Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

10/09/2024 16:47 Hàng hóa tiêu dùng Hồng Ngọc
Là sự kiện ấn tượng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3 với “cung đường di sản” dự kiến thu hút số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, CASA và CAR dẫn đầu ngành
Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Khẳng định uy tín qua từng năm

Bắt đầu từ năm 2022, giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải Marathon đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là minh chứng rõ nét cho thấy tâm huyết của ban tổ chức giải chạy ngay từ mùa đầu tiên.

Cũng chính nhờ nỗ lực này của ban tổ chức, các vận động viên có thể sử dụng thành tích của mình ở giải chạy để xét điều kiện tham gia 6 giải Marathon lớn nhất thế giới như Boston Marathon, Chicago Marathon hay New York City Marathon,…

Sau 2 năm, uy tín của giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank tiếp tục được khẳng định khi vinh dự trở thành một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của ban tổ chức từ việc kiến tạo nên một giải chạy marathon uy tín, chất lượng được sánh ngang với nhiều giải chạy lớn trong khu vực cho đến quảng bá du lịch Hà Nội. Mỗi cung đường chạy là một hành trình đưa các vận động viên, đặc biệt những người bạn nước ngoài, khám phá một Hà Nội khác biệt. Đó là một Hà Nội giàu văn hoá truyền thống, nhiều cảnh đẹp, dịu dàng trong sắc thu nhưng cũng là một điểm đến du lịch thể thao năng động và nhiều triển vọng.

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội - chia sẻ: “Hướng về kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, thể thao Hà Nội mong muốn đẩy mạnh toàn diện các cuộc vận động, sự kiện từ phong trào quần chúng đến thể thao thành tích cao. Trong đó, giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 năm 2024 là sự kiện điển hình, khẳng định quyết tâm nâng cao xếp hạng thành tích thể thao của đất nước trên trường quốc tế, đồng thời tạo cơ hội quảng bá tuyệt vời về du lịch thể thao đến bạn bè thế giới”.

3 năm qua, thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” luôn song hành cùng giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank. Mỗi bước chạy góp phần lan toả mạnh mẽ ý thức về lối sống khỏe mạnh, năng động đến với cộng đồng. Giải chạy đồng thời là cơ hội để mỗi vận động viên bứt phá giới hạn bản thân, “Sải bước tới phiên bản vượt trội”. Sự bứt phá này không chỉ được ghi nhận bằng giải thưởng, bằng niềm tự hào khi cán đích mà còn thể hiện qua sự kiên trì, từng giọt mồ hôi nhỏ xuống cùng niềm vui vỡ oà khi phá vỡ kỷ lục riêng của bản thân.

Cũng với ý nghĩa đó, chính giải chạy cũng sẽ “bứt phá” bằng việc nâng cao tiêu chuẩn vận hành qua mỗi năm, phát triển quy mô và tiêu chuẩn sự kiện sánh ngang với các sự kiện marathon trong khu vực.

Như bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - nhấn mạnh, “Techcombank mong muốn tiếp tục tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa và giá trị thiết thực cho cộng đồng, thông qua cam kết đồng hành cùng giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank qua các năm”.

Bà Thái Minh Diễm Tú cũng chia sẻ thêm, “Mỗi bước chạy là một hành trình bứt phá và chinh phục những giới hạn mới của bản thân. Cùng nhau, chúng ta hãy sải bước để tiến tới phiên bản vượt trội hơn của chính mình trên đường đua năm nay”.

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Cung đường “di sản” đượm sắc thu Hà Nội

Cung đường chạy luôn là điều hấp dẫn đặc biệt của Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank. Năm nay, các vận động mùa 3 tiếp tục có cơ hội thưởng thức cung đường đượm sắc thu Hà Nội, xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, các vận động viên marathon sẽ được sải chân chạy qua 39 địa danh lịch sử của Thủ đô, như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tượng đài Bắc Sơn, Cầu Long Biên…

Cung đường chạy của Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank là cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính chính xác và độ an toàn ở tất cả cự ly, được đích thân đại diện AIMS đo đạc, duyệt gửi chứng nhận.

Đặc biệt, đây còn là một trong những cung đường đẹp nhất trong các giải chạy tổ chức ở Hà Nội, qua đó giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội với bề dày di sản văn hóa truyền thống, một điểm đến du lịch thể thao đầy triển vọng đến bạn bè quốc tế.

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Hứa hẹn những kỷ lục mới

Trải qua 2 mùa giải được tổ chức năm 2022 và 2023, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank đã đạt được các dấu mốc vượt trội với sự tham gia của hơn 16.000 vận động viên đến từ gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhiều kỷ lục mới được thiết lập chỉ sau 2 mùa giải.

58 kỷ lục đã được thiết lập tại Giải Marathon Hà Nội Techcombank năm 2023. Đặc biệt, top 5 vận động viên nam và nữ marathon đều thiết lập kỷ lục mới so với mùa giải đầu tiên.

Năm nay, với ý nghĩa đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank dự kiến thu hút số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay. Trong đó, bao gồm các vận động viên quốc tế có thành tích nổi bật, các vận động viên xuất sắc nhất trong nước, người nổi tiếng, các doanh nhân và đông đảo người dân thủ đô cũng như trên toàn quốc. Những cái tên nổi bật được nhắc đến có Huy chương Bạc SEA Games 32 - Lê Thị Tuyết; cô gái nhỏ bé Phạm Thị Hồng Lệ - thứ 3 chung cuộc Hà Nội Marathon Techcombank mùa 2 hay Nguyễn Văn Lai - nhà vô dịch 4 mùa SEA Games.

Với tâm huyết tổ chức một giải chạy quy mô, đẳng cấp và ý nghĩa từ ban tổ chức, giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3 đang thu hút sự quan tâm và kỳ vọng từ các runner cùng cộng đồng yêu thể thao.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày 15/9/2024. Tuần lễ sự kiện và hoạt động trải nghiệm gian hàng diễn ra từ 13 - 15/9.

Trong ngày thi đấu chính thức, VĐV xuất phát từ quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Hai cự ly full marathon và half marathon sẽ chạy 39 địa danh lịch sử của Thủ đô, trong đó có hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng đài Bắc Sơn, Cầu Long Biên.

Website: https://marathonhn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TechcombankHaNoiMarathon

Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu Techcombank 3 năm liên tiếp dẫn đầu "Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu “Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính - Ngân ...

Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam” Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam”

Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất ...

Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền ...

Các tin khác

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Không chỉ là thực phẩm, trứng gà cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng và độc đáo cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định mình trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm đông trùng hạ thảo – "thảo dược vàng".
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Ông Phan Trung Kiên, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long, đã tạo dựng một thương hiệu vững mạnh với sản phẩm cà gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP (mỗi xã một sản phẩm).
Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Nguyễn Hoài Bắc là một doanh nhân nổi bật, người đã trải qua quá trình hành động từ một nhân viên rửa bát và bỏ báo tại Canada đến việc trở thành một ông chủ lớn với nhiều dự án kinh doanh thành công tại Việt Nam.
Doanh Nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực đồng hành cùng người lao động

Doanh Nghiệp Tôn Nam Kim: Luôn nỗ lực đồng hành cùng người lao động

Thành công của doanh nghiệp Tôn Nam Kim chính là thành quả từ sự cống hiến không mệt mỏi của hơn 1.500 con người tài năng, nhiệt huyết…
Ông Nguyễn Đăng Trình được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc PVOIL

Ông Nguyễn Đăng Trình được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc PVOIL

Ông Nguyễn Đăng Trình giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy PVOIL nhiệm kỳ 2020-2025, Tổng Giám đốc, Người đại diện theo pháp luật của PVOIL kể từ ngày 1/12/2024.
Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Sức hút từ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” của Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank

Cột mốc năm thứ 7 không chỉ ghi nhận mức kỷ lục mới của vận động viên tham gia mà còn đánh dấu giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank trở thành giải chạy biểu tượng của thành phố với những giá trị tích cực.
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”

Mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024” đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Vun trồng “mầm xanh” - gieo những hy vọng

Vun trồng “mầm xanh” - gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những “hạt mầm xanh” cho ngành giáo dục - những hạt giống sẽ lớn lên, trở thành nguồn lực cho sự phát triển bền vững của đất nước.
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Chuyện những mái trường mới nơi vùng cao Điện Biên

Chuyện những mái trường mới nơi vùng cao Điện Biên

Ước mơ được học tập trong những lớp học khang trang, không phải lo lắng khi mưa bão đã trở thành hiện thực với các em học sinh tại hai trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học ở Điện Biên, giống như một câu chuyện cổ tích đầy ý nghĩa giữa đời thường.
Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Vượt qua những điều kiện khắc nghiệt về thời tiết, giao thông và địa hình, hai công trình lớp học do SHB tài trợ xây dựng tại huyện Tủa Chùa và Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.
Giờ là lúc cho câu chuyện kể hoàn toàn mới về doanh nhân

Giờ là lúc cho câu chuyện kể hoàn toàn mới về doanh nhân

Để doanh nhân, gồm cả các doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ được cộng đồng, xã hội đánh giá đúng vai trò, đúng nhân hiệu, rất cần thêm nhiều câu chuyện kể thực, thiện chí, chia sẻ, động viên, ủng hộ về họ để cộng đồng, xã hội đều nghe cùng một câu chuyện kể về doanh nhân theo hướng tích cực, doanh nhân dân tộc, tự lực, tự cường, cống hiến.
Xem thêm
Phiên bản di động