Doanh Nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực đồng hành cùng người lao động

14/12/2024 14:27 Hàng hóa tiêu dùng TẤN MÂN
Thành công của doanh nghiệp Tôn Nam Kim chính là thành quả từ sự cống hiến không mệt mỏi của hơn 1.500 con người tài năng, nhiệt huyết…
Doanh nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực, đồng hành cùng người lao động mọi thời điểm
Tôn Nam Kim là doanh nghiệp tiêu biểu của ngành vật liệu xây dựng lần thứ ba liên tiếp đơn vị này đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia, kể từ năm 2020. Ảnh TL

Khẳng định thương hiệu

Đầu tháng 11 vừa qua, Bộ Công thương tổ chức lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2024-2026 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Trong số 190 doanh nghiệp được vinh danh, Tôn Nam Kim là doanh nghiệp tiêu biểu của ngành vật liệu xây dựng. Trong đó tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm, tôn kẽm màu, ống thép và các dòng cao cấp như Tôn Zinmag - tôn mạ hợp kim Magie được sử dụng trong các công trình xây dựng xanh, có tính bền vững được Bộ Công Thương chứng nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024-2026.

Sự kiện tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Và đây là lần thứ ba liên tiếp đơn vị này đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia, kể từ năm 2020.

Doanh nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực, đồng hành cùng người lao động mọi thời điểm
Tôn Nam Kim lọt top 10 Best Workplace. Ảnh DL

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất tôn mạ hàng đầu tại Việt Nam, Tôn Nam Kim luôn tiên phong trong đầu tư công nghệ để cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất đến khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện sản phẩm Tôn Nam Kim được tin dùng trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Tôn Nam Kim sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các tập đoàn lớn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), Hyundai Steel (Hàn Quốc), CSC (Đài Loan), Formosa (Việt Nam) … Hơn nữa, ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy Tôn Nam Kim đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới như JIS (Nhật Bản), AS (Úc), ASTM (Mỹ) và EN (Châu Âu), ISO 9001, và ISO 14001.

Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, Tôn Nam Kim cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Doanh nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực, đồng hành cùng người lao động mọi thời điểm
Tôn Nam Kim đã ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 gây ra. Ảnh DNCC

Luôn vì người lao động

Tôn Nam Kim kiến tạo một môi trường làm việc sáng tạo và nhân văn. Mỗi nhân viên, từ công nhân đến kỹ sư, đều được trao cơ hội học hỏi, phát triển và thể hiện khả năng trong một không gian tích cực, đầy thử thách nhưng luôn hỗ trợ và đồng hành. Trong năm 2024, Tôn Nam Kim đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên. Đồng thời, công ty cũng triển khai các chương trình nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển nghiệp vụ cho đội ngũ nhân lực, như các khóa tập huấn về về văn hóa doanh nghiệp, đánh giá nội bộ hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015, an toàn lao động, vận hành máy móc...

Bên cạnh đó, Tôn Nam Kim chú trọng xây dựng chính sách lương thưởng và phúc lợi công bằng, hợp lý, với lộ trình thăng tiến rõ ràng. Điều này không chỉ giúp nhân viên nhận thức rõ con đường phát triển sự nghiệp mà còn tạo cảm giác được ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của mình.

Bà Võ Thị Vui - Giám đốc Nhân sự Hành chính Tôn Nam Kim nhấn mạnh rằng, thành công của Tôn Nam Kim không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn từ một đội ngũ nhân viên gắn bó và phát triển bền vững. "Thành công của chúng tôi chính là thành quả từ sự cống hiến không mệt mỏi của hơn 1.500 con người tài năng, nhiệt huyết. Chúng tôi luôn coi trọng việc xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, chú trọng phát triển nguồn nhân lực cũng như luôn công bằng và trao cơ hội cho tất cả Cán bộ nhân viên. Đây là nền tảng vững chắc để Tôn Nam Kim tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai".

Doanh nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực, đồng hành cùng người lao động mọi thời điểm
Khám sức khỏe tại doanh nghiệp Tôn Nam Kim. Ảnh DNCC

Bà Vui nói và cho biết thêm: Hằng năm, Cứ đến xuân về, với mong muốn của CBCNV là được trở về quê hương và sum vầy bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền; Tôn Nam Kim thường xuyên tổ chức chương trình “Chuyến Xe Sum Vầy” đưa CBCNV về quê đón Tết, đoàn tụ cùng người thân, gia đình sau một thời gian dài xa cách...

Do đặc thù ngành nghề sản xuất, CBCNV Tôn Nam Kim đa số là nam, là trụ cột gia đình. Thấu hiểu trăn trở của người lao động, Ban lãnh đạo Công ty đã và đang đưa ra nhiều quyết sách chế độ kịp thời để đảm bảo thu nhập của CBCNV.

Đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát công ty đã cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm thiết yếu, tăng thêm mức hỗ trợ cho người lao động tham gia 3 tại chỗ, thưởng nóng tối đa 1 tháng lương cho toàn bộ người lao động…

Việc đảm bảo thu nhập và thưởng nóng kịp thời là để CBCNV có thêm thu nhập khắc phục khó khăn khi người thân của CBCNV mất việc hay bị giảm lương, điều này nhằm khích lệ tinh thần người lao động để người lao động yên tâm làm việc.

Có thể khẳng định, hoạt động chăm lo cho người lao động của Ban lãnh đạo Tôn Nam Kim triển khai bảo đảm sát với thực tế, hiệu quả, thiết thực, động viên, khích lệ công nhân viên…để lao động hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, tạo nên năng suất, hiệu quả cao. Tôn Nam Kim ngoài việc chú trọng kinh doanh đạt chất lượng mà còn làm tốt công tác xã hội như : trao tặng xe cứu thương trị giá 800 triệu đồng cho Trung tâm y tế Huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi, đóng góp ủng hộ 500 triệu đồng để chung tay hỗ trợ nhân dân miền Bắc khắc phục hậu quả do do cơn bão số 3 để lại….. Từ đó góp phần phát triển doanh nghiệp, nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động...

Ngày 12/12/2024 tại Hà Nội, Tôn Nam Kim đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận giải thưởng 'Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024' trong ngành vật liệu xây dựng.

Đây là kết quả từ cuộc khảo sát nghiên cứu độc lập và thực hiện hàng năm bởi Viet Research và được công bố bởi Báo Đầu tư. Cuộc khảo sát có hơn 400 doanh nghiệp thuộc 17 lĩnh vực ngành nghề trên khắp cả nước tham gia với tiêu chí hàng đầu là khách quan và minh bạch. Kết quả này không chỉ phản ánh chính sách phát triển nguồn lực, hoạch định, nuôi dưỡng nhân sự và sự gắn kết của đội ngũ CBNV Tôn Nam Kim mà còn khẳng định sự hiệu quả của văn hóa doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024” Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024” đã kết thúc thành công tốt đẹp với ...

Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Công ty Nhân lực Colecto có tiềm lực ra sao? Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Công ty Nhân lực Colecto có tiềm lực ra sao?

Ghi nhận tại ngày 04/12/2024, tại Cổng thông tin Cục Quản lý lao động ngoài nước công khai, Công ty CP Nhân lực Colecto có ...

Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Biết gì về Công ty CP Nhân lực Kim Minh? Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Biết gì về Công ty CP Nhân lực Kim Minh?

Công ty CP Nhân lực Kim Minh (KIMMINH HR) là doanh nghiệp có giấy phép số 35, cấp ngày 08/06/2023 về hoạt động dịch vụ ...

Các tin khác

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ 3 quý liên tiếp lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ 3 quý liên tiếp lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Sau quá trình tái cấu trúc, mảng bán lẻ của Masan – WinCommerce (WCM) đã ghi nhận những cải thiện rõ nét về hiệu quả hoạt động. Theo thông tin từ doanh nghiệp, doanh thu thuần 5 tháng đầu năm 2025 của WCM ước đạt khoảng 14.700 tỷ đồng, tăng 12,8% so với cùng kỳ.
Sốc: Dầu dùng cho thức ăn chăn nuôi biến thành dầu ăn cho người

Sốc: Dầu dùng cho thức ăn chăn nuôi biến thành dầu ăn cho người

Một đường dây sản xuất và phân phối dầu ăn giả quy mô lớn vừa bị triệt phá tại Hưng Yên, phanh phui hành vi sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho thức ăn chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người.
Chân dung Công ty Đại Cát Á vừa bị thu hồi 20 loại mỹ phẩm trên toàn quốc

Chân dung Công ty Đại Cát Á vừa bị thu hồi 20 loại mỹ phẩm trên toàn quốc

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc đối với 20 sản phẩm của Công ty TNHH quốc tế Đại Cát Á - tổ chức chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.
“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

Hàng loạt vụ phi tang, đổ bỏ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng hóa không rõ nguồn gốc đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Theo giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty Cổ phần Thảo Dược Hà Nội sản xuất; còn Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cao Việt Hoàng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Vụ việc "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" vướng phải tranh cãi lớn liên quan đến quảng cáo đã một lần nữa đặt ra câu hỏi về sự minh bạch thông tin và hiệu quả của các chế tài xử phạt trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, trong thời gian vừa qua trên các website: https://caoviethoang.com https://caoviethoang-chinhhang.com. đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Liên tiếp các vụ sản xuất cà phê giả từ đậu nành, bắp rang và phụ gia khác bị phanh phui gần đây không chỉ là hồi chuông cảnh báo về sức khỏe người tiêu dùng, mà còn lột tả một cuộc chiến không cân sức mà các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính phải đối mặt hàng ngày. Thị trường đang bị bóp méo, niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, và đã đến lúc cần giành lại sự trong sạch cho môi trường kinh doanh.
Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Mưa lớn liên tiếp trong 4 ngày qua đã khiến nhiều người trồng sen ở TP. Huế trong đó có một số doanh nghiệp đang bảo tồn sen trắng, sen cổ Huế chịu thiệt hại nặng nề.
Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Ba mẫu xe điện của VinFast dẫn đầu doanh số tháng 5/2025, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển dịch thị trường khỏi động cơ đốt trong.
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

Giá gạo tại Nhật Bản đang tăng phi mã, kho dự trữ quốc gia cạn kiệt, trong khi nhu cầu nội địa không ngừng leo thang.
Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Ngày 6/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo ba quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe của ba doanh nghiệp lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của Bayer Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia đã khiến sự việc không thể “xem nhẹ”.
Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Không chỉ là thực phẩm, trứng gà cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng và độc đáo cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định mình trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm đông trùng hạ thảo – "thảo dược vàng".
Xem thêm
Phiên bản di động