Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

26/02/2024 21:50 Chuyển động doanh nghiệp Trung Nghĩa
Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Petrovietnam tăng cường quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kin doanh theo chuỗi

Có thể nói, các lĩnh vực hoạt động của Petrovietnam từ thượng nguồn, trung nguồn đến hạ nguồn có mối liên kết tự nhiên rất lớn. Tuy nhiên, để định hình, kết nối và khai thác hiệu quả chuỗi giá trị này, cũng như hình thành những mối liên kết mới để gia tăng giá trị thì mới thật sự được Petrovietnam đưa vào trong quản trị, điều hành từ năm 2020 đến nay.

Trên cơ sở ý tưởng, định hướng, chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, việc triển khai các chuỗi giá trị được quyết liệt thực hiện một cách bài bản và hệ thống trong Tập đoàn qua việc khảo sát, đánh giá, hệ thống tổng thể các nguồn lực, tài sản trong từng lĩnh vực, xác định điểm mạnh, lợi thế cạnh tranh, xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ chiến lược...; từ đó đưa ra định hướng, kế hoạch, lựa chọn được những chuỗi có tính khả thi và hiệu quả cao để tập trung nguồn lực tổ chức triển khai và đưa vào vận hành.

Song song với đó là việc đổi mới công tác quản trị, điều hành tập trung theo khối để tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ, gợi mở các cơ hội liên kết, hợp tác trong đầu tư, sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường, giúp phát huy các thế mạnh của từng đơn vị, gia tăng tỷ trọng tham gia trong chuỗi giá trị dầu khí, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí khi tận dụng được thế mạnh, nguồn lực có sẵn của nhau, nâng cao hiệu quả của toàn hệ sinh thái Petrovietnam.

Từ đó, các chuỗi giá trị của Petrovietnam dần được hình thành và không ngừng phát triển: Chuỗi sản xuất; chuỗi dịch vụ; chuỗi kinh doanh phát triển thị trường (trong và ngoài nước); chuỗi liên kết đầu tư (cảng dịch vụ, cho thuê kho chứa…); chuỗi tổng hợp (đầu tư, kinh doanh dịch vụ)… giúp tối ưu hóa nguồn lực, cũng như mô hình quản trị. Đến nay, toàn Tập đoàn đã có trên 30 chuỗi liên kết sản xuất, liên kết đầu tư được danh mục hóa. Trong đó, nhiều chuỗi đã hình thành và đi vào hoạt động có kết quả, gắn với hoạt động thường xuyên của đơn vị, cùng nhiều chuỗi khả thi đang được đề xuất, nghiên cứu và tiến hành triển khai.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai các chuỗi liên kết cung cấp dầu thô, pha chế, mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm xăng dầu trong và ngoài nước giữa BSR và PVOIL

Có thể kể đến như chuỗi hợp tác BCC sản xuất xăng nền RON91, DO sản phẩm đáy giữa PV GAS và PVOIL được triển khai hiệu quả từ tháng 2/2021 đến nay, góp phần đem lại lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động của hai đơn vị; chuỗi năng lượng tái tạo giữa PV Power và PVFCCo, PVCFC với việc hợp tác lắp đặt điện mặt trời mái nhà; BSR hợp tác với PVOIL trong cung cấp dầu thô, pha chế, mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm xăng dầu trong và ngoài nước; BSR hợp tác với PVTrans trong công tác vận chuyển dầu thô; hợp tác giữa PVD và PTSC cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực E&P… Bên cạnh đó, nhiều dự án nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm đã và đang được nghiên cứu triển khai như: DA sản xuất filler masterbatch/compound; tách olefin ra khỏi LPG; sản xuất nước ôxy già, sản xuất melamin; chuỗi cảng dịch vụ - khí - điện; nghiên cứu phát triển chuỗi giá trị liên kết trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và năng lượng phi truyền thống/sạch; thiết lập chuỗi cung ứng nội địa nhằm cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp điện gió ngoài khơi…

Phát triển chuỗi liên kết giá trị trong hệ sinh thái Petrovietnam góp phần tích cực cho các đơn vị thành viên cùng nhau nghiên cứu các giải pháp nhằm tối đa nguồn lực, đổi mới sáng tạo để phát triển các sản phẩm mới. Trong đó nổi bật: BSR đã nghiên cứu, sản xuất và xuất bán thành công 3 sản phẩm mới: BOPP, RFCC Naphtha, MixC4 và tối đa chỉ số RON để tăng sản lượng xăng Mogas 95; PVChem phát triển các sản phẩm hóa chất, hóa dầu có giá trị cao, thân thiện với môi trường như sản xuất PP Filler Masterbatch/Compound từ bột PP.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Khảo sát chân đế tại mỏ Bạch Hổ. Ảnh Nguyễn Trường Sơn

Việc liên kết trong các chuỗi giá trị đã giúp doanh nghiệp tận dụng được nguồn lực sẵn có, giảm chi phí đào tạo, đầu tư và cũng tạo ra lực kéo cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong chuỗi. Gần đây nhất có thể kể đến những động lực đến từ chuỗi cung ứng nội địa nhằm cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp điện gió ngoài khơi. Chuỗi cung ứng này không chỉ giúp cho PTSC có sự chuyển dịch mạnh mẽ, đầy tiềm năng, mà còn là lực kéo giúp cho nhiều đơn vị trong Tập đoàn với các năng lực đáp ứng tham gia vào chuỗi, đặc biệt là các đơn vị khó khăn chuyển mình vươn lên khi tham gia chuỗi giá trị.

Việc phát triển thị trường trong và ngoài nước của các đơn vị Tập đoàn cũng có những bước tiến vượt bậc từ định hướng đi trước mở đường của Công ty mẹ Tập đoàn, cũng như tận dụng nguồn lực đã đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm thị trường của các đơn vị đi trước với các đơn vị đi sau trên cùng một thị trường.

Không chỉ giúp nâng cao tầm vóc, năng lực cạnh tranh, việc phát triển theo các chuỗi giá trị còn giúp Petrovietnam tăng cường sức chống đỡ trước những khó khăn, biến động của thị trường trong bối cảnh thế giới biến động khó lường. Thực tế, các chuỗi giá trị đã giúp Petrovietnam vững vàng vượt qua khó khăn, khủng hoảng lớn của biến động thị trường, cũng như góp phần ổn định vĩ mô, an ninh năng lượng của đất nước như: khủng hoảng giá dầu, ngành dầu khí toàn cầu đối mặt với việc quá tải các hệ thống tồn chứa, giá dầu xuống mức âm (năm 2020); khủng hoảng đại dịch Covid-19 lan rộng và giá dầu giảm sâu (năm 2021); tình hình thiếu hụt xăng dầu (năm 2022); tình trạng thiếu điện cho sản xuất và đời sống trong mùa khô năm 2023… Mà trong các tình huống, giai đoạn cấp bách này, đều cần sự điều phối, kết hợp của các đơn vị trong chuỗi từ sản xuất, vận hành, vận chuyển, tồn chứa… đến cung ứng ra thị trường. Với tầm nhìn trong một hệ sinh thái, cũng giúp Petrovietnam phát triển các động lực tăng trưởng mới để bù đắp cho những lĩnh vực, đơn vị gặp nhiều khó khăn, thách thức trong sản xuất kin doanh do các yếu tố khách quan của thị trường ở từng thời điểm.

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Nhập dầu thô tại phao SPM - nguyên liệu đầu vào cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam
Tàu dịch vụ của PTSC

Liên tiếp các năm từ 2020 đến nay, Petrovietnam đã lập những thành tích vượt khó ngoạn mục, tăng trưởng, thiết lập những kỷ lục mới về sản xuất kin doanh, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia trong bối cảnh khó khăn của kinh tế toàn cầu, biến động lớn của thị trường năng lượng, đồng thời nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu Tập đoàn. Trong đó, năm 2023, tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 942,8 nghìn tỷ đồng, vượt 39% kế hoạch năm, cao hơn 11,6 nghìn tỷ đồng so với kỷ lục năm 2022 Tập đoàn thiết lập (931,2 nghìn tỷ đồng), tương đương 9,2% GDP cả nước. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 151,8 nghìn tỷ đồng, vượt 94% kế hoạch năm, chiếm khoảng 9,4% tổng thu ngân sách Nhà nước năm 2023… Một trong các giải pháp làm nên những kết quả này là đóng góp của việc phát huy chuỗi giá trị trong toàn hệ thống.

Những kết quả rất cụ thể, thiết thực đạt được là minh chứng rõ nét cho thành công của một giải pháp quản trị sáng tạo được triển khai vào trong thực tế, trở thành một động lực tăng trưởng quan trọng cho Petrovietnam trong những năm vừa qua và sẽ còn tiếp tục trong hành trình chuyển dịch để “Xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành tập đoàn công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước, khu vực.

Để bảo đảm cho mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững, gia tăng giá trị thương hiệu, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Petrovietnam tiếp tục tập trung đẩy mạnh chuỗi liên kết giá trị giữa các đơn vị trong Tập đoàn; củng cố các chuỗi liên kết giá trị đã hoạt động có hiệu quả và gia tăng, thiết lập thêm các chuỗi liên kết mới đưa vào hoạt động.
Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế của Tập đoàn Dầu ...

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Vững chí bền lòng, đi trong gió ngược Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Vững chí bền lòng, đi trong gió ngược

Năm 2023 vượt qua muôn vàn khó khăn, khắc nghiệt, cán bộ, người lao động Dầu khí đã kiên trì phương châm quản trị biến ...

Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Trong tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục ghi nhận ...

Các tin khác

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên là 130 tỷ đồng, đảm bảo chi phí phát triển quỹ đất cho Dự án Nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên do Công ty TNHH TM - XD Lê Thành làm chủ đầu tư.
Triển khai các giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Triển khai các giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng, giữ vững ổn định vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
LPBank đồng tổ chức Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024

LPBank đồng tổ chức Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024

Ngày 21/8/2024, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng UBND thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank), Công ty CP Thành An Media tổ chức Họp báo Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024. Cũng nhân dịp này, các bên chính thức ký hợp tác đồng tổ chức giải.
TPBank ra mắt sản phẩm vay mua nhà cho người thân dịp Vu Lan báo hiếu lãi suất từ 0%

TPBank ra mắt sản phẩm vay mua nhà cho người thân dịp Vu Lan báo hiếu lãi suất từ 0%

Với nhiều người, một mái ấm mới, khang trang là món quà báo hiếu ý nghĩa nhất dành tặng cho đấng sinh thành. Mong muốn đồng hành cùng những tấm lòng hiếu thảo hiện thực hóa ước mơ này, nhân dịp Vu Lan, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt ưu đãi vay mua/xây/sửa nhà với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0%, ân hạn gốc tới 5 năm, thời gian vay tối đa 30 năm.
Điều gì giúp OPES trở thành Nhà bảo hiểm số của năm

Điều gì giúp OPES trở thành Nhà bảo hiểm số của năm

Chiến lược đầu tư công nghệ bài bản đã giúp OPES tối ưu nguồn lực, đồng hành với hơn 16 triệu khách hàng, hơn 308 triệu hợp đồng. Nỗ lực chuyển đổi số cũng đã đưa OPES trở thành Nhà bảo hiểm số của năm tại Insurance Asia Awards 2024. Câu chuyện thành công của OPES đã được chia sẻ trong một phiên thảo luận tại Vietnam Insurance Summit 2024.
Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?

Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?

Theo dõi biến động số dư là quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản, nhưng liệu người dùng đã biết cách quản lý và theo dõi các thông báo biến động số dư một cách hiện đại và tiết kiệm?
Sun Group khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam

Sun Group khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam

Ngày 8/8, tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City với quy mô lên đến 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.
SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.
SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu

SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu

Nhằm gia tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8/2024, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng ở mọi lĩnh vực từ lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến thể thao, làm đẹp, giáo dục - đào tạo... Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế SHB.
SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng và liên tục đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.
Noble ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và 5 dự án cao cấp

Noble ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và 5 dự án cao cấp

Ngày 4/8/2024, thương hiệu bất động sản Noble ra mắt dự án hàng hiệu (Branded Residences) Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu Noble, với điểm chung là các giá trị cốt lõi của bất động sản cao cấp dành cho người dùng cuối.
TPBank báo lãi hơn 3.700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

TPBank báo lãi hơn 3.700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Khép lại nửa đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt lợi nhuận hơn 3.700 tỷ đồng, tỷ lệ thu nhập từ phí và tỷ lệ CASA đều tăng trưởng.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
Vietcombank thay đổi điều kiện đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến

Vietcombank thay đổi điều kiện đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa thông báo nâng cấp tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website ngân hàng từ ngày 29/7/2024.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
VPBank ký kết hợp tác chiến lược với hãng xe điện BYD

VPBank ký kết hợp tác chiến lược với hãng xe điện BYD

Ngày 18/7/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ký kết hợp tác cùng hãng xe điện BYD nhằm cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng mua xe điện BYD trên toàn quốc.
ACB tăng trưởng tín dụng gấp đôi bình quân ngành, dẫn đầu thị trường về mức độ hiệu quả 6 tháng đầu 2024

ACB tăng trưởng tín dụng gấp đôi bình quân ngành, dẫn đầu thị trường về mức độ hiệu quả 6 tháng đầu 2024

Qua nửa chặng đường 2024, ACB đạt mức lợi nhuận trước thuế 10,5 nghìn tỷ, tăng trưởng tín dụng 12,8%, tiếp tục thuộc nhóm ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động và ngành tài chính ngân hàng gặp không ít thách thức.
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, CASA và CAR dẫn đầu ngành

Techcombank: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, CASA và CAR dẫn đầu ngành

Trong quý 2 năm 2024, Techcombank tiếp tục gặt hái những kết quả kinh doanh tích cực, với lợi nhuận trước thuế quý 2 đạt 7.827 tỷ đồng, tăng 38,5% so với cùng kỳ năm trước; lũy kế 6 tháng đạt 15.628 tỷ đồng, tăng trưởng 38,6% so với 6 tháng đầu năm 2023. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Tăng trưởng sẽ là xu hướng chủ đạo của ngành công nghệ trong nửa cuối năm 2024

Tăng trưởng sẽ là xu hướng chủ đạo của ngành công nghệ trong nửa cuối năm 2024

Theo khảo sát doanh nghiệp công nghệ của Vietnam Report, 100% số doanh nghiệp đồng thuận rằng tăng trưởng vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo của ngành công nghệ trong nửa cuối năm 2024, khi kinh tế vĩ mô từng bước trở lại quỹ đạo phục hồi và tăng trưởng.
Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Bám sát những diễn biến từ thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nửa đầu năm 2024, có tăng trưởng so với năm 2023.
Xem thêm
Phiên bản di động