Chủ tịch BHS: "Giải cứu" thị trường bất động sản, cần giải được bài toán này

22/02/2023 07:45 Chuyện Công ty tôi Mai Hương
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group) đưa ra 3 phương án gỡ khó nguồn vốn cho thị trường bất động sản. Đó là pháp lý rõ ràng, lãi suất hạ và giá cả hấp dẫn. Để giải bài toán này, điều quan trọng nhất nằm ở khách hàng.

Thị trường bất động sản đang rơi vào giai đoạn đầy khó khăn, vướng mắc về nguồn vốn, trong đó có nguồn vốn tín dụng ngân hàng. Việc tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản sẽ giúp khơi thông hoạt động sản xuất, kinh doanh của nền kinh tế.

Nắm được tầm quan trọng của vấn đề này, ông Nguyễn Thọ Tuyển - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group) đã đưa ra 3 giải pháp gỡ khó về nguồn vốn cho thị trường bất động sản.

Chủ tịch BHS nhận định để "giải cứu" thị trường bất động sản, quan trọng nhất là giải được bài toán làm sao để khách hàng xuống tiền? Khách hàng sẵn sàng xuống tiền thì mọi nút thắt mới được tháo gỡ.

Để khơi thông dòng vốn cho thị trường bất động sản, vị CEO đưa ra 3 phương án. Thứ nhất là giải quyết vấn đề pháp lý, tạo tính minh bạch cho thị trường, đặc biệt là đối với bất động sản nghỉ dưỡng.

"Dù muốn hay không thì cũng phải thừa nhận trong gần 10 năm qua, lượng tiền đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng rất lớn. Có thể lên tới cả triệu tỷ. Nhưng hiện nay, cả các chủ đầu tư và khách hàng đều đang đứng trước câu hỏi: Bao giờ thì biệt thự biển và Condotel (khách sạn căn hộ) được cấp sổ? Nếu loại hình bất động sản này mà có "giấy khai sinh" (sổ đỏ/hồng) thì việc mua, bán, thế chấp,… sẽ dễ dàng hơn. Qua đó tạo thanh khoản, khơi thông dòng vốn nhanh và tăng lòng tin của khách hàng", ông Tuyển nêu quan điểm.

Ngoài ra, việc giải quyết và tháo gỡ pháp lý cho các dự án đô thị ở các địa phương cũng sẽ làm cho nguồn cung mới được bổ sung. Hàng hóa sẽ đa dạng và pháp lý vững vàng. Nhà đầu tư sẽ yên tâm tìm hiểu và đầu tư vào sản phẩm mình ưa thích.

Chủ tịch BHS:
Thị trường bất động sản đang gặp khó về dòng vốn

Thứ hai về lãi suất, vị CEO cho rằng, nếu mặt bằng lãi suất giảm xuống thêm 1 - 2%, chắc chắn tiền từ ngân hàng sẽ chảy ra. Đó mới là dòng tiền lớn cứu rỗi thanh khoản của thị trường bất động sản.

Vấn đề thứ ba là giá cả, ông Tuyển nhận thấy sau một thời gian thị trường tăng trưởng thì giá một số bất động sản đang ở mức cao và khó giảm. Nguyên nhân được chỉ ra là do lợi nhuận gộp của chủ đầu tư giảm trong khi chi phí giải phóng mặt bằng, chi phí sử dụng đất, chi phí hạ tầng/xây dựng và chi phí vốn lần lượt tăng. Vì vậy, các chủ đầu tư phải chấp nhận đưa ra một mức giá rất hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Chủ tịch BHS nhấn mạnh, tháo gỡ pháp lý là vô cùng quan trọng và lâu dài. Lãi suất là trước mắt. Còn giá cả thì hãy để cho cung cầu quyết định. Lòng tin của hàng triệu khách hàng luôn mạnh hơn các nguồn lực khác. Họ cần: pháp lý rõ ràng - lãi suất hạ - giá cả hấp dẫn.

Chủ tịch BHS:
Ông Tuyển và đồng sự gây dựng BHS Group.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển (SN 1983, Hà Nội), hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản BHS (BHS Group). Ông Tuyển có trình độ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Viện công nghệ Châu Á. Ông từng là Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land).

Ở tuổi 33, ông Tuyển được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Cen Land; cùng kề vai sát cánh với Shark Phạm Thanh Hưng, để đưa CEN Group thành tập đoàn "có số má" trong ngành bất động sản Việt Nam.

BHS do ông Nguyễn Thọ Tuyển và đồng sự gây dựng vào năm 2019. Hiện hệ sinh thái của BHS có 4 doanh nghiệp: CTCP Đầu tư BĐS BMI, CTCP Đầu tư và phát triển Đô thị Sài Gòn, CTCP Quản lý và khai thác BĐS BPmax và CTCP Citics. BHS Group hiện là nhà phát triển các dự án như khu căn hộ dịch vụ sở hữu vĩnh viễn Citadines Marina Halong, dự án Legacy Hill Lương Sơn - Hòa Bình.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thọ Tuyển, BHS hiện đang là doanh nghiệp có tiếng trên thị trường tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng. Được biết, BHS đã làm tư vấn cho một số dự án như: Legacy Hill (Hòa Bình), Feliz Homes (Hoàng Mai, Hà Nội), A La Cart Hạ Long (Quảng Ninh)…

Các tin khác

Giọt nước mắt của cô giáo Thèn Phùng

Giọt nước mắt của cô giáo Thèn Phùng

Buổi sáng trên đường đến điểm trường Thèn Phùng - một trong những điểm trường khó khăn nhất của huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, trời bỗng đổ mưa như trút. Giông lốc giật mạnh khiến nhiều mái nhà và cây cối đổ ra giữa đường. Ngôi trường nhỏ xíu đã đượm màu sương gió như run rẩy trước sự cuồng nộ của thiên nhiên. Nhưng trong lớp học ấy, 47 em bé mầm non vẫn cùng cô giáo của mình bắt đầu một ngày đến lớp.
Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

Thành tích đạt được của 117 cá nhân đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được biểu dương cũng là kết quả của việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy EVN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng thời cũng là kết quả của việc triển khai thực hiện chương trình Nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên công đoàn và người lao động.
Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận mới đây thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.
VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.
CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

“Chúng tôi luôn biết ơn các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân, người lao động – những con người bình dị đã và đang làm việc ngày đêm, dưới ánh trăng sao, trong mưa giông và nắng lửa để trực tiếp kiến tạo những công trình cho đất nước”, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình xúc động chia sẻ với PV Lao Động và Công đoàn về những cống hiến của công nhân, người lao động tại các công trình của CEO và các công trình xây dựng trên khắp đất nước.
Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Theo dự thảo báo cáo gửi Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn (mã APT, trụ sở ở Lô 4-6-8 Đường 1A, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) công bố, nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất công ăn việc làm gây bất ổn xã hội nếu không có giải pháp tài chính phù hợp thời gian tới.
Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

TNG LAND thành lập tháng 6/2022, trụ sở ở xóm Đồng Xe, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là công ty con của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (mã TNG). TNG LAND vừa khởi công Dự án nhà ở xã hội – Khu dân cư Đại Thắng xây dựng 395 căn nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu công nhân, người lao động trên địa bàn.
Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Theo Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) tính đến cuối năm 2023, tiền lương trung bình của người lao động (NLĐ) tại PDR vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp tình hình khó khăn. Theo đó, mức lương trung bình ghi nhận tăng từ 20,49 triệu đồng/tháng lên 21,03 triệu đồng/tháng.
Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Bị nhóm lừa đảo thao túng tâm lý, nhiều khách hàng đã “vô thức” mở tài khoản ngân hàng, sau đó huy động người thân, bạn bè gửi vào với số tiền vô cùng lớn và chuyển đi cho các đối tượng lừa đảo. Khi nhận ra thì mọi việc đã quá muộn.
Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Năm 2023, Công ty CP Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa (mã SKV) đã đảm bảo việc làm, tiền lương và phúc lợi cho gần 1.200 lao động. Người lao động có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/người/tháng, tăng hơn 108% so với năm 2022.
Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Hướng đến kỷ niệm 36 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988 - 26/3/2024), với mục đích tăng cường hoạt động kết nối nội bộ và truyền tải các giá trị văn hoá tốt đẹp của Agribank tới cộng đồng, Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" dành cho toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank, bắt đầu từ ngày 25/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.
Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

“Với tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, làm mới động lực cũ và bổ sung động lực mới, đưa Tập đoàn vươn tới những đỉnh cao mới”, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh.
Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

“Quản trị biến động; bổ sung động lực mới; làm mới động lực cũ” đang là phương châm để Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) “tạo nguồn năng lượng mới”, tiếp tục “vươn tới những đỉnh cao” trong cả mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 đã được phê duyệt và mục tiêu dài hạn phát triển thành “Tập đoàn Công nghiệp và Năng lượng hàng đầu đất nước, khu vực, có vị thế trên trường quốc tế”.
Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Với mục đích cung cấp thông tin cho người lao động về các doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu lao động được cấp phép hoạt động trên cả nước, Nhịp sống Doanh nghiệp/Tạp chí Lao động và Công đoàn sẽ có các bài viết phác họa rõ chân dung về các doanh nghiệp để người lao động biết, có nhu cầu lựa chọn doanh nghiệp uy tín, chất lượng đi xuất khẩu lao động. Trong bài viết ngày hôm nay, phóng viên sẽ phác họa chân dung về Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế.
Quảng An 1 nợ bảo hiểm lao động 11,7 tỷ đồng, Công đoàn Đà Nẵng củng cố hồ sơ khởi kiện

Quảng An 1 nợ bảo hiểm lao động 11,7 tỷ đồng, Công đoàn Đà Nẵng củng cố hồ sơ khởi kiện

Tính đến hết 31/12/2023, Chi nhánh 2 - Công ty CP công nghiệp Quảng An 1 tại Đà Nẵng còn số tiền chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của người lao động là 11,7 tỷ đồng. Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng (LĐLĐ) đang hỗ trợ 36 người lao động hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện Công ty ra tòa, đòi quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng.
Các quốc gia có biển khai thác không gian ven bờ để phát triển kinh tế như thế nào?

Các quốc gia có biển khai thác không gian ven bờ để phát triển kinh tế như thế nào?

Mới đây, chúng tôi có chuyến đi dài, đến nhiều nước trên thế giới để tìm hiểu nỗ lực phục hồi hậu Covid.
Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải” thu hút hàng trăm lãnh đạo, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp đến từ các bộ, ngành, địa phương và đại diện các Hiệp hội bất động sản, nhà thầu xây dựng, tổ chức nghiên cứu quốc tế biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn, ban quản lý các khu công nghiệp... tham gia trao đổi, tham luận.
Xem thêm
Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam, Grab vẫn "thống trị" thị trường gọi xe công nghệ

Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam, Grab vẫn "thống trị" thị trường gọi xe công nghệ

Gojek thông báo dừng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ ngày 16/9/2024.
Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững

Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững

Trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, Petrovietnam đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.
Petrovietnam: Sẵn sàng tâm thế cho chặng đường phát triển mới

Petrovietnam: Sẵn sàng tâm thế cho chặng đường phát triển mới

Petrovietnam có đủ năng lực và điều kiện để phát triển trở thành tập đoàn công nghiệp năng lượng quốc gia theo định hướng của Ðảng, Chính phủ.
Ninh Bình công khai 176 doanh nghiệp nợ thuế hơn 475 tỷ đồng, Trung Linh Phát đứng đầu danh sách

Ninh Bình công khai 176 doanh nghiệp nợ thuế hơn 475 tỷ đồng, Trung Linh Phát đứng đầu danh sách

Công ty Trung Linh Phát đứng đầu danh sách nợ thuế hơn 195 tỷ đồng tại Ninh Bình.
Khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia có tổng quy mô lên tới 90ha

Khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia có tổng quy mô lên tới 90ha

Ngày 30/8/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Tết Dương lịch năm 2025, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Tết Dương lịch năm 2025, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Năm 2025, Tết Dương lịch rơi vào ngày thứ Tư nên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 1 ngày 1/1/2025 và được hưởng nguyên lương.
Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 9/2024 liên quan đến doanh nghiệp, người lao động

Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 9/2024 liên quan đến doanh nghiệp, người lao động

Từ tháng 9/2024, sẽ áp dụng một loạt quy định mới về chuyển đổi công ty nhà nước thành công ty TNHH MTV; bảng lương người lao động trong doanh nghiệp nhà nước;…
"Ông lớn" nhựa Đại Đồng Tiến giảm hàng trăm lao động, nợ bảo hiểm xã hội hơn 7,4 tỷ đồng

"Ông lớn" nhựa Đại Đồng Tiến giảm hàng trăm lao động, nợ bảo hiểm xã hội hơn 7,4 tỷ đồng

Theo công bố của Bảo hiểm Xã hội TP. HCM, Công ty CP Đại Đồng Tiến chậm đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động hơn 7,4 tỷ đồng.
Sau khi thi tiếng Hàn và kiểm tra tay nghề Chương trình EPS, người lao động lưu ý gì?

Sau khi thi tiếng Hàn và kiểm tra tay nghề Chương trình EPS, người lao động lưu ý gì?

Trung tâm Lao động ngoài nước (COLAB) khuyến cáo, người lao động cần cảnh giác trước các hành vi lừa đảo như hỗ trợ để sớm được chủ sử dụng lao động lựa chọn, xuất cảnh nhanh sau khi tham gia kỳ thi tiếng Hàn và kiểm tra tay nghề đi làm việc tại Hàn Quốc.
Nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thế nào?

Nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thế nào?

Theo Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam, cơ quan BHXH đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện từ cuối tháng 08/2024 để người hưởng được nhận chế độ ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ.
Bảo đảm an toàn hệ thống điện, nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước, trong và sau “siêu bão” Yagi

Bảo đảm an toàn hệ thống điện, nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước, trong và sau “siêu bão” Yagi

Bộ Công Thương đã ban hành Công điện về việc ứng phó khẩn cấp với bão số 3 năm 2024, chỉ đạo thực hiện các phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu.
Môi trường làm việc ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động?

Môi trường làm việc ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động?

Môi trường làm việc được đánh giá là một yếu tố quan trọng, có tác động trực tiếp đến sức khỏe tinh thần, năng suất làm việc của người lao động.
Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB

Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB

Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình “Mở QR mới - Evoucher tới” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm từ 15 giờ ngày 5/9

Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm từ 15 giờ ngày 5/9

Trong kỳ điều hành ngày 5/9, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giảm giá xăng dầu trong nước.
Thế nào được coi là nợ xấu và cách nào để kiểm tra?

Thế nào được coi là nợ xấu và cách nào để kiểm tra?

Nợ xấu là các khoản nợ khó có khả năng thu hồi từ bên vay khi đến thời hạn thanh toán theo hợp đồng. Có 3 cách kiểm tra nợ xấu bằng căn cước công dân.
Khánh thành trường THPT Võ Văn Tần quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An

Khánh thành trường THPT Võ Văn Tần quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An

UBND tỉnh Long An và VPBank đã tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024-2025 Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa.
TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

TPBank tài trợ giai đoạn 1 cho dự án gần 1.500 căn nhà ở xã hội phía Tây Sài Gòn

Ngày 29/8, TPBank ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ giai đoạn đầu tiên, đảm bảo chi phí phát triển quỹ đất cho Dự án Nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên.
Nhiều điểm mới trong Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2024

Nhiều điểm mới trong Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2024

Trong Chương trình CSI 2024, hệ thống đánh giá doanh nghiệp sẽ chia theo 3 lĩnh vực: sản xuất, thương mại - dịch vụ và hỗn hợp (bao gồm 2 lĩnh vực trên).
Công ty Thủy điện Quảng Trị: kịp thời quan tâm, hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Công ty Thủy điện Quảng Trị: kịp thời quan tâm, hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Công ty Thủy điện Quảng Trị cùng với công đoàn cơ sở đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần của đoàn viên và người lao động.
Công đoàn EVN: Lan tỏa tinh thần hiếu học, chăm lo thế hệ tương lai của các gia đình CBCNV ngành điện lực

Công đoàn EVN: Lan tỏa tinh thần hiếu học, chăm lo thế hệ tương lai của các gia đình CBCNV ngành điện lực

Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức biểu dương 63 con CBCNV đoạt giải quốc tế, quốc gia và 40 gia đình CBCNV tiêu biểu năm 2024.
Phiên bản di động