Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

01/10/2024 16:25 Hoạt động doanh nghiệp Hồng Ngọc
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu”, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn. Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Lý giải sức hút, đặc biệt là sự vững vị thế cạnh tranh trên thị trường để tăng trưởng của thẻ tín dụng TPBank, đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ “lấy sản phẩm làm trọng tâm” sang hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, mỗi khách hàng của TPBank đều dễ dàng lựa chọn cho mình thẻ tín dụng phù hợp và gắn bó hơn với tấm thẻ đã lựa chọn.

“Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một “người bạn” đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm”, đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm của TPBank, chị Đặng Thanh chia sẻ: “5 năm trước, khi chiếc thẻ kim loại đầu tiên - TPBank Visa Signature ra mắt, tôi đã thực sự bị thu hút vì vẻ sang trọng, mang đẳng cấp thượng lưu mà không dễ gì tìm được ở những chiếc thẻ khác cùng thời điểm. Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước.”

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Khác với chị Đặng Thanh, bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) lại “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, bên cạnh việc tích điểm loyalty đổi quà, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Hình thức ưu đãi này đặc biệt thu hút tập khách hàng trẻ của TPBank thông qua các thử thách giao dịch sôi động. Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng yêu xe thời gian gần đây.

Gọi tên “chất TÔI” qua từng thiết kế thẻ

Không chỉ “may đo” trải nghiệm thẻ, TPBank còn thể hiện sắc nét chiến lược cá nhân hóa trong các thiết kế thẻ. Thay vì những thiết kế mặc định và đơn điệu, mỗi chiếc thẻ TPBank mang những vẻ ngoài trendy, “hợp gu” và bắt mắt, thu hút giới trẻ.

Nếu như năm 2019, TPBank từng gây sốt với tấm thẻ đen kim loại đầu tiên trên thị trường – TPBank VISA Signature, thì năm 2023, với thiết kế đa dạng, độc đáo và hút mắt hàng đầu thị trường, TPBank VISA Flash 2in1 tiếp bước đàn anh khiến truyền thông bùng nổ với bộ sưu tập “đậm chất TÔI”. Thẻ TPBank Flash 2in1 được phân theo các chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Những thiết kế mang sắc màu cá tính hấp dẫn giới trẻ, mang tới đa dạng lựa chọn cho từng nhu cầu: Thẻ Ngũ hành cho “người chơi hệ phong thủy”; thẻ Tarot mang thông điệp may mắn “cầu gì được nấy”,..

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Là ngân hàng trẻ thành công nhờ sức mạnh của công nghệ để vươn lên top đầu thị trường, TPBank luôn ứng dụng công nghệ mới để mang đến trải nghiệm ngày càng xuất sắc xuyên suốt quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp. Anh Đức Thuận (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã mở thẻ tín dụng TPBank Visa trên App TPBank và sử dụng cho đến bây giờ. Quy trình từ khi đăng ký đến khi được cấp thẻ rất “nuột” và nhanh bất ngờ, cực kỳ phù hợp với tuýp người đam mê công nghệ và thích tiện ích số như tôi”.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi người dùng không cần mang theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi. Thay vào đó, chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Bên cạnh công nghệ mở thẻ và thanh toán vượt trội, chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội.

Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn” TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa CHỌN từng trải nghiệm, sống TRỌN từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên là 130 tỷ đồng, đảm ...

TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3 TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh ...

TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ ...

Các tin khác

Sự phân hóa thị trường bất động sản và giải pháp cho phân khúc bất động sản nhà ở

Sự phân hóa thị trường bất động sản và giải pháp cho phân khúc bất động sản nhà ở

Thị trường bất động sản năm 2024 ghi nhận sự phân hóa rõ nét với các sản phẩm cao cấp, hạng sang chiếm ưu thế, trong khi nguồn cung căn hộ giá bình dân và nhà ở xã hội vẫn khan hiếm. Trước những thách thức từ quỹ đất, chi phí phát triển và sự bất cập trong chính sách, làm thế nào để giải quyết “nút thắt” cho phân khúc nhà ở?
Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Changan Automobile hợp tác sản xuất ô tô điện

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Changan Automobile hợp tác sản xuất ô tô điện

Trong năm 2025, dự án Nhà máy sản xuất ô tô du lịch 5-7 chỗ ngồi Kim Long Trường An Việt Nam sẽ được khởi công tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô (TP. Huế) với diện tích xây dựng 30 ha, công suất thiết kế 50.000 xe/năm và toàn bộ dây chuyền sản xuất được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Tập đoàn Changan Automobile.
Đảng bộ Halcom Việt Nam: Lan tỏa các giá trị cốt lõi của Đảng trong doanh nghiệp

Đảng bộ Halcom Việt Nam: Lan tỏa các giá trị cốt lõi của Đảng trong doanh nghiệp

Việc thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần Halcom Việt Nam sẽ góp phần xây dựng đội ngũ lãnh đạo có bản lĩnh, đạo đức và trách nhiệm để đưa Halcom Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước.
Chi 500 triệu đồng “hút” lao động giỏi về làm việc: TNH làm ăn ra sao?

Chi 500 triệu đồng “hút” lao động giỏi về làm việc: TNH làm ăn ra sao?

Công ty CP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HOSE: TNH) đang gây chú ý khi công bố chính sách đãi ngộ "khủng" với mức hỗ trợ lên đến nửa tỷ đồng cho bác sĩ nội trú tốt nghiệp loại giỏi về làm việc. Vậy TNH đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp bất động sản và những băn khoăn liên quan đến vấn đề bảng giá đất

Doanh nghiệp bất động sản và những băn khoăn liên quan đến vấn đề bảng giá đất

Hiện nay, doanh nghiệp bất động sản còn nhiều băn khoăn, thắc mắc cũng như phải đối mặt với những áp lực tài chính khi giá đất sau điều chỉnh tăng cao. Bảng giá đất điều chỉnh dự báo sẽ tiếp tục tác động mạnh, trực tiếp đến nhiều đối tượng và gián tiếp đến môi trường đầu tư của các địa phương, thị trường bất động sản cũng như nền kinh tế.
2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

Vừa qua, tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) diễn ra tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.
Bảng giá đất mới: Cần phân loại chi tiết các nhóm đất để đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp

Bảng giá đất mới: Cần phân loại chi tiết các nhóm đất để đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp

Để bảng giá đất mới trở thành động lực thực sự để phát kinh tế - xã hội, cần có những nguyên tắc xây dựng khoa học, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân, tránh gây khó khăn cho doanh nghiệp hay ảnh hưởng đến an sinh xã hội.
Mức thưởng Tết Nguyên đán năm 2025 cao nhất là bao nhiêu?

Mức thưởng Tết Nguyên đán năm 2025 cao nhất là bao nhiêu?

Mức thưởng Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 bình quân là 7,72 triệu đồng, tăng 13% so với năm ngoái. Trong đó, mức thưởng cao nhất là 1,908 tỷ đồng, thuộc về vị trí quản lý cấp cao doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thuộc lĩnh vực điện tử công nghệ thông tin tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Một doanh nghiệp chi 500 triệu đồng mỗi người giỏi về làm việc

Một doanh nghiệp chi 500 triệu đồng mỗi người giỏi về làm việc

Thị trường lao động ngành y tế Việt Nam đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt để thu hút nhân tài, đặc biệt là các bác sĩ giỏi. Mới đây, Công ty CP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HOSE: TNH) đã gây chú ý khi công bố chính sách đãi ngộ "khủng" với mức hỗ trợ lên đến nửa tỷ đồng cho bác sĩ nội trú về làm việc.
Từ vụ lãnh đạo ACB bị tung tin đánh bạc, Bộ Công an xử lý và ngăn chặn thông tin thất thiệt như thế nào?

Từ vụ lãnh đạo ACB bị tung tin đánh bạc, Bộ Công an xử lý và ngăn chặn thông tin thất thiệt như thế nào?

Từ thông tin thất thiệt trên các hội nhóm mạng xã hội liên quan đến lãnh đạo Ngân hàng ACB, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, Người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về biện pháp xử lý những vụ việc tương tự và ngăn chặn các thông tin sai sự thật nhằm bảo vệ doanh nghiệp.
Tập đoàn Long Thuận muốn xây dựng bến cảng tổng hợp tại Quảng Trị với hơn 930 tỷ đồng

Tập đoàn Long Thuận muốn xây dựng bến cảng tổng hợp tại Quảng Trị với hơn 930 tỷ đồng

Dự án đầu tư xây dựng bến cảng tổng hợp Nam Cửa Việt và khu kho bãi, hậu cần cảng được dự kiến triển khai xây dựng tại xã Triệu An (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) do Công ty Cổ phần Cảng tổng hợp Nam Cửa Việt, là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Thuận làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư hơn 930 tỷ đồng.
Thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa kéo dài nhất dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng

Thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa kéo dài nhất dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng

Ngày 8/1, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức họp báo khởi động Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 và chuỗi sự kiện đồng hành. Theo Ban tổ chức, DIFF 2025 sẽ là mùa pháo hoa dài nhất, lớn nhất trong lịch sử lễ hội pháo hoa, với 6 đêm pháo hoa và sự tham dự của 10 đội thi.
Công đoàn Điện lực Việt Nam chăm lo toàn diện, nỗ lực vì quyền lợi của người lao động

Công đoàn Điện lực Việt Nam chăm lo toàn diện, nỗ lực vì quyền lợi của người lao động

Ngày 7/1/2025, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025. Hội nghị đã ghi nhận những con số ấn tượng, đánh dấu một năm thành công của tổ chức Công đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi người lao động (NLĐ), đồng hành cùng chuyên môn hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh, và hướng đến các nhiệm vụ chiến lược năm 2025.
Petrovietnam quyết tâm hoàn thành Dự án NMNĐ Long Phú 1 trước năm 2027

Petrovietnam quyết tâm hoàn thành Dự án NMNĐ Long Phú 1 trước năm 2027

Ngày 6/1/2025, tại công trường Dự án Nhiệt điện Long Phú 1 (tỉnh Sóc Trăng), Petrovietnam, Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Long Phú 1 (LP1PP) và các đơn vị thành viên tổ chức Lễ ra quân đẩy nhanh thực hiện hoàn thành Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Long Phú 1 với quyết tâm đưa dự án về đích sớm hơn theo quy định trong Quy hoạch điện VIII được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo.
Từ 1/7/2025, sử dụng số định danh cá nhân thay cho mã số thuế

Từ 1/7/2025, sử dụng số định danh cá nhân thay cho mã số thuế

Kể từ ngày 1/7/2025, người nộp thuế, cơ quan quản lý thuế, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến việc sử dụng mã số thuế theo quy định tại Điều 35 Luật Quản lý thuế thực hiện sử dụng số định danh cá nhân thay cho mã số thuế. Mã số thuế do cơ quan thuế cấp cho cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh được thực hiện đến hết ngày 30/6/2025.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, Ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên, gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng “những chiến binh sao vàng”.
SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản chấp thuận Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (HoSE - SHB) tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức.
EVN: Thi đua vận hành an toàn, đảm bảo cung cấp điện lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp

EVN: Thi đua vận hành an toàn, đảm bảo cung cấp điện lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp

Ngày 31/12, Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) phối hợp với Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ban hành Chỉ thị Liên tịch phát động phong trào thi đua vận hành an toàn, ổn định, hiệu quả trong cung cấp điện năm 2025; Khẩu hiệu thi đua vận hành an toàn, đảm bảo cung cấp điện lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV.
Năm 2025: Cuộc cách mạng AI sẽ định hình tương lai của doanh nghiệp

Năm 2025: Cuộc cách mạng AI sẽ định hình tương lai của doanh nghiệp

Năm 2025 hứa hẹn sẽ là một cột mốc quan trọng trong cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo (AI), khi các doanh nghiệp trên toàn cầu áp dụng công nghệ này để tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ AI đa phương thức đến các đại lý AI thông minh, những xu hướng này không chỉ thay đổi cách thức hoạt động mà còn mở ra những cơ hội mới đầy tiềm năng cho doanh nghiệp.
Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB

Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB

Từ nay đến hết 31/3/2025, khách hàng là chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế do SHB phát hành sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng và giảm giá trực tiếp 20% khi chi tiêu, mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Xem thêm
“Vua thép” Trần Đình Long: “Tôi không ngại thất bại”!

“Vua thép” Trần Đình Long: “Tôi không ngại thất bại”!

Nếu ngành thép là “xương sống” của nền công nghiệp Việt Nam, thì “vua thép” Trần Đình Long chính là người đặt nền móng cho “bộ xương” ấy.
Doanh nhân Nguyễn Quang Huân: “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách”

Doanh nhân Nguyễn Quang Huân: “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách”

Triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách” của doanh nhân Nguyễn Quang Huân phản ánh sâu sắc giá trị cốt lõi trong điều hành và phát triển doanh nghiệp.
Trương Thị Lệ Khanh: Từ đôi bàn tay trắng đến "đế chế" cá tra

Trương Thị Lệ Khanh: Từ đôi bàn tay trắng đến "đế chế" cá tra

Từ đôi bàn tay trắng, bà Trương Thị Lệ Khanh đã xây dựng nên một đế chế cá tra khổng lồ, đưa thương hiệu Vĩnh Hoàn vươn tầm thế giới.
Khởi nghiệp ở tuổi 25: Hành trình đầy thử thách của Lương Xuân Trường

Khởi nghiệp ở tuổi 25: Hành trình đầy thử thách của Lương Xuân Trường

Câu chuyện của Lương Xuân Trường, cầu thủ bóng đá nổi tiếng và đồng sáng lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC), là một minh chứng cho sự dũng cảm và quyết tâm.
Bà Ba Huân: Hành trình từ gánh trứng đến đế chế thực phẩm

Bà Ba Huân: Hành trình từ gánh trứng đến đế chế thực phẩm

Trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu trứng gà Ba Huân luôn gắn liền với chất lượng và sự tin cậy.
Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng ở Quảng Ngãi: Ấm áp, sẻ chia yêu thương

Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng ở Quảng Ngãi: Ấm áp, sẻ chia yêu thương

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng" và Chợ Tết Công đoàn năm 2025, mang đến niềm vui, sự ấm áp và những món quà ý nghĩa cho hàng nghìn đoàn viên,
Huế lên thành phố Trung ương, lao động ngành bất động sản có “quây quần” trở lại?

Huế lên thành phố Trung ương, lao động ngành bất động sản có “quây quần” trở lại?

Thị trường bất động sản (BĐS) tại Huế đang chuyển mình sau khi Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương từ ngày 1/1/2025.
Giá xăng dầu trong nước tăng 3 lần liên tiếp

Giá xăng dầu trong nước tăng 3 lần liên tiếp

Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giá xăng dầu trong nước theo hướng đồng loạt tăng từ 15 giờ ngày 16/1/2025.
Cơ hội từ thị trường bạc: Lựa chọn đầu tư chiến lược cho năm 2025?

Cơ hội từ thị trường bạc: Lựa chọn đầu tư chiến lược cho năm 2025?

Trong bối cảnh nhu cầu công nghiệp tăng cao và bất ổn kinh tế toàn cầu, câu hỏi đặt ra là liệu bạc có thể vượt qua vàng trong cuộc đua đầu tư năm 2025?
Ra mắt ấn phẩm “Thị trường bất động sản Việt Nam 2025 - Kỷ nguyên mới”

Ra mắt ấn phẩm “Thị trường bất động sản Việt Nam 2025 - Kỷ nguyên mới”

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) vừa ra mắt ấn phẩm đặc san “Thị trường bất động sản Việt Nam 2025 - Kỷ nguyên mới”.
“Tết Sum vầy- Xuân ơn Đảng” tại Nhà máy Z131

“Tết Sum vầy- Xuân ơn Đảng” tại Nhà máy Z131

Nhằm chăm lo cho các đoàn viên công đoàn, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, trong hai ngày 11 và 12/1 tại Nhà máy Z131, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Công đoàn Than Mông Dương: Tiếp tục nâng cao phúc lợi cho người lao động

Công đoàn Than Mông Dương: Tiếp tục nâng cao phúc lợi cho người lao động

Điều chúng tôi cảm thấy tự hào nhất là đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người lao động, sự gắn kết giữa công đoàn và người lao động.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm "thảo dược vàng".
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Ông Phan Trung Kiên, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã tạo dựng thương hiệu vững mạnh với sản phẩm cà gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP.

AI

Kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng

Kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng

Cuộc trò chuyện giữa chuyên gia AI Lily Phạm với ông Nguyễn Văn Ngọc - Phó Tổng Giám đốc sàn bất động sản Newstarland về vấn đề kỳ vọng và tiềm năng tăng giá của đất Đan Phượng - Hà Nội.
Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà

Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà

Cuộc trò chuyện giữa chuyên gia AI Lily Phạm với bà Hồ Thị Thu Mai - Giám đốc Sàn Bất động sản Nhà Ở Ngay về vấn đề: Giá chung cư Hà Nội năm 2025 có giảm và kinh nghiệm mua nhà.
Phiên bản di động