TPBank hướng tới phát triển bền vững, an toàn bằng việc khởi động dự án ESG

23/08/2023 18:18 Doanh nghiệp an toàn Minh Nguyệt
Việc TPBank thực hiện Dự án ESG là bước đi đón đầu xu hướng trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, khi các vấn đề về môi trường, xã hội ngày càng được quan tâm.
TPBank hướng tới phát triển bền vững, an toàn bằng việc khởi động dự án ESG

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank tự tin đội ngũ TPBank có thể tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật, công nghệ để thực thi tốt việc quản trị theo tiêu chuẩn ESG.

Sau những thành công ban đầu khi sớm thực thi quản trị các yếu tố về Môi trường – Xã hội – Quản trị (ESG), mở “cánh cửa” tương lai phát triển bền vững, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tiếp tục phối hợp cùng các đối tác nâng cao năng lực ESG nhằm khẳng định uy tín và củng cố vị thế trên thị trường.

Ngày 18/8 vừa qua, TPBank tổ chức lễ khởi động Dự án Xây dựng Khung và Nâng cao năng lực thực thi về Môi trường – Xã hội – Quản trị (Dự án ESG). Tại đây, TPBank công bố kế hoạch triển khai Dự án ESG toàn diện trong vòng 12 tháng, với 3 cấu phần chính gồm: Xây dựng Báo cáo Phát triển bền vững; Xây dựng Khung Quản trị ESG; Xây dựng Khung và Chiến lược tín dụng xanh.

Việc TPBank thực hiện Dự án ESG là bước đi đón đầu xu hướng trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, khi các vấn đề về môi trường, xã hội ngày càng được quan tâm.

Tham dự sự kiện, bà Nguyễn Thị Hòa, Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng nhấn mạnh tăng trưởng xanh, phát triển bền vững đã trở thành xu hướng phổ biến, là lựa chọn chính sách trọng tâm của nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị COP26 đã cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Để thực hiện thành công cam kết này, hệ thống tài chính, trong đó trụ cột là hệ thống ngân hàng giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình cung ứng vốn tín dụng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi nền kinh tế từ “nâu” sang “xanh”. Theo đó, áp lực để thực hiện trọng trách này đối với hệ thống ngân hàng nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng là không nhỏ.

Bà Hòa chia sẻ: “Chuyển đổi số và thực thi môi trường - xã hội - quản trị là yêu cầu tất yếu không thể đi ngược, trong quá trình tái cơ cấu các định chế tài chính nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng, hướng tới sự phát triển bền vững. TPBank là một trong những ngân hàng sinh sau đẻ muộn trong hệ thống ngân hàng cổ phần, đã trải qua một giai đoạn tái cơ cấu khắc phục những yếu kém để đứng lên mạnh mẽ. Việc TPBank khởi động Dự án ESG thể hiện tính tiên phong, đi trước đón đầu, bắt kịp xu hướng của thời đại và thể hiện tầm nhìn dài hạn trong tiến trình phát triển của mình. Tôi tin tưởng rằng Dự án ESG của TPBank sẽ gặt hái được kết quả theo đúng lộ trình, đóng góp cho sự cất cánh của Ngân hàng trong tương lai”.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank mong rằng với kinh nghiệm triển khai ESG tại Việt Nam và sự am hiểu sâu sắc về TPBank, KPMG sẽ đồng hành cùng ngân hàng triển khai thành công các mục tiêu trong thời gian tới. “Chúng tôi tự tin đội ngũ TPBank có thể tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật, công nghệ để thực thi tốt việc quản trị theo tiêu chuẩn ESG quốc tế, đảm bảo cho sự phát triển xanh, lành mạnh, bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội, với môi trường”, ông Hưng chia sẻ.

TPBank và hoạt động phát triển bền vững

Những năm trở tại đây, các tiêu chí về ESG (Môi trường/ Xã hội/ Quản trị – Environmental/ Social/ Governance) ngày càng nhận được sự quan tâm và dần trở thành thước đo cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp, giúp các nhà đầu tư sàng lọc khoản đầu tư tiềm năng.

Tại TPBank, nhận thấy vai trò quan trọng của ngành ngân hàng - kênh cung cấp, điều phối vốn cho nền kinh tế dựa trên quy trình thẩm định rủi ro chặt chẽ, ngân hàng này đã thực thi về ESG. Không chỉ vậy, TPBank còn dẫn đầu xu hướng này nhằm đáp ứng kỳ vọng nhà đầu tư và nhà quản lý, góp phần giúp khách hàng thiết lập những chuẩn mực mới về phát triển bền vững và xây dựng sức mạnh nội tại trong chính ngân hàng.

Bên cạnh các số liệu, báo cáo, TPBank cũng đưa ESG áp dụng thực tế vào mọi hoạt động. Vừa qua, Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX) đã công bố TPBank nhóm 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường chứng khoán (VNSI - Vietnam Sustainability Index) cho kỳ từ tháng 7/2023 - tháng 7/2024.

Đồng thời, TPBank cũng ghi danh trong Top 15 Large Cap Doanh nghiệp niêm yết đạt Chuẩn Công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2023 thuộc khuôn khổ Giải thưởng IR Awards 2023 do Vietstock, Hiệp hội VAFE và Tạp chí điện tử FILI đồng tổ chức. Ngân hàng cũng được Công ty Vietnam Report (VNR) vinh danh trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50).

Số hóa và "phủ xanh" dòng vốn cho tương lai

Theo đuổi con đường số hóa là cách áp dụng ESG sáng tạo và khác biệt của TPBank. Với hệ sinh thái số hiện đại bậc nhất thị trường tài chính hiện nay, nổi bật với gần 500 ngân hàng tự động “không ngủ” LiveBank, TPBank đã mang đến cho thị trường tài chính phương thức giao dịch ưu việt, giúp giảm tối đa việc sử dụng giấy tờ, thời gian công sức cho cả khách hàng và nhân lực ngành.

Tại TPBank, sử dụng giấy tờ trở nên “xa xỉ”. Đến hết năm 2022, 100% nền tảng số được triển khai trong mọi hoạt động nội bộ và bên ngoài, online và offline. 90% công việc và quy trình vận hành của TPBank đã không cần sử dụng giấy tờ, giúp ngân hàng thực hành tiết kiệm và giảm lượng phát thải ra môi trường theo cách thực chất nhất.

Song song việc tăng hàm lượng số mọi mặt, TPBank cũng theo đuổi mô hình tín dụng xanh từ sớm. Năm 2017, ngân hàng dẫn đầu Đông Á trong việc hỗ trợ các giao dịch có ảnh hưởng tích cực đến chống biến đổi khí hậu. Năm 2018, TPBank là một trong 8 ngân hàng tại khu vực Đông Á Thái Bình Dương vinh dự nhận được giải thưởng từ Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC trong lĩnh vực tài trợ thương mại cho các dự án thích ứng biến đổi khí hậu thông minh.

Năm 2019, TPBank ký hợp đồng dài hạn khoản vay tín dụng xanh giá trị 20 triệu USD trong vòng 3 năm từ Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu - The Global Climate Partnership Find (GCPF). Đầu năm nay, trong gói tín dụng ưu đãi lãi suất trị giá 5.000 tỷ đồng, TPBank cũng đặc biệt ưu tiên cho các doanh nghiệp phát triển xanh, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

Không chỉ đem đến cho khách hàng nguồn tín dụng xanh lâu dài bền vững, việc triển khai ESG cũng giúp chính TPBank có thể tham gia vào các chương trình, hoạt động tín dụng xanh, tiếp cận nguồn vốn xanh.

Quản trị rủi ro, củng cố niềm tin, khẳng định vị thế

Trong ESG, quản trị rủi ro là yếu tố trọng yếu, xuyên suốt quá trình hoạt động của ngành ngân hàng. TPBank luôn giữ vững vị trí trong top đầu ngành và không ngừng cải tiến, áp dụng các tiêu chuẩn quản trị rủi ro tiên tiến.

Năm 2021, TPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường được bên thứ ba - Công ty KPMG rà soát độc lập và công nhận hoàn thành toàn bộ các yêu cầu của Basel III, IFRS 9. TPBank cũng được tổ chức xếp hạng quốc tế Moody’s xếp hạng Ba3, triển vọng ổn định – mức cao nhất trong số các NHTM cổ phần tư nhân tại Việt Nam.

Tháng 5/2023, nhằm nâng cấp năng lực quản trị rủi ro theo Basel III, TPBank tiếp tục triển khai Dự án Tính vốn theo Basel III dựa trên phương pháp xếp hạng nội bộ (FIRB & AIRB). Trong khuôn khổ Dự án ESG lần này, ngân hàng sẽ lồng ghép và xây dựng phương pháp tích hợp các yếu tố về ESG vào tính vốn theo IRB.

Với những nỗ lực trong lĩnh vực quản trị, tỷ lệ an toàn vốn (CAR) của TPBank đạt 12,65%, cao hơn nhiều so với yêu cầu tối thiểu của Basel II là 8%, thuộc nhóm cao nhất toàn ngành, theo báo cáo mới nhất của Công ty chứng khoán HSC.

Các tin khác

ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Với những nỗ lực không ngừng, luôn tiên phong đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững uy tín thương hiệu, mới đây, Eurowindow đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Giải thưởng góp phần giúp Eurowindow giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Khu nhà mẫu The Galleria by Masterise Homes được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2ha. Riêng khu nhà mẫu rộng hơn 6.000m2 với kiến trúc độc đáo và công năng đa dạng.
Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Ngày 11/04, Masterise Homes chính thức ra mắt The Galleria by Masterise Homes - Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.
Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Thủ tướng Chính phủ ấn nút khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

Thủ tướng Chính phủ ấn nút khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

Trong chuyến công tác tại tỉnh Thừa Thiên Huế vào ngày 6/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự lễ khởi công dự án Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2, với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng.
SHB góp phần kết nối cung - cầu cho 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng lao động nữ

SHB góp phần kết nối cung - cầu cho 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng lao động nữ

SHB giới thiệu cho người lao động nữ những cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng nói chung, cơ hội việc làm tại SHB nói riêng.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (Chi nhánh BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

Ngày 28/3/2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn.
Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”

Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”

Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý III/2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.
VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa. Đây là thông tin được đại diện ban tổ chức là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ( VPBank) và Nexus Sport Events đưa ra tại cuộc họp báo ngày 12/3 tại TP Cần Thơ.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon

Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Công ty Thủy điện Quảng Trị hỗ trợ 3 nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách mạng

Công ty Thủy điện Quảng Trị hỗ trợ 3 nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách mạng

Công ty Thủy điện Quảng Trị vừa phối hợp chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam Thủy và Thanh An (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).
Khánh Hòa tăng cường hiệu quả tín dụng chính sách xã hội

Khánh Hòa tăng cường hiệu quả tín dụng chính sách xã hội

Nói đến Khánh Hòa là nói đến một vùng đất đầy tiềm năng phát triển kinh tế biển với du lịch, cảng biển, khu kinh tế mở... Nhưng, phía sau những gam màu tươi sáng ấy, việc phát triển kinh tế bền vững của Khánh Hòa vẫn còn nhiều thách thức. Bài toán phá bỏ "lõi nghèo" không đơn thuần cần định hướng phát triển kinh tế của địa phương và tín dụng chính sách xã hội mà quan trọng hơn là việc thay đổi nếp nghĩ, cách làm ăn của người dân. Đây cũng là điều mà mỗi cán bộ chi nhánh NHCSXH tỉnh Khánh Hòa cùng hệ thống chính trị của địa phương đặt quyết tâm lẫn trọng tâm dồn lực thực hiện trong những năm qua.
Agribank triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

Agribank triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

Hàng nghìn tỷ đồng đã được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vay ưu đãi bằng việc giảm lãi suất, giãn nợ, khoanh nợ, cho vay mới... Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp đã vượt qua khủng hoảng, phục hồi sản xuất, kinh doanh.
BIC hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2023

BIC hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2023

Ngày 6/1/2024, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) diễn ra tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được trao tặng Cờ đơn vị đứng đầu khối công ty của BIDV. Tổng Giám đốc BIC Trần Hoài An nhận danh hiệu Giám đốc điều hành kinh doanh giỏi.
Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngày 9/1/2023, CEO Group long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Đoàn Văn Bình và Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2023 Tập đoàn CEO.
Xem thêm
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Chủ dự án nhà ở xã hội cho công nhân lớn nhất Bắc Giang bị phạt 320 triệu đồng

Chủ dự án nhà ở xã hội cho công nhân lớn nhất Bắc Giang bị phạt 320 triệu đồng

Ngày 6/5, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty CP Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
PVN phát hiện 2 mỏ dầu khí mới, dự kiến trữ lượng tăng thêm hơn 100 triệu thùng dầu

PVN phát hiện 2 mỏ dầu khí mới, dự kiến trữ lượng tăng thêm hơn 100 triệu thùng dầu

Làm mới động lực cũ, hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam, PVN).
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Ngày 04/05/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1.
Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Còn nhiều băn khoăn

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Còn nhiều băn khoăn

Những điều khoản quy định liên quan đến hưởng BHXH một lần, chế tài xử lý người sử dụng lao động chậm đóng, trốn đóng BHXH bắt buộc... tại Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) tiếp tục nhận được nhiều quan điểm trao đổi.
Tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản

Tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản năm 2024.
Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước đã tổ chức 02 đợt làm việc với khách hàng và thống nhất bàn giao căn hộ từ ngày 31/12/2024.
Tuyển chọn 180 điều dưỡng, hộ lý đi làm việc ở Nhật Bản, lương đến 210.000 Yên/tháng

Tuyển chọn 180 điều dưỡng, hộ lý đi làm việc ở Nhật Bản, lương đến 210.000 Yên/tháng

Cục Quản lý lao động ngoài nước (DOLAB) thông báo tuyển chọn ứng viên điều dưỡng, hộ lý/nhân viên chăm sóc năm 2024 với số lượng 180 người sang làm việc tại Nhật Bản theo Chương trình EPA - Khóa 13.
Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin siết phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản mới bởi xuất hiện nhiều thông tin trích dẫn luật chưa đầy đủ hoặc cách hiểu chưa đúng.
Đã giải ngân 1.144 tỷ đồng cho chủ đầu tư, người mua nhà ở xã hội từ gói vay ưu đãi

Đã giải ngân 1.144 tỷ đồng cho chủ đầu tư, người mua nhà ở xã hội từ gói vay ưu đãi

Thông tin trên được nêu ra tại cuộc họp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra chiều 17/5.
Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước đã tổ chức 02 đợt làm việc với khách hàng và thống nhất bàn giao căn hộ từ ngày 31/12/2024.
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị

Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (Bắc Từ Liêm, HN) tiếp nhận một bệnh nhi 17 tháng tuổi bị sỏi niệu quản. Đây là trường hợp mắc sỏi niệu quản nhỏ tuổi nhất Việt Nam.
Cơ hội để người lao động Bình Định sở hữu nhà ở xã hội với giá gần 12 triệu đồng/m2

Cơ hội để người lao động Bình Định sở hữu nhà ở xã hội với giá gần 12 triệu đồng/m2

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định đăng tải thông báo của Công ty TNHH SOLRISE Nhơn Phú về việc tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội thuộc dự án nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (đợt 1).
Công ty Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng muốn vay 700 tỷ đồng làm nhà ở xã hội

Công ty Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng muốn vay 700 tỷ đồng làm nhà ở xã hội

UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố danh mục dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn có nhu cầu vay vốn từ gói tín dụng 120.000 tỷ đồng (đợt 2). Công ty CP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng có nhu cầu vay 700 tỷ đồng để làm dự án.
Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

117 cá nhân đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được biểu dương.
Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.
Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Cán bộ tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng, bảo toàn tài sản cho khách hàng.
Phiên bản di động