Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

25/02/2025 13:00 Ngân hàng Hồng Ngọc
Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Techcombank sinh lời tự động lên đến 80 lần

"An toàn, linh hoạt, Sinh Lời Tự Động”, sản phẩm Sinh Lời Tự Động của Techcombank đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Kể từ khi chính thức công bố, giả pháp này đã tạo nên một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động cho tất cả khách hàng của Techcombank và người dùng sản phẩm tài chính công nghệ.

Tối ưu lợi nhuận cho những khoản tiền ngắn hạn, tính năng ưu việt này đã giúp hàng triệu khách hàng đã có thể hưởng lợi suất sinh lời hấp dẫn nhưng vẫn bảo toàn trọn vẹn khả năng linh hoạt giao dịch nhanh chóng, thuận tiện bất cứ khi cần qua “nền tảng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” (đánh giá của tổ chức hàng đầu thế giới Global Finance).

Không dừng lại với vai trò tiên phong, Techcombank Sinh Lời Tự Động không ngừng được nâng cấp để mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng dễ dẫn dắt xu hướng “sinh lời tự động” của ngành ngân hàng. Đến nay, Techcombank Sinh Lời Tự Động phiên bản 2.0 đã được ra mắt với hai thay đổi đột phá, giúp khách hàng tối ưu dòng tiền hiệu quả hơn. Đầu tiên, cơ chế sinh lời nhiều hơn và linh hoạt hơn. Cụ thể, dù một đồng hay một ngày khách hàng cũng được hưởng lợi suất sinh lời hấp dẫn. Hơn nữa, mức lợi suất sẽ tăng theo số dư của khách hàng thay vì thời gian giữa số dư trong tài khoản.

Khác biệt và vượt trội hơn, Techcombank Sinh Lời Tự Động 2.0 đã xóa bỏ hạn mức tối thiểu từ 10 triệu đồng như các sản phẩm mới xuất hiện từ các tổ chức tài chính khác trên thị trường. Đây là một thay đổi đột phá để tiếp tục tối ưu giá trị dòng tiền nhàn rỗi và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tốt hơn của Techcombank Sinh Lời Tự Động.

Ước tính, khách hàng có thể lời hơn đến gấp 80 lần so với khi không bật Techcombank Sinh Lời Tự Động nhờ mức lãi suất thực tế lên tới 4,0%/năm. Cùng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và nhiều tiện ích trên ngân hàng số, khách hàng giờ đây có thể tối ưu hóa toàn bộ dòng tiền chờ chi tiêu một cách tốt nhất và vẫn sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội đầu tư hay mua sắm khi cần.

Ngoài những thay đổi đột phá như trên, việc quản lý dòng tiền với Techcombank Sinh Lời Tự Động giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn. Lợi suất sinh lời được tính theo ngày và được trả hàng tháng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi số tiền sinh lời thuận tiện và chính xác.

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Phù hợp cho nhiều đối tượng, phân khúc khách hàng khác nhau, tính năng sinh lời tự động đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và công chúng: “Tôi và người thân đánh giá cao về tính năng này trên tài khoản Techcombank. Dễ dàng bật và sinh lợi tự động, mình không phải làm gì. Chưa bao giờ mình cảm thấy thoải mái như hiện nay khi tiền trên tài khoản vẫn sinh lợi tốt nhất và quan trọng mình vẫn có thể sử dụng bất kỳ khi nào cần”, Chị Thanh Hằng, một khách hàng đã bật sinh lời tự động hào hứng chia sẻ.

Tiền không “ngủ”, trải nghiệm không giới hạn

Kể từ khi chính thức công bố sản phẩm hơn 1 năm trước, Techcombank đã nối dài sự thành công của mình khi “bắt mạch” đúng nhu cầu và trải nghiệm khách hàng. Với hơn 2,6 triệu khách hàng đăng kí sử dụng Sinh lời tự động và Techcombank đã giúp tối ưu lên đến hơn 74.000 tỷ đồng là một con số “khủng” khẳng định bước đi tiên phong vượt trội của ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.

Ngay sau Techcombank, nhiều ngân hàng cũng đã nối gót để mang đến những giá trị cho khách hàng của mình như tài khoản hành trình sinh lời không ngừng với tài khoản MSB hay mới đây là tài khoản siêu lợi suất cùng VIB…. Rõ ràng, với chiến lược khác biệt, Techcombank đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành tài chính ngân hàng và lan tỏa cảm hứng vượt trội đến nhiều ngân hàng để mang giá trị tốt hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Con số khách hàng “bật” Techcombank Sinh Lời Tự Động tăng lên từng giờ là minh chứng cho sự tin tưởng vào những giá trị và trải nghiệm mà Techcombank mang đến cho khách hàng.

“Với chiến lược khác biệt, Techcombank không chỉ tiên phong mang đến những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng và người dân Việt Nam mà chúng tôi còn tiếp tục đồng hành cùng hành trình tài chính và những trải nghiệm cá nhân hóa của họ. Techcombank Sinh lời tự động thế hệ mới sẽ tiếp tục được phát triển cập nhật những tính năng ưu đãi mới để gia tăng giá trị cho khách hàng; đồng thời góp phần khẳng định phương châm “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi”. Bà Nguyễn Vân Linh - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ chia sẻ.

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng
Techcombank đã mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho ngành Ngân hàng Việt Nam.

Với đà mở rộng không ngừng, Techcombank Sinh Lời Tự Động là sản phẩm trọng tâm trong chiến lược đầu tư của Techcombank trong năm nay. Techcombank không chỉ tập trung vào việc mang lại lợi ích từ sản phẩm Sinh Lời Tự Động mà còn triển khai nhiều chương trình hấp dẫn khác để tri ân khách hàng. Một trong những chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng Techcombank khi bật sinh lời tự động là nhận đặc quyền “độc nhất vô nhị”. Sự trở lại với concert Anh Trai vượt ngàn chông gai Day 3 & 4 tại TP.HCM trong tháng 3 tới đánh dấu những giá trị nối dài thêm và hướng đến những trải nghiệm cá nhân hóa, đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Techcombank.

Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, hai đêm diễn không chỉ nâng tầm trải nghiệm âm nhạc với sân khấu hoành tráng và những màn trình diễn mãn nhãn, sự kiện còn khẳng định sự đổi mới toàn diện của Techcombank khi Sinh Lời Tự Động tiếp tục được nâng cấp với những tính năng vượt trội, mang đến giải pháp tài chính thông minh và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Ngày 29/10/2024, Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ ...

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco ...

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Nhằm tăng cường bảo mật cho khách hàng và ngăn chặn rủi ro gian lận trong giao dịch trực tuyến, Techcombank đã tiên phong hợp ...

Các tin khác

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

Tỷ lệ nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vào thời điểm cuối quý 2 là 11,35% - có xu hướng giảm dần kể từ quý 2/2024, nhưng vẫn dẫn đầu ngành ngân hàng trong 13 quý liên tiếp.
Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Dù nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng, nhưng VIB lại bất ngờ cắt giảm một nửa trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Đó là một trong những nguyên nhân giúp VIB tăng trưởng dương về lợi nhuận.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động