Hơn 1.100 kênh YouTube tại Việt Nam có trên 1 triệu người theo dõi

07/12/2022 15:56 Hoạt động doanh nghiệp Tuấn Việt
Việt Nam hiện có đến hơn 30 triệu người xem YouTube trên tivi; 77% người dùng còn cho rằng YouTube chính là truyền hình khi họ xem qua tivi được kết nối mạng; hơn 1.100 kênh Youtube tại Việt Nam có trên 1 triệu người theo dõi...

Đây là thông tin đáng chú ý liên quan đến YouTube - nền tảng xem video phổ biến hàng đầu tại Việt Nam được hãng công bố ở sự kiện thường niên "Brandcast Delivered" vào chiều 6/12.

Tiếp nối các sự kiện trước đó, "Brandcast Delivered" năm 2022 hướng tới chia sẻ các xu hướng, thông tin chuyên sâu và những câu chuyện truyền cảm hứng từ các thương hiệu thành công trên nền tảng YouTube đến cộng đồng nhà tiếp thị trên khắp Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh cam kết của hãng về xây dựng nền tảng bền vững, hướng về lợi ích của người xem, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo.

Tại sự kiện, ông Marc Woo, Giám đốc điều hành, phụ trách tại Việt Nam, Google Châu Á – Thái Bình Dương nhận định: "Kể từ khi ra mắt chính thức tại Việt Nam cách đây 8 năm, YouTube đã liên tục đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người xem và nhà sáng tạo ở mọi lứa tuổi, từ thời gian/ nội dung dài có ý nghĩa trên TV kết nối dành cho gia đình và bạn bè cho đến nội dung phát trực tiếp thú vị hoặc các video ngắn vui nhộn và sống động".

Hơn 1.100 kênh YouTube tại Việt Nam có trên 1 triệu người theo dõi
Ông Marc Woo, Giám đốc điều hành, phụ trách Việt Nam, Google Châu Á – Thái Bình Dương tại sự kiện.

Theo khảo sát “Why video?" Ipsos 2022, có 96% người xem tại Việt Nam bao gồm thể hệ Z (GenZ) cho biết YouTube sẽ có nội dung họ yêu thích; Trong khi tuyệt đại đa số (99%) người xem thuộc GenZ cho rằng có thể tìm kiếm các nội dung hay tại đây.

Đồng thời, Việt Nam được ghi nhận là một trong những nước có lượng người xem YouTube trên TV cao nhất, với con số được thống kê vào tháng 5 năm nay lên đến 30 triệu người. Trong khi, có 77% người dùng tại Việt Nam cũng đồng nhất YouTube là truyền hình khi họ xem nền tảng này trên tivi được kết nối mạng (Connected-TV). Và có tới 50% người dùng tham gia khảo sát còn khẳng định YouTube là truyền hình khi xem trên bất kỳ thiết bị nào khác.

Thống kê cho thấy, YouTube Short hiện đang thu hút tới 30 tỷ lượt xem mỗi ngày, tăng trưởng gấp 4 lần so với năm 2021 và có 1,5 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng.

Những con số này đang tiếp tục tăng trưởng với người xem ở mọi độ tuổi, bao gồm GenZ. YouTube hiện đã cho phép người xem trải nghiệm Shorts trên Connected-TV, bổ sung thêm lựa chọn và cơ hội cho các nhãn hàng cũng như nhà sáng tạo kết nối và đáp ứng nhu cầu đa dạng từ giải trí, thư giãn và học tập của người xem tại Việt Nam.

Hơn 1.100 tài khoản YouTube "triệu follow"

Tại sự kiện Brandcast Delivered 2022, các thương hiệu với nhiều quy mô khác nhau đã chia sẻ kinh nghiệm, những câu chuyện thành công và lời khuyên thực tiễn của mình để tận dụng độ phủ cũng như kết nối sâu rộng của YouTube với khán giả để giúp thương hiệu duy trì sự nhận biết hàng đầu và tăng trưởng kinh doanh.

Bên cạnh việc có thêm nhiều định dạng, lựa chọn giúp nhà sáng tạo, người xem và nhãn hàng kết nối với nhau, YouTube cũng nhận thấy tại Việt Nam cộng đồng nhà sáng tạo tiếp tục phát triển mạnh mẽ và nội dung đa dạng hơn bao giờ hết.

Theo thống kê, tổng số giờ nội dung được đăng tải trên YouTube Việt Nam từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022 đã tăng 130% so với năm trước đó. Tại Việt Nam, có hơn 1.100 kênh sở hữu trên 1 triệu người theo dõi, tăng 25% so với năm 2021. Sự tăng trưởng này cũng phản ánh nội dung đang trở nên phong phú và đa dạng hơn, không chỉ gồm các kênh đài truyền hình lớn mà còn có những người nổi tiếng, các nhà sản xuất, hãng âm nhạc, nghệ sĩ và nhà sáng tạo.

Hơn 1.100 kênh Youtube tại Việt Nam có trên 1 triệu người theo dõi
Theo kết quả khảo sát “Why video?" Ipsos 2022.

Tại sự kiện, ông Võ Hoàng Việt, Giám đốc vận hành Tiếp thị và Phương tiện Truyền thông Suntory PepsiCo cho biết: "Tại Pepsi, chúng tôi đang chứng kiến sự gia tăng của ứng dụng dịch vụ OTT (Over the Top) và người xem tivi kết nối mạng (Connected-TV) tại Việt Nam".

Theo đó, để tiếp cận đối tượng truyền thông một cách hiệu quả, PepsiCo đã hợp nhất các hoạt động mua phương tiện truyền thông OTT và không OTT thông qua một nền tảng duy nhất được gọi là DV360 (Display & Video 360).

Ông Việt cho rằng việc hợp nhất các hoạt động mua phương tiện truyền thông cho phép công ty này quản lý tần suất tiếp cận xuyên kênh, hạn chế lãng phí trong việc đầu tư. Bằng cách này, PepsiCo có thể giảm 12% chi phí trên một lượt tiếp cận...

Các tin khác

Từ 1/3/2025, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Bộ Xây dựng thay đổi thế nào?

Từ 1/3/2025, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Bộ Xây dựng thay đổi thế nào?

Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Nghị định số 33/2025/NĐ-CP ngày 25/2/2025 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Bộ Xây dựng, có hiệu lực từ ngày 1/3/2025.
Quản lý dạy thêm, học thêm: Giáo viên “loay hoay” vì thiếu mã ngành

Quản lý dạy thêm, học thêm: Giáo viên “loay hoay” vì thiếu mã ngành

Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT ra đời nhằm chấn chỉnh hoạt động dạy thêm, học thêm, nhưng lại vô tình tạo ra một "điểm nghẽn" mới: “Thiếu mã ngành phù hợp để giáo viên có thể đăng ký kinh doanh hợp pháp”.
Sunshine Group bổ nhiệm ông Đỗ Văn Trường làm Tổng Giám đốc, tái cấu trúc trên toàn hệ thống

Sunshine Group bổ nhiệm ông Đỗ Văn Trường làm Tổng Giám đốc, tái cấu trúc trên toàn hệ thống

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group - HNX: KSF) đang xúc tiến quá trình tái cấu trúc mạnh mẽ, với nhiều định hướng quan trọng như kiện toàn công tác nhân sự và đẩy mạnh chiến lược M&A, nhằm đáp ứng các yêu cầu mở rộng và phát triển trong giai đoạn mới.
Grok AI và Deepseek đang thay đổi cách doanh nghiệp tuyển dụng và quản lý nhân sự như thế nào?

Grok AI và Deepseek đang thay đổi cách doanh nghiệp tuyển dụng và quản lý nhân sự như thế nào?

Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là một khái niệm xa vời mà là một thực tế đang định hình lại cách các công ty tuyển dụng, quản lý và giữ chân nhân viên. Doanh nghiệp và người lao động phải thích ứng với bối cảnh mới này để tối đa hóa lợi ích của các công cụ AI, đồng thời giải quyết các thách thức tiềm ẩn.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Ngành Ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội năm 2024 với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao. Sự sôi động của các chương trình truyền hình lớn như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”, đầu tư vào tài trợ chương trình, cùng các minigame tương tác để thu hút người dùng, livestream tài chính cá nhân, tổ chức giải chạy marathon và video ngắn cũng giúp các ngân hàng tạo lượng lớn thảo luận trong năm.
Quản lý dạy thêm, học thêm: Khi giáo viên phải gánh trọng trách doanh nghiệp

Quản lý dạy thêm, học thêm: Khi giáo viên phải gánh trọng trách doanh nghiệp

Việc thành lập công ty dạy thêm không chỉ đòi hỏi phải có kế toán mà còn kéo theo hàng loạt chi phí phát sinh, tạo gánh nặng lớn đối với những người muốn hợp pháp hóa hoạt động này. Liệu quy định mới có đang đặt ra những rào cản quá lớn đối với giáo viên?
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này

Techcombank Sinh Lời Tự Động vừa ra mắt phiên bản 2.0, nâng trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng phát triển giải pháp sinh lời mà nhiều ngân hàng đã gia nhập cuộc đua sau khi Techcombank cho ra đời phiên bản Sinh Lời Tự Động tự đầu tiên cách đây hơn 1 năm.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank hút hơn 2,6 triệu khách hàng

Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỉ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng. Không chỉ vậy, Ngân hàng liên tục cập nhật các phiên bản Sinh Lời Tự Động thế hệ mới với nhiều ưu đãi “khủng” và lợi ích vượt trội cho khách hàng.
Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh và chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều tỉnh thành như Bình Định, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, VinaChem...
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” bởi Great Place To Work

Great Place To Work® - Tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, vừa chính thức công bố Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Techcombank nhận danh hiệu này, với kết quả khảo sát qua các năm đều đạt tỷ lệ trên 90% và cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới năm 2024 là 59% (dựa trên nghiên cứu Great Place to Work® 2021 Global Employee Engagement Study).
Quản lý dạy thêm, học thêm: “Cần một cuộc đối thoại thẳng thắn”

Quản lý dạy thêm, học thêm: “Cần một cuộc đối thoại thẳng thắn”

Từ việc không thể đứng tên pháp nhân để đăng ký kinh doanh đến những yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất, nhiều giáo viên bày tỏ sự lo lắng về khả năng đáp ứng các quy định mới của Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT.
Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền Quốc tế nhân dịp năm mới

Không chỉ nhân 3 ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp đầu năm mới, Techcombank cũng vừa chính thức triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng Techcombank Mobile để gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Bất động sản Haaland - Đối tác uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội

Bất động sản Haaland - Đối tác uy tín trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường bất động sản không ngừng biến động, việc tìm kiếm một đối tác uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo các giao dịch an toàn, minh bạch trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Haaland ra đời với sứ mệnh trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhượng chung cư tại Hà Nội, mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Masterise Homes ra mắt SOLA - Đảo Ánh Dương - bán đảo villa vườn giữa tâm điểm kết nối trung tâm Sài Gòn

Masterise Homes ra mắt SOLA - Đảo Ánh Dương - bán đảo villa vườn giữa tâm điểm kết nối trung tâm Sài Gòn

Masterise Homes chính thức ra mắt dự án SOLA - Đảo Ánh Dương - phân khu bán đảo villa vườn duy nhất tại trung tâm mới The Global City - khu đô thị biểu tượng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners.
Việt Nam sẽ có 221 khu công nghiệp quy hoạch phát triển mới đến năm 2030

Việt Nam sẽ có 221 khu công nghiệp quy hoạch phát triển mới đến năm 2030

Theo quy hoạch đã được phê duyệt của 63 địa phương, Việt Nam đến năm 2030 sẽ có 221 Khu Công nghiệp (KCN) quy hoạch phát triển mới, 76 KCN phát triển mở rộng và 22 KCN điều chỉnh quy hoạch.
Từ 18/2/2025, hàng nhập khẩu giá trị nhỏ không còn được miễn thuế giá trị gia tăng

Từ 18/2/2025, hàng nhập khẩu giá trị nhỏ không còn được miễn thuế giá trị gia tăng

Từ ngày 18/2/2025, theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, các mặt hàng nhập khẩu có giá trị nhỏ sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng. Quy định nhằm đảm bảo tính công bằng trong hệ thống thuế, phù hợp với xu hướng quốc tế và góp phần tăng thu ngân sách nhà nước.
Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Sau chuyển giao bắt buộc, DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng TNHH MTV Đông Á (DongA Bank) vừa chính thức đổi tên thành Ngân hàng TNHH Một thành viên Số Vikki (Vikki Bank). Trước đó, ngày 17/1/2025, DongABank đã được chuyển giao bắt buộc về Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).
Petrovietnam bứt phá ngay từ tháng đầu năm 2025, đặt nền móng cho tăng trưởng “hai con số”

Petrovietnam bứt phá ngay từ tháng đầu năm 2025, đặt nền móng cho tăng trưởng “hai con số”

Bất chấp những biến động của giá dầu và thách thức từ thị trường, Petrovietnam vẫn tiếp tục duy trì hoạt động an toàn, ổn định, hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong tháng 1/2025. Đây là bước chạy đà quan trọng trong năm bản lề với mục tiêu tăng trưởng “hai con số”, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn và Đại hội Đảng các cấp, trong đó có Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Xem thêm
Mai Hữu Tín: Người kiến tạo những "cú bắt tay" tỷ đô

Mai Hữu Tín: Người kiến tạo những "cú bắt tay" tỷ đô

Được ví là "ông trùm” M&A “mát tay”, doanh nhân Mai Hữu Tín đã ghi dấu ấn sâu đậm trong giới kinh doanh Việt Nam.
“Bầu Đệ”: Kiên định, táo bạo và cống hiến

“Bầu Đệ”: Kiên định, táo bạo và cống hiến

Trong giới doanh nhân Việt Nam, cái tên Nguyễn Văn Đệ hay "Bầu Đệ" nổi bật như một hình mẫu của sự kiên định, táo bạo và tinh thần cống hiến.
Tư chất và thần thái Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới

Tư chất và thần thái Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới

Thập kỷ thứ 3 thế kỷ XXI, thế giới ở vào “khúc quanh” của sự phát triển và cấp bách chỉnh đốn trật tự phát triển bất thường, sắp xếp lại phương thức và lực lượng.
CEO Mai Kiều Liên: "Tôi muốn thế giới phải biết đến ngành sữa Việt Nam"

CEO Mai Kiều Liên: "Tôi muốn thế giới phải biết đến ngành sữa Việt Nam"

Khi nhắc đến biểu tượng thành công trong ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam, không thể không nhắc tới bà Mai Kiều Liên, CEO của Công ty Vinamilk.
Doanh nhân Đỗ Duy Thái: Tạo dựng vị thế thép Việt trên bản đồ thế giới

Doanh nhân Đỗ Duy Thái: Tạo dựng vị thế thép Việt trên bản đồ thế giới

Cuối những năm 1980, ông Đỗ Duy Thái, Chủ tịch Công ty TNHH TM - SX Thép Việt nhận ra rằng ngành thép sẽ trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế và hạ tầng đất nước.
Tăng thuế thuốc lá: Cần lộ trình và giải pháp bổ trợ doanh nghiệp

Tăng thuế thuốc lá: Cần lộ trình và giải pháp bổ trợ doanh nghiệp

Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá, với mức tăng dự kiến từ 2.000 - 5.000 đồng/bao, đang thu hút sự quan tâm của nhiều bên liên quan.
Đừng để mua nhà trở thành “ác mộng”!

Đừng để mua nhà trở thành “ác mộng”!

Ước mơ an cư lạc nghiệp luôn cháy bỏng trong mỗi người lao động, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, bài toán tài chính khi quyết định “gánh” trên vai một khoản vay lớn để mua nhà luôn là một thách thức không nhỏ đối với mỗi người.
Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024 ngành ngân hàng

Sau 2 năm vắng bóng, thương hiệu Techcombank đã dành lại ngôi vị quán quân #1 YMI Brand of the Year 2024 ngành Ngân hàng.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: Một thập kỷ kết nối, thúc đẩy thị trường minh bạch, bền vững

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: Một thập kỷ kết nối, thúc đẩy thị trường minh bạch, bền vững

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một thập kỷ nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo một môi trường kinh doanh bất động sản công bằng, minh bạch và cạnh tranh.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Ngân hàng Việt đang đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt: Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt: Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt luôn quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động ở Lâm Đồng
Nâng cao chỉ số “Hạnh phúc của người VNPT"

Nâng cao chỉ số “Hạnh phúc của người VNPT"

Năm 2025, Công đoàn VNPT tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đáp ứng yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết số 02-NQ/TW, nhất là vì “Hạnh phúc NLĐ VNPT”
Công đoàn TCT Thuốc lá Việt Nam (Vinataba): Công tác thi đua khen thưởng góp phần khơi dậy niềm tin yêu

Công đoàn TCT Thuốc lá Việt Nam (Vinataba): Công tác thi đua khen thưởng góp phần khơi dậy niềm tin yêu

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hằng năm Công đoàn TCT Thuốc lá Việt Nam đều ký liên tịch với Tổng Giám đốc phát động thi đua các nội dung cụ thể.
Tết Thợ Mỏ - mang mùa Xuân đến sớm!

Tết Thợ Mỏ - mang mùa Xuân đến sớm!

Với mục tiêu “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết đầm ấm”, Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Chương trình Tết thợ mỏ - 2025 tại 6 khu vực.
“Tết Sum vầy- Xuân ơn Đảng” tại Nhà máy Z131

“Tết Sum vầy- Xuân ơn Đảng” tại Nhà máy Z131

Nhằm chăm lo cho các đoàn viên công đoàn, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, trong hai ngày 11 và 12/1 tại Nhà máy Z131, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm "thảo dược vàng".

AI

Phú Quốc trước thềm APEC 2027: Liệu thị trường bất động sản có bứt phá?

Phú Quốc trước thềm APEC 2027: Liệu thị trường bất động sản có bứt phá?

Cuộc trò chuyện giữa chuyên gia AI bất động sản Lily Phạm với ông Nguyễn Anh Quê - Chủ tịch Tập đoàn G6 về chủ đề "Phú Quốc trước thềm APEC 2027: Liệu thị trường bất động sản có bứt phá?"
Xu hướng thị trường bất động sản 2025 và hiến kế giải pháp giải nhiệt thị trường

Xu hướng thị trường bất động sản 2025 và hiến kế giải pháp giải nhiệt thị trường

Cuộc trò chuyện giữa ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó CT Hội Môi giới BĐS VN - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và phân phối DTJ và chuyên gia AI LiLy Phạm về “Xu hướng BĐS 2025 và hiến kế giải pháp giải nhiệt thị trường”.
Kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng

Kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng

Cuộc trò chuyện giữa chuyên gia AI Lily Phạm với ông Nguyễn Văn Ngọc - Phó Tổng Giám đốc sàn bất động sản Newstarland về vấn đề kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng - Hà Nội.
Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà

Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà

Cuộc trò chuyện giữa chuyên gia AI Lily Phạm với bà Hồ Thị Thu Mai - Giám đốc Sàn Bất động sản Nhà Ở Ngay về vấn đề: Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà.
Phiên bản di động