia sẻ: “Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank, nhấn mạnh thông điệp của sự kiện:

Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng Thành phố trong mùa giải năm nay. Với vai trò đối tác chiến lược, Techcombank cam kết khích lệ tinh thần thể thao và xây dựng nền tảng vững chắc để mỗi cá nhân có thể sải bước tới phiên bản vượt trội hơn của chính mình. Đồng thời, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay xây dựng một Việt Nam hùng cường, phồn vinh. Mỗi bước chạy vượt qua giới hạn cá nhân không chỉ thể hiện ý chí mạnh mẽ mà còn lan tỏa tinh thần gắn kết, tiếp nối những giá trị ý nghĩa của giải đấu và thúc đẩy sự phát triển vượt trội hơn nữa của cộng đồng”.

Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Lan tỏa tinh thần thể thao, những giá trị tích cực, tinh thần “sải bước tới phiên bản vượt trội” trở thành một nguồn cảm hứng bất tận cho người tham gia, giúp mỗi người nỗ lực vượt qua những giới hạn của bản thân mình: “5 năm trước, tôi chưa bao giờ có thể tin mình có thể chạy được cự ly full marathon 42 km. Từ khi tham gia giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank với cự ly 5km, cảm nhận được từ bầu không khí đến những cung đường buổi sáng và sự cổ vũ động viên luôn gần gũi bên cạnh, tôi đã dần chinh phục các cự ly. Đó là một hành trình dài với nỗ lực vượt qua chính mình trong mỗi bước chạy và “vượt trội hơn mỗi ngày”. Anh Thanh Sử, một người rất yêu thích và “chỉ chọn giải có Techcombank đồng hành để hoàn thành cự ly 42km” mỗi năm.

Với cộng đồng yêu chạy bộ, Giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank và các hoạt động sôi nổi từ 6-8/12 sắp tới là giải chạy “kết năm” thật đẹp, mang nhiều trải nghiệm thú vị đáng chờ đợi.

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Ngày 29/10/2024, Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ ...

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco ...

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Nhằm tăng cường bảo mật cho khách hàng và ngăn chặn rủi ro gian lận trong giao dịch trực tuyến, Techcombank đã tiên phong hợp ...

Các tin khác

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Theo giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty Cổ phần Thảo Dược Hà Nội sản xuất; còn Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cao Việt Hoàng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Vụ việc "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" vướng phải tranh cãi lớn liên quan đến quảng cáo đã một lần nữa đặt ra câu hỏi về sự minh bạch thông tin và hiệu quả của các chế tài xử phạt trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, trong thời gian vừa qua trên các website: https://caoviethoang.com https://caoviethoang-chinhhang.com. đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Liên tiếp các vụ sản xuất cà phê giả từ đậu nành, bắp rang và phụ gia khác bị phanh phui gần đây không chỉ là hồi chuông cảnh báo về sức khỏe người tiêu dùng, mà còn lột tả một cuộc chiến không cân sức mà các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính phải đối mặt hàng ngày. Thị trường đang bị bóp méo, niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, và đã đến lúc cần giành lại sự trong sạch cho môi trường kinh doanh.
Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Mưa lớn liên tiếp trong 4 ngày qua đã khiến nhiều người trồng sen ở TP. Huế trong đó có một số doanh nghiệp đang bảo tồn sen trắng, sen cổ Huế chịu thiệt hại nặng nề.
Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Ba mẫu xe điện của VinFast dẫn đầu doanh số tháng 5/2025, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển dịch thị trường khỏi động cơ đốt trong.
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

Giá gạo tại Nhật Bản đang tăng phi mã, kho dự trữ quốc gia cạn kiệt, trong khi nhu cầu nội địa không ngừng leo thang.
Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Ngày 6/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo ba quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe của ba doanh nghiệp lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của Bayer Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia đã khiến sự việc không thể “xem nhẹ”.
Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Không chỉ là thực phẩm, trứng gà cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng và độc đáo cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định mình trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm đông trùng hạ thảo – "thảo dược vàng".
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Ông Phan Trung Kiên, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long, đã tạo dựng một thương hiệu vững mạnh với sản phẩm cà gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP (mỗi xã một sản phẩm).
Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Nguyễn Hoài Bắc là một doanh nhân nổi bật, người đã trải qua quá trình hành động từ một nhân viên rửa bát và bỏ báo tại Canada đến việc trở thành một ông chủ lớn với nhiều dự án kinh doanh thành công tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động