Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

25/03/2022 09:35 An sinh Trúc Mai
Tập đoàn BRG vừa kí kết Hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực Châu Á và Châu Đại Dương cho biết: “Chuỗi siêu thị FujiMart là sự kết hợp hoàn hảo và cộng hưởng sức mạnh giữa 2 thương hiệu tên tuổi là Tập đoàn BRG của Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản nhằm đưa các sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon mỗi ngày cùng phong cách phục vụ tận tâm đến với người tiêu dùng.

Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong đó, ghi nhận sự dịch chuyển từ hình thức bán lẻ truyền thống với mô hình cửa hàng nhỏ lẻ, sang các chuỗi siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện lợi do có sự thay đổi mạnh mẽ trong nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm được nâng cao, cùng với tác động của đại dịch COVID-19 khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, ưu tiên những thực phẩm tươi, ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart ảnh 1

Ông Shiomi Keigo, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sumitomo khu vực Châu Á và Châu Đại Dương phát biểu tại sự kiện

Theo kế hoạch của giai đoạn mới, công ty TNHH BRG Retail, một thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG, sẽ phối hợp với Tập đoàn Sumitomo nhằm thúc đẩy phát triển, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart, với kế hoạch cụ thể là từ năm 2022, mỗi năm sẽ mở mới từ 5 đến 10 cửa hàng và đến năm 2028 sẽ đạt khoảng 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.

Điều đó đồng nghĩa với việc chuỗi siêu thị FujiMart sẽ phục vụ ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hơn với những mặt hàng thực phẩm đa dạng, chất lượng, theo tiêu chí “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” cùng không gian và phong cách mua sắm Nhật Bản.

“Với sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng”, chúng tôi vui mừng khi chuỗi siêu thị FujiMart đang trở thành người bạn của ngày càng nhiều gia đình tại Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn, an toàn. Sự kiện ngày hôm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho cả Tập đoàn BRG cũng như Tập đoàn Sumitomo khi chính thức bước vào giai đoạn mới ở lĩnh vực bán lẻ trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo bên cạnh dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội do 2 tập đoàn cùng liên doanh phát triển với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ”, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart ảnh 2

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu tại sự kiện

Sau hơn 3 năm hoạt động, với chiến lược mở rộng được nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng được hệ thống siêu thị thật chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, FujiMart đang được người tiêu dùng đón nhận tại 3 địa điểm tại 142 Lê Duẩn (Hà Nội), 36 Hoàng Cầu và 324 Tây Sơn. Hiện tại được đánh giá là thời điểm lý tưởng để phát triển toàn diện, mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart.

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam cho biết: “Trong quá trình nỗ lực hoàn thiện siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất. Hơn nữa, không gian mua sắm rộng rãi, hàng hóa được bày biện dễ nhìn giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khi mua sắm. FujiMart tin tưởng rằng sẽ thực hiện hóa sứ mệnh “Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống tràn ngập tiếng cười với những tiện ích khi mua sắm”.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo kí kết Hợp đồng liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart ảnh 3

Ông Hitotsumatsu Keisuke, Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng đang trở thành người bạn của các hộ gia đình tại Việt Nam như chuỗi siêu thị FujiMart, chuỗi siêu thị BRGMart, cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm nhập khẩu Intershop… định hướng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG còn tập trung vào mở rộng các lĩnh vực khác như: dược phẩm, trang sức, thời trang… nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khai thác tối đa tiềm năng tiêu dùng nội địa.

Lấy chất lượng làm trọng tâm, khách hàng là cốt lõi, chính là tiêu chí mà BRG Retail cũng như Tập đoàn BRG đã và đang theo đuổi để phấn đấu trở thành kênh phân phối bán lẻ uy tín, là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới.

Lựa chọn các tên tuổi lớn như Tập đoàn Sumitomo là đối tác chiến lược thể hiện tầm nhìn dài hạn cũng như sự quyết tâm hiện thực hóa sứ mệnh “mang những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng” của Tập đoàn BRG, đóng góp vào sự phát triển bền vững, xây dựng nền tảng để người dân Việt Nam có được một cuộc sống tiện nghi và chất lượng hơn.

Các tin khác

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng

Ngày 9/1/2025, Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh tăng giá xăng dầu trong nước lên trên 21.000 đồng/lít.
Người lao động trăn trở về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp

Người lao động trăn trở về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp

Người lao động quan tâm tới việc đề xuất tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) nhằm tạo điều kiện hỗ trợ người lao động có cuộc sống tối thiểu khi mất việc làm, thất nghiệp.
Doanh nghiệp chăm lo thiết thực, thưởng Tết cao, người lao động phấn khởi

Doanh nghiệp chăm lo thiết thực, thưởng Tết cao, người lao động phấn khởi

Tết Nguyên đán này, các doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ chăm lo chu đáo cho NLĐ bằng những món quà Tết, khoản thưởng xứng đáng. Qua đó, vun đắp thêm tình cảm gắn bó và động viên NLĐ.
Đặt tour du lịch, đổi tiền online dịp Tết, cẩn thận “sập bẫy” lừa đảo

Đặt tour du lịch, đổi tiền online dịp Tết, cẩn thận “sập bẫy” lừa đảo

Dịp cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các vụ lừa đảo trực tuyến lợi dụng nhu cầu đổi tiền mới, đi du lịch tăng mạnh. Tuy đây không phải những chiêu trò mới nhưng vẫn nhiều nạn nhân dính bẫy, chuyên gia khuyến cáo gì?
Người lao động lo lắng về tiền thưởng Tết

Người lao động lo lắng về tiền thưởng Tết

Tết Nguyên đán 2025 đang đến gần, không khí mua sắm đã bắt đầu rộn ràng trên khắp các con phố, siêu thị và chợ truyền thống. Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, tâm lý và kỳ vọng của người lao động về tiền thưởng Tết trở thành một chủ đề nóng hổi.
Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm sau 2 lần tăng liên tiếp

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm sau 2 lần tăng liên tiếp

Ngày 26/12, Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm giá xăng dầu trong nước xuống dưới 21.000 đồng/lít.
VnExpress Marathon Hải Phòng tiếp tục truyền cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh

VnExpress Marathon Hải Phòng tiếp tục truyền cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh

Giải VnExpress Marathon tổ chức tại thành phố cảng Hải Phòng đã thu hút 10.000 người tham gia. Trong đó, Herbalife Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy này.
Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành sau 2 năm, kết nối Vinhomes Global Gate Cổ Loa với trung tâm Hà Nội

Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành sau 2 năm, kết nối Vinhomes Global Gate Cổ Loa với trung tâm Hà Nội

Việc khởi công xây dựng cầu Tứ Liên đúng kế hoạch sẽ góp phần giảm áp lực giao thông cho các cầu hiện hữu bắc qua sông Hồng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, đô thị hóa cho khu vực Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tiên phong trong cuộc “cách mạng” điều trị ung thư tại Việt Nam

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tiên phong trong cuộc “cách mạng” điều trị ung thư tại Việt Nam

Ngày 12/12, tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh và Viện Nghiên cứu Tâm Anh (TAMRI), với sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Bộ Ngoại giao và Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát Bệnh tật Hoa Kỳ (CDC), đã công bố triển khai Dự án VISTA-1 về thuốc miễn dịch đường uống điều trị ung thư RBS2418 của Mỹ.
Giải thưởng “L’Oréal - sắc màu cuộc sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Giải thưởng “L’Oréal - sắc màu cuộc sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc thi L’Oréal Sắc Màu Cuộc Sống - một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.
Đâu là nguyên nhân chính khiến lượng xe tiêu thụ tăng vọt trong tháng 10/2024

Đâu là nguyên nhân chính khiến lượng xe tiêu thụ tăng vọt trong tháng 10/2024

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, số lượng xe bán ra trong tháng 10 năm 2024 tăng tới 53% so với cùng kỳ 2023. Các chuyên gia cho rằng lý do của việc này đến từ việc giảm phí trước bạ, nhu cầu mua sắm ô tô tăng cao dịp cuối năm, chính sách cho vay của ngân hàng hấp dẫn và thị trường bất động sản sôi động.
Dịp cận Tết, người lao động cảnh giác với chiêu trò lừa đảo mua hàng, nhận quà trúng thưởng qua mạng

Dịp cận Tết, người lao động cảnh giác với chiêu trò lừa đảo mua hàng, nhận quà trúng thưởng qua mạng

Nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Lợi dụng điều này, nhiều đối tượng đăng bán hàng kém chất lượng trên mạng, giả mạo doanh nghiệp giảm giá hàng hóa, tặng quà để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy người lao động cần lưu ý gì để tránh mắc bẫy lừa đảo?
Nhiều chiêu trò bán vé máy bay Tết 2025 giá rẻ để lừa đảo người lao động, chuyên gia khuyến cáo gì?

Nhiều chiêu trò bán vé máy bay Tết 2025 giá rẻ để lừa đảo người lao động, chuyên gia khuyến cáo gì?

Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay, vé tàu,... cần thực hiện giao dịch thông qua website chính thống, ứng dụng di động hoặc trực tiếp tại phòng vé và đại lý chính thức của hãng.
Giá xăng dầu trong nước bật tăng sau 2 lần giảm liên tiếp

Giá xăng dầu trong nước bật tăng sau 2 lần giảm liên tiếp

Sau 2 kỳ giảm giá liên tiếp, giá xăng được Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh tăng trở lại từ 15 giờ ngày 28/11.
Hà Nội thống nhất chủ trương đầu tư 3 cây cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi

Hà Nội thống nhất chủ trương đầu tư 3 cây cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh thống nhất chủ trương đầu tư 3 cầu lớn qua sông Hồng trong giai đoạn từ năm 2025-2030 gồm cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi.
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024” đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
CPI bình quân cả năm được dự báo không vượt quá 4%

CPI bình quân cả năm được dự báo không vượt quá 4%

Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) dự báo, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2024 có thể tăng khoảng 0,1 - 0,15% so với tháng trước. CPI bình quân cả năm sẽ không vượt quá 4% bởi nhiều yếu tố làm giảm áp lực lên mặt bằng giá.
Việc triển khai áp dụng giá điện 2 thành phần cần có lộ trình cụ thể từng giai đoạn

Việc triển khai áp dụng giá điện 2 thành phần cần có lộ trình cụ thể từng giai đoạn

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa đề xuất Bộ Công Thương về cơ chế và lộ trình áp dụng giá điện 2 thành phần nhằm tính đúng, tính đủ các chi phí người tiêu dùng gây ra cho hệ thống điện để sử dụng điện hiệu quả hơn. Từ đó, nghiên cứu và đề xuất lộ trình áp dụng các biểu giá điện hai thành phần cho các nhóm khách hàng.
Giá xăng dầu trong nước tăng trở lại

Giá xăng dầu trong nước tăng trở lại

Từ 15 giờ ngày 7/11, giá xăng dầu trong nước được Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh tăng 336-769 đồng/lít tùy mặt hàng, trừ dầu mazut giảm 67 đồng/kg.
“Anh trai vượt ngàn chông gai”: Góp phần định vị điểm đến âm nhạc Việt Nam

“Anh trai vượt ngàn chông gai”: Góp phần định vị điểm đến âm nhạc Việt Nam

Concert âm nhạc “Anh trai vượt ngàn chông gai” do Ngân hàng Techcombank là Nhà tài trợ kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
Xem thêm
Phiên bản di động