Ứng dụng My VNClub của Herbalife Việt Nam đạt giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024”

12/10/2024 07:53 Chuyện Công ty tôi Hồng Ngọc
Vừa qua, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chủ trì, giao cho Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” (I4.0 Awards năm 2024).
Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống lành mạnh cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

Chương trình biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” được tổ chức thường niên, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chương trình nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp; thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Đồng thời tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng các giải pháp nhà máy thông minh, nhà máy số, sản xuất thông minh, nghiên cứu và triển khai các sáng kiến khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, năng lực quản trị kinh doanh.

“Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ứng dụng My VNClub của Herbalife Việt Nam đạt giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024”
Ứng dụng My VNClub của Herbalife Việt Nam được vinh danh tại I4.0 Awards.

Tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”, công ty về sức khỏe và thể chất Herbalife Việt Nam được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” với Ứng dụng My VNClub. Đây là lần thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng này.

Ứng dụng My VNClub được phát triển với mục tiêu giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife. Ứng dụng đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến và nâng cấp để hỗ trợ ngày càng tốt hơn các hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife. Những nâng cấp gần đây được tích hợp vào ứng dụng My VNClub bao gồm hệ thống định danh và xác thực điện tử, hệ sinh thái học tập số, check-in thông minh, và một nền tảng mạng xã hội riêng biệt dành cho các Thành Viên Độc Lập có thể kết nối, tương tác và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng “Top Công Nghệp 4.0 Việt Nam 2024” là một minh chứng nữa cho những nỗ lực không ngừng của Herbalife nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho các Thành Viên Độc Lập trong hoạt động kinh doanh cũng như hành trình giúp nhiều người tại Việt Nam sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng cân bằng và lối sống năng động. Với việc áp dụng các chuyển đổi số, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu tối ưu các quy trình hoạt động, kiểm soát và quản lý thông tin và dữ liệu hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo.”

Herbalife Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.200 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2023 Herbalife Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.200 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2023

Dù doanh số trên thị trường Việt Nam giảm, song trong Báo cáo tài chính nửa đầu năm 2023 của Herbalife Nutrition, doanh thu thuần ...

Herbalife Việt Nam tài trợ Cuộc thi “Sinh viên thế hệ mới 2023” Herbalife Việt Nam tài trợ Cuộc thi “Sinh viên thế hệ mới 2023”

Đây là một sân chơi thú vị khuyến khích các bạn sinh viên cùng học tập và rèn luyện các kỹ năng mềm đồng thời ...

Herbalife truyền cảm hứng về tinh thần thể thao qua MV “Tiếp lửa vinh quang” Herbalife truyền cảm hứng về tinh thần thể thao qua MV “Tiếp lửa vinh quang”

Gói trọn trong 3 phút, MV “Tiếp lửa vinh quang” của Herbalife tái hiện hành trình đến đỉnh vinh quang đầy xúc động của những ...

Các tin khác

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Là sự kiện ấn tượng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3 với “cung đường di sản” dự kiến thu hút số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia

Sáng 8/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập (8/8/2016 - 8/8/2024), đồng thời ra mắt Hội đồng chuyên gia và ấn phẩm đặc san chủ đề Tầm vóc Việt Nam.
Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đã đến lúc không thể không sửa đổi Luật 71

Đến nay, qua mười năm thực hiện Luật 71, chúng ta đã thấy nhiều bất cập, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, ngành nông nghiệp vẫn giữ được vai trò "bệ đỡ" của nền kinh tế. Cả đất nước phải thừa nhận.
BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

BIC vươn lên vị trí Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín nhất Việt nam, tăng 2 bậc so với năm 2023. Đây cũng là lần thứ 9 liên tiếp BIC được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.
Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc - kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam

Nền kinh tế bạc (Silver Economy) là một thuật ngữ dùng để chỉ tất cả các hoạt động kinh tế liên quan đến việc phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi. Cùng với sự già hóa dân số, nền kinh tế bạc ngày càng nhận được sự quan tâm của các quốc gia. Bài viết đề cập tới kinh nghiệm phát triển nền kinh tế bạc của một số quốc gia và đềxuất chính sách cho Việt Nam.
Chủ tịch CEO Group ra mắt sách “Thế giới trong mắt tôi” ủng hộ bệnh nhân ung thư

Chủ tịch CEO Group ra mắt sách “Thế giới trong mắt tôi” ủng hộ bệnh nhân ung thư

Ngày 2/6, LS. TS. Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch VNREA, Chủ tịch Tập đoàn CEO đã chính thức ra mắt cuốn sách “Thế giới trong mắt tôi”.
Lọt top 10 công ty uy tín và hiệu quả, Gemadept trả thu nhập người lao động thế nào?

Lọt top 10 công ty uy tín và hiệu quả, Gemadept trả thu nhập người lao động thế nào?

Vừa qua, Vietnam Report đã công bố danh sách Top 10 của Bảng xếp hạng Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, trong đó có Công ty CP Gemadept (HOSE: GMD). Vậy người lao động làm việc cho Gemadept đang nhận thu nhập và các phúc lợi khác thế nào?
Giọt nước mắt của cô giáo Thèn Phùng

Giọt nước mắt của cô giáo Thèn Phùng

Buổi sáng trên đường đến điểm trường Thèn Phùng - một trong những điểm trường khó khăn nhất của huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, trời bỗng đổ mưa như trút. Giông lốc giật mạnh khiến nhiều mái nhà và cây cối đổ ra giữa đường. Ngôi trường nhỏ xíu đã đượm màu sương gió như run rẩy trước sự cuồng nộ của thiên nhiên. Nhưng trong lớp học ấy, 47 em bé mầm non vẫn cùng cô giáo của mình bắt đầu một ngày đến lớp.
Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

Công đoàn EVN: Người lao động và 117 "cống hiến" được xướng tên

Thành tích đạt được của 117 cá nhân đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được biểu dương cũng là kết quả của việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy EVN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng thời cũng là kết quả của việc triển khai thực hiện chương trình Nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên công đoàn và người lao động.
Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận mới đây thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.
VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.
CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

“Chúng tôi luôn biết ơn các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân, người lao động – những con người bình dị đã và đang làm việc ngày đêm, dưới ánh trăng sao, trong mưa giông và nắng lửa để trực tiếp kiến tạo những công trình cho đất nước”, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình xúc động chia sẻ với PV Lao Động và Công đoàn về những cống hiến của công nhân, người lao động tại các công trình của CEO và các công trình xây dựng trên khắp đất nước.
Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Theo dự thảo báo cáo gửi Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn (mã APT, trụ sở ở Lô 4-6-8 Đường 1A, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) công bố, nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất công ăn việc làm gây bất ổn xã hội nếu không có giải pháp tài chính phù hợp thời gian tới.
Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

TNG LAND thành lập tháng 6/2022, trụ sở ở xóm Đồng Xe, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là công ty con của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (mã TNG). TNG LAND vừa khởi công Dự án nhà ở xã hội – Khu dân cư Đại Thắng xây dựng 395 căn nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu công nhân, người lao động trên địa bàn.
Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Theo Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) tính đến cuối năm 2023, tiền lương trung bình của người lao động (NLĐ) tại PDR vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp tình hình khó khăn. Theo đó, mức lương trung bình ghi nhận tăng từ 20,49 triệu đồng/tháng lên 21,03 triệu đồng/tháng.
Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Bị nhóm lừa đảo thao túng tâm lý, nhiều khách hàng đã “vô thức” mở tài khoản ngân hàng, sau đó huy động người thân, bạn bè gửi vào với số tiền vô cùng lớn và chuyển đi cho các đối tượng lừa đảo. Khi nhận ra thì mọi việc đã quá muộn.
Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Năm 2023, Công ty CP Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa (mã SKV) đã đảm bảo việc làm, tiền lương và phúc lợi cho gần 1.200 lao động. Người lao động có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/người/tháng, tăng hơn 108% so với năm 2022.
Xem thêm
Chuyển giao bắt buộc với 2 ngân hàng OceanBank và CB cho MB và Vietcombank

Chuyển giao bắt buộc với 2 ngân hàng OceanBank và CB cho MB và Vietcombank

Sau khi được chuyển giao bắt buộc, CB và OceanBank sẽ là các Ngân hàng thương mại TNHH MTV do Vietcombank và MB sở hữu 100% vốn điều lệ.
Việc áp dụng bảng giá đất sát với giá thị trường hơn có thể làm tăng chi phí sử dụng đất, giá đất

Việc áp dụng bảng giá đất sát với giá thị trường hơn có thể làm tăng chi phí sử dụng đất, giá đất

Đây là nhận định của TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, Thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia.
Techcombank, thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục thăng hạng toàn

Techcombank, thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục thăng hạng toàn

Theo báo cáo của Brand Finance, Techcombank trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Hoạt động sản xuất kinh doanh điện của EVN lỗ hơn 21,8 nghìn tỷ đồng năm 2023

Hoạt động sản xuất kinh doanh điện của EVN lỗ hơn 21,8 nghìn tỷ đồng năm 2023

Tổng cộng hoạt động sản xuất kinh doanh điện năm 2023 và các hoạt động liên quan đến sản xuất kinh doanh điện năm 2023 của EVN lỗ 21.821,56 tỷ đồng.
Vị thế vững vàng của TPBank trên bản đồ ngân hàng số

Vị thế vững vàng của TPBank trên bản đồ ngân hàng số

TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
Chủ hệ thống mầm non Thiên Ân Phúc chậm đóng bảo hiểm 18 tháng hơn 1,1 tỷ đồng

Chủ hệ thống mầm non Thiên Ân Phúc chậm đóng bảo hiểm 18 tháng hơn 1,1 tỷ đồng

Công ty TNHH Giáo dục Thiên Ân Phúc - chủ hệ thống trường mầm non Thiên Ân Phúc và Trung tâm ngoại ngữ Sao Mai chậm đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động hơn 1,1 tỷ đồng, theo công bố của Bảo hiểm Xã hội TP. HCM.
Công ty Giải pháp hậu cần HTL chậm đóng bảo hiểm hơn 7,2 tỷ đồng cho người lao động

Công ty Giải pháp hậu cần HTL chậm đóng bảo hiểm hơn 7,2 tỷ đồng cho người lao động

Theo công bố của Bảo hiểm Xã hội TP. HCM, Công ty TNHH Giải pháp hậu cần HTL chậm đóng bảo hiểm xã hội 15 tháng hơn 7,2 tỷ đồng. Số liệu chậm đóng tính đến hết ngày 30/9/2024, cập nhật ủy nhiệm chi đến hết ngày 08/10/2024.
Doanh nghiệp gặp khó khăn có được hoãn trả lương? Người lao động nên làm gì khi bị nợ lương, thưởng?

Doanh nghiệp gặp khó khăn có được hoãn trả lương? Người lao động nên làm gì khi bị nợ lương, thưởng?

Nếu người sử dụng lao động vi phạm quy định về trả lương, thưởng, người lao động có thể tiến hành khiếu nại, làm đơn gửi hòa giải viên lao động hoặc khởi kiện.
3 trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu, trợ cấp hằng tháng theo Luật Bảo hiểm xã hội mới

3 trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu, trợ cấp hằng tháng theo Luật Bảo hiểm xã hội mới

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) quy định những trường hợp bị tạm dừng việc hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng đối với người đang hưởng.
Từ 7/10/2024, diện tích tối thiểu để tách thửa đất tại Hà Nội là 50m2

Từ 7/10/2024, diện tích tối thiểu để tách thửa đất tại Hà Nội là 50m2

Từ ngày 7/10/2024, về tách thửa đất ở tại các phường, thị trấn ở Hà Nội, thửa đất phải có chiều dài và chiều rộng từ 4m trở lên, diện tích tối thiểu là 50m².
Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia dự kiến hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025

Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia dự kiến hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025

Tập đoàn Vingroup cho biết đang nỗ lực để hoàn thành việc xây dựng vào tháng 7/2025 nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Từ chiều 17/10, giá xăng giảm nhẹ xuống dưới 21.000 đồng/lít

Từ chiều 17/10, giá xăng giảm nhẹ xuống dưới 21.000 đồng/lít

Từ 15 giờ ngày 17/10, giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh giảm nhẹ 99-179 đồng/lít tùy mặt hàng, trừ dầu mazut tăng giá.
Ngân hàng Nhà nước: Pháp luật nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua, giao kết hợp đồng bảo hiểm

Ngân hàng Nhà nước: Pháp luật nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua, giao kết hợp đồng bảo hiểm

Ngân hàng Nhà nước khẳng định, pháp luật hiện hành nghiêm cấm hành vi “đe dọa, cưỡng ép giao kết hợp đồng bảo hiểm” và có quy định cụ thể về chế tài xử lý.
Căn hộ Officetel tại Eurowindow River Park: Mua “đứt” văn phòng làm việc, tại sao không?

Căn hộ Officetel tại Eurowindow River Park: Mua “đứt” văn phòng làm việc, tại sao không?

Thiết kế đa năng vừa để ở vừa làm văn phòng, căn hộ Officetel tại dự án Eurowindow River Park đang được chào bán với mức giá hấp dẫn.
Sức hút của Techcombank trước thềm concert “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”

Sức hút của Techcombank trước thềm concert “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”

Chương trình ưu đãi độc quyền cho khách hàng của Techcombank khi mua vé concert “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn.
An Taxi và nỗ lực "phủ xanh" giao thông công cộng Hà Nội

An Taxi và nỗ lực "phủ xanh" giao thông công cộng Hà Nội

Ngoài mục tiêu kinh doanh, An Taxi nỗ lực thay đổi nhận thức, thói quen của người tiêu dùng đi từ xe xăng sang xe điện, hướng đến xây dựng nền giao thông xanh cho thủ đô…
Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng 75 cán bộ Nữ công tiêu biểu

Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng 75 cán bộ Nữ công tiêu biểu

Chiều ngày 11/10, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức khen thưởng, biểu dương 75 cán bộ làm công tác Nữ công tiêu biểu, xuất sắc.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người bị thiệt hại hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Petrovietnam khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng

Petrovietnam khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng

Ngày 21/9, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng (xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai).
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ quét

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ quét

Ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.
Phiên bản di động