“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank

07/12/2023 17:22 Phát triển bền vững Trung Nghĩa
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành Tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
TPBank được chấp thuận đầu tư Công ty Quản lý quỹ Việt Cát
“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1.

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân Ký túc xá (KTX) Khu A, Đại học Quốc gia, TP HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau “cháy hết mình” tại TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội Trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Đêm nhạc hội tạo ra “cơn địa chấn” bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội Trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và “SOLD OUT” chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1.

Đây là sản phẩm vừa được TPBank ra mắt, tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip. Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản,…), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Hiện tại, tùy từng thiết kế thẻ, khách hàng đã có thể mở thẻ Flash 2in1 tại các phòng giao dịch/chi nhánh TPBank, LiveBank 24/7, website của TPBank.

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ “CHỌN - TRỌN”

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng “chất Tôi” của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội “vote”.

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 “Made by Bạns” và Bank Tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng Tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia “vote” để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, “độc – đỉnh – đáng” kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng Tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Khu nghệ thuật đa trải nghiệm đủ góc sống ảo cho các bạn trẻ check - in "cháy máy".

“TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert Đỉnh – Độc – Đáng, không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!”, Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một “trạm cuối” thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi “Chuyến xe Team Tím” mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất Tôi” gần 2 tháng qua.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe Team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, “tôn cá tính, đậm chất TÔI” của TPBank. Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình “Truck Tím” - chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất Tôi” nhấn mạnh vào hai chữ “CHỌN – TRỌN” ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống TRỌN chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Từ ý tưởng “CHẤT” đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình “Chuyến xe Tím xuyên Việt” và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng “chất” của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Các bạn trẻ nhanh chóng bắt trend mở thẻ Flash 2in1, tích hợp vào ví Apple Wallet để trải nghiệm thanh toán không chạm với Apple Pay.

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một số hình ảnh tại TPBank 2in1 Concert:

“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Lợi nhuận TPBank gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm Lợi nhuận TPBank gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm

Kết thúc 9 tháng, tổng tài sản của TPBank tăng 5% so với cuối năm trước, đạt trên 344.400 tỷ đồng.

Các tin khác

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Lạm phát là một hiện tượng kinh tế vĩ mô có tác động sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế, đặc biệt là khu vực doanh nghiệp. Khi giá hàng hoá và dịch vụ leo thang, không chỉ người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mà các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Từ áp lực chi phí, tiền lương, đến sức mạnh tài chính và nhu cầu thị trường, mỗi doanh nghiệp đều phải đánh giá tác động của lạm phát để có chiến lược ứng phó phù hợp.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Trong bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng các, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) đang trở thành mục tiêu tấn công chính của tin tặc. Việc quản lý rủi ro bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân không chỉ là yêu cầu tuân thủ pháp luật mà còn là yếu tố quan trọng để duy trì niềm tin của khách hàng. Nếu không có các biện pháp bảo vệ thích hợp, SMEs có thể phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng, từ mất dữ liệu, sụt giảm doanh thu cho đến mất uy tín trên thị trường.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Ngành chăm sóc khách hàng đang chứng kiến một cuộc cách mạng công nghệ khi trí tuệ nhân tạo (AI) dần thay thế con người trong nhiều khâu công việc.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

Sự phát triển nhanh chóng của AI đang đặt ra câu hỏi lớn: “Liệu AI có thực sự là mối đe dọa đối với thị trường lao động, đặc biệt là trong ngành nhập liệu và xử lý dữ liệu, hay nó chỉ đơn thuần là công cụ tái cấu trúc nhân sự”?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi sâu rộng ngành kế toán. Thay vì bị loại bỏ hoàn toàn, các kế toán viên phải thích nghi với những vai trò mới, từ phân tích tài chính, tư vấn chiến lược đến kiểm toán nâng cao.
Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Trong vòng 3 năm tới, 80% nhân sự kế toán có thể bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo (AI), theo một nghiên cứu được công bố tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) lần thứ 8 vừa diễn ra gần đây.
VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

Việc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm DBV (DBV Insurance Corporation) là một bước đi chiến lược nhằm thay đổi vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh và chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều tỉnh thành như Bình Định, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, VinaChem...
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Ngày 19/2, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V; đồng thời công bố và triển khai đề án “Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam”.
Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Ngày 15/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố 2 cuốn Sổ tay Hướng dẫn Tiếp cận Chính sách Hỗ trợ của Nhà nước cho DNNVV, Sổ tay thương mại điện tử dành cho DNNVV do Phụ nữ làm chủ và đào tạo nâng cao năng lực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc.
Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Trong những năm gần đây, vấn nạn đánh cắp, mua bán trái phép dữ liệu cá nhân đang trở thành một thách thức nghiêm trọng đối với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, nhiều đường dây tội phạm đã thực hiện hành vi thu thập, buôn bán dữ liệu cá nhân một cách công khai trên không gian mạng, ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng.
Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân có hiệu lực từ ngày 1/7/2023 đã tạo ra một khung pháp lý quan trọng, điều chỉnh việc khai thác, quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân trong bối cảnh nền kinh tế số ngày càng phát triển.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Ngày 26/02/2025, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập - cột mốc khẳng định sự trưởng thành và những bước tiến bền vững của VARS trong hành trình phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu một thập kỷ VARS đồng hành cùng cộng đồng môi giới bất động sản mà còn là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối, nâng cao giá trị nghề nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Xem thêm
Phiên bản di động