T&T Group, SHB và PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

23/11/2023 14:46 Chuyển động doanh nghiệp Trung Nghĩa
Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết giữa ba bên, T&T Group, SHB và PV Power sẽ cùng cộng hưởng thế mạnh để kiến tạo một hệ sinh thái đối tác chất lượng cao, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.
Chân dung vị Phó Chủ tịch vừa gây sốt MXH trên sân khấu kỷ niệm 30 năm thành lập SHB
T&T Group, SHB và PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Đại diện ba bên tại Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác

Ngày 21/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB cho biết, với hệ sinh thái đa ngành vững mạnh của T&T Group, uy tín thương hiệu của SHB và những kinh nghiệm quý giá của PV Power – nhà sản xuất điện năng lớn tại Việt Nam, các bên cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển kinh doanh để phát huy thế mạnh cũng như khai thác tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; tạo ra các giá trị cộng hưởng vượt trội cho doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam.

T&T Group, SHB và PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển phát biểu tại sự kiện

“Thỏa thuận hợp tác được ký kết ngày hôm nay là tiền đề quan trọng, đặt nền tảng cho mối quan hệ hợp tác bền vững và hiệu quả trong tương lai giữa T&T Group, SHB và PV Power. Chúng tôi cam kết sẽ phát huy tất cả năng lực, kinh nghiệm, thế mạnh của mình để hợp tác, đồng hành cùng PV Power nhằm mang lại sự phát triển lớn mạnh cho ba doanh nghiệp, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước”, ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh.

Ông Hoàng Văn Quang - Chủ tịch HĐQT PV Power đánh giá cao tiềm lực hợp tác đầu tư của các bên trong thỏa thuận hợp tác lần này. Ông tin tưởng rằng, với thế mạnh của Tập đoàn T&T trong đầu tư phát triển các dự án điện - đặc biệt là năng lượng xanh, năng lượng tái tạo, kết hợp với SHB - một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam, ba bên khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi đơn vị nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, trở thành đối tác chiến lược của nhau trong thời gian tới.

T&T Group, SHB và PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Chủ tịch PVPower Hoàng Văn Quang đánh giá cao hợp tác với T&T Group và SHB

Góp phần thực hiện chuyển dịch năng lượng bền vững

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, T&T Group – Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và PV Power - nhà sản xuất điện năng lớn thứ hai đất nước sẽ cùng nhau tìm kiếm, nghiên cứu phát triển đầu tư các dự án năng lượng mới như điện khí, điện gió, điện mặt trời… tại Việt Nam, bao gồm các thỏa thuận pháp lý, giải pháp công nghệ, thu xếp các nguồn cung cấp khí, và thu xếp tài chính cho các dự án.

Hai bên cũng sẽ hợp tác nghiên cứu về công nghệ sản xuất năng lượng xanh Hydro và xúc tiến tìm kiếm các địa điểm tiềm năng trên cả nước để phát triển các dự án năng lượng xanh Hydro, nhằm đáp ứng nhu cầu tiềm năng cao của các dự án điện đang vận hành thương mại, các dự án điện khác sẽ được phát triển, xây dựng và vận hành trong tương lai gần, phù hợp với định hướng và chiến lược lâu dài của Chính phủ Việt Nam trong Quy hoạch điện VIII vừa được phê duyệt.

Bên cạnh đó, PV Power sẽ cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa cho các dự án năng lượng sạch (gió, mặt trời...) do T&T Group đầu tư phát triển; bảo dưỡng sửa chữa hệ thống cơ điện và điện lạnh cho các tòa nhà của T&T Group và dịch vụ đào tạo nhân sự vận hành, bảo dưỡng cho các nhà máy điện do T&T Group đầu tư.

Xây dựng các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng

Theo nội dung thỏa thuận, PV Power sẽ ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của SHB như: dịch vụ tài khoản và quản lý vốn; tài trợ vốn bổ sung vốn lưu động, vốn đầu tư dự án, bảo lãnh; dịch vụ trả lương và phát hành thẻ ghi nợ cho cán bộ nhân viên; dịch vụ tiền gửi; dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp cũng như các dịch vụ khác.

Về phía SHB, Ngân hàng cam kết cung cấp các dịch vụ quản lý dòng tiền, huy động tiền gửi, quản lý tài khoản tiền gửi, quản lý vốn tập trung, dịch vụ thanh toán, tiện ích thu hộ/chi hộ đồng bộ và cạnh tranh trên cơ sở nền tảng hiện đại của SHB.

Cán bộ nhân viên của PV Power và các đơn vị thành viên, công ty liên kết sẽ được SHB tặng tài khoản số đẹp cao cấp kèm gói combo tài khoản thanh toán ưu đãi nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán với các ưu đãi vô cùng vượt trội về phí, hạn mức giao dịch hay hoàn tiền. Đặc biệt, SHB sẽ áp dụng quy trình cho vay và giải ngân nhanh chóng nhờ hồ sơ tối giản, thủ tục cấp tín dụng phê duyệt trước/phê duyệt tự động trên nền tảng ngân hàng số.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, SHB, T&T Group và PV Power đã thống nhất sẽ cùng nhau xây dựng các gói sản sản phẩm dịch vụ tận dụng hệ sinh thái ba bên để cung cấp các ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng cao cấp và cán bộ nhân viên của mỗi bên; đồng thời phát triển, nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối (hệ thống đại lý, cộng tác viên, chi nhánh, văn phòng đại diện) trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, ba Bên cũng sẽ bắt tay hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khai thác dữ liệu và chuyển đổi số trong doanh nghiệp, triển khai các hoạt động chung quảng bá thương hiệu, hoạt động từ thiện...

Video: Lãnh đạo SHB tại Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm hỗ trợ khách hàng SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm hỗ trợ khách hàng

Tích cực hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, Ngân ...

Các tin khác

Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Bám sát những diễn biến từ thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nửa đầu năm 2024, có tăng trưởng so với năm 2023.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Có gì mới trong chiếc thẻ ưu đãi ẩm thực “thịnh soạn” nhất của TPBank

Có gì mới trong chiếc thẻ ưu đãi ẩm thực “thịnh soạn” nhất của TPBank

TPBank vừa ra mắt thẻ tín dụng TPBank JCB CashBack với chuỗi ưu đãi giảm giá lên tới 30% tại các nhà hàng, hoàn tiền tới 10% cho chi tiêu ẩm thực, miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại 5 sân bay quốc tế.
TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.
Bước chân vào lĩnh vực xuất khẩu lao động, Cen Academy ra mắt "Đi Nhật cùng Cen"

Bước chân vào lĩnh vực xuất khẩu lao động, Cen Academy ra mắt "Đi Nhật cùng Cen"

Ngày 08/07, Công ty cổ phần Cen Academy tổ chức “Lễ ra mắt Chương trình Đi Nhật cùng Cen và ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự có mặt của Cen Academy tại Nhật Bản trong lĩnh vực cung ứng nhân lực.
SeABank được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024”

SeABank được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc

SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO View bình chọn và trao giải thưởng “Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2024 - The Risk Management Bank of The Year Vietnam 2024” và “Ngân hàng sáng tạo xuất sắc năm 2024 - Innovation Excellence Award 2024” dựa trên những kết quả vượt trội trong kinh doanh, sự sáng tạo về sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành

Để xây dựng một thị trường tài chính xanh lam, đồng thời đẩy mạnh trái phiếu xanh lá và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) sẽ cung cấp gói tài trợ 150 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB). Gói tài trợ của IFC bao gồm khoản đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên ở Việt Nam và trái phiếu xanh lá đầu tiên do một ngân hàng thương mại tư nhân trong nước phát hành.
SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những năm vừa qua.
SeABank triển khai phương án để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng

SeABank triển khai phương án để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa thông qua nghị quyết về việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức, phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng.
Tập đoàn BRG - Top 10 Doanh nghiệp tiểu biểu vì người lao động năm 2024

Tập đoàn BRG - Top 10 Doanh nghiệp tiểu biểu vì người lao động năm 2024

Ngày 25/6/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong danh sách 10 doanh nghiệp nhận được bằng khen của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2024 với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.
Công ty Hoà Bình mời đại biểu Quốc hội tham quan 2 dự án đường trên cọc dự ứng lực

Công ty Hoà Bình mời đại biểu Quốc hội tham quan 2 dự án đường trên cọc dự ứng lực

Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, Công ty vừa gửi thư mời đoàn đại biểu Quốc hội sau khi kết thúc Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV (dự kiến ngày 29/6) dành thời gian tham quan Dự án đường cao tốc trên cọc dự ứng lực và Dự án đường sắt đô thị trên cọc dự ứng lực của Công ty.
Bất động sản khu Đông Sài Gòn bứt phá nhờ cú hích hạ tầng

Bất động sản khu Đông Sài Gòn bứt phá nhờ cú hích hạ tầng

Theo các chuyên gia, bất động sản khu Đông TP.HCM có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhờ định hướng quy hoạch và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ.
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho Xã hội”

Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho Xã hội”

Ban Tổ chức giải thưởng Global Economics 2024 vừa vinh danh bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG với danh hiệu “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho xã hội” (Most Socially Responsible Business Chairwoman) ghi nhận những nỗ lực đóng góp và cống hiến hết mình của bà trong các hoạt động xã hội tại Việt Nam. Đây là lần thứ hai liên tiếp bà Nguyễn Thị Nga được Ban tổ chức giải thưởng Global Economics vinh danh, sau giải thưởng “Nữ Doanh Nhân Tiêu Biểu” (Outstanding Women Entrepreneur) năm 2023.
Học viện Golf Jack Nicklaus với chiến lược đào tạo golf ngay trên sân golf

Học viện Golf Jack Nicklaus với chiến lược đào tạo golf ngay trên sân golf

Học viện Golf Jack Nicklaus đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vận hành độc quyền bởi BRG Golf đã và đang trở thành điểm đến uy tín cho người yêu golf có nhu cầu tập luyện môn thể thao tinh hoa này. Nhằm khẳng định lợi thế của thương hiệu đào tạo golf hàng đầu thế giới đồng thời nâng tầm chất lượng đào tạo cho học viên, Học viện Golf Jack Nicklaus đang triển khai tầm nhìn mới với những chiến lược đào tạo chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia đào tạo golf đẳng cấp cùng các thiết bị đào tạo tiên tiến nhất hiện nay ngay tại các sân golf đang được vận hành bởi BRG Golf.
Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Ngày 14/6/2024, The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy quyết định đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) 30 triệu USD dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam.
Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng MB

Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng MB

Hơn 1.000 cổ đông MB đã bầu 11 nhân sự Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024-2029, ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch.
Vì sao Agribank đóng cửa điểm bán vàng đông nhất Hà Nội?

Vì sao Agribank đóng cửa điểm bán vàng đông nhất Hà Nội?

Từ ngày 13/6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thông báo rút đi một điểm bán tại trụ sở Hội sở chính (số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) - địa điểm thu hút lượng khách đến mua vàng đông nhất.
Bứt phá quy hoạch, Gia Lâm khởi công xây công viên 14ha

Bứt phá quy hoạch, Gia Lâm khởi công xây công viên 14ha

Với tổng mức đầu tư 286 tỷ đồng, Công viên Gia Lâm đã chính thức được khởi công xây dựng. Khi đi vào hoạt động vào cuối năm 2024, dự án sẽ giúp khu vực trở thành trung tâm phát triển mới của Gia Lâm.
Xem thêm
Phiên bản di động