Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương

19/05/2024 12:00 Phát triển bền vững Trung Nghĩa
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam, mang đến dịch vụ huyền thoại của thương hiệu này giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương
Lễ khai trương The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. Ảnh: Masterise Homes

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand đã chính thức khai trương ngày hôm nay tại 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton tại Việt Nam. Lễ khai trương là một dấu mốc lịch sử của dự án, với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao từ Masterise Homes và Marriott International.

Nằm giữa lòng phổ cổ Hà Nội sôi động, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi mang đến một không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz-Carlton. Dự án là một công trình biểu tượng, kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách Haussmann, với kiến trúc và nội thất mang đậm ảnh hưởng của Paris thập kỉ 1920, một nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sở hữu 2 tòa nhà – The Crown và The Heritage, bao gồm tổng cộng 104 căn hộ hàng hiệu sang trọng. Nơi đây hứa hẹn mang đến một đẳng cấp sang trọng chưa từng có – đó là cuộc sống hàng hiệu với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton, được thiết kế riêng cho những cá nhân tìm kiếm sự riêng tư và trải nghiệm sống tương xứng với địa vị và thành công của bản thân. Các căn hộ hàng hiệu bàn giao đến khách hàng có diện tích rộng rãi, và được hoàn thiện đầy đủ nội thất sang trọng và sở hữu tầm nhìn ra phổ cổ nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các cư dân được tận hưởng dịch vụ 6 sao của Ritz-Carlton và các tiện ích đẳng cấp thế giới, bao gồm phòng gym hiện đại, hồ bơi sang trọng, rạp chiếu phim và không gian chung với thiết kế thanh lịch, phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí riêng tư ngay tại gia.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương
Bên trong căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton được trang bị nội thất đầy đủ. Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi là thành quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes và đội ngũ các đối tác thiết kế và xây dựng quốc tế hàng đầu, bao gồm GroupGSA, HBA và Artelia. Mỗi khía cạnh của dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn vàng của thương hiệu The Ritz-Carlton.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International, bày tỏ sự hào hứng, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu The Ritz-Carlton Residences đến Việt Nam, cùng với các dịch vụ huyền thoại dành cho chủ sở hữu căn hộ. Thương hiệu Ritz-Carlton từ lâu đã đồng nghĩa với tiêu chuẩn dịch vụ vàng và trải nghiệm sống vượt tầm so sánh. Truyền thống đó sẽ được tiếp nối và phát huy, nâng tầm tại The Ritz-Carlton Residences, Hanoi."

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương
Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Naved Agha, Quyền Giám đốc Khối Phát triển Dự án tại Masterise Homes, nhấn mạnh ý nghĩa của dự án: "Tại Masterise Homes, tầm nhìn của chúng tôi là mang những điều tốt nhất của thế giới đến Việt Nam, và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi hoàn toàn thể hiện được tham vọng này. Chúng tôi đã hợp tác với các đối tác nổi tiếng thế giới để thiết lập một chuẩn mực mới cho cuộc sống sang trọng tại Việt Nam. Dự án này không chỉ dừng ở việc mang đến những căn hộ hàng hiệu mà còn cho ra mắt thị trường Việt Nam một phong cách sống chưa từng có, tinh tế và cá nhân hóa trong từng chi tiết. Khi bàn giao, chúng tôi không chỉ trao chìa khóa cho khách hàng mà còn mở ra một thế giới nơi dịch vụ huyền thoại và cuộc sống hoàn hảo là tiêu chuẩn."

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương
Đội ngũ Quý ông Quý bà Ritz-Carlton cùng các lãnh đạo cấp cao của Marriott International trong lễ khai trương. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes đã và đang tiếp tục bàn giao các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cho khách hàng, mang đến cho công trình biểu tượng này sức sống sôi động của một cộng đồng các “Quý ông Quý bà” giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi được cấp quyền sử dụng từ The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C và các đối tác (“Ritz-Carlton”). Ritz-Carlton không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi. Không phải Ritz-Carlton mà Masterise Homes và các đối tác là đơn vị chịu trách nhiệm cho tính chính xác của tất cả các hình ảnh, phát ngôn và thông tin thể hiện ở tài liệu này.

Về thương hiệu Ritz-Carlton và dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton

Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao động, cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại. Từ dịch vụ concierge và tiện ích ăn uống ngay trong dự án cho đến đội ngũ quản lý vận hành dự án tận tâm, một phong cách sống riêng tư và thoải mái đang chờ đón khách hàng mỗi ngày.

Về Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

CEO Group khai trương Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn với 6 cái nhất CEO Group khai trương Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn với 6 cái nhất

Đến hiện tại, Wyndham Garden Sonasea Van Don đang sở hữu nhiều cái nhất và đầu tiên tại Vân Đồn: khách sạn lớn nhất; tòa ...

Các tin khác

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Lạm phát là một hiện tượng kinh tế vĩ mô có tác động sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế, đặc biệt là khu vực doanh nghiệp. Khi giá hàng hoá và dịch vụ leo thang, không chỉ người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mà các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Từ áp lực chi phí, tiền lương, đến sức mạnh tài chính và nhu cầu thị trường, mỗi doanh nghiệp đều phải đánh giá tác động của lạm phát để có chiến lược ứng phó phù hợp.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Trong bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng các, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) đang trở thành mục tiêu tấn công chính của tin tặc. Việc quản lý rủi ro bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân không chỉ là yêu cầu tuân thủ pháp luật mà còn là yếu tố quan trọng để duy trì niềm tin của khách hàng. Nếu không có các biện pháp bảo vệ thích hợp, SMEs có thể phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng, từ mất dữ liệu, sụt giảm doanh thu cho đến mất uy tín trên thị trường.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Ngành chăm sóc khách hàng đang chứng kiến một cuộc cách mạng công nghệ khi trí tuệ nhân tạo (AI) dần thay thế con người trong nhiều khâu công việc.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

Sự phát triển nhanh chóng của AI đang đặt ra câu hỏi lớn: “Liệu AI có thực sự là mối đe dọa đối với thị trường lao động, đặc biệt là trong ngành nhập liệu và xử lý dữ liệu, hay nó chỉ đơn thuần là công cụ tái cấu trúc nhân sự”?
Phụ nữ ngành Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số: Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển bền vững

Phụ nữ ngành Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số: Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển bền vững

Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu, tạo cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức đối với phụ nữ ngành Ngân hàng. Tại Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”, các chuyên gia nhấn mạnh vai trò quan trọng của lao động nữ và sự cần thiết của các chính sách hỗ trợ để họ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi sâu rộng ngành kế toán. Thay vì bị loại bỏ hoàn toàn, các kế toán viên phải thích nghi với những vai trò mới, từ phân tích tài chính, tư vấn chiến lược đến kiểm toán nâng cao.
Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Trong vòng 3 năm tới, 80% nhân sự kế toán có thể bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo (AI), theo một nghiên cứu được công bố tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) lần thứ 8 vừa diễn ra gần đây.
VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

Việc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm DBV (DBV Insurance Corporation) là một bước đi chiến lược nhằm thay đổi vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh và chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều tỉnh thành như Bình Định, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, VinaChem...
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Ngày 19/2, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V; đồng thời công bố và triển khai đề án “Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam”.
Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Ngày 15/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố 2 cuốn Sổ tay Hướng dẫn Tiếp cận Chính sách Hỗ trợ của Nhà nước cho DNNVV, Sổ tay thương mại điện tử dành cho DNNVV do Phụ nữ làm chủ và đào tạo nâng cao năng lực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc.
Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Trong những năm gần đây, vấn nạn đánh cắp, mua bán trái phép dữ liệu cá nhân đang trở thành một thách thức nghiêm trọng đối với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, nhiều đường dây tội phạm đã thực hiện hành vi thu thập, buôn bán dữ liệu cá nhân một cách công khai trên không gian mạng, ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng.
Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân có hiệu lực từ ngày 1/7/2023 đã tạo ra một khung pháp lý quan trọng, điều chỉnh việc khai thác, quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân trong bối cảnh nền kinh tế số ngày càng phát triển.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Ngày 26/02/2025, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập - cột mốc khẳng định sự trưởng thành và những bước tiến bền vững của VARS trong hành trình phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu một thập kỷ VARS đồng hành cùng cộng đồng môi giới bất động sản mà còn là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối, nâng cao giá trị nghề nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Xem thêm
Phiên bản di động