Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

01/10/2024 16:25 Hiệu quả sản xuất kinh doanh Hồng Ngọc
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu”, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn. Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Lý giải sức hút, đặc biệt là sự vững vị thế cạnh tranh trên thị trường để tăng trưởng của thẻ tín dụng TPBank, đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ “lấy sản phẩm làm trọng tâm” sang hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, mỗi khách hàng của TPBank đều dễ dàng lựa chọn cho mình thẻ tín dụng phù hợp và gắn bó hơn với tấm thẻ đã lựa chọn.

“Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một “người bạn” đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm”, đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm của TPBank, chị Đặng Thanh chia sẻ: “5 năm trước, khi chiếc thẻ kim loại đầu tiên - TPBank Visa Signature ra mắt, tôi đã thực sự bị thu hút vì vẻ sang trọng, mang đẳng cấp thượng lưu mà không dễ gì tìm được ở những chiếc thẻ khác cùng thời điểm. Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước.”

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Khác với chị Đặng Thanh, bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) lại “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, bên cạnh việc tích điểm loyalty đổi quà, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Hình thức ưu đãi này đặc biệt thu hút tập khách hàng trẻ của TPBank thông qua các thử thách giao dịch sôi động. Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng yêu xe thời gian gần đây.

Gọi tên “chất TÔI” qua từng thiết kế thẻ

Không chỉ “may đo” trải nghiệm thẻ, TPBank còn thể hiện sắc nét chiến lược cá nhân hóa trong các thiết kế thẻ. Thay vì những thiết kế mặc định và đơn điệu, mỗi chiếc thẻ TPBank mang những vẻ ngoài trendy, “hợp gu” và bắt mắt, thu hút giới trẻ.

Nếu như năm 2019, TPBank từng gây sốt với tấm thẻ đen kim loại đầu tiên trên thị trường – TPBank VISA Signature, thì năm 2023, với thiết kế đa dạng, độc đáo và hút mắt hàng đầu thị trường, TPBank VISA Flash 2in1 tiếp bước đàn anh khiến truyền thông bùng nổ với bộ sưu tập “đậm chất TÔI”. Thẻ TPBank Flash 2in1 được phân theo các chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Những thiết kế mang sắc màu cá tính hấp dẫn giới trẻ, mang tới đa dạng lựa chọn cho từng nhu cầu: Thẻ Ngũ hành cho “người chơi hệ phong thủy”; thẻ Tarot mang thông điệp may mắn “cầu gì được nấy”,..

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Là ngân hàng trẻ thành công nhờ sức mạnh của công nghệ để vươn lên top đầu thị trường, TPBank luôn ứng dụng công nghệ mới để mang đến trải nghiệm ngày càng xuất sắc xuyên suốt quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp. Anh Đức Thuận (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã mở thẻ tín dụng TPBank Visa trên App TPBank và sử dụng cho đến bây giờ. Quy trình từ khi đăng ký đến khi được cấp thẻ rất “nuột” và nhanh bất ngờ, cực kỳ phù hợp với tuýp người đam mê công nghệ và thích tiện ích số như tôi”.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi người dùng không cần mang theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi. Thay vào đó, chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Bên cạnh công nghệ mở thẻ và thanh toán vượt trội, chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội.

Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn” TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa CHỌN từng trải nghiệm, sống TRỌN từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên là 130 tỷ đồng, đảm ...

TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3 TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh ...

TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ ...

Các tin khác

Công chúng thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Công chúng thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Lần đầu tiên chỉ số xuất khẩu hàng hóa sáng tạo của Việt Nam dẫn đầu thế giới

Lần đầu tiên chỉ số xuất khẩu hàng hóa sáng tạo của Việt Nam dẫn đầu thế giới

Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) vừa công bố Báo cáo Chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu (Global Innovation Index 2024 - GII) năm 2024. Việt Nam có 3 chỉ số đứng đầu thế giới là chỉ số Nhập khẩu công nghệ cao, Xuất khẩu công nghệ cao và Xuất khẩu hàng hóa sáng tạo (tính trên tổng giao dịch thương mại).
ADB giữ nguyên dự báo tăng trưởng, đánh giá kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng trước những bất ổn

ADB giữ nguyên dự báo tăng trưởng, đánh giá kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng trước những bất ổn

Ngày 25/9, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố Báo cáo triển vọng phát triển châu Á (ADO) tháng 9, đưa ra dự báo tăng trưởng kinh tế tích cực cho Việt Nam, với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ước đạt 6,0% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025. Lạm phát được duy trì ổn định ở mức 4%.
Khánh thành Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khánh thành Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến dự Lễ khánh thành Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 (C4IR) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5.
Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.
Đồng bộ các giải pháp liên ngành nhằm tăng hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử

Đồng bộ các giải pháp liên ngành nhằm tăng hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử

Ngày 23/9, tại Tọa đàm “Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử”, các chuyên gia đã thảo luận, đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa quản lý thuế và thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương mại điện tử.
Khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Ngày 23/9/2024, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.
Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược

Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược, ưu tiên trong phát triển khoa học và công nghệ; sẽ kéo theo sự phát triển của các ngành phụ trợ khác.
Ngân hàng LPBank thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường 2024

Ngân hàng LPBank thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường 2024

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, HOSE: LPB) vừa thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phiên họp bất thường năm 2024.
Vinh danh top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

Vinh danh top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

Ngày 21/9/2024, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 lần thứ 11.
Hành động quyết liệt để cùng các doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, vướng mắc

Hành động quyết liệt để cùng các doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, vướng mắc

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Chính phủ luôn lắng nghe, chia sẻ và chung tay tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với doanh nghiệp. “Tháo gỡ cho doanh nghiệp là góp phần tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, doanh nghiệp phát triển là đất nước phát triển” - Thủ tướng nhấn mạnh.
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.
“Xác định thiệt hại đến đâu, hỗ trợ kịp thời đến đó” cho người lao động, doanh nghiệp sau bão số 3

“Xác định thiệt hại đến đâu, hỗ trợ kịp thời đến đó” cho người lao động, doanh nghiệp sau bão số 3

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Chấp thuận chủ trương đầu tư gần 3.200 tỷ đồng xây dựng 2 khu công nghiệp tại Bắc Giang, Thái Bình

Chấp thuận chủ trương đầu tư gần 3.200 tỷ đồng xây dựng 2 khu công nghiệp tại Bắc Giang, Thái Bình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký các quyết định về chủ trương đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Châu Minh - Bắc Lý - Hương Lâm (Bắc Giang) và Hưng Phú (Thái Bình).
Thành viên Tập đoàn FVG mang Tết Trung thu ấm áp đến trẻ em miền núi Quảng Nam

Thành viên Tập đoàn FVG mang Tết Trung thu ấm áp đến trẻ em miền núi Quảng Nam

Với mong muốn động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền núi Quảng Nam, Công ty CP Khu du lịch sinh thái Hang Gợp - đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em”.
TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ lãi suất cho vay bất động sản, “rộng cửa” cấp vốn cho các dự án tiềm năng.
Xử phạt Công ty Nhân lực Hoàng Việt do vi phạm về lao động đi làm ở nước ngoài

Xử phạt Công ty Nhân lực Hoàng Việt do vi phạm về lao động đi làm ở nước ngoài

Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 125 triệu đồng đối với Công ty CP Quản lý tư vấn đầu tư Nhân lực Hoàng Việt.
2 doanh nghiệp bị thu hồi tên định danh vì phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác

2 doanh nghiệp bị thu hồi tên định danh vì phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác

Việc xử lý các doanh nghiệp sử dụng tên định danh (brandname) được cấp để phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác là một trong những biện pháp đang được Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện để bảo vệ người dùng dịch vụ viễn thông.
Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam, Grab vẫn "thống trị" thị trường gọi xe công nghệ

Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam, Grab vẫn "thống trị" thị trường gọi xe công nghệ

Gojek sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ vận chuyển (GoRide, GoCar), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn (GoFood) tại Việt Nam từ ngày 16/9/2024. Được biết, đây là quyết định chiến lược của công ty mẹ - Tập đoàn GoTo (Indonesia) nhằm củng cố hoạt động kinh doanh để phù hợp với chiến lược tăng trưởng dài hạn và bền vững.
Xem thêm
3 trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu, trợ cấp hằng tháng theo Luật Bảo hiểm xã hội mới

3 trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu, trợ cấp hằng tháng theo Luật Bảo hiểm xã hội mới

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) quy định những trường hợp bị tạm dừng việc hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng đối với người đang hưởng.
Từ 7/10/2024, diện tích tối thiểu để tách thửa đất tại Hà Nội là 50m2

Từ 7/10/2024, diện tích tối thiểu để tách thửa đất tại Hà Nội là 50m2

Từ ngày 7/10/2024, về tách thửa đất ở tại các phường, thị trấn ở Hà Nội, thửa đất phải có chiều dài và chiều rộng từ 4m trở lên, diện tích tối thiểu là 50m².
Nguyễn Ngọc Logistics chậm đóng bảo hiểm xã hội gần 900 triệu đồng

Nguyễn Ngọc Logistics chậm đóng bảo hiểm xã hội gần 900 triệu đồng

Theo công bố của Bảo hiểm xã hội TP. HCM, Công ty CP Nguyễn Ngọc Logistics chậm đóng bảo hiểm xã hội 12 tháng gần 894 triệu đồng, số liệu tính đến hết ngày 31/8/2024, cập nhật ủy nhiệm chi đến hết ngày 15/9/2024.
HTP Pharma - chủ thương hiệu Sắc Ngọc Khang chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 700 triệu đồng

HTP Pharma - chủ thương hiệu Sắc Ngọc Khang chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 700 triệu đồng

Công ty CP Đầu tư Dược phẩm HTP chậm đóng bảo hiểm xã hội 6 tháng với số tiền hơn 703 triệu đồng, tính đến hết ngày 31/8/2024.
Cảnh báo lừa đảo người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo diện visa E8

Cảnh báo lừa đảo người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo diện visa E8

Ngày 24/9, Cục Quản lý lao động ngoài nước (DOLAB) phát đi thông tin cảnh báo tình trạng lừa đảo người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình lao động thời vụ diện visa E8.
Ngân hàng Nhà nước quản lý vấn đề an ninh, an toàn, bảo mật trong sử dụng thẻ ngân hàng như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước quản lý vấn đề an ninh, an toàn, bảo mật trong sử dụng thẻ ngân hàng như thế nào?

Trao đổi với PV Tạp chí Lao động và Công đoàn, Ngân hàng Nhà nước đã cung cấp thông tin về vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật trong sử dụng thẻ ngân hàng.
Cho bán 35 căn nhà ở xã hội đến công nhân, người lao động

Cho bán 35 căn nhà ở xã hội đến công nhân, người lao động

Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng mới đây có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội thuộc Dự án Nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đợt 2.
TP.HCM thưởng 15 triệu đồng cho hộ gia đình di dời trước thời hạn thu hồi đất

TP.HCM thưởng 15 triệu đồng cho hộ gia đình di dời trước thời hạn thu hồi đất

UBND TP.HCM vừa ban hành quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố, có hiệu lực từ ngày 25/9/2024.
Giá xăng giảm về dưới 20.000 đồng/lít

Giá xăng giảm về dưới 20.000 đồng/lít

Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng dầu giảm tại kỳ điều hành hôm nay (ngày 3/10).
Không gian mua sắm sôi động tại nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

Không gian mua sắm sôi động tại nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

Nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park lấy cảm hứng từ những căn nhà châu Âu cộng với ngôn ngữ kiến trúc Ecopark tạo nên không gian sôi động.
Petrovietnam khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng

Petrovietnam khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng

Ngày 21/9, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng (xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai).
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ quét

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ quét

Ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.
Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Ecopark vừa phát động chương trình hành động “Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Miễn phí cước vận chuyển hàng cứu trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3

Miễn phí cước vận chuyển hàng cứu trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3

Các hãng hàng không, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Bưu điện Việt Nam đồng loạt miễn phí cước vận chuyển hàng cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bão số 3 Yagi.
Petrovietnam và các đơn vị thành viên chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Petrovietnam và các đơn vị thành viên chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên đã đồng loạt phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi).
Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3 với “cung đường di sản” dự kiến thu hút số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia

Sáng 8/8, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập, ra mắt Hội đồng chuyên gia và ấn phẩm đặc san chủ đề Tầm vóc Việt Nam.
Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đến nay, qua mười năm thực hiện Luật 71, chúng ta đã thấy nhiều bất cập, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, ngành nông nghiệp vẫn giữ được vai trò "bệ đỡ" của nền kinh tế. Cả đất nước phải thừa nhận.
BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín
Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc (Silver Economy) là một thuật ngữ dùng để chỉ tất cả các hoạt động kinh tế liên quan đến việc phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi. Cùng với sự già hóa dân số, nền kinh tế bạc ngày càng nhận được sự quan tâm của các quốc gia. Bài
Phiên bản di động