CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

21/04/2024 09:00 Chuyện Công ty tôi Minh Nguyệt
“Chúng tôi luôn biết ơn các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân, người lao động – những con người bình dị đã và đang làm việc ngày đêm, dưới ánh trăng sao, trong mưa giông và nắng lửa để trực tiếp kiến tạo những công trình cho đất nước”, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình xúc động chia sẻ với PV Lao Động và Công đoàn về những cống hiến của công nhân, người lao động tại các công trình của CEO và các công trình xây dựng trên khắp đất nước.
Cảnh báo người lao động từ việc phát hiện trường hợp gian lận để hưởng chế độ thai sản

Biểu tượng tôn vinh Người Xây dựng - Từ ý tưởng tâm huyết của Chủ tịch CEO đến hiện thực

CEO - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình
Biểu tượng tôn vinh Người Xây dựng đầu tiên tại Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Ngày 20/4/2024, Tập đoàn CEO đã chính thức khai trương Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Van Don thuộc Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Wyndham Garden Sonasea Van Don có quy mô 200 phòng khách sạn và các biệt thự biển là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên và đi vào hoạt động, ghi dấu ấn tiên phong của Tập đoàn CEO tại Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh. Khu nghỉ được kỳ vọng là điểm đến hàng đầu thu hút du khách trong nước và quốc tế, kích hoạt dòng chảy đầu tư tư nhân và nâng tầm, kết nối du lịch Vân Đồn ra thế giới.

Trong khuôn khổ lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình, toàn thể Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO và hàng trăm kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân xây dựng tham gia đã cắt băng khánh thành Biểu tượng vinh danh Người Xây Dựng ở vị trí trang trọng ngay vườn hoa phía trước của Khách sạn.

Biểu tượng bằng đồng gồm hình ảnh 5 người lao động đại diện cho người xây dựng ở các chuyên môn khác nhau, những con người trực tiếp kiến tạo nên những công trình làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đất nước nhưng ít được nhắc đến. Biểu tượng thể hiện tấm lòng tri ân của Chủ tịch và CBNV Tập đoàn CEO đối với những con người bình dị, mộc mạc nhưng luôn cống hiến hết mình cho ngành xây dựng.

Chia sẻ với PV Nhịp sống Doanh nghiệp - Tạp chí Lao Động và Công đoàn về ý tưởng dựng biểu tượng tôn vinh người lao động ngành Xây dựng, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình cho biết: "Từ lâu, tôi luôn biết ơn những công nhân xây dựng bình dị, đến rồi đi,chẳng ai xướng tên họ. Sau khi đến thủ đô mới Astana, Kazakhstan, tôi bay đến cố đô Almaty ở miền Nam. Đây là một thành phố vô cùng xinh đẹp và nên thơ! Almaty được mệnh danh là Thành phố vườn (City of garden) tràn ngập màu xanh của cây cối. Almaty là một phần của mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO trong lĩnh vực âm nhạc kể từ tháng 11/2017. Tôi đặc biệt ấn tượng với tượng ban nhạc Beatles nơi đây. Các bức tượng toát lên sự đoàn kết, thân thiện, dân chủ, bình đẳng. Trong tôi nhen lên ý tưởng xây dựng biểu tượng tôn vinh Người Xây Dựng đầu tiên tại Sonasea Vân Đồn Harbor City. Tôi luôn biết ơn các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân, người lao động – những con người bình dị đã và đang làm việc ngày đêm, dưới ánh trăng sao, trong mưa giông và nắng lửa để trực tiếp kiến tạo những công trình cho đất nước. Họ đã âm thầm cống hiến mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu cho ngành xây dựng. Họ đến rồi đi. Ít khi được nhắc đến. Tôi mong muốn ở mỗi công trình của CEO Group đều sẽ có biểu tượng đặc biệt này để tôn vinh họ – Người Xây Dựng. Đó những con người vô cùng đẹp trong Bài ca Xây dựng của Hoàng Vân: “Bạn đời ơi/Hãy tin, hãy yêu và hát cùng chúng tôi/Những người thợ xây tin yêu cuộc đời mới…/Dưới ánh trăng (dưới ánh trăng)/Suốt bốn mùa (suốt bốn mùa)/Tôi vẫn xây (tôi vẫn xây)/Cho ngày nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau"!

Chủ bất động sản đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại công trình của mình
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh (ngồi, phải), Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh (ngồi, trái) và Chủ tịch CEO Đoàn Văn Bình (đứng) chụp ảnh kỷ niệm bên Biểu tượng tôn vinh Người Xây dựng tại Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Van Don
CEO - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh, Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Vân Đồn Trương Mạnh Hùng, Chủ tịch CEO Đoàn Văn Bình cùng Ban lãnh đạo CEO và hàng trăm người lao động chụp ảnh kỉ niệm với Biểu tượng Người Xây dựng

Buổi lễ càng thêm phần xúc động khi Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình, toàn thể Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO và hàng trăm kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân xây dựng tham gia cắt băng khánh thành đã cùng hát vang đồng ca Bài ca Xây dựng của Hoàng Vân để bày tỏ sự tự hào về Người xây dựng, những người lao động với những cống hiến lặng lẽ nhưng to lớn và đầy ý nghĩa.

Chủ bất động sản đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại công trình của mình
Wyndham Garden Sonasea Van Don nhìn từ trên cao
Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn với 6 cái nhất

Wyndham Garden Sonasea Van Don có quy mô 200 phòng khách sạn và các biệt thự biển, là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thương hiệu quốc tế đầu tiên đi vào hoạt động tại Vân Đồn, đánh thức tiềm năng của vùng đất lịch sử linh thiêng, nơi đã từng là thương cảng sầm uất dưới thời nhà nước Đại Việt hưng thịnh.

Khu nghỉ dưỡng có vị trí phong thủy tuyệt đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng vịnh di sản Bái Tử Long với 600 hòn đảo tuyệt mỹ. Khu nghỉ dưỡng với bãi cát trải dài 2,2km, ngay tại tỉnh lộ 334, cách sân bay quốc tế Vân Đồn hơn 10 phút di chuyển, cách thủ đô Hà Nội hơn 2 giờ lái xe và cách thị trường tỷ dân Trung Quốc chỉ chưa đầy một giờ thông qua cửa khẩu Móng Cái.

Kiến trúc Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ những đảo nổi nối tiếp nhau cùng những con sóng mềm mại chuyển động nhẹ nhàng trên vịnh biển trên vịnh Bái Tử Long. Nhân duyên đã chọn Tập đoàn CEO là nhà đầu tư tiên phong phát triển cơ sở lưu trú du lịch xứng tầm đầu tiên tại Vân Đồn như đã từng tiên phong tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Vượt qua nhiều thách thức trong thời gian khó khăn vừa qua, Khu nghỉ dưỡng đã được hoàn thành đúng tiến độ, an toàn, chất lượng để kết nối du lịch Vân Đồn ra toàn cầu, nâng tầng ngành du lịch địa phương, kích hoạt dòng chảy đầu tư tư nhân vào Khu kinh tế Vân Đồn.

Tính đến thời điểm này, Khu nghỉ dưỡng đạt được 6 cái nhất tại Vân Đồn: Thứ nhất, khách sạn lớn nhất; thứ 2, khách sạn 5 sao đầu tiên; thứ 3, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên; thứ 4, thương hiệu Wyndham đầu tiên; thứ 5, tòa nhà cao nhất hoàn thành đi vào hoạt động; thứ 6, như đánh giá trong bài phát biểu khai trương dự án của Ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, đây là công trình hoàn thành đúng tiến độ như cam kết đầu tiên trong 4 công trình động lực tại Vân Đồn trong 2 năm qua.

Trong bối cảnh Vân Đồn đã được đầu tư lớn về hạ tầng, nhưng chưa có cơ sở lưu trú cao cấp, hoạt động khai trương khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Van Don có ý nghĩa lớn, giúp ngành du lịch địa phương có sản phẩm để thu hút và níu chân du khách, khai thác hiệu quả các dự án hạ tầng đã đầu tư, tạo việc làm và bắt đầu có thêm nguồn thu từ du khách cao cấp trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần xây dựng Vân Đồn trở thành khu kinh tế biển đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm công nghiệp giải trí có casino, du lịch biển - đảo cao cấp, dịch vụ tổng hợp; là cửa ngõ giao thương quốc tế.

Đại diện Bộ Xây dựng, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, tỉnh Quảng Ninh đều ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của chủ đầu tư trong công tác phát triển Khu tổ hợp Sonasea Van Don Harbor City nói chung và Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Van Don nói riêng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Sự kiện khai trương Wyndham Garden Sonasea Van Don một lần nữa khẳng định dấu ấn tiên phong của Tập đoàn CEO tại các vùng đất mới giàu tiềm năng du lịch, đồng thời là bước tiến để doanh nghiệp tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn thành phát triển chuỗi khách sạn 5 sao tại các tỉnh, thành trên cả nước, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho ngành kinh tế mũi nhọn du lịch.

Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

TNG LAND thành lập tháng 6/2022, trụ sở ở xóm Đồng Xe, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là công ty ...

Hướng dẫn người lao động tính lương được nhận khi đi làm ngày 30/4 và 1/5 Hướng dẫn người lao động tính lương được nhận khi đi làm ngày 30/4 và 1/5

Theo quy định tại Điều 98 và Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, nếu đi làm đúng ngày 30/4 và 1/5 thì ngoài ...

Cảnh báo người lao động từ việc phát hiện trường hợp gian lận để hưởng chế độ thai sản Cảnh báo người lao động từ việc phát hiện trường hợp gian lận để hưởng chế độ thai sản

Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện một trường hợp vi phạm quy định tại Khoản 4 Điều 17 Luật BHXH ...

Các tin khác

Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Theo dự thảo báo cáo gửi Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn (mã APT, trụ sở ở Lô 4-6-8 Đường 1A, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) công bố, nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất công ăn việc làm gây bất ổn xã hội nếu không có giải pháp tài chính phù hợp thời gian tới.
Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

TNG LAND thành lập tháng 6/2022, trụ sở ở xóm Đồng Xe, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là công ty con của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (mã TNG). TNG LAND vừa khởi công Dự án nhà ở xã hội – Khu dân cư Đại Thắng xây dựng 395 căn nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu công nhân, người lao động trên địa bàn.
Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Theo Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) tính đến cuối năm 2023, tiền lương trung bình của người lao động (NLĐ) tại PDR vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp tình hình khó khăn. Theo đó, mức lương trung bình ghi nhận tăng từ 20,49 triệu đồng/tháng lên 21,03 triệu đồng/tháng.
Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Bị nhóm lừa đảo thao túng tâm lý, nhiều khách hàng đã “vô thức” mở tài khoản ngân hàng, sau đó huy động người thân, bạn bè gửi vào với số tiền vô cùng lớn và chuyển đi cho các đối tượng lừa đảo. Khi nhận ra thì mọi việc đã quá muộn.
Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Năm 2023, Công ty CP Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa (mã SKV) đã đảm bảo việc làm, tiền lương và phúc lợi cho gần 1.200 lao động. Người lao động có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/người/tháng, tăng hơn 108% so với năm 2022.
Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Hướng đến kỷ niệm 36 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988 - 26/3/2024), với mục đích tăng cường hoạt động kết nối nội bộ và truyền tải các giá trị văn hoá tốt đẹp của Agribank tới cộng đồng, Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" dành cho toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank, bắt đầu từ ngày 25/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.
Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

“Với tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, làm mới động lực cũ và bổ sung động lực mới, đưa Tập đoàn vươn tới những đỉnh cao mới”, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh.
Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

“Quản trị biến động; bổ sung động lực mới; làm mới động lực cũ” đang là phương châm để Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) “tạo nguồn năng lượng mới”, tiếp tục “vươn tới những đỉnh cao” trong cả mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 đã được phê duyệt và mục tiêu dài hạn phát triển thành “Tập đoàn Công nghiệp và Năng lượng hàng đầu đất nước, khu vực, có vị thế trên trường quốc tế”.
Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Với mục đích cung cấp thông tin cho người lao động về các doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu lao động được cấp phép hoạt động trên cả nước, Nhịp sống Doanh nghiệp/Tạp chí Lao động và Công đoàn sẽ có các bài viết phác họa rõ chân dung về các doanh nghiệp để người lao động biết, có nhu cầu lựa chọn doanh nghiệp uy tín, chất lượng đi xuất khẩu lao động. Trong bài viết ngày hôm nay, phóng viên sẽ phác họa chân dung về Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế.
Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải” thu hút hàng trăm lãnh đạo, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp đến từ các bộ, ngành, địa phương và đại diện các Hiệp hội bất động sản, nhà thầu xây dựng, tổ chức nghiên cứu quốc tế biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn, ban quản lý các khu công nghiệp... tham gia trao đổi, tham luận.
Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Trong quý III/2023 CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – mã CK: NVL) bất ngờ báo lãi 137 tỷ đồng sau 2 quý lỗ liên tiếp. Mặc dù vậy, nhiều thành viên trong HĐQT Novaland lại không nhận lương, trong đó có cả chủ tịch Bùi Thành Nhơn.
Xem thêm
Khi nào Vinhomes mở bán nhà ở xã hội tại Hải Phòng và Khánh Hòa cho người lao động?

Khi nào Vinhomes mở bán nhà ở xã hội tại Hải Phòng và Khánh Hòa cho người lao động?

Năm 2024, Công ty VHM đã khởi công 2 dự án ở Hải Phòng và Khánh Hòa. Công ty đang hoàn thiện thủ tục cần thiết, sẽ mở bán khi đủ điều kiện và sẽ công bố.
ĐHCĐ Cen Land (CRE): Năm 2024, mảng kinh doanh mới sẽ mang lại doanh thu

ĐHCĐ Cen Land (CRE): Năm 2024, mảng kinh doanh mới sẽ mang lại doanh thu

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land (CRE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Yêu cầu kịp thời giải quyết các chế độ, chính sách cho người bị nạn và thân nhân

Yêu cầu kịp thời giải quyết các chế độ, chính sách cho người bị nạn và thân nhân

UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái kịp thời giải quyết các chế độ, chính sách cho người bị nạn và thân nhân người bị nạn. Tạm dừng một số hoạt động của Nhà máy xi măng Yên Bái.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024; theo kế hoạch sẽ tổ chức vào lúc 08g30 ngày 26/4 với hình thức Đại hội trực tu
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng.
Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin siết phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản mới bởi xuất hiện nhiều thông tin trích dẫn luật chưa đầy đủ hoặc cách hiểu chưa đúng.
Gần 36.000 người đi xuất khẩu lao động, trong đó Nhật Bản chiếm lớn nhất quý I/2024

Gần 36.000 người đi xuất khẩu lao động, trong đó Nhật Bản chiếm lớn nhất quý I/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 35.933 lao động (11.483 lao động nữ), trong đó thị trường Nhật Bản là 23.364 lao động.
Người lao động được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024

Người lao động được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024

Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài dịp 30/4 - 1/5, công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Thu phí để cấp lại mật khẩu VssID, sổ bảo hiểm xã hội trên Tiktok là trái pháp luật

Thu phí để cấp lại mật khẩu VssID, sổ bảo hiểm xã hội trên Tiktok là trái pháp luật

Bảo hiểm Xã hội (BHXH) TP. Hà Nội cảnh báo, việc các kênh TikTok cung cấp dịch vụ như cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH, cấp lại sổ, cấp lại tờ rời sau đó thu phí từ người dân là trái pháp luật.
Sau cải cách tiền lương 1/7, 9 trường hợp này hưởng mức tăng lương đáng kể

Sau cải cách tiền lương 1/7, 9 trường hợp này hưởng mức tăng lương đáng kể

Nghị định 42 điều chỉnh mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng đối với các đối tượng hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng.
Địa phương này đất nền ế ẩm đến mức suốt 6 tháng liền không có giao dịch nào

Địa phương này đất nền ế ẩm đến mức suốt 6 tháng liền không có giao dịch nào

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế suốt 6 tháng liền phân khúc đất nền không có giao dịch nào diễn ra. Còn đối với nhà ở, 3 tháng đầu năm 2024 tồn kho hơn 1.200 căn.
Người lao động phản ánh Công ty Sài Gòn Thuận Phước chậm bàn giao nhà ở xã hội

Người lao động phản ánh Công ty Sài Gòn Thuận Phước chậm bàn giao nhà ở xã hội

Người lao động phản ánh, Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước chậm bàn giao nhà ở xã hội thuộc Khối nhà B2 của dự án Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu).
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

Với hạn mức thấu chi hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thanh toán, gói giải pháp tài chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ góp phần giúp các hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn và bổ sung nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh.
Cần mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội để giấc mơ an cư gần hơn với NLĐ

Cần mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội để giấc mơ an cư gần hơn với NLĐ

Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) đã đề nghị NHNN xem xét mở rộng đối tượng được vay gói 125.000 tỷ đồng đối với người mua nhà ở thương mại có giá từ 3,5 tỷ đồng/căn trở xuống.
Hé mở phân khúc bất động sản giao dịch nhiều nhất 3 tháng đầu năm 2024

Hé mở phân khúc bất động sản giao dịch nhiều nhất 3 tháng đầu năm 2024

Ba tháng đầu năm 2024, phân khúc căn hộ tiếp tục “dẫn đầu" về tỷ trọng giao dịch với 3.700 giao dịch thành công, chiếm gần 60% tổng lượng giao dịch toàn thị trường.
ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

ABBANK thành công gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn cho các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ lớn Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Eurowindow - Tự hào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Giải thưởng góp phần giúp Eurowindow giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Masterise Homes ra mắt khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc

Khu nhà mẫu The Galleria by Masterise Homes được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2ha. Riêng khu nhà mẫu rộng hơn 6.000m2 với kiến trúc độc đáo và công năng đa dạng.
Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Masterise Homes xác lập kỷ lục với không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam

Ngày 11/04, Masterise Homes chính thức ra mắt The Galleria by Masterise Homes - Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc.
Phiên bản di động