Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

26/02/2024 21:50 Chuyển động doanh nghiệp Trung Nghĩa
Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Petrovietnam tăng cường quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kin doanh theo chuỗi

Có thể nói, các lĩnh vực hoạt động của Petrovietnam từ thượng nguồn, trung nguồn đến hạ nguồn có mối liên kết tự nhiên rất lớn. Tuy nhiên, để định hình, kết nối và khai thác hiệu quả chuỗi giá trị này, cũng như hình thành những mối liên kết mới để gia tăng giá trị thì mới thật sự được Petrovietnam đưa vào trong quản trị, điều hành từ năm 2020 đến nay.

Trên cơ sở ý tưởng, định hướng, chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, việc triển khai các chuỗi giá trị được quyết liệt thực hiện một cách bài bản và hệ thống trong Tập đoàn qua việc khảo sát, đánh giá, hệ thống tổng thể các nguồn lực, tài sản trong từng lĩnh vực, xác định điểm mạnh, lợi thế cạnh tranh, xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ chiến lược...; từ đó đưa ra định hướng, kế hoạch, lựa chọn được những chuỗi có tính khả thi và hiệu quả cao để tập trung nguồn lực tổ chức triển khai và đưa vào vận hành.

Song song với đó là việc đổi mới công tác quản trị, điều hành tập trung theo khối để tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ, gợi mở các cơ hội liên kết, hợp tác trong đầu tư, sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường, giúp phát huy các thế mạnh của từng đơn vị, gia tăng tỷ trọng tham gia trong chuỗi giá trị dầu khí, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí khi tận dụng được thế mạnh, nguồn lực có sẵn của nhau, nâng cao hiệu quả của toàn hệ sinh thái Petrovietnam.

Từ đó, các chuỗi giá trị của Petrovietnam dần được hình thành và không ngừng phát triển: Chuỗi sản xuất; chuỗi dịch vụ; chuỗi kinh doanh phát triển thị trường (trong và ngoài nước); chuỗi liên kết đầu tư (cảng dịch vụ, cho thuê kho chứa…); chuỗi tổng hợp (đầu tư, kinh doanh dịch vụ)… giúp tối ưu hóa nguồn lực, cũng như mô hình quản trị. Đến nay, toàn Tập đoàn đã có trên 30 chuỗi liên kết sản xuất, liên kết đầu tư được danh mục hóa. Trong đó, nhiều chuỗi đã hình thành và đi vào hoạt động có kết quả, gắn với hoạt động thường xuyên của đơn vị, cùng nhiều chuỗi khả thi đang được đề xuất, nghiên cứu và tiến hành triển khai.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai các chuỗi liên kết cung cấp dầu thô, pha chế, mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm xăng dầu trong và ngoài nước giữa BSR và PVOIL

Có thể kể đến như chuỗi hợp tác BCC sản xuất xăng nền RON91, DO sản phẩm đáy giữa PV GAS và PVOIL được triển khai hiệu quả từ tháng 2/2021 đến nay, góp phần đem lại lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động của hai đơn vị; chuỗi năng lượng tái tạo giữa PV Power và PVFCCo, PVCFC với việc hợp tác lắp đặt điện mặt trời mái nhà; BSR hợp tác với PVOIL trong cung cấp dầu thô, pha chế, mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm xăng dầu trong và ngoài nước; BSR hợp tác với PVTrans trong công tác vận chuyển dầu thô; hợp tác giữa PVD và PTSC cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực E&P… Bên cạnh đó, nhiều dự án nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm đã và đang được nghiên cứu triển khai như: DA sản xuất filler masterbatch/compound; tách olefin ra khỏi LPG; sản xuất nước ôxy già, sản xuất melamin; chuỗi cảng dịch vụ - khí - điện; nghiên cứu phát triển chuỗi giá trị liên kết trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và năng lượng phi truyền thống/sạch; thiết lập chuỗi cung ứng nội địa nhằm cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp điện gió ngoài khơi…

Phát triển chuỗi liên kết giá trị trong hệ sinh thái Petrovietnam góp phần tích cực cho các đơn vị thành viên cùng nhau nghiên cứu các giải pháp nhằm tối đa nguồn lực, đổi mới sáng tạo để phát triển các sản phẩm mới. Trong đó nổi bật: BSR đã nghiên cứu, sản xuất và xuất bán thành công 3 sản phẩm mới: BOPP, RFCC Naphtha, MixC4 và tối đa chỉ số RON để tăng sản lượng xăng Mogas 95; PVChem phát triển các sản phẩm hóa chất, hóa dầu có giá trị cao, thân thiện với môi trường như sản xuất PP Filler Masterbatch/Compound từ bột PP.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Khảo sát chân đế tại mỏ Bạch Hổ. Ảnh Nguyễn Trường Sơn

Việc liên kết trong các chuỗi giá trị đã giúp doanh nghiệp tận dụng được nguồn lực sẵn có, giảm chi phí đào tạo, đầu tư và cũng tạo ra lực kéo cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong chuỗi. Gần đây nhất có thể kể đến những động lực đến từ chuỗi cung ứng nội địa nhằm cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp điện gió ngoài khơi. Chuỗi cung ứng này không chỉ giúp cho PTSC có sự chuyển dịch mạnh mẽ, đầy tiềm năng, mà còn là lực kéo giúp cho nhiều đơn vị trong Tập đoàn với các năng lực đáp ứng tham gia vào chuỗi, đặc biệt là các đơn vị khó khăn chuyển mình vươn lên khi tham gia chuỗi giá trị.

Việc phát triển thị trường trong và ngoài nước của các đơn vị Tập đoàn cũng có những bước tiến vượt bậc từ định hướng đi trước mở đường của Công ty mẹ Tập đoàn, cũng như tận dụng nguồn lực đã đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm thị trường của các đơn vị đi trước với các đơn vị đi sau trên cùng một thị trường.

Không chỉ giúp nâng cao tầm vóc, năng lực cạnh tranh, việc phát triển theo các chuỗi giá trị còn giúp Petrovietnam tăng cường sức chống đỡ trước những khó khăn, biến động của thị trường trong bối cảnh thế giới biến động khó lường. Thực tế, các chuỗi giá trị đã giúp Petrovietnam vững vàng vượt qua khó khăn, khủng hoảng lớn của biến động thị trường, cũng như góp phần ổn định vĩ mô, an ninh năng lượng của đất nước như: khủng hoảng giá dầu, ngành dầu khí toàn cầu đối mặt với việc quá tải các hệ thống tồn chứa, giá dầu xuống mức âm (năm 2020); khủng hoảng đại dịch Covid-19 lan rộng và giá dầu giảm sâu (năm 2021); tình hình thiếu hụt xăng dầu (năm 2022); tình trạng thiếu điện cho sản xuất và đời sống trong mùa khô năm 2023… Mà trong các tình huống, giai đoạn cấp bách này, đều cần sự điều phối, kết hợp của các đơn vị trong chuỗi từ sản xuất, vận hành, vận chuyển, tồn chứa… đến cung ứng ra thị trường. Với tầm nhìn trong một hệ sinh thái, cũng giúp Petrovietnam phát triển các động lực tăng trưởng mới để bù đắp cho những lĩnh vực, đơn vị gặp nhiều khó khăn, thách thức trong sản xuất kin doanh do các yếu tố khách quan của thị trường ở từng thời điểm.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Nhập dầu thô tại phao SPM - nguyên liệu đầu vào cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Tàu dịch vụ của PTSC

Liên tiếp các năm từ 2020 đến nay, Petrovietnam đã lập những thành tích vượt khó ngoạn mục, tăng trưởng, thiết lập những kỷ lục mới về sản xuất kin doanh, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia trong bối cảnh khó khăn của kinh tế toàn cầu, biến động lớn của thị trường năng lượng, đồng thời nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu Tập đoàn. Trong đó, năm 2023, tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 942,8 nghìn tỷ đồng, vượt 39% kế hoạch năm, cao hơn 11,6 nghìn tỷ đồng so với kỷ lục năm 2022 Tập đoàn thiết lập (931,2 nghìn tỷ đồng), tương đương 9,2% GDP cả nước. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 151,8 nghìn tỷ đồng, vượt 94% kế hoạch năm, chiếm khoảng 9,4% tổng thu ngân sách Nhà nước năm 2023… Một trong các giải pháp làm nên những kết quả này là đóng góp của việc phát huy chuỗi giá trị trong toàn hệ thống.

Những kết quả rất cụ thể, thiết thực đạt được là minh chứng rõ nét cho thành công của một giải pháp quản trị sáng tạo được triển khai vào trong thực tế, trở thành một động lực tăng trưởng quan trọng cho Petrovietnam trong những năm vừa qua và sẽ còn tiếp tục trong hành trình chuyển dịch để “Xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành tập đoàn công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước, khu vực.

Để bảo đảm cho mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững, gia tăng giá trị thương hiệu, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Petrovietnam tiếp tục tập trung đẩy mạnh chuỗi liên kết giá trị giữa các đơn vị trong Tập đoàn; củng cố các chuỗi liên kết giá trị đã hoạt động có hiệu quả và gia tăng, thiết lập thêm các chuỗi liên kết mới đưa vào hoạt động.
Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế của Tập đoàn Dầu ...

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Vững chí bền lòng, đi trong gió ngược Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Vững chí bền lòng, đi trong gió ngược

Năm 2023 vượt qua muôn vàn khó khăn, khắc nghiệt, cán bộ, người lao động Dầu khí đã kiên trì phương châm quản trị biến ...

Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Trong tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục ghi nhận ...

Các tin khác

“Thị trường vàng hiện nay cung và cầu không gặp nhau”

“Thị trường vàng hiện nay cung và cầu không gặp nhau”

Đây là nhận định của TS. Nguyễn Trí Hiếu - chuyên gia tài chính, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển thị trường tài chính và bất động sản Toàn cầu. Theo chuyên gia này, chênh lệch giữa giá vàng miếng mua vào và bán ra trong nước rất cao, rủi ro bị đẩy về phía người mua. Nhưng người mua cũng chỉ mua được rất nhỏ giọt.
“Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh”: Tinh thần đổi mới và trách nhiệm trong thúc đẩy tăng trưởng xanh

“Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh”: Tinh thần đổi mới và trách nhiệm trong thúc đẩy tăng trưởng xanh

Ngày 13 và 14/11/2024, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Hội thi “Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh” kết hợp hoạt động văn hóa với chuyên môn nghiệp vụ, nhằm tăng cường nhận thức và hiểu biết của toàn ngành về vai trò của ngân hàng xanh trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Vì sao Masterise Homes chọn ra mắt phân khu cao tầng tại The Global City vào lúc này?

Vì sao Masterise Homes chọn ra mắt phân khu cao tầng tại The Global City vào lúc này?

Mới đây, thị trường địa ốc phía Nam được phen “xôn xao” khi phân khu cao tầng Masteri Grand View của Masterise Homes chính thức lộ diện lần đầu tiên tại The Global City - quỹ đất “vàng” hiếm hoi còn sót lại của khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh đã được quy hoạch bài bản về hạ tầng, tiện ích chuẩn quốc tế.
Chỉ ra nhiều bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất, VARS kiến nghị giải pháp với cơ quan quản lý

Chỉ ra nhiều bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất, VARS kiến nghị giải pháp với cơ quan quản lý

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), bất cập trong cách tính tiền sử dụng đất làm hàng loạt các dự án bất động sản chậm trễ triển khai, nhiều doanh nghiệp phát triển dự án lâm vào cảnh “làm cũng chết mà không làm cũng chết” do không đo lường trước được chi phí hay đối mặt với nguy cơ nợ nần sau khi triển khai dự án do tiền sử dụng đất tăng vọt.
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Nhằm tăng cường bảo mật cho khách hàng và ngăn chặn rủi ro gian lận trong giao dịch trực tuyến, Techcombank đã tiên phong hợp tác cùng Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng, dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile.
Các ông lớn công nghệ Google, Meta và Microsoft "chiêu mộ" nhân tài như thế nào?

Các ông lớn công nghệ Google, Meta và Microsoft "chiêu mộ" nhân tài như thế nào?

Thu hút nhân tài hàng đầu là chiến lược tối quan trọng đối với các tập đoàn công nghệ như Google, Meta và Microsoft để duy trì lợi thế cạnh tranh của mình. Những “gã khổng lồ” công nghệ này dẫn đầu ngành bằng cách chiêu mộ những nhân sự chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu phát triển với doanh nghiệp.
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.
Agribank đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư trong cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

Agribank đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư trong cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tập trung đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, nền tảng vận hành, không ngừng đẩy mạnh gia tăng các sản phẩm, dịch vụ số, tạo tiện lợi trong thanh toán, tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao đa năng và công viên Disneyland

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao đa năng và công viên Disneyland

Tập đoàn T&T Group và JTA - tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland có tổng vốn 4,5 tỷ USD tại Đông Anh, TP Hà Nội.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank. Theo đó, thẻ Eco ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa sẽ giúp bạn tiến bước sống xanh hơn bằng cách theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi bạn chi tiêu, bù đắp Carbon thông qua các dự án bảo vệ môi trường nhằm giảm thiểu lượng Carbon và tận hưởng các đặc quyền gói hội viên Xanh SM lên đến 12 triệu đồng/năm.
Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng

Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng

Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thân thiết với hàng nghìn phần quà đặc biệt tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.
2024: BIC tiếp tục được AM Best định hạng năng lực tài chính aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam

2024: BIC tiếp tục được AM Best định hạng năng lực tài chính aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam

Vừa qua, tại Singapore, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới AM Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).
Hé mở thu nhập 'khủng' của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

Hé mở thu nhập 'khủng' của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

9 tháng đầu năm 2024, ông Nguyễn Cảnh Tĩnh - thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam - CTCP ( VIMC, mã: MVN) nhận thu nhập gần 1,3 tỷ đồng, tính trung bình 144 triệu đồng/tháng.
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch 2024

Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch 2024

Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: Giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Ngày 29/10/2024, Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Bất động sản “vừa túi tiền” vùng TP.HCM - tâm điểm Bình Dương hấp dẫn các nhà đầu tư

Bất động sản “vừa túi tiền” vùng TP.HCM - tâm điểm Bình Dương hấp dẫn các nhà đầu tư

Việc phát triển bất động sản vừa túi tiền đang được đẩy mạnh tại Bình Dương để hướng đến đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng của TP.HCM và vùng TP.HCM.
10 xu hướng công nghệ chiến lược định hình tương lai của doanh nghiệp

10 xu hướng công nghệ chiến lược định hình tương lai của doanh nghiệp

Theo công ty tư vấn và nghiên cứu công nghệ Gartner (Mỹ), hiện nay, việc xây dựng chiến lược sử dụng công nghệ một cách hiệu quả, có đạo đức và trách nhiệm là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các lãnh đạo doanh nghiệp.
Tăng trưởng lành mạnh và bền vững, TPBank báo lãi gần 5.500 tỷ đồng

Tăng trưởng lành mạnh và bền vững, TPBank báo lãi gần 5.500 tỷ đồng

Kết thúc Quý III, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 5.460 tỷ đồng lợi nhuận, tín dụng tăng trưởng lành mạnh 14%, lọt Top 100 của Brand Finance với giá trị thương hiệu 461 triệu USD.
Cơ hội và thách thức cho ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Cơ hội và thách thức cho ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Hiện nay, việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu trong hoạt động ngân hàng góp phần mang lại hiệu quả quản trị rủi ro, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại bùng nổ công nghệ số, việc đảm bảo an ninh, bảo mật cho hoạt động ngành ngân hàng cũng là một thách thức lớn.
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành cùng Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành cùng Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15

Với sự tham gia của gần 1000 Hội thảo viên 20 quốc gia, Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương 2024 (APSP 2024) là một sự kiện lớn của khu vực, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện, các sản phẩm của thương hiệu kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu trong và ngoài nước.
Xem thêm
Phiên bản di động