Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

01/10/2024 16:25 Hoạt động doanh nghiệp Hồng Ngọc
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu”, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn. Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Lý giải sức hút, đặc biệt là sự vững vị thế cạnh tranh trên thị trường để tăng trưởng của thẻ tín dụng TPBank, đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ “lấy sản phẩm làm trọng tâm” sang hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, mỗi khách hàng của TPBank đều dễ dàng lựa chọn cho mình thẻ tín dụng phù hợp và gắn bó hơn với tấm thẻ đã lựa chọn.

“Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một “người bạn” đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm”, đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm của TPBank, chị Đặng Thanh chia sẻ: “5 năm trước, khi chiếc thẻ kim loại đầu tiên - TPBank Visa Signature ra mắt, tôi đã thực sự bị thu hút vì vẻ sang trọng, mang đẳng cấp thượng lưu mà không dễ gì tìm được ở những chiếc thẻ khác cùng thời điểm. Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước.”

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Khác với chị Đặng Thanh, bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) lại “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, bên cạnh việc tích điểm loyalty đổi quà, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Hình thức ưu đãi này đặc biệt thu hút tập khách hàng trẻ của TPBank thông qua các thử thách giao dịch sôi động. Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng yêu xe thời gian gần đây.

Gọi tên “chất TÔI” qua từng thiết kế thẻ

Không chỉ “may đo” trải nghiệm thẻ, TPBank còn thể hiện sắc nét chiến lược cá nhân hóa trong các thiết kế thẻ. Thay vì những thiết kế mặc định và đơn điệu, mỗi chiếc thẻ TPBank mang những vẻ ngoài trendy, “hợp gu” và bắt mắt, thu hút giới trẻ.

Nếu như năm 2019, TPBank từng gây sốt với tấm thẻ đen kim loại đầu tiên trên thị trường – TPBank VISA Signature, thì năm 2023, với thiết kế đa dạng, độc đáo và hút mắt hàng đầu thị trường, TPBank VISA Flash 2in1 tiếp bước đàn anh khiến truyền thông bùng nổ với bộ sưu tập “đậm chất TÔI”. Thẻ TPBank Flash 2in1 được phân theo các chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Những thiết kế mang sắc màu cá tính hấp dẫn giới trẻ, mang tới đa dạng lựa chọn cho từng nhu cầu: Thẻ Ngũ hành cho “người chơi hệ phong thủy”; thẻ Tarot mang thông điệp may mắn “cầu gì được nấy”,..

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Là ngân hàng trẻ thành công nhờ sức mạnh của công nghệ để vươn lên top đầu thị trường, TPBank luôn ứng dụng công nghệ mới để mang đến trải nghiệm ngày càng xuất sắc xuyên suốt quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp. Anh Đức Thuận (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã mở thẻ tín dụng TPBank Visa trên App TPBank và sử dụng cho đến bây giờ. Quy trình từ khi đăng ký đến khi được cấp thẻ rất “nuột” và nhanh bất ngờ, cực kỳ phù hợp với tuýp người đam mê công nghệ và thích tiện ích số như tôi”.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi người dùng không cần mang theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi. Thay vào đó, chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Bên cạnh công nghệ mở thẻ và thanh toán vượt trội, chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội.

Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn” TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa CHỌN từng trải nghiệm, sống TRỌN từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên là 130 tỷ đồng, đảm ...

TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3 TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh ...

TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ ...

Các tin khác

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Việc làm xanh: “Cơn khát” nhân lực và cuộc đua chuyển đổi kỹ năng trong kỷ nguyên mới

Việc làm xanh: “Cơn khát” nhân lực và cuộc đua chuyển đổi kỹ năng trong kỷ nguyên mới

Thị trường lao động toàn cầu đang chứng kiến sự bùng nổ của “việc làm xanh” (green jobs), với nhu cầu tuyển dụng tăng vọt so với nguồn cung nhân lực có kỹ năng. Thực trạng này đặt ra thách thức lớn về đào tạo và phát triển kỹ năng, đồng thời mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng lớn trong kỷ nguyên chuyển dịch sang nền kinh tế carbon thấp.
Chứng chỉ xanh và xu hướng “carbon-neutral”: “Kim chỉ nam” cho bất động sản Việt trong kỷ nguyên Net Zero

Chứng chỉ xanh và xu hướng “carbon-neutral”: “Kim chỉ nam” cho bất động sản Việt trong kỷ nguyên Net Zero

Trước cam kết Net Zero 2050 của Việt Nam, xu hướng “carbon-neutral” và các chứng chỉ xanh đang nổi lên như một hướng đi tất yếu cho ngành bất động sản. Đây không chỉ là giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu mà còn là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút vốn và khẳng định giá trị bền vững.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB

Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành...
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán - thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành phát triển nông nghiệp bền vững

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất - kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.
Nguồn vốn Agribank đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Nguồn vốn Agribank đồng hành phát triển kinh tế tư nhân

Agribank cùng ngành Ngân hàng luôn đồng hành, sát cánh kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trụ cột quan trọng hàng đầu của nền kinh tế, là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia và là đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng.
Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Tạo đột phá phát triển công nghệ cao, chuyển đổi số

Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Tạo đột phá phát triển công nghệ cao, chuyển đổi số

Tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, các đại biểu quốc hội đã đưa ra nhiều kiến nghị cho dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) nhằm tạo động lực thực sự cho doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực công nghệ cao và chuyển đổi số.
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo Vệ Tối Đa

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo Vệ Tối Đa

Theo Prudential, đây là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trọn đời với giá trị bảo vệ được tối ưu hóa trên phí đóng đáp ứng khả năng tài chính, giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch bảo vệ và tích lũy dài hạn.
Bảo hiểm VNI đổi thương hiệu thành DBV: Mục tiêu gia tăng trải nghiệm số

Bảo hiểm VNI đổi thương hiệu thành DBV: Mục tiêu gia tăng trải nghiệm số

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số 49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính.
VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

VPBank lập kỷ lục thu xếp khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ Tài chính Bền vững

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thực hiện thành công thương vụ vay hợp vốn quốc tế với giá trị ban đầu 1 tỷ USD, có kèm tùy chọn mở rộng giá trị khoản vay tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng vốn của VPBank.
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum - giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu dòng tiền cấp thiết của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Doanh nghiệp được phê duyệt vay mua ô tô tại VPBank chỉ trong 5 phút

Sản phẩm vay mua ô tô của VPBank được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp SME, với mức lãi suất hấp dẫn hàng đầu thị trường cùng thời gian hoàn tất thủ tục vay siêu ngắn đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp SME.
Tuyển chọn ứng viên chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản, lương cao

Tuyển chọn ứng viên chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản, lương cao

Trung tâm Lao động ngoài nước đã thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản WAA năm 2025. Thời gian tiếp nhận hồ sơ hết tháng 6/2025.
OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500

Ngày 24/4/2025, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) lần đầu tiên được vinh danh tại bảng xếp hạng những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ công bố FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức.
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu

TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu

Ngày 24/4/2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Tại đại hội, cổ đông thống nhất thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng, đặc biệt là phương án chia cổ tức 10% bằng tiền mặt, 5% bằng cổ phiếu.
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.
SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền.
Xem thêm
Phiên bản di động