THACO quyết tâm đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam

06/08/2022 10:25 Tài chính TÚ ANH
Emart Việt Nam là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành “một điểm dừng, nhiều tiện ích” mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi.
Emart Việt Nam luôn ưu tiên phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đi cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi giá tốt trong cả năm
Emart Việt Nam luôn ưu tiên phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đi cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi giá tốt trong cả năm

Emart và hành trình 7 năm trở thành đại siêu thị hiệu quả nhất tại Việt Nam

Emart (Emart Inc.) là hệ thống Đại siêu thị số một Hàn Quốc, giữ vị trí nổi bật nhất trong mảng bán lẻ của Shinsegae - Tập đoàn kinh doanh đa ngành tại Hàn Quốc với quy mô toàn cầu. Sau 5 năm nghiên cứu thị trường tiềm năng, thành phố Hồ Chí Minh được chọn làm điểm đến đầu tiên của Emart tại Việt Nam. Đại siêu thị Emart Gò Vấp được khai trương vào cuối năm 2015. Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu, lượng khách hàng bình quân trên một siêu thị cao nhất Việt Nam.

Với số lượng khách hàng thành viên đông đảo và tăng trưởng đều qua các năm, Emart Việt Nam được đánh giá có nền tảng kinh doanh tốt, hợp tác với đối tác phục vụ khách hàng một cách chuẩn mực. Emart Việt Nam cũng được xem là hình mẫu thành công của mô hình đại siêu thị tại Việt Nam với tiêu chí “giá rẻ hơn, chất lượng hơn” cùng nhiều sản phẩm khác biệt.

Với mục tiêu phát triển, kiến tạo phong cách sống và mang đến những giá trị cho người dân tại địa phương thông qua trải nghiệm mua sắm mới mẻ, một điểm đến mua sắm kết hợp nhiều tiện ích trong không gian hiện đại và dẫn đầu thị hiếu khách hàng.

Emart Việt Nam luôn ưu tiên phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đi cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi giá tốt trong cả năm. Bên cạnh đó, nhờ vào nỗ lực không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng không gian, nhu cầu mua sắm, ăn uống trên toàn cầu, Emart Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn là địa điểm cho gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, hành trình của Emart Việt Nam chưa trọn vẹn, khi mà trong suốt 7 năm không thể mở thêm siêu thị nào khác ngoài Emart Gò Vấp do việc triển khai dự án mới có nhiều khó khăn, vướng mắc nhất định.

Hoàn thiện mảnh ghép, viết tiếp hành trình phát triển

Cuối năm 2021, THISO - Tổng Công ty thành viên thuộc Tập đoàn THACO, chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc. (Hàn Quốc). Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển tại Việt Nam. Sau đó, đã thành lập công ty THISO Retail (Công ty trực thuộc của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế THISO) để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam.

THACO quyết tâm đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam ảnh 1
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT THACO phát biểu tại hội nghị đối tác Emart

Với chiến lược nhượng quyền này, Chủ tịch Trần Bá Dương cho biết Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành “một điểm dừng, nhiều tiện ích” mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi. Góp phần hoàn thành sứ mệnh “Mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua dịch vụ tích hợp và tinh thần tận tâm phục vụ”.

Theo ông Chun Byung Ki – Tổng Giám đốc THISO Retail, nhượng quyền hợp tác cùng THACO là một bước tiến quan trọng của Emart tại Việt Nam. Với quỹ bất động sản và hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn THACO, Emart Việt Nam sẽ hiện thực hóa việc mở rộng hệ thống không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bằng bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bán lẻ, bộ máy nhân sự chủ chốt của Emart Inc. sẽ chịu trách nhiệm đưa Emart Việt Nam trở thành chuỗi đại siêu thị hàng đầu tại Việt Nam và đảm bảo đồng nhất về chất lượng với hệ thống siêu thị Emart tại Hàn Quốc và trên toàn cầu.

THACO quyết tâm đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam ảnh 2
Ông Chun Byung Ki – Tổng Giám đốc THISO Retail

Tăng tốc mở rộng hệ thống, nâng tầm chất lượng sống cho người Việt Nam

Bên cạnh việc phát huy lợi thế đặc trưng của Emart Việt Nam là cung cấp hàng hóa Hàn Quốc chất lượng với giá thành phải chăng, Emart Việt Nam kỳ vọng thúc đẩy hợp tác với nhà cung cấp trong nước, với hơn 90% hàng hóa bán tại Emart Việt Nam là hàng trong nước. Thông qua việc mang lại giá trị cho khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tâm, Emart Việt Nam sẽ đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương, nâng tầm chất lượng và kiến tạo phong cách sống hiện đại cho người dân Việt Nam, đồng thời chú trọng phát triển cùng đối tác.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng được tổ chức vào ngày 5/8/2022 với hơn 500 nhà cung cấp, đối tác của Emart Việt Nam, ông Chun Byung Ki – Tổng giám đốc THISO Retail cho biết, Emart Việt Nam đang khẩn trương triển khai kế hoạch khai trương thêm hai đại siêu thị trong năm 2022: Emart Sala Thủ Thiêm (tháng 10/2022) và Emart Phan Huy Ích (tháng 12/2022). Đồng thời, đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Emart Sala Thủ Thiêm với diện tích hơn 6.000m2 là đại siêu thị nằm trong Trung tâm thương mại THISO Mall. Cùng với những tiện ích nổi bật tại khu phức hợp thương mại, Emart Sala Thủ Thiêm hướng đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, khác biệt cho các khu cư dân cao cấp và khách hàng khu vực lân cận. Emart Phan Huy Ích tại quận Gò Vấp cũng nằm trong Trung tâm Đại siêu thị kết hợp Thương mại dịch vụ THISO Retail, đang được xây dựng với diện tích siêu thị và bãi giữ xe lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn, mới mẻ dành cho cư dân khu vực quận Tân Phú, quận Gò Vấp và quận 12.

THACO quyết tâm đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam ảnh 3
Emart Việt Nam kỳ vọng thúc đẩy hợp tác với nhà cung cấp trong nước, với hơn 90% hàng hóa bán tại Emart Việt Nam là hàng trong nước

Không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Emart Việt Nam còn chú trọng việc đổi mới danh mục sản phẩm ở các mặt hàng tươi sống, thực phẩm và đồ uống, thời trang, hóa mỹ phẩm,… Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng đều có cơ hội hợp tác bán hàng cùng Emart theo những tiêu chuẩn được công bố rõ ràng, minh bạch và các quy tắc đạo đức kinh doanh được giám sát, tuân thủ nghiêm ngặt.

Ngoài ra, Emart Việt Nam cũng chú trọng và đầu tư mạnh mẽ cho Ứng dụng mua sắm trực tuyến, với mục tiêu phát triển phục vụ khách hàng mua sắm trực tuyến tốt hơn ở những nơi Emart Việt Nam có mặt. Đặc biệt, Emart Việt Nam sẽ đưa vận hành Hệ thống lấy hàng tự động được đầu tư lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp việc lấy hàng nhanh chóng và đảm bảo giao đến khách hàng trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp và tại Emart Sala & Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

Các tin khác

VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tỷ USD năm 2025

Với động lực từ những mảnh ghép trong hệ sinh thái mở rộng khác biệt, VPBank đặt ra mục tiêu lợi nhuận tỷ USD, sẵn sàng sánh bước cùng những tên tuổi ngân hàng trong khối quốc doanh.
Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Lợi nhuận quý I vượt mốc hơn 2.100 tỷ đồng, TPBank vững bước chinh phục mục tiêu năm

Kết thúc quý I, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) thu về hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát

Nhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường,với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm, mang đến cơ hội tiếp cận tài chính linh hoạt và hiệu quả cho nhóm khách hàng đang phát triển bùng nổ này.
VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

VPBank NEOBiz được Global Banking and Finance Review xướng tên ở giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, VPBank NEOBiz đã xuất sắc được vinh danh là “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro SME và SME 2024” do Global Banking and Finance Review (GBAF) - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu tại Anh trao tặng.
TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay, chưa có kế hoạch chia cổ tức

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay, chưa có kế hoạch chia cổ tức

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - mã CK: TPB) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Giá vàng gần chạm mốc 100 triệu/lượng: Cẩn trọng khi đầu tư

Thị trường vàng trong nước đang trải qua giai đoạn biến động mạnh, khiến không ít nhà đầu tư "đứng ngồi không yên". Giá vàng liên tục "nhảy múa" với biên độ lớn, tạo ra những cơn "sóng thần" trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người dân, đặc biệt là những người lao động có ý định tích lũy tài sản.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.
Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Kỳ 2: Vững tài chính để “an cư lạc nghiệp”

Trong kỳ trước, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận tầm quan trọng của việc xác định những yếu tố cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua NOXH. Kỳ này, chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cốt lõi làm thế nào để mỗi người lao động có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả, từng bước tích lũy để biến giấc mơ sở hữu NOXH thành hiện thực.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

VPBank tiên phong cung cấp sản phẩm Thấu chi ứng lương lên tới 80 triệu đồng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, hạn mức lên tới 80 triệu đồng, sản phẩm Thấu chi ứng lương của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ giúp người lao động nhanh chóng giải quyết khó khăn khi có nhu cầu tài chính cấp bách.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 21/CĐ-TTg ngày 04/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã khẩn trương ban hành văn bản yêu cầu các Chi nhánh trong toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Nữ đoàn viên Agribank phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ) được các cấp Công đoàn phát động sâu rộng trong toàn hệ thống. Phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa niềm tin, là đòn bảy tích cực khích lệ nữ ĐV-NLĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy năng lực, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động