Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

01/10/2024 16:25 Hiệu quả sản xuất kinh doanh Hồng Ngọc
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu”, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn. Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Lý giải sức hút, đặc biệt là sự vững vị thế cạnh tranh trên thị trường để tăng trưởng của thẻ tín dụng TPBank, đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ “lấy sản phẩm làm trọng tâm” sang hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, mỗi khách hàng của TPBank đều dễ dàng lựa chọn cho mình thẻ tín dụng phù hợp và gắn bó hơn với tấm thẻ đã lựa chọn.

“Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một “người bạn” đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm”, đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm của TPBank, chị Đặng Thanh chia sẻ: “5 năm trước, khi chiếc thẻ kim loại đầu tiên - TPBank Visa Signature ra mắt, tôi đã thực sự bị thu hút vì vẻ sang trọng, mang đẳng cấp thượng lưu mà không dễ gì tìm được ở những chiếc thẻ khác cùng thời điểm. Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước.”

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Khác với chị Đặng Thanh, bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) lại “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, bên cạnh việc tích điểm loyalty đổi quà, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Hình thức ưu đãi này đặc biệt thu hút tập khách hàng trẻ của TPBank thông qua các thử thách giao dịch sôi động. Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng yêu xe thời gian gần đây.

Gọi tên “chất TÔI” qua từng thiết kế thẻ

Không chỉ “may đo” trải nghiệm thẻ, TPBank còn thể hiện sắc nét chiến lược cá nhân hóa trong các thiết kế thẻ. Thay vì những thiết kế mặc định và đơn điệu, mỗi chiếc thẻ TPBank mang những vẻ ngoài trendy, “hợp gu” và bắt mắt, thu hút giới trẻ.

Nếu như năm 2019, TPBank từng gây sốt với tấm thẻ đen kim loại đầu tiên trên thị trường – TPBank VISA Signature, thì năm 2023, với thiết kế đa dạng, độc đáo và hút mắt hàng đầu thị trường, TPBank VISA Flash 2in1 tiếp bước đàn anh khiến truyền thông bùng nổ với bộ sưu tập “đậm chất TÔI”. Thẻ TPBank Flash 2in1 được phân theo các chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Những thiết kế mang sắc màu cá tính hấp dẫn giới trẻ, mang tới đa dạng lựa chọn cho từng nhu cầu: Thẻ Ngũ hành cho “người chơi hệ phong thủy”; thẻ Tarot mang thông điệp may mắn “cầu gì được nấy”,..

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Là ngân hàng trẻ thành công nhờ sức mạnh của công nghệ để vươn lên top đầu thị trường, TPBank luôn ứng dụng công nghệ mới để mang đến trải nghiệm ngày càng xuất sắc xuyên suốt quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp. Anh Đức Thuận (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã mở thẻ tín dụng TPBank Visa trên App TPBank và sử dụng cho đến bây giờ. Quy trình từ khi đăng ký đến khi được cấp thẻ rất “nuột” và nhanh bất ngờ, cực kỳ phù hợp với tuýp người đam mê công nghệ và thích tiện ích số như tôi”.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi người dùng không cần mang theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi. Thay vào đó, chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Bên cạnh công nghệ mở thẻ và thanh toán vượt trội, chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội.

Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn” TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa CHỌN từng trải nghiệm, sống TRỌN từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên là 130 tỷ đồng, đảm ...

TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3 TPBank khẩn trương hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn do cơn bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh ...

TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản

Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ ...

Các tin khác

Trong tháng 11/2024, sàn thương mại điện tử Temu phải hoàn tất đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Trong tháng 11/2024, sàn thương mại điện tử Temu phải hoàn tất đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Các sàn thương mại điện tử Temu, Shein phải đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương trong tháng 11/2024. Nếu không tuân thủ, các cơ quan chức năng sẽ thực hiện các biện pháp kỹ thuật như chặn việc tải các ứng dụng, chặn tên miền, tạm dừng thông quan hàng hóa,…
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID

Nhằm tăng cường bảo mật cho khách hàng và ngăn chặn rủi ro gian lận trong giao dịch trực tuyến, Techcombank đã tiên phong hợp tác cùng Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng, dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile.
Tổng Giám đốc Cấp thoát nước Khánh Hòa nhận thu nhập trung bình 4,5 triệu đồng/ngày

Tổng Giám đốc Cấp thoát nước Khánh Hòa nhận thu nhập trung bình 4,5 triệu đồng/ngày

Ông Nguyễn Văn Đàm - Tổng Giám đốc, thành viên HĐQT Công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa (mã: KHW) nhận thu nhập (bao gồm lương, thương, thù lao và thu nhập khác) cao nhất công ty với hơn 826 triệu đồng 6 tháng đầu năm 2024 (quý III không công bố chi tiết), tính trung bình 4,5 triệu đồng/ngày.
Doanh nghiệp năng động, sáng tạo, đổi mới vì sự phát triển chung

Doanh nghiệp năng động, sáng tạo, đổi mới vì sự phát triển chung

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chia sẻ, thời gian qua, cộng đồng DN, doanh nhân trong và ngoài tỉnh đã có nhiều đóng góp cho kinh tế - xã hội của tỉnh, vì sự phát triển chung của tỉnh. Trong quá trình lãnh, chỉ đạo, UBND tỉnh luôn xác định trách nhiệm trong nhiệm vụ phải quan tâm, đồng hành đối với sự phát triển của các DN của tỉnh, nhất là tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao đa năng và công viên Disneyland

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao đa năng và công viên Disneyland

Tập đoàn T&T Group và JTA - tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland có tổng vốn 4,5 tỷ USD tại Đông Anh, TP Hà Nội.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân Carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank. Theo đó, thẻ Eco ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa sẽ giúp bạn tiến bước sống xanh hơn bằng cách theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi bạn chi tiêu, bù đắp Carbon thông qua các dự án bảo vệ môi trường nhằm giảm thiểu lượng Carbon và tận hưởng các đặc quyền gói hội viên Xanh SM lên đến 12 triệu đồng/năm.
Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng

Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng

Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thân thiết với hàng nghìn phần quà đặc biệt tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.
2024: BIC tiếp tục được AM Best định hạng năng lực tài chính aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam

2024: BIC tiếp tục được AM Best định hạng năng lực tài chính aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam

Vừa qua, tại Singapore, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới AM Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).
Hé mở thu nhập 'khủng' của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

Hé mở thu nhập 'khủng' của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

9 tháng đầu năm 2024, ông Nguyễn Cảnh Tĩnh - thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam - CTCP ( VIMC, mã: MVN) nhận thu nhập gần 1,3 tỷ đồng, tính trung bình 144 triệu đồng/tháng.
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch 2024

Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch 2024

Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Chuyên gia Thuế đề xuất sửa Điều 15 trong dự án sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng

Chuyên gia Thuế đề xuất sửa Điều 15 trong dự án sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng

Ông Nguyễn Văn Phụng - chuyên gia cao cấp về thuế, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý thuế doanh nghiệp lớn khẳng định, cần phải sửa Điều 15 trong dự án sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) được nêu trong Tờ trình của Bộ Tài chính gửi đến Chính phủ.
10 xu hướng công nghệ chiến lược định hình tương lai của doanh nghiệp

10 xu hướng công nghệ chiến lược định hình tương lai của doanh nghiệp

Theo công ty tư vấn và nghiên cứu công nghệ Gartner (Mỹ), hiện nay, việc xây dựng chiến lược sử dụng công nghệ một cách hiệu quả, có đạo đức và trách nhiệm là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các lãnh đạo doanh nghiệp.
Cơ hội và thách thức cho ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Cơ hội và thách thức cho ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Hiện nay, việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu trong hoạt động ngân hàng góp phần mang lại hiệu quả quản trị rủi ro, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại bùng nổ công nghệ số, việc đảm bảo an ninh, bảo mật cho hoạt động ngành ngân hàng cũng là một thách thức lớn.
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành cùng Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành cùng Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15

Với sự tham gia của gần 1000 Hội thảo viên 20 quốc gia, Hội nghị Nha chu Châu Á - Thái Bình Dương 2024 (APSP 2024) là một sự kiện lớn của khu vực, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện, các sản phẩm của thương hiệu kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu trong và ngoài nước.
FE Credit báo lãi, lợi nhuận 3 quý của VPBank đạt gần 13,9 nghìn tỷ đồng

FE Credit báo lãi, lợi nhuận 3 quý của VPBank đạt gần 13,9 nghìn tỷ đồng

Đi qua 3/4 chặng đường của năm 2024, VPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng hơn 67% so với cùng kỳ, với sự đóng góp của toàn hệ sinh thái. Ngân hàng duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, đẩy mạnh hoạt động thu hồi nợ, đồng thời tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.
Bộ Công Thương tăng cường quản lý, yêu cầu sàn thương mại điện tử Temu tuân thủ pháp luật Việt Nam

Bộ Công Thương tăng cường quản lý, yêu cầu sàn thương mại điện tử Temu tuân thủ pháp luật Việt Nam

Thời gian gần đây, các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Temu, Shein, 1688… đã tiến hành các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nhưng chưa tiến hành đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương, thu hút sự chú ý lớn của người tiêu dùng tại Việt Nam và trở thành chủ đề nóng trên nhiều phương tiện truyền thông.
Petrovietnam liên tục thiết lập những kỷ lục trong sản xuất kinh doanh

Petrovietnam liên tục thiết lập những kỷ lục trong sản xuất kinh doanh

Từ năm 2020 trở lại đây, việc triển khai hiệu quả, đồng bộ giải pháp “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vượt khó ngoạn mục, liên tục thiết lập nhiều kỷ lục trong sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo đà “vươn tới đỉnh cao mới”.
Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.
Đại biểu Quốc hội kiến nghị nhiều giải pháp khơi thông "điểm nghẽn" để doanh nghiệp phát triển

Đại biểu Quốc hội kiến nghị nhiều giải pháp khơi thông "điểm nghẽn" để doanh nghiệp phát triển

Ngày 26/10, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, Quốc hội tiến hành thảo luận tại Tổ về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025. Nhiều đại biểu đã kiến nghị các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển hiệu quả, bền vững.
Xem thêm
Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng để kích thích tiêu dùng và thúc đẩy sản xuất

Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng để kích thích tiêu dùng và thúc đẩy sản xuất

Bộ Tài chính đang xin ý kiến các bộ, ngành về đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng 6 tháng đầu 2025 để duy trì đà phục hồi và tăng trưởng kinh tế.
Khởi tố 5 đối tượng trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty GFDI

Khởi tố 5 đối tượng trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty GFDI

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI, chiều ngày 18/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát kinh tế) Công an thành phố Đà Nẵng tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng.
Người lao động không mua bán, cầm cố sổ bảo hiểm xã hội

Người lao động không mua bán, cầm cố sổ bảo hiểm xã hội

Mạng xã hội Facebook hiện nay vẫn còn tràn lan hội, nhóm quy mô hàng nghìn thành viên để tổ chức mua bán, cầm cố sổ bảo hiểm xã hội. Trước việc này, người lao động cần nêu cao cảnh giác, không tham gia mua bán, cầm cố để đảm bảo quyền lợi chính đáng của b
Ký kết thỏa thuận trái pháp luật, người lao động và sử dụng lao động đều có thể bị xử phạt

Ký kết thỏa thuận trái pháp luật, người lao động và sử dụng lao động đều có thể bị xử phạt

Không phải thỏa thuận nào giữa người lao động và người sử dụng lao động cũng được pháp luật thừa nhận, như không đóng bảo hiểm xã hội, thử việc quá thời hạn,…
Từ vụ Công ty GFDI, cảnh báo người dân tránh “bẫy” hợp tác đầu tư, góp vốn, cho vay thu lợi nhuận lớn

Từ vụ Công ty GFDI, cảnh báo người dân tránh “bẫy” hợp tác đầu tư, góp vốn, cho vay thu lợi nhuận lớn

Qua vụ việc Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI (gọi tắt là Công ty GFDI), người dân và các nhà đầu tư phải đặc biệt cảnh giác trước những lời kêu gọi góp vốn, hợp tác đầu tư cam kết lãi suất cao, lợi nhuận khủng trong thời gian ngắn mà các doanh nghiệp đ
Hà Nội thống nhất chủ trương đầu tư 3 cây cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi

Hà Nội thống nhất chủ trương đầu tư 3 cây cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh thống nhất chủ trương đầu tư 3 cầu lớn qua sông Hồng gồm cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi.
Thí điểm cho doanh nghiệp mua đất không phải đất ở để làm dự án nhà ở là cơ chế đúng đắn

Thí điểm cho doanh nghiệp mua đất không phải đất ở để làm dự án nhà ở là cơ chế đúng đắn

Việc thí điểm cho phép nhà đầu tư nhận quyền sử dụng với đất nông nghiệp, phi nông nghiệp làm nhà ở thương mại sẽ có tác động tích cực tới thị trường BĐS.
Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế

Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế

Masteri Grand View - phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City mang đến không gian sống hoàn hảo và định hình phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế.
Điểm những dự án nhà ở xã hội đang thông báo sẽ bán, cho thuê quy mô hơn 2.600 căn

Điểm những dự án nhà ở xã hội đang thông báo sẽ bán, cho thuê quy mô hơn 2.600 căn

Sở Xây dựng các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh thông báo về việc các dự án trên địa bàn công bố bán, cho thuê nhà ở xã hội quy mô hơn 2.600 căn.
Đưa lĩnh vực bất động sản Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

Đưa lĩnh vực bất động sản Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

TS. LS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn CEO đã ra mắt cuốn sách “Bất động sản Việt Nam với người nước ngoài”.
Doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế nỗ lực để tăng trưởng xanh

Doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế nỗ lực để tăng trưởng xanh

Nhiều doanh nghiệp ở Huế đã và đang chú trọng phát triển mô hình tăng trưởng xanh, gắn với phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống hợp tác với BigHeart MCN thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ cộng đồng yếu thế

Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống hợp tác với BigHeart MCN thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ cộng đồng yếu thế

Ngày 5/111/2024, Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống đã ký kết hợp tác chiến lược cùng BigHeart Multi-channel Network (MCN) nhằm đồng hành hỗ trợ cộng đồng yếu thế.
An Taxi và nỗ lực "phủ xanh" giao thông công cộng Hà Nội

An Taxi và nỗ lực "phủ xanh" giao thông công cộng Hà Nội

Ngoài mục tiêu kinh doanh, An Taxi nỗ lực thay đổi nhận thức, thói quen của người tiêu dùng đi từ xe xăng sang xe điện, hướng đến xây dựng nền giao thông xanh cho thủ đô…
Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng 75 cán bộ Nữ công tiêu biểu

Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng 75 cán bộ Nữ công tiêu biểu

Chiều ngày 11/10, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức khen thưởng, biểu dương 75 cán bộ làm công tác Nữ công tiêu biểu, xuất sắc.
Công đoàn cơ sở: Cầu nối giữa lợi ích người lao động và sự phát triển của ngành Ngân hàng

Công đoàn cơ sở: Cầu nối giữa lợi ích người lao động và sự phát triển của ngành Ngân hàng

​Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) đã không ngừng xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2024” đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Vun trồng “mầm xanh” - gieo những hy vọng

Vun trồng “mầm xanh” - gieo những hy vọng

Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những “hạt mầm xanh” cho ngành giáo dục.
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Chuyện những mái trường mới nơi vùng cao Điện Biên

Chuyện những mái trường mới nơi vùng cao Điện Biên

Ước mơ có lớp học khang trang, không phải lo mưa bão đã trở thành hiện thực với các em học sinh tại 2 trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học ở Điện Biên.
Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Hai công trình lớp học do SHB tài trợ xây dựng tại huyện Tủa Chùa và Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.
Phiên bản di động