“Tối tân, thời thượng, từ trái tim” - Triết lý ngân hàng số của TPBank

20/12/2023 16:15 Phát triển bền vững Trung Nghĩa
Một hệ thống ngân hàng số đa kênh nhanh mượt, thân thiện và làm hài lòng khách hàng bằng vô số tính năng thời thượng, một ứng dụng ngân hàng số giàu cảm xúc chứa đựng nhiều giải pháp tài chính thông minh - vị nhân sinh, đó là những dấu ấn đặc biệt của TPBank trên thị trường ngân hàng số.
TPBank được chấp thuận đầu tư Công ty Quản lý quỹ Việt Cát
“Tối tân, thời thượng, từ trái tim” - Triết lý ngân hàng số của TPBank
Chủ tịch HĐQT Đỗ Minh Phú, doanh nhân đã dẫn dắt TPBank trở thành ngân hàng nhóm đầu thị trường sau 10 năm.

Tại đề án tái cơ cấu được gửi Ngân hàng Nhà nước năm 2012, những lãnh đạo mới tiếp nhận TPBank đã xây dựng lộ trình với các giải pháp để vực dậy ngân hàng. Trong đó có một mục: “Công nghệ”.

Sau hơn một thập kỷ, bằng nhiệt huyết và tầm nhìn của các lãnh đạo, công nghệ trở thành kim chỉ nam trong định hướng phát triển, tạo bước đột phá của ngân hàng màu Tím trong ngành tài chính. Quyết định của Chủ tịch Đỗ Minh Phú đã trở thành bước ngoặt quan trọng đưa TPBank vươn tầm từ đơn vị nhỏ nhất hệ thống thành thương hiệu trong top 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

TPBank liên tục mở lối đi đầu bằng tất cả sự quan tâm và thấu hiểu cuộc sống của khách hàng, sừng sững hiện diện trong cuộc sống thời đại số, không ngừng khai mở những triết lý ngân hàng số tối tân, khác biệt của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

“Ứng dụng công nghệ trong ngành ngân hàng thực chất không phải là giải pháp công nghệ, nhà thầu công nghệ, mà đến từ cách suy nghĩ của con người”, ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank, người điều hành ngân hàng hơn 10 năm qua chia sẻ.

Đúng là không một ai khó khăn khi tìm mua giải pháp công nghệ trong thời đại hiện nay. Nhưng mua gì, dùng ra sao, hướng tới giải quyết vấn đề nào, lại là điều mà không phải ai cũng trả lời được.

“Trước khi bước chân vào lĩnh vực tài chính, chúng tôi thấy rằng hầu hết các ngân hàng chưa thực sự lấy khách hàng làm trung tâm”, Chủ tịch HĐQT Đỗ Minh Phú nhớ lại suy nghĩ ngày mới tiếp nhận ngân hàng.

TPBank đã thay đổi số phận mình - từ một đơn vị với vài chục nghìn khách và bị xếp vào diện phải tái cơ cấu, đến một ngân hàng gần chạm mốc 8.000 tỷ đồng lợi nhuận năm qua với hơn 10 triệu khách hàng – nhờ vào một triết lý chuyển đổi số khác biệt. Trong triết lý đó, chuyển đổi số không xuất phát từ những con chip máy tính, mà là của trái tim con người. Hành trình chuyển đổi số bắt đầu từ những câu hỏi: khách hàng đang sống thế nào?

Những việc không tên, khó không ai làm, TPBank tiên phong

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ “Ngân hàng có quan tâm, và có sẵn lòng bỏ thời gian ra tạo một sản phẩm hướng đến nhu cầu thật của khách hàng hay không? Trong một tỷ việc không tên mà một con người trải qua trong đời sống đương đại, nhà băng chọn gọi tên việc nào, giải quyết việc nào? TPBank thì chọn lao vào nhu cầu của khách hàng để tìm giải pháp bằng số hóa.” Màu tím của thương hiệu đã đi sâu vào cuộc đời của hơn 10 triệu con người.

Công nghệ được lựa chọn là lợi thế cạnh tranh ngay từ đầu. Số hóa là một trong 4 giải pháp trong đề án tái cơ cấu trình Ngân hàng nhà nước và điều làm nên sự đặc biệt của TPBank, không chỉ là con đường chuyển đổi số, mà là cách họ làm điều này.

Chủ tịch TPBank, ông Đỗ Minh Phú và Phó Chủ tịch Đỗ Anh Tú là những doanh nhân đã xây dựng sự nghiệp từ các lĩnh vực nơi “phải bán lẻ khắp nơi và sản phẩm cần thiết kế từ nhu cầu người dùng như băng vệ sinh, hay cần dịch vụ hoàn hảo như vàng trang sức”. Đó là thứ mà những người đã làm nên các thương hiệu Diana và DOJI muốn mang tới ngành ngân hàng. Họ tin rằng mình sẽ xây dựng một ngân hàng “thực sự lấy khách hàng làm trung tâm”.

FPT vẫn ở đó. Nhưng đề bài cho công nghệ là gì? Là những nhu cầu thường nhật của con người, thậm chí là những nhu cầu mà phó chủ tịch Đỗ Anh Tú tin rằng ngân hàng lớn hơn sẽ “chê”.

“Tối tân, thời thượng, từ trái tim” - Triết lý ngân hàng số của TPBank
Từng tính năng trên các sản phẩm của TPBank đều được chăm chút cẩn thận.

Mở ứng dụng TPBank ngày nay, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chức năng chia sẻ biến động số dư cho các tài khoản khác. Các chủ shop cũng dễ dàng tải một ứng dụng khác của TPBank để biến điện thoại của mình thành thiết bị chấp thận thẻ thay thế máy POS – lại một nhu cầu nhỏ nữa – nhưng TPBank quan tâm.

Một trong những niềm tự hào của TPBank, là ChatPay – chức năng chuyển tiền với giao diện hội thoại. Ở đó, hai tài khoản có thể theo dõi dòng tiền qua lại như thể những tin nhắn, và thực hiện thao tác chuyển tiền tiếp theo như một tin nhắn. Tất nhiên ai cũng có thể “lục” trong lịch sử giao dịch để tìm lại các lần chuyển tiền cho một số tài khoản nào đó. Nhưng TPBank cho rằng nhu cầu theo dõi nhanh một số dòng tiền nhất định là rất hữu ích với nhiều người. Họ đã đúng: trong số khách hàng của TPBank, cứ 5 người dùng eBank thường xuyên, có một người dùng ChatPay. Đây cũng là tính năng đặc biệt được giới trẻ yêu thích bởi trải nghiệm mới lạ.

Số lượng các chức năng và công cụ được kết nối vào app TPBank bây giờ nhiều tới mức nó có một công cụ tìm kiếm riêng. Chỉ riêng hệ sinh thái dịch vụ mà TPBank tích hợp vào ứng dụng của mình, đã lên tới hơn 2.000 đầu dịch vụ. Bạn mua một tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (được khuyến mại 200.000 đồng), đóng phí chung cư và mua khóa học tiếng Anh mà không cần rời app.

“Tối tân, thời thượng, từ trái tim” - Triết lý ngân hàng số của TPBank
Ứng dụng TPBank với các tiện ích thời thượng chatpay, voicepay….

Bằng việc ứng dụng công nghệ tân tiến nhất như AI và Big Data trong nghiên cứu, TPBank tạo nên một giao diện eBank thông minh, hiểu khách hàng cần điều gì, ưu tiên và mong muốn gì nhất để đưa tới người dùng. Các thao tác, quy trình được rút gọn, mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Kỷ nguyên số, tư duy số, sáng tạo số

Chuyển đổi số không chỉ là một cuộc thi đua về sức mạnh công nghệ. Nhưng nó cũng không chỉ là một cuộc thi xem ai quan tâm được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Không phải cứ nghĩ ra là làm được: những người làm ngân hàng số TPBank cũng phải vượt qua muôn vàn trở ngại. “Trong một kỷ nguyên số, những người lãnh đạo phải tư duy số”, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng, dẫn lại lời của Steve Balmer, nhà đồng sáng lập Microsoft nói.

Tư duy số của khách hàng có thể được tạo ra nhờ vào công cụ họ được phục vụ: dẫu sao, người ta sẽ đương nhiên chọn thứ nhanh và tiện lợi nhất. Nhưng tư duy số của chính những người quản lý và thực thi trong ngành ngân hàng thì lại ít động lực thay đổi. Chuyển đổi số, ở tầm nhìn ngắn hạn, không khiến cho công việc dễ dàng hơn. Thậm chí là bổ sung rủi ro.

Ông Trần Hoài Nam, Giám đốc Ngân hàng số TPBank vẫn nhớ như in những buổi họp bảo vệ với các nhà quản lý để trở thành ngân hàng đầu tiên tham gia thí điểm mở tài khoản thông qua “định danh khách hàng điện tử” (eKYC) – tức là khách hàng có thể xác thực danh tính qua công nghệ video call, nhận diện sinh trắc học và hàng loạt các công nghệ kiểm tra tính thật giả của CMND/CCCD và qua đó mở tài khoản tại LiveBank, không cần ra quầy.

“Tối tân, thời thượng, từ trái tim” - Triết lý ngân hàng số của TPBank
LiveBank là ngân hàng tự động 24/7 đầu tiên của Việt Nam, là biểu tượng của công cuộc chuyển đổi số của TPBank nói riêng và ngành ngân hàng Việt Nam

Những quầy giao dịch trực tuyến LiveBank tồn tại như những cột mốc vật lý đánh dấu quyết tâm chuyển đổi số của TPBank. Ngày nay, tại nhiều thành phố, bạn có thể bắt gặp những kiosk rộng lạ thường của TPBank: bên trong đó là hệ thiết bị cho phép khách hàng cá nhân làm phần lớn những giao dịch thông thường tại quầy. Chúng hoạt động mọi lúc. Họ là ngân hàng đầu tiên xây dựng một hệ thống quầy giao dịch 24/7 rộng khắp Việt Nam. Và nỗ lực đó cũng khởi đầu bằng một câu hỏi: khách hàng đang sống thế nào?

59% các giao dịch tại LiveBank trên cả nước diễn ra từ 17h đến 7h sáng ngày hôm sau. Không phải khách hàng nào cũng có thể sắp xếp thời gian ra chi nhánh hoặc phòng giao dịch trong giờ hành chính. Một điểm chạm số cho phép họ làm điều đó, dù là nửa đêm.

Họ ở đó, cả chục nghìn người mỗi ngày, để làm những “việc không tên” của đời sống. Quãng giao dịch cao điểm nhất của LiveBank là 18h đến 20h. Khi ấy, ở nhiều điểm đặt trạm, là những tài xế xe ôm công nghệ hoặc shipper nộp tiền mặt vào tài khoản. Có đến 30% tổng giao dịch của LiveBank là nộp tiền mặt vào tài khoản; và theo nhận định của Khối Ngân hàng số TPBank, rất nhiều trong số đó là những lao động cổ cồn xanh. Nếu không có LiveBank, họ đã phải chạy đến một quầy giao dịch nào đó trong giờ hành chính để nộp tiền. “Nhiều người lao động cũng ngại, vì thật ra chính các ngân hàng chủ trương thiết kế điểm giao dịch thành không gian ‘5 sao’ – mà họ đến đó đôi khi chỉ để nộp vài chục ngàn”, ông Nam nói. Đó là một việc không tên mà TPBank đã quyết định gọi tên.

LiveBank còn được gọi là “hub công nghệ” của TPBank. Tại đó, những công nghệ mới được thử nghiệm. Năm 2020, TPBank rất tự tin trở thành ngân hàng đầu tiên thông báo hoàn thiện quy trình eKYC – định danh điện tử trên ứng dụng di động. Khách hàng từ thời điểm đó có thể mở tài khoản và mở thẻ trên ứng dụng mà không cần đến quầy. Lý do của sự tự tin: nó đã được thử nghiệm và vận hành trơn tru trên LiveBank.

Chính sách rất thường xuyên đi sau cuộc sống. Công nghệ cũng chỉ được tạo ra để giải những đề bài có sẵn – tức là cũng phải đi sau. Vậy cái gì bắt kịp được cuộc sống, thậm chí vượt lên, và đáp ứng được cho khách hàng những nhu cầu họ chưa biết mình có? Cái gì sẽ làm nên sự “tiên phong” mà một ngân hàng hay tổ chức có thể tuyên bố?

Những người TPBank tin rằng đó là một sự quan tâm rất con người, được thể hiện bằng những giải pháp số đặc biệt có thể chạm đến trái tim.

“Vì chúng tôi hiểu bạn”

TPBank được chấp thuận đầu tư Công ty Quản lý quỹ Việt Cát TPBank được chấp thuận đầu tư Công ty Quản lý quỹ Việt Cát

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank – mã TPB) vừa thông báo được chấp thuận việc mua lại CTCP Quản lý quỹ Việt Cát, hướng ...

“Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank “Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI”: dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ ...

TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023 TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023

Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận ...

Các tin khác

Nhận thưởng Tết, lương tháng 13 có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?

Nhận thưởng Tết, lương tháng 13 có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?

Thưởng Tết không chỉ là một phần thưởng vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, sự ghi nhận đối với những nỗ lực của người lao động trong suốt một năm làm việc. Tuy nhiên, nhiều người lao động vẫn còn mơ hồ về các quy định pháp luật liên quan đến thưởng Tết.
Bài toán tương lai của tiền thưởng Tết

Bài toán tương lai của tiền thưởng Tết

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, việc duy trì tiền thưởng Tết đang là một bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp lớn. Song, đây không chỉ là phương thức bày tỏ lòng tri ân mà còn góp phần quan trọng trong việc giữ chân lao động chất lượng cao.
Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi sau sáp nhập, giảm 35-41% số đầu mối

Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi sau sáp nhập, giảm 35-41% số đầu mối

Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất tên gọi mới sau khi sáp nhập là Bộ Xây dựng và Giao thông. Sau khi sáp nhập, đầu mối thuộc 2 Bộ sẽ giảm từ 42 đơn vị đầu mối xuống còn 24-27 đầu mối (tương đương 35-41% tổng số đầu mối).
Doanh nghiệp ở Quảng Nam bị phạt 158 triệu đồng do chậm đóng bảo hiểm cho người lao động

Doanh nghiệp ở Quảng Nam bị phạt 158 triệu đồng do chậm đóng bảo hiểm cho người lao động

UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với Công ty TNHH Du lịch Hải Huy.
Những chính sách mới có hiệu lực từ 1/1/2025 người lao động cần biết

Những chính sách mới có hiệu lực từ 1/1/2025 người lao động cần biết

Nhiều quy định mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện, giấy phép lái xe, thông báo phạt nguội, mức chi điều dưỡng người có công,... sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025.
Cảng Đồng Nai chưa chấp hành đúng nhiều quy định về pháp luật lao động

Cảng Đồng Nai chưa chấp hành đúng nhiều quy định về pháp luật lao động

Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã ban hành kết luận việc chấp hành các quy định của pháp luật về lao động tại Công ty CP Cảng Đồng Nai - DONG NAI PORT.
Những doanh nghiệp được chọn hỗ trợ lao động đi làm trong ngành nông nghiệp tại Australia

Những doanh nghiệp được chọn hỗ trợ lao động đi làm trong ngành nông nghiệp tại Australia

Ngoài Trung tâm lao động ngoài nước (COLAB), phía Australia đã quyết định lựa chọn 6 doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình hỗ trợ công dân Việt Nam đi làm việc trong ngành nông nghiệp tại Australia (chương trình VLMA).
Hà Nội điều chỉnh giá đất theo chiều sâu thửa đất

Hà Nội điều chỉnh giá đất theo chiều sâu thửa đất

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 71/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung tại Quyết định số 30/2019/QĐ-UBND về việc quy định và điều chỉnh bảng giá các loại đất trên địa bàn thành phố. Theo đó, bảng giá đất hiện hành của Hà Nội sẽ được điều chỉnh và tiếp tục có hiệu lực áp dụng từ ngày 1/1/2020 đến ngày 31/12/2025.
Thành Đô Group chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 1 tỷ đồng

Thành Đô Group chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 1 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Thành Đô chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 1 tỷ đồng cho người lao động, theo công bố của Bảo hiểm Xã hội TP. HCM.
Lời cảnh tỉnh từ vụ lừa đảo của Tiktoker Mr Pips và các hoạt động đầu tư trực tuyến

Lời cảnh tỉnh từ vụ lừa đảo của Tiktoker Mr Pips và các hoạt động đầu tư trực tuyến

Vụ việc Phó Đức Nam (còn gọi TikToker Mr Pips) dụ dỗ tham gia hoạt động đầu tư trực tuyến, lừa đảo hơn 5.200 tỷ đồng cho thấy những mối nguy hiểm hiện hữu khi nhiều người bị sập bẫy trước hình thức lừa đảo này. Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần đặc biệt cẩn trọng, không nên tin các lời mời đầu tư tài chính dễ dàng với lợi nhuận cao để tránh sập bẫy kẻ gian.
Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt

Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt

Công ty TNHH Một thành viên Hợp tác quốc tế Xây lắp 3, Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Tâm Nhật, Công ty CP Đầu tư Thương mại Intime Education đã bị xử phạt hành chính thuộc lĩnh vực đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.
Bảo hiểm LPBank chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Bảo hiểm LPBank chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Ngày 11/12, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (LPBank Bảo Lộc), Lâm Đồng phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) tiến hành chi trả 1 tỷ đồng theo quyền lợi gói Bảo hiểm Tín dụng An Khang tới khách hàng.
Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Biết gì về Công ty CP Nhân lực Kim Minh?

Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Biết gì về Công ty CP Nhân lực Kim Minh?

Công ty CP Nhân lực Kim Minh (KIMMINH HR) là doanh nghiệp có giấy phép số 35, cấp ngày 08/06/2023 về hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, theo công bố tại Cổng thông tin Cục Quản lý lao động ngoài nước.
Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển nhà ở xã hội

Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển nhà ở xã hội

Thủ tướng yêu cầu tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển nhà ở xã hội, các đối tượng thụ hưởng được tiếp cận nhà ở xã hội. Đây là nội dung tại Công điện số 130/CĐ-TTg ngày 10/12/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc tập trung chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy triển khai các dự án nhà ở xã hội.
Những tài khoản ngân hàng nào sẽ bị khóa, tạm ngừng giao dịch từ 1/1/2025?

Những tài khoản ngân hàng nào sẽ bị khóa, tạm ngừng giao dịch từ 1/1/2025?

Từ ngày 1/1/2025, thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân phải cập nhật đầy đủ thông tin giấy tờ và xác thực sinh trắc học để có thể tiếp tục giao dịch.
Herbalife Việt Nam 7 lần liên tiếp nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham

Herbalife Việt Nam 7 lần liên tiếp nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham

Herbalife Việt Nam 7 năm liền được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).
Vay "nóng" để đáo hạn thẻ tín dụng, cẩn thận các rủi ro pháp lý, lộ thông tin cá nhân

Vay "nóng" để đáo hạn thẻ tín dụng, cẩn thận các rủi ro pháp lý, lộ thông tin cá nhân

Hiện nay, thẻ tín dụng được sử dụng rộng rãi, nhu cầu sử dụng thẻ tăng cao, kéo theo đó dịch vụ “đáo hạn” thẻ cũng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đáo hạn thẻ tín dụng thực chất là một hoạt động trái pháp luật. Thời gian qua, nhiều đối tượng cũng lợi dụng chiêu trò đáo hạn ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân.
Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Công ty Nhân lực Colecto có tiềm lực ra sao?

Chân dung doanh nghiệp xuất khẩu lao động: Công ty Nhân lực Colecto có tiềm lực ra sao?

Ghi nhận tại ngày 04/12/2024, tại Cổng thông tin Cục Quản lý lao động ngoài nước công khai, Công ty CP Nhân lực Colecto có giấy phép số 02, cấp ngày 21/04/2022 về hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ngoài nước.
Vụ Công ty GFDI: Hoàn tất việc khám xét tại các chi nhánh, thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng

Vụ Công ty GFDI: Hoàn tất việc khám xét tại các chi nhánh, thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng

Theo Cổng thông tin Công an TP. Đà Nẵng, Cơ quan cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát kinh tế), Công an TP. Đà Nẵng đã hoàn tất việc khám xét tại tất cả các chi nhánh của Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI (gọi tắt là Công ty GFDI) trên cả nước. Qua khám xét, cơ quan Công an thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.
Quy định mới về giá trị hàng hóa khuyến mại, biểu thuế xuất nhập khẩu từ tháng 12/2024

Quy định mới về giá trị hàng hóa khuyến mại, biểu thuế xuất nhập khẩu từ tháng 12/2024

Một số chính sách mới trong lĩnh vực kinh tế có hiệu lực từ tháng 12/2024 gồm: Quy định mới về hạn mức tối đa của giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại; bổ sung một số mặt hàng được sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi...
Xem thêm
Phiên bản di động