Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp lễ 2/9

30/08/2024 14:28 Đời sống NGUYỄN LUẬN
Dịp Lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp du lịch ở TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn về giá phòng khách sạn, giá vé các khu, điểm vui chơi và ẩm thực. Ngoài ra, các doanh nghiệp bổ sung, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, nghệ thuật phục vụ người dân, trong đó có công nhân, lao động.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho du khách

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp lễ 2/9
Khách du lịch đến với Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: ĐVCC.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP FVG Travel (đơn vị thành viên Tập đoàn FVG) cho biết, dịp Lễ Quốc khánh năm nay, FVG Travel - doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng - đưa ra nhiều chương trình kích cầu khuyến mãi hấp dẫn.

Tâm điểm của chương trình tại Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang bao gồm các dịch vụ trọn gói combo nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với giá ưu đãi chỉ với 799.000 đồng. Đồng thời áp dụng miễn phí vé cho đối tượng là người có độ tuổi từ 60 vào các ngày thứ 2,3 trong tuần, trẻ em có chiều cao dưới 1,4m vào các ngày thứ 4,5 trong tuần (chương trình áp dụng đến hết năm 2024).

Ngoài ra, khu du lịch sẽ có thêm nhiều dịch vụ đa dạng trải nghiệm cho du khách tại khu vui chơi trẻ em, trải nghiệm chợ đêm vùng cao và thưởng thức ẩm thực miền núi. Đơn vị hy vọng sẽ mang đến đa dạng sự lựa chọn cùng những xúc cảm mới mẻ, đáp ứng trọn gói nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của du khách khi đến với Quảng Nam.

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp lễ 2/9
Cổng Trời Đông Giang ra mắt nhiều chương trình mới nhằm thu hút và đa dạng hóa khách hàng với giá cả ưu đãi. Ảnh: ĐVCC.

Tại Đà Nẵng, hệ thống các khách sạn của Travel cũng có nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng trong dịp Lễ 2/9 như: Chương trình Kỳ nghỉ trong mơ với ưu đãi mức giá chỉ 499.000 đồng tại hệ thống khách sạn 3 sao, và 799.000 đồng tại hệ thống khách sạn 4 sao bao gồm đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ăn uống…Ngoài ra, còn có các combo ẩm thực với các set tự chọn áp dụng mức giá 399.000 đồng nhằm giúp du khách có đa dạng trải nghiệm và nhiều sự lựa chọn với mức giá tốt trong dịp Lễ.

“Theo thống kê, công suất phòng dịp Lễ tại hệ thống khách sạn 3 và 4 sao ở Đà Nẵng và Quảng Nam gồm các khách sạn Fivitel Hội An, Fivitel Đà Nẵng, Fivitel Boutique, Fivitel King, cùng hệ thống lưu trú tại Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang dao động từ 96 – 100% vào ngày 2/9. Ngày 3/9, công suất phòng theo thống kê dao động từ 93 – 98%. Ước tính kỳ vọng, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang sẽ đón khoảng 8.000 -10.000 lượt khách tham quan và lưu trú.

Là một trong số ít những doanh nghiệp lớn đầu tư du lịch tại huyện miền núi tỉnh Quảng Nam, chúng tôi rất mong Cổng Trời Đông Giang sẽ là 1 trong những điểm đến mới hấp dẫn đối với du khách, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đến với Quảng Nam. Không chỉ là dịp Lễ Quốc khánh 2/9, mà trong thời gian đến, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt nhiều chương trình mới nhằm thu hút và đa dạng hóa khách hàng với giá cả ưu đãi nhằm tập trung vào dòng khách nội địa”, bà Phạm Thị Nghĩa chia sẻ.

Phía Tập đoàn Sun Group, cho biết: Dịp Lễ năm nay, về khách sạn - nghỉ dưỡng, Novotel Danang Premier Han River tung gói ưu đãi với giá phòng từ 5.500.000 đồng, với ưu đãi số lượng có hạn miễn phí nâng hạng phòng và 01 giường phụ cho trẻ em.

Một lựa chọn khác cho du khách thích núi non là Mercure Danang French Village Bana Hills – khu nghỉ dưỡng nằm ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển, nằm trong khuôn viên khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Nếu thích trải nghiệm sự yên tĩnh, riêng tư, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Cũng ở Đà Nẵng, lựa chọn phù hợp với đối tượng gia đình hơn là Premier Village Danang Resort nằm bên bãi biển Mỹ An.

Về vui chơi, nếu du khách chọn Sun World Ba Na Hills làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ Lễ, đơn vị đưa ra chương trình ưu đãi đến 40% dành cho khách nội địa "Con Lạc cháu Hồng". Du khách chỉ phải bỏ ra 550.000 đồng thay vì 900.000 đồng để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo tại Sun World Ba Na Hills.

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp Lễ 2/9
Da Nang Downtown đang triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 3/9. Ảnh: ĐVCC.

Cùng với Sun World Ba Na Hills, dịp này Da Nang Downtown ở ngay trung tâm Đà Nẵng sẽ có chuỗi show diễn ra từ chiều đến đêm, bao gồm: Awaken River, Rối Việt, Night Adventure và Symphony of River.

“Da Nang Downtown đang triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 3/9”, đơn vị thông tin.

Sau khi theo dõi các show diễn tại Da Nang Downtown, du khách có thể ghé qua không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest, thưởng thức nhiều món đặc sản Đà Nẵng cũng như miền Trung. Ngoài ra, hàng loạt tiểu cảnh tràn ngập sắc đỏ đầy tự hào của hình ảnh quốc kỳ Việt Nam cũng vừa được Da Nang Downtown bổ sung để tạo điểm check-in cho người dân và du khách. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị trong dịp Quốc khánh sắp tới tại thành phố sông Hàn.

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp Lễ 2/9
Công viên nước Mikazuki 365 có rất nhiều chương trình hấp dẫn trong Lễ 2/9. Ảnh: ĐVCC.

Khi được hỏi về các khuyến mãi dịp Lễ Quốc khánh năm nay phục vụ du khách, trong đó có công nhân, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng, ông Phùng Đình Mãi - Trưởng phòng Truyền thông của Tổ hợp Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa (đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu) thông tin, đơn vị giảm đến 20% giá phòng (đến 8/9/2024).

Bên cạnh đó, Công viên nước Mikazuki 365 có rất nhiều chương trình hấp dẫn trong ngày 1 và 2/9, như: hồ bơi bọt tuyết trắng xóa, các tiết mục múa lửa và vũ đạo sôi động, chuỗi mini game với các phần quà thú vị, màn trình diễn nhạc nước kết hợp pháo hoa đặc sắc và chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 40.000.000 đồng.

Tại Nami Beach Club, ngày 1/9, đơn vị tổ chức các hoạt động trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn. Hoạt động được mở cửa cho cả trẻ em và người lớn với giá vé chỉ từ 100.000 đồng/khách.

“Dự kiến trong đợt nghỉ Lễ kéo dài 4 ngày (30/8 – 2/9), Công viên nước Mikazuki 365 dự kiến đón 12.000 lượt khách vui chơi trong ngày và khu nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki dự kiến đạt công suất phòng từ 90% trở lên”, ông Mãi thông tin.

Đại Lễ 2/9, khách lẻ đến Đà Nẵng đều có cơ hội sở hữu voucher du lịch hấp dẫn

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, qua thông tin tổng hợp của các hãng hàng không, tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng trong 4 ngày nghỉ Lễ ước đạt 484 chuyến (trung bình có 120 chuyến/ngày). Trong đó chuyến bay quốc tế là 203 chuyến (trung bình 50 chuyến/ngày), chuyến bay nội địa là 281 chuyến (trung bình 70 chuyến/ngày). Trong khi đó, thông tin từ Chi nhánh Vận tải Đường sắt Đà Nẵng, trong dịp Lễ Quốc khánh, tổng số khách đến Đà Nẵng bằng đường sắt là 5.785 khách (tăng 25% so với cùng kỳ, năm 2023 là 4.595 khách).

Công suất phòng bình quân ước đạt 50-55%, khách lưu trú tập trung đông nhất vào các ngày 1/9 và ngày 2/9, chủ yếu ở các cơ sở dọc ven biển và một số khách sạn 4-5 sao ở trung tâm thành phố, khách lẻ chiếm 60-70%. Trong đó công suất chung khối cơ sở lưu trú du lịch 4-5 sao và tương đương ước đạt 55-65%; các cơ sở lưu trú du lịch từ 3 sao trở xuống công suất bình quân ước đạt 35-45%.

Nhân dịp Lễ 2/9, Thành phố tặng hàng ngàn voucher dịch vụ du lịch cho du khách trong 4 tháng cuối năm 2024. Chương trình không chỉ giúp du khách tiết kiệm chi phí mà còn góp phần tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Nẵng. Chương trình này cũng là một phần trong chiến dịch quảng bá du lịch của thành phố, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả du khách và địa phương.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng tham khảo trên website http://enjoydanang.vn, hotline Trung tâm hỗ trợ du khách TP. Đà Nẵng 02363.550.111.

Xem thêm: Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Dịp nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu, chơi gì? Dịp nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu, chơi gì?

Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các thành phố lớn trên cả nước sẽ trở nên sôi động với hàng loạt sự ...

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9 trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).

Không cho người lao động nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 bị phạt thế nào? Không cho người lao động nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 bị phạt thế nào?

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024, vậy nếu doanh nghiệp không cho người lao động nghỉ 4 ...

Các tin khác

Nhiều doanh nghiệp tại Quảng Ninh, Hải Phòng chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 3 Yagi

Nhiều doanh nghiệp tại Quảng Ninh, Hải Phòng chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 3 Yagi

Quảng Ninh và Hải Phòng là hai địa phương bão số 3 đổ bộ với sức gió mạnh nhất, gây nhiều thiệt hại nhất. Nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn 2 tỉnh, thành phố này bị ngập sâu và tắc nghẽn do cây cối, cột điện gãy đổ, chưa thể quay lại hoạt động bình thường. Mặc dù các cơ quan chức năng và doanh nghiệp đang nỗ lực khắc phục hậu quả, nhưng những thiệt hại về kinh tế, hạ tầng vẫn cần thời gian dài để phục hồi.
Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Trung ương quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Trung ương quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Ngày 10/9, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 trong toàn thể đoàn viên, người lao động Ngân hàng Nhà nước.
Người dân bị thiệt hại do bão số 3 được giải quyết sớm quyền lợi bảo hiểm, lùi thời hạn trả nợ vay vốn

Người dân bị thiệt hại do bão số 3 được giải quyết sớm quyền lợi bảo hiểm, lùi thời hạn trả nợ vay vốn

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đề nghị doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện ngay việc tạm ứng, bồi thường thiệt hại do bão số 3 Yagi. Ngân hàng Nhà nước cũng yêu cầu các tổ chức tín dụng thực hiện ngay các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão này gây ra.
Tình hình khôi phục cung cấp điện sau bão số 3

Tình hình khôi phục cung cấp điện sau bão số 3

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đến sáng nay 9/9, đã khôi phục cung cấp điện được cho 4,2 triệu khách hàng, tương ứng tỷ lệ khôi phục cung cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng là 73,7%. Các đơn vị thuộc EVNNPC đã thành lập tổng số 38 đội xung kích với 413 người, cùng các phương tiện, dụng cụ thi công, để sẵn sàng hỗ trợ tại những địa phương bị thiệt hại nặng do bão Yagi.
Bảo đảm an toàn hệ thống điện, nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước, trong và sau “siêu bão” Yagi

Bảo đảm an toàn hệ thống điện, nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước, trong và sau “siêu bão” Yagi

Để chủ động ứng phó với các tác động của cơn bão số 3 (bão Yagi), ngày 6/9, Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 6751/CĐ-BCT về việc ứng phó khẩn cấp với bão số 3 năm 2024, chỉ đạo các Sở Công Thương các địa phương có ảnh hưởng của bão thực hiện các phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu.
Môi trường làm việc ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động?

Môi trường làm việc ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động?

Môi trường làm việc được đánh giá là một yếu tố quan trọng, có tác động trực tiếp đến sức khỏe tinh thần, năng suất làm việc của người lao động.
Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm từ 15 giờ ngày 5/9

Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm từ 15 giờ ngày 5/9

Trong kỳ điều hành ngày 5/9, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giảm giá xăng dầu trong nước.
Tết Dương lịch năm 2025, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Tết Dương lịch năm 2025, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Năm 2025, Tết Dương lịch rơi vào ngày thứ Tư nên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 1 ngày 1/1/2025 và được hưởng nguyên lương.
Đại công viên xanh Eco Central Park thu hút hơn 20 nghìn du khách dịp nghỉ lễ 2/9

Đại công viên xanh Eco Central Park thu hút hơn 20 nghìn du khách dịp nghỉ lễ 2/9

Hơn 20 nghìn người tham gia vui chơi, check in, rèn luyện Yoga & Pilates tại đại công viên xanh Eco Central Park dịp lễ 2/9. Cũng dịp này, lá cờ Tổ quốc khổng lồ, kích thước 26x28 mét, được cho là lớn nhất Nghệ An được treo trên mái nhà Sale Gallery tạo nên bức tranh nhiên rực rỡ giữa màu xanh lá đặc trưng của thương hiệu nhà sáng lập Ecopark.
Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ 2/9

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.
Ngày 29/8: Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ

Ngày 29/8: Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ ngày 29/8 theo điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính.
Bánh Trung thu nhập lậu tràn lan thị trường, người lao động cần cẩn trọng khi lựa chọn

Bánh Trung thu nhập lậu tràn lan thị trường, người lao động cần cẩn trọng khi lựa chọn

Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh kẹo, đặc biệt là bánh Trung thu tăng cao. Lực lượng quản lý thị trường liên tục phát hiện, thu giữ nhiều bánh, kẹo nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm đang lưu thông trên thị trường. Vậy, lựa chọn và sử dụng bánh Trung thu như thế nào để đảm bảo an toàn?
Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Honda CR-V 2024 mua được hai tháng, lăn bánh hơn 3.000 km liên tục gặp lỗi khi vận hành, chủ xe mang đi sửa tại ba đại lý chưa xong.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm tại kỳ điều hành ngày 22/8/2024

Giá xăng dầu đồng loạt giảm tại kỳ điều hành ngày 22/8/2024

Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm giá xăng dầu trong nước từ 15 giờ ngày 22/8.
Nhãn hàng Nguyên Xuân cam kết trao tặng 100.000 suất quà cho người lao động tại các khu công nghiệp

Nhãn hàng Nguyên Xuân cam kết trao tặng 100.000 suất quà cho người lao động tại các khu công nghiệp

Đồng hành cùng Chương trình “Vu Lan - Đạo hiếu & Dân tộc năm 2024”, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã trao tặng 100.000 set quà là dầu gội dược liệu Nguyên Xuân cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp Quảng Nam, Tây Ninh, Thanh Hóa và Đồng Nai.
Sắp diễn ra ngày hội Yoga & Pilates lớn bậc nhất xứ Nghệ

Sắp diễn ra ngày hội Yoga & Pilates lớn bậc nhất xứ Nghệ

“Vietnam Fit Fest Vinh 2024 - Ngày hội Yoga & Pilates xứ Nghệ” được tổ chức tại đại đô thị Eco Central Park (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) trong hai ngày 31/8 và 1/9/2024. Ngày hội dự kiến thu hút sự tham gia của hàng nghìn cư dân và cộng đồng yêu thích bộ môn Yoga & Pilates tại Nghệ An và nhiều tỉnh thành lân cận.
Nhãn hàng Nguyên Xuân với nhiều hoạt động an sinh xã hội mùa Vu Lan 2024

Nhãn hàng Nguyên Xuân với nhiều hoạt động an sinh xã hội mùa Vu Lan 2024

Ban Thông tin Truyền thông Trung ương - Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sen Cộng tổ chức Chương trình “Vu Lan - Đạo hiếu & Dân tộc năm 2024” với nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng tới đối tượng chính sách, người có công với đất nước gắn bó với các sự kiện lịch sử, các mốc kỷ niệm những ngày lễ lớn, quan trọng của dân tộc.
Từ 15 giờ ngày 8/8, giá xăng giảm lần thứ 5 liên tiếp về dưới mức 22.000 đồng/lít

Từ 15 giờ ngày 8/8, giá xăng giảm lần thứ 5 liên tiếp về dưới mức 22.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ ngày 8/8 theo điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính.
Herbalife truyền cảm hứng về tinh thần thể thao qua MV “Tiếp lửa vinh quang”

Herbalife truyền cảm hứng về tinh thần thể thao qua MV “Tiếp lửa vinh quang”

Gói trọn trong 3 phút, MV “Tiếp lửa vinh quang” của Herbalife tái hiện hành trình đến đỉnh vinh quang đầy xúc động của những con người mang ý chí phi thường của thể thao Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần thể thao và lối sống năng động, lành mạnh đến cộng đồng.
Loạt chiêu trò lừa đảo thương mại điện tử tinh vi những người thường xuyên mua sắm online cần biết

Loạt chiêu trò lừa đảo thương mại điện tử tinh vi những người thường xuyên mua sắm online cần biết

Lợi dụng sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và nhu cầu mua sắm online của người dân, các đối tượng xấu đã và đang thực hiện nhiều hành vi trái pháp luật, bán hàng giả, hàng nhái, chiếm đoạt tài sản có giá trị cao thông qua các sàn thương mại điện tử.
Xem thêm
Phiên bản di động