Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

23/03/2024 15:00 Hàng hóa tiêu dùng Minh Nguyệt
Hướng đến kỷ niệm 36 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988 - 26/3/2024), với mục đích tăng cường hoạt động kết nối nội bộ và truyền tải các giá trị văn hoá tốt đẹp của Agribank tới cộng đồng, Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" dành cho toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank, bắt đầu từ ngày 25/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.
Công đoàn Agribank phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024
Agribank phát động

Trải qua 36 năm hoạt động và phát triển, các thế hệ cán bộ nhân viên Agribank đã hun đúc nên nét đẹp văn hóa Agribank với những đặc trưng riêng. Văn hóa đã, đang và sẽ luôn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt dẫn dắt, gắn kết nhiều thế hệ Agribanker trên toàn hệ thống cùng đồng lòng, chung chí hướng hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh và khát vọng cống hiến vì sự phát triển bền vững của Agribank. Đánh dấu hành trình 36 năm gìn giữ, phát huy và tiếp nối bản sắc văn hóa, Agribank tiếp tục chú trọng xây dựng văn hóa, coi đây là nền tảng, điểm tựa để ngân hàng hoàn thành mọi mục tiêu và tạo ra những giá trị khác biệt.

Chuỗi sự kiện trong “Tuần lễ văn hóa” chào mừng 36 năm thành lập Agribank là dịp để đoàn viên, người lao động Agribank cùng đoàn kết, gắn bó, thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, khả năng sáng tạo nghệ thuật và tinh thần thể thao bền bỉ.

Giải chạy “Vì tương lai xanh” – hoạt động thể chất năng động, kết nối cộng đồng

Hoạt động kết nối đầu tiên trong khuôn khổ tuần lễ văn hóa là sự kiện Giải chạy trực tuyến "Vì tương lai xanh" từ ngày 15/3/2024 – 22/3/2024. “Vì tương lai xanh” là thông điệp được truyền tải xuyên suốt từ nhận thức đến hành động của nhiều thế hệ Agribanker, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống sẻ chia, gắn kết vì cộng đồng. Giải chạy kết nối cộng đồng Agribanker có chung niềm đam mê dành cho môn chạy bộ, nâng cao giá trị thể chất thông qua hoạt động thể thao, tạo nên sức mạnh vượt qua mọi thách thức, hoàn thành mục tiêu chung.

Giải chạy "Vì tương lai xanh" được ghi nhận kết quả trên nền tảng trực tuyến nhưng có sự tham gia chạy thật của cán bộ Agribank trên khắp cả nước. Mỗi đơn vị/chi nhánh đăng ký user 10 vận động viên để lấy căn cứ làm thành tích cuối kỳ cho đơn vị/chi nhánh.

Để tham gia giải chạy, các vận động viên tải và đăng ký ứng dụng Agribank Sports trên App Store, Google Play. Hướng dẫn tải ứng dụng và sử dụng ứng dụng Agribank Sports tại đây.

“Tủ sách cộng đồng” – lan tỏa tri thức, góp sức vì cộng đồng

Kết nối nội bộ luôn là yếu tố quan trọng và hết sức cần thiết cho sự lớn mạnh và bền vững của một tổ chức. Với việc tiếp tục triển khai văn hóa đọc qua sự kiện xây dựng “Tủ sách cộng đồng”, sẽ khuyến khích các công đoàn cơ sở lan tỏa tri thức, nét đẹp văn hóa của cán bộ Agribank, phát huy mạnh mẽ vai trò của vốn tri thức, kinh nghiệm được lưu trữ, trao truyền qua những trang sách trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ văn hóa, khả năng sáng tạo, sự thích ứng của đoàn viên, người lao động.

Chương trình xây dựng “Tủ sách cộng đồng” triển khai từ ngày 18/3/2024 đến hết ngày 25/3/2024. Thông qua chương trình, các tổ chức, cá nhân là cán bộ, người lao động, khách hàng của Agribank thực hiện công tác quyên góp, trao đổi sách trong cộng đồng ngay trước điểm giao dịch với tinh thần “ai cần đến lấy, ai có cho đi”. Sau khi kết thúc chương trình, phần sách còn lại, đơn vị tổng hợp, phân loại gửi tặng, ủng hộ các trường học, bệnh viện tại địa phương. Đây là một chương trình ý nghĩa tạo nên sự gắn kết, chia sẻ trong nội bộ và truyền tải các giá trị văn hóa tốt đẹp của Agribank tới cộng đồng.

Cuộc thi “Ấn tượng Agribank” – phát huy sức trẻ, không ngừng sáng tạo

Agribank phát động
Agribank góp phần khai thông dòng vốn đến với doanh nghiệp cả nước

Là lực lượng chiếm một phần không nhỏ trong tổng số cán bộ, người lao động toàn hệ thống, tuổi trẻ Agribank ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc tham gia bồi đắp, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa Agribank. Đoàn thanh niên Agribank tổ chức Cuộc thi sáng tác video clip “Ấn tượng Agribank”, bắt đầu từ ngày 15/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024. Với mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Agribank, cuộc thi tìm kiếm những khoảnh khắc đẹp, giàu cảm xúc về Agribank, phát hiện và nhân rộng, động viên, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên có những cách làm sáng tạo trong lao động, học tập, sản xuất kinh doanh, dựng xây văn hóa doanh nghiệp, thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại Agribank.

Với chuỗi hoạt động nối tiếp trong “Tuần lễ văn hóa” hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2024), Ban tổ chức tin tưởng “Tuần lễ văn hóa” sẽ thu hút sự quan tâm, hưởng ứng tích cực, trách nhiệm của toàn thể các đơn vị, cá nhân cán bộ, người lao động Agribank trên toàn hệ thống, góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó, lan tỏa, để mỗi cán bộ sẽ luôn tự hào là một Agribanker cùng đồng hành xây dựng thương hiệu Agribank nhân văn, bền vững trường tồn cùng sự phát triển của đất nước, mỗi cá nhân là một Đại sứ thương hiệu của Agribank.

Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024 Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu ...

Các tin khác

“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

Hàng loạt vụ phi tang, đổ bỏ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng hóa không rõ nguồn gốc đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Theo giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty Cổ phần Thảo Dược Hà Nội sản xuất; còn Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cao Việt Hoàng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Vụ việc "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" vướng phải tranh cãi lớn liên quan đến quảng cáo đã một lần nữa đặt ra câu hỏi về sự minh bạch thông tin và hiệu quả của các chế tài xử phạt trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, trong thời gian vừa qua trên các website: https://caoviethoang.com https://caoviethoang-chinhhang.com. đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Liên tiếp các vụ sản xuất cà phê giả từ đậu nành, bắp rang và phụ gia khác bị phanh phui gần đây không chỉ là hồi chuông cảnh báo về sức khỏe người tiêu dùng, mà còn lột tả một cuộc chiến không cân sức mà các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính phải đối mặt hàng ngày. Thị trường đang bị bóp méo, niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, và đã đến lúc cần giành lại sự trong sạch cho môi trường kinh doanh.
Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Mưa lớn liên tiếp trong 4 ngày qua đã khiến nhiều người trồng sen ở TP. Huế trong đó có một số doanh nghiệp đang bảo tồn sen trắng, sen cổ Huế chịu thiệt hại nặng nề.
Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Ba mẫu xe điện của VinFast dẫn đầu doanh số tháng 5/2025, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển dịch thị trường khỏi động cơ đốt trong.
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

Giá gạo tại Nhật Bản đang tăng phi mã, kho dự trữ quốc gia cạn kiệt, trong khi nhu cầu nội địa không ngừng leo thang.
Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Ngày 6/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo ba quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe của ba doanh nghiệp lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của Bayer Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia đã khiến sự việc không thể “xem nhẹ”.
Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Không chỉ là thực phẩm, trứng gà cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng và độc đáo cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định mình trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm đông trùng hạ thảo – "thảo dược vàng".
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Ông Phan Trung Kiên, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long, đã tạo dựng một thương hiệu vững mạnh với sản phẩm cà gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP (mỗi xã một sản phẩm).
Xem thêm
Phiên bản di động