Bảo hiểm LPBank chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

13/12/2024 16:47 Phát triển bền vững Hồng Ngọc
Ngày 11/12, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (LPBank Bảo Lộc), Lâm Đồng phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) tiến hành chi trả 1 tỷ đồng theo quyền lợi gói Bảo hiểm Tín dụng An Khang tới khách hàng.
Ngân hàng LPBank thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường 2024
Bảo hiểm LPBank chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Tổng công ty Bảo hiểm LPBank và Ngân hàng LPBank chi nhánh Thành phố Bảo Lộc chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho bà Nguyễn Thị Thùy Dung (vợ ông Bùi Xuân Mãi - khách hàng mua Bảo hiểm Tín dụng An Khang).

Bảo hiểm vốn được xem là tấm lá chắn vững chắc, giúp nhiều người vượt qua khó khăn về tài chính khi gặp rủi ro tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo…, từ đó góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Trong trường hợp khách hàng chẳng may qua đời, công ty bảo hiểm cũng chi trả quyền lợi cho người thân của khách hàng (người thụ hưởng) theo đúng quy định trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đã được ký kết giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Đối với các hợp đồng có mức phí lớn, số tiền chi trả có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Điển hình là trường hợp của khách hàng Bùi Xuân Mãi (ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc) là khách hàng vừa được LPBank Bảo Lộc và Bảo hiểm LPBank chi trả với tổng quyền lợi lên đến 1 tỉ đồng. Được biết, ông Mãi là khách hàng vay vốn tại LPBank Bảo Lộc, trong quá trình vay vốn, khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An khang nên đã tự nguyện tham gia với mức trách nhiệm phù hợp với số tiền vay vốn. Tuy nhiên, trong thời gian tham gia bảo hiểm, do mắc bệnh hiểm nghèo nên ông Mãi đã đột ngột qua đời.

Tiếp nhận được thông tin trên, đại diện LPBank Bảo Lộc đã kịp thời đến thăm hỏi, đồng thời phối hợp với Bảo hiểm LPBank để thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ngày 11/12/2024, Lễ chi trả bồi thường cho gia đình ông Bùi Xuân Mãi được Chi nhánh LPBank Bảo Lộc phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức. Với tổng số tiền được chi trả 1 tỷ đồng này phần nào giúp gia đình ông Mãi vơi bớt gánh nặng tài chính, ổn định cuộc sống sau mất mát to lớn.

Đại diện Bảo hiểm LPBank chia sẻ: “Thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng phải đối mặt khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng và kịp thời. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, chúng tôi mong muốn góp phần giúp gia đình khách hàng sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và hướng đến tương lai tươi sáng hơn”.

Bảo hiểm Tín dụng An Khang đã được Bảo hiểm LPBank cung cấp từ nhiều năm nay. Sản phẩm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro, san sẻ gánh nặng về kinh tế cho người thân, giúp khách hàng yên tâm khi vay vốn tại ngân hàng.

Trong nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam và Bảo hiểm LPBank đã hợp tác chặt chẽ, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm cho người vay vốn, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân, bảo hiểm công trình... Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, Bảo hiểm LPBank còn luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. Điển hình như trong tháng 9/2024, trước thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra, Bảo hiểm LPBank đã chủ động rà soát, hỗ trợ khách hàng và nhanh chóng hoàn tất bồi thường cho 33 chủ xe ô tô bị ảnh hưởng bởi bão tại Hải Dương, với tổng giá trị lên đến gần 700 triệu đồng.

Với phương châm “Niềm tin dẫn tới thành công”, Bảo hiểm LPBank luôn nỗ lực trở thành đối tác tin cậy, cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đang sinh sống, kinh doanh, làm việc và học tập trên khắp Việt Nam. Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Bảo hiểm LPBank đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa. Công ty chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động, mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

LPBank nhận 3 giải thưởng lớn từ tổ chức thẻ hàng đầu quốc tế JCB LPBank nhận 3 giải thưởng lớn từ tổ chức thẻ hàng đầu quốc tế JCB

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) mới đây được vinh danh với 3 giải thưởng lớn dành cho thẻ JCB trong năm 2022 tại ...

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy ...

LPBank đồng tổ chức Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024 LPBank đồng tổ chức Giải Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu Hoàng hôn Cát Bà 2024

Ngày 21/8/2024, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng UBND thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng, Ngân hàng ...

Các tin khác

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Áp lực lạm phát, doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh?

Lạm phát là một hiện tượng kinh tế vĩ mô có tác động sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế, đặc biệt là khu vực doanh nghiệp. Khi giá hàng hoá và dịch vụ leo thang, không chỉ người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mà các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Từ áp lực chi phí, tiền lương, đến sức mạnh tài chính và nhu cầu thị trường, mỗi doanh nghiệp đều phải đánh giá tác động của lạm phát để có chiến lược ứng phó phù hợp.
Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa SHB - T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Bảo vệ dữ liệu cá nhân cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thách thức và giải pháp từ chuyên gia

Trong bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng các, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) đang trở thành mục tiêu tấn công chính của tin tặc. Việc quản lý rủi ro bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân không chỉ là yêu cầu tuân thủ pháp luật mà còn là yếu tố quan trọng để duy trì niềm tin của khách hàng. Nếu không có các biện pháp bảo vệ thích hợp, SMEs có thể phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng, từ mất dữ liệu, sụt giảm doanh thu cho đến mất uy tín trên thị trường.
“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

“Agribank - Thêm cây, thêm sự sống”, lan tỏa hành trình “Vì tương lai xanh” tại Mê Linh

Ngày 14/3/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp cùng UBND huyện Mê Linh tổ chức chương trình trồng cây xanh với thông điệp “Agribank - Vì một tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”.
Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Khi AI trở thành "nhân viên chăm sóc khách hàng"

Ngành chăm sóc khách hàng đang chứng kiến một cuộc cách mạng công nghệ khi trí tuệ nhân tạo (AI) dần thay thế con người trong nhiều khâu công việc.
AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

AI sẽ “soán ngôi” kế toán viên? Giải mã tương lai ngành kế toán trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra làn sóng thay đổi mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, và kế toán cũng không ngoại lệ. Liệu AI có thể thay thế hoàn toàn kế toán viên hay chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực? Các kế toán viên cần làm gì để thích ứng và phát triển trong kỷ nguyên số?
“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

“Cơn lốc” AI “càn quét” ngành xử lý dữ liệu

Sự phát triển nhanh chóng của AI đang đặt ra câu hỏi lớn: “Liệu AI có thực sự là mối đe dọa đối với thị trường lao động, đặc biệt là trong ngành nhập liệu và xử lý dữ liệu, hay nó chỉ đơn thuần là công cụ tái cấu trúc nhân sự”?
Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Công đoàn Ngân hàng: Đồng hành cùng phụ nữ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số mang đến cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho lao động nữ ngành Ngân hàng. Nhận thức rõ điều này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã và đang chủ động phối hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò nòng cốt trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy tối đa năng lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Ngành.
Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Kế toán viên cần “tiến hóa” cùng AI

Sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi sâu rộng ngành kế toán. Thay vì bị loại bỏ hoàn toàn, các kế toán viên phải thích nghi với những vai trò mới, từ phân tích tài chính, tư vấn chiến lược đến kiểm toán nâng cao.
Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Kế toán viên hãy cẩn thận: AI đang đến gần!

Trong vòng 3 năm tới, 80% nhân sự kế toán có thể bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo (AI), theo một nghiên cứu được công bố tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) lần thứ 8 vừa diễn ra gần đây.
VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

VNI đổi tên thành DBV: Bước chuyển mình lớn của VNI

Việc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm DBV (DBV Insurance Corporation) là một bước đi chiến lược nhằm thay đổi vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Tăng trưởng hàng lần trong thập kỷ qua, các ngân hàng Việt thiếu điều gì để lọt Top khu vực?

Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Nhiều địa phương hợp tác chiến lược với Vingroup vì mục tiêu phát triển bền vững

Trong bối cảnh chuyển đổi xanh và chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều tỉnh thành như Bình Định, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, VinaChem...
Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Agribank thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững

Với vị thế ngân hàng chủ lực trong phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng tới phát triển bền vững là nhiệm vụ quan trọng, trọng tâm phát triển kinh tế xanh từ “Tam nông”.
Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam - xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Ngày 19/2, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V; đồng thời công bố và triển khai đề án “Chuyển đổi xanh cho thị trường bất động sản Việt Nam”.
Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Công bố các tài liệu hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Ngày 15/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố 2 cuốn Sổ tay Hướng dẫn Tiếp cận Chính sách Hỗ trợ của Nhà nước cho DNNVV, Sổ tay thương mại điện tử dành cho DNNVV do Phụ nữ làm chủ và đào tạo nâng cao năng lực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc.
Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Doanh nghiệp, người lao động cần làm gì để bảo vệ dữ liệu cá nhân?

Trong những năm gần đây, vấn nạn đánh cắp, mua bán trái phép dữ liệu cá nhân đang trở thành một thách thức nghiêm trọng đối với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, nhiều đường dây tội phạm đã thực hiện hành vi thu thập, buôn bán dữ liệu cá nhân một cách công khai trên không gian mạng, ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng.
Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Doanh nghiệp Việt trước bài toán bảo vệ dữ liệu cá nhân

Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân có hiệu lực từ ngày 1/7/2023 đã tạo ra một khung pháp lý quan trọng, điều chỉnh việc khai thác, quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân trong bối cảnh nền kinh tế số ngày càng phát triển.
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hành trình 10 năm nỗ lực dẫn dắt, kết nối để vươn xa

Ngày 26/02/2025, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập - cột mốc khẳng định sự trưởng thành và những bước tiến bền vững của VARS trong hành trình phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu một thập kỷ VARS đồng hành cùng cộng đồng môi giới bất động sản mà còn là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối, nâng cao giá trị nghề nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Xem thêm
Phiên bản di động