Ngân hàng đầu tiên đảm bảo mọi giao dịch “chính chủ” theo Quyết định 2345

24/06/2024 10:08 Doanh nghiệp an toàn Trung Nghĩa
Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng 100% Quyết định 2345 (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày QĐ có hiệu lực tới hơn 10 ngày.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Khó khăn bủa vây với việc điều hành chính sách tiền tệ
Ngân hàng đầu tiên đảm bảo mọi giao dịch “chính chủ” theo Quyết định 2345

Ngân hàng duy nhất cho phép cập nhật khuôn mặt đa kênh 24/7

Quyết định 2345/QĐ-NHNN năm 2023 triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ sắp đi vào hiệu lực, đồng nghĩa với việc giao dịch của khách hàng - nhất là các giao dịch lớn (từ 10 triệu đồng/lần và 20 triệu đồng/ngày) đều được bảo vệ nghiêm ngặt hơn bởi đều phải do “chính chủ” tài khoản thực hiện. Nỗi lo bỗng nhiên “bốc hơi” một số tiền lớn trong tài khoản mà người dùng không thao tác được giảm thiểu. Tuy nhiên, việc lấy mẫu khuôn mặt cũng có thể mang đến một chút khó khăn trong thao tác khi khách hàng phải sử dụng điện thoại của mình để đọc chip NFC trên căn cước công dân (CCCD).

Nhằm đảm bảo tất cả khách hàng đều cập nhật được khuôn mặt trước ngày 1/7, TPBank liên tục truyền thông, hướng dẫn kèm các minh họa cụ thể để khách hàng có thể tự thao tác và thực hiện. Nếu khách hàng không tự thao tác được, TPBank sẵn sàng đa dạng kênh hỗ trợ, song song với App TPBank là LiveBank 24/7 với các tư vấn viên hỗ trợ ngày đêm, quầy giao dịch truyền thống với các thiết bị đọc chip chuyên dụng, hay các chuyên viên khách hàng đến tận nơi để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thao tác.

Với hầu hết các ngân hàng, khi không thể cập nhật khuôn mặt trên môi trường online, khách hàng cần ra quầy giao dịch truyền thống vào giờ hành chính để được giao dịch viên hỗ trợ thực hiện. Nhưng tại TPBank lại khác, ngay cả khi không muốn/không thể tới quầy vào giờ hành chính, khách hàng vẫn có thể câp nhật khuôn mặt tại LiveBank 24/7 với tư vấn viên hỗ trợ từ xa vào mọi thời điểm trong ngày. Với gần 500 điểm giao dịch, chủ yếu ở các thành phố lớn - nơi tập trung đông đảo khách hàng, LiveBank 24/7 là kênh hỗ trợ hữu hiệu khi khách hàng không tự mình cập nhật được khuôn mặt qua kênh online.

Ngay cả với các khách hàng lớn tuổi, không rành về công nghệ cũng không gặp bất cứ khó khăn nào khi thao tác. Bác Hoàng Nam (56 tuổi; ở Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Sau mấy lần tự làm nhưng tôi không cung cấp được khuôn mặt cho ngân hàng qua app, được con trai hướng dẫn xuống LiveBank 24/7 ngay gần khu nhà tôi sinh sống, tôi đã cập nhật được ngay và còn được nhân viên tư vấn thêm rất nhiều dịch vụ tôi có thể thực hiện tại đây một cách nhanh chóng”.

Chính thức áp dụng xác thực khuôn mặt khi giao dịch cho 100% khách hàng đã cập nhật

Ngân hàng đầu tiên đảm bảo mọi giao dịch “chính chủ” theo Quyết định 2345

Việc đi trước và triển khai áp dụng các công nghệ sinh trắc học đã bắt đầu ở TPBank từ những năm 2017 - 2018, khi TPBank tiên phong trong việc thu thập các dữ liệu sinh trắc học của khách hàng tại LiveBank 24/7, cho phép khách hàng sử dụng khuôn mặt/vân tay để xác thực các giao dịch. Phương thức giao dịch với khuôn mặt/vân tay/giọng nói một cách tiện lợi đã trở thành dấu ấn của TPBank với thị trường và là thói quen yêu thích của khách hàng khi sử dụng nhiều dịch vụ số của ngân hàng Tím. Điều này càng lý giải sự thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng trong triển khai xác thực theo Quyết định 2345 với các khách hàng TPBank.

Và ngay khi QĐ này được công bố cuối năm 2023, TPBank lập tức chuẩn hóa và thực hiện bổ sung các quy định về việc thu thập/xác thực sinh trắc học bằng việc bổ sung giải pháp đọc NFC lấy thông tin từ CCCD được phát hành bởi Bộ Công an (BCA) để so khớp với Cơ sở dữ liệu (CSDL) sinh trắc học cũ. Bắt đầu thu thập và chuẩn hoá dữ liệu từ đầu tháng 4/2024, trung bình mỗi ngày có trên dưới 10 ngàn mẫu khuôn mặt và CCCD được cập nhật vào kho dữ liệu của TPBank từ tất cả các kênh (Mobile Banking, Internet Banking, Quầy và LiveBank 24/7).

Nhờ chiến lược tập trung cùng nền tảng công nghệ hiện đại, sẵn sàng kết nối hệ thống, TPBank đã nhanh chóng đồng bộ quy trình để vừa thu thập dữ liệu khách hàng, vừa đảm bảo vận hành với khối lượng giao dịch cao hàng ngày. Ngày 20/6 vừa qua, TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên tuân thủ áp dụng 100% QĐ 2345 trong các giao dịch giá trị cao với tất cả khách hàng, sớm trước 10 ngày so với ngày QĐ có hiệu lực (1/7/2024).

Ngân hàng đầu tiên đảm bảo mọi giao dịch “chính chủ” theo Quyết định 2345

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Bảo vệ khách hàng sớm nhất, tối đa nhất luôn là mục tiêu được chúng tôi đặt lên hàng đầu song song với việc phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, sáng tạo đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng ngày càng cao. Nhận thức được tầm quan trọng của QĐ 2345 mang lại những giá trị tích cực cho cả ngân hàng và khách hàng, với hệ thống sẵn có, TPBank đã nhanh chóng dồn lực thực hiện theo chuẩn của QĐ để đảm bảo tính an toàn của tài khoản khách hàng ở mức cao hơn nhanh nhất có thể”.

Trước khi có QĐ 2345, các yếu tố xác thực chỉ thường dừng lại ở các phương thức xác thực (PTXT) truyền thống như OTP, SmartOTP hay chữ kí/pin thẻ… PTXT này vẫn bị kẻ gian lợi dụng kẽ hở để lừa khách hàng (Phishing lấy số OTP, hay giả mạo danh tính/chữ kí) để lừa mất tiền.

Kể cả việc xác thực bằng FaceID cũng chỉ phụ thuộc vào các thuật toán so khớp mẫu khuôn mặt trên thiết bị điện thoại cá nhân mà không đảm bảo chính khách hàng đăng ký tài khoản là người thực hiện giao dịch. Việc có Quyết định 2345 đảm bảo thắt chặt thêm phần xác thực bằng khuôn mặt đã so khớp với khuôn mặt trên CCCD đảm bảo người giao dịch là chính chủ tài khoản ngân hàng, từ đó mang lại những tác động tích cực với cả khách hàng và ngân hàng.

Cài đặt xác thực khuôn mặt tiện lợi với TPBank qua một trong những cách sau:

  • Thực hiện xác thực qua ứng dụng TPBank: Chuẩn bị CCCD gắn chip và điện thoại có hỗ trợ NFC.

Cập nhật App TPBank phiên bản mới nhất, đăng nhập APP và làm theo hướng dẫn, chi tiết tại đây.

  • Thực hiện qua LiveBank 24/7: Chuẩn bị CCCD gắn chip, tới LiveBank 24/7 gần nhất và chọn “Cập nhật CCCD, khuôn mặt” và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
  • Thực hiện tại Chi nhánh và PGD: Chuẩn bị CCCD gắn chip, tới quầy giao dịch gần nhất, GDV sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện cập nhật gương mặt trên hệ thống.
Ngăn chặn hoạt động mua, bán tài khoản thanh toán của HS, SV để rửa tiền, trốn thuế… Ngăn chặn hoạt động mua, bán tài khoản thanh toán của HS, SV để rửa tiền, trốn thuế…

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố phối hợp ngăn chặn hoạt động mua, bán tài ...

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ...

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Khó khăn bủa vây với việc điều hành chính sách tiền tệ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Khó khăn bủa vây với việc điều hành chính sách tiền tệ

Hết quý II/2024, tăng trưởng tín dụng đạt 5-6%, cả năm đạt 15-16% theo mục tiêu đề ra.

Các tin khác

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500

Vinh dự nằm trong Top 100 của Bảng xếp hạng, Petrovietnam Oil Corporation (Tổng Công ty Dầu Việt Nam – PVOIL) xếp vị trí thứ 88 với doanh thu 4,3 tỷ USD.
Có gì trong tòa tháp resort “ở rừng view biển” đắt giá bậc nhất thành Vinh?

Có gì trong tòa tháp resort “ở rừng view biển” đắt giá bậc nhất thành Vinh?

Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh.
Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

Trong giai đoạn tới, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Petrovietnam kiên định với mục tiêu tăng trưởng, đặc biệt chú trọng vào những giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy, tăng tốc triển khai hiệu quả các dự án đầu tư, tài chính đồng bộ với chiến lược phát triển của Tập đoàn thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh. Từ đó, góp phần giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội qua từng năm theo chỉ đạo chung của Thủ tướng Chính phủ.
Công ty Thủy điện Quảng Trị: Nâng cao nhận thức, sản xuất an toàn

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Nâng cao nhận thức, sản xuất an toàn

Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức, bảo đảm an toàn lao động và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.
VPBank giành giải thưởng “Ngân hàng thấu hiểu khách hàng”

VPBank giành giải thưởng “Ngân hàng thấu hiểu khách hàng”

Với hệ thống quản trị tập trung phản hồi của khách hàng - VoC Solution, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng danh giá Ngân hàng thấu hiểu khách hàng do The Digital Banker trao tặng.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại The Grand chính thức khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam, mang đến dịch vụ huyền thoại của thương hiệu này giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Eurowindow Twin Parks: Không gian sống trọn vẹn của cư dân hiện đại

Eurowindow Twin Parks: Không gian sống trọn vẹn của cư dân hiện đại

Với các cư dân Eurowindow Twin Parks, mỗi ngày trôi qua là một ngày trải nghiệm chất sống hiện đại lý tưởng giữa không gian tràn ngập sắc xanh cùng hàng loạt tiện ích đặc quyền.
Khi ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm thanh toán cho người dùng

Khi ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm thanh toán cho người dùng

Từ việc cung cấp sản phẩm được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, đến việc áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra trải nghiệm thanh toán mượt mà và linh hoạt hơn, VPBank đã mang lại một cách tiếp cận mới mẻ trong quản lý tài chính cá nhân với tấm thẻ đa năng VPBank Flex.
Khai trương học viện và CLB golf tại dự án The Global City

Khai trương học viện và CLB golf tại dự án The Global City

Học viện và CLB Golf - The Global Golf Academy & Club tại dự án The Global City (TP.Thủ Đức, TP.HCM) chính thức khai trương đã thu hút nhiều khách hàng, vận động viên, huấn luyện viên golf trong và ngoài nước tham gia.
Masterise Homes cất nóc Marina Central Tower - toà tháp trong khu BĐS hàng hiệu

Masterise Homes cất nóc Marina Central Tower - toà tháp trong khu BĐS hàng hiệu

Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường mới ven sông của thành phố, giữa trung tâm quận 1.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng

Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
SHB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Với những nỗ lực không ngừng, luôn tiên phong đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững uy tín thương hiệu, mới đây, Eurowindow đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Giải thưởng góp phần giúp Eurowindow giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Khu nhà mẫu The Galleria by Masterise Homes được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2ha. Riêng khu nhà mẫu rộng hơn 6.000m2 với kiến trúc độc đáo và công năng đa dạng.
Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Ngày 11/04, Masterise Homes chính thức ra mắt The Galleria by Masterise Homes - Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.
Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Xem thêm
Công ty Hoà Bình mời đại biểu Quốc hội tham quan 2 dự án đường trên cọc dự ứng lực

Công ty Hoà Bình mời đại biểu Quốc hội tham quan 2 dự án đường trên cọc dự ứng lực

Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, Công ty vừa gửi thư mời đoàn đại biểu Quốc hội sau khi kết thúc Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV (dự kiến ngày 29/6) dành thời gian tham quan Dự án đường cao tốc trên cọc dự ứng lực và Dự án đường sắt đô thị trên cọc dự ứng lự
Bất động sản khu Đông Sài Gòn bứt phá nhờ cú hích hạ tầng

Bất động sản khu Đông Sài Gòn bứt phá nhờ cú hích hạ tầng

Theo các chuyên gia, bất động sản khu Đông TP.HCM có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhờ định hướng quy hoạch và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ.
SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử, chuẩn bị sẵn sàng khi Quyết định 2345/QĐ- NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.
Hơn một năm xảy ra 3 vụ tai nạn lao động tại Công ty Sumitomo Heavy Industries Việt Nam

Hơn một năm xảy ra 3 vụ tai nạn lao động tại Công ty Sumitomo Heavy Industries Việt Nam

Vừa qua, Cục An toàn lao động đã ban hành Kết luận thanh tra việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động tại Công ty TNHH Sumitomo Heavy Industries (Việt Nam).
Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng MB

Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng MB

Hơn 1.000 cổ đông MB đã bầu 11 nhân sự Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024-2029, ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch.
CT Group chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 427 triệu đồng

CT Group chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 427 triệu đồng

Theo công bố của BHXH TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn CT Group chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 427 triệu đồng.
Chính thức rút ngắn thời gian đóng BHXH, NLĐ hưởng lương hưu bao nhiêu?

Chính thức rút ngắn thời gian đóng BHXH, NLĐ hưởng lương hưu bao nhiêu?

So với Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) 2014, Luật BHXH (sửa đổi) có nhiều thay đổi hướng tới các mục tiêu lớn như: mở rộng đối tượng tham gia; gia tăng quyền, lợi ích trong thụ hưởng chính sách để thu hút người lao động tham gia BHXH,...
Tin vui về chế độ thai sản cho cả lao động nam và nữ tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện

Tin vui về chế độ thai sản cho cả lao động nam và nữ tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện

Bổ sung chế độ thai sản vào chính sách Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là 1 nội dung chính của Luật BHXH (sửa đổi) được Quốc hội thông qua sáng 29/6.
Từ 1/7, BHXH điều chỉnh tăng 10 khoản trợ cấp

Từ 1/7, BHXH điều chỉnh tăng 10 khoản trợ cấp

Các khoản trợ cấp Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được điều chỉnh tăng từ 1/7/2024 khi lương cơ sở tăng từ 1.800.000 đồng lên 2.340.000 đồng/ tháng.
Bảo Nguyên Group - chủ hệ thống mầm non WIS, Worldkids nợ đóng bảo hiểm hơn 4,6 tỷ đồng

Bảo Nguyên Group - chủ hệ thống mầm non WIS, Worldkids nợ đóng bảo hiểm hơn 4,6 tỷ đồng

Theo công bố của BHXH TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn Bảo Nguyên (Bảo Nguyên Group), chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 4,6 tỷ đồng.
Các ngôi sao MICHELIN Guide trình diễn trên mặt đá nung kết cao cấp Vasta Stone

Các ngôi sao MICHELIN Guide trình diễn trên mặt đá nung kết cao cấp Vasta Stone

Vừa qua, Vasta Stone đã đồng hành cùng MICHELIN Guide tại Lễ trao giải Michelin Guide 2024 tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sự hợp tác tiếp tục lần này khẳng định đá nung kết là sản phẩm mang đến không gian bếp đẳng cấp và an toàn cho sức khỏ
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Chăm lo toàn diện cho đoàn viên, người lao động

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Chăm lo toàn diện cho đoàn viên, người lao động

Ngay từ đầu năm 2024, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) đã tổ chức một số hoạt động quy mô toàn hệ thống vào các thời gian quan trọng của tổ chức công đoàn: chương trình về nguồn nhân dịp Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ 8/3, phát động Tháng Công nhân… Tổ
Gần 1.200 căn hộ, nhà thấp tầng của Novaland được cấp sổ hồng

Gần 1.200 căn hộ, nhà thấp tầng của Novaland được cấp sổ hồng

Trong tháng 6/2024, Novaland bắt đầu bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho các cư dân thuộc khu thấp tầng dự án Victoria Village (TP. Thủ Đức).
6 tháng cuối năm 2024: Tránh gây xáo trộn lớn về mặt bằng giá cả

6 tháng cuối năm 2024: Tránh gây xáo trộn lớn về mặt bằng giá cả

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành đưa ra kết luận về kết quả công tác quản lý, điều hành giá những tháng đầu năm 2024, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Xây dựng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vững mạnh vì quyền lợi người lao động

Xây dựng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vững mạnh vì quyền lợi người lao động

Năm 2024, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) đã tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đồng thời kiện toàn nguồn lực nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động ngành Ngân h
Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đến nay, qua mười năm thực hiện Luật 71, chúng ta đã thấy nhiều bất cập, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, ngành nông nghiệp vẫn giữ được vai trò "bệ đỡ" của nền kinh tế. Cả đất nước phải thừa nhận.
BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín
Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc (Silver Economy) là một thuật ngữ dùng để chỉ tất cả các hoạt động kinh tế liên quan đến việc phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi. Cùng với sự già hóa dân số, nền kinh tế bạc ngày càng nhận được sự quan tâm của các quốc gia. Bài
Chủ tịch CEO Group ra mắt sách “Thế giới trong mắt tôi” ủng hộ bệnh nhân ung thư

Chủ tịch CEO Group ra mắt sách “Thế giới trong mắt tôi” ủng hộ bệnh nhân ung thư

Ngày 2/6, LS. TS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch VNREA, Chủ tịch Tập đoàn CEO đã chính thức ra mắt cuốn sách “Thế giới trong mắt tôi”.
Lọt top 10 công ty uy tín và hiệu quả, Gemadept trả thu nhập người lao động thế nào?

Lọt top 10 công ty uy tín và hiệu quả, Gemadept trả thu nhập người lao động thế nào?

Vừa qua, Vietnam Report đã công bố danh sách Top 10 của Bảng xếp hạng Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, trong đó có Công ty CP Gemadept (HOSE: GMD). Vậy người lao động làm việc cho Gamadept đang nhận thu nhập và các phúc lợi khác thế nào?
Phiên bản di động