Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng

07/05/2024 10:20 Chuyện Công ty tôi Trung Nghĩa
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận mới đây thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.
Agribank cùng Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp cung ứng vốn cho nền kinh tế
Nhân viên Agribank kịp thời ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng 3,2 tỷ đồng
Ông Nguyễn Hữu Câu (bên phải) - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận - trao khen thưởng đột xuất cho cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Khanh.

Sáng ngày 4/5 vừa qua, tại Hội trường Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận, Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận đã trao khen thưởng đột xuất cho cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Khanh đã ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng, bảo toàn tài sản cho khách hàng.

Tham dự lễ trao khen thưởng có ông Nguyễn Hữu Câu - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận; Thiếu tá Đặng Vũ Linh - Phó trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc; đại diện Công an thị trấn Ma Lâm cùng đại diện lãnh đạo Agribank Bình Thuận, Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận.

Đồng chí Nguyễn Minh Khanh là nhân viên phòng Khách hàng của Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận đã phát hiện, ngăn chặn thành công vụ lừa đảo chuyển tiền.

Cụ thể, vào lúc 14h30 ngày 3/5, khách hàng L.T.N thường trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đến Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận làm thủ tục vay cầm cố sổ tiết kiệm để chuyển tiền vào tài khoản của chính bà N mở tại Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank). Bộ phận kế toán đã hướng dẫn khách hàng xác nhận số dư để thực hiện giao dịch cầm cố sổ tiết kiệm nhằm không bị mất lãi khi rút tiền trước hạn. Sau đó, bà L.T.N đến phòng Khách hàng để thực hiện vay cầm cố tại quầy giao dịch của Cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Khanh.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đồng chí Nguyễn Minh Khanh kiểm tra thấy khách hàng có 2 sổ tiết kiệm kỳ hạn gửi đều là 12 tháng và đều chưa đến hạn. Đồng chí Nguyễn Minh Khanh khi tiếp nhận hồ sơ nhận thấy khách hàng có biểu hiện rất lo lắng, trình bày mục đích vay vốn mâu thuẫn, điện thoại của khách hàng luôn có người gọi tới, do vậy đã suy đoán là có thể khách hàng đang đối tượng xấu lừa đảo chuyển tiền nên đã tạm thời trì hoãn thực hiện giao dịch và báo cáo Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh phối hợp giải quyết.

Nhận được báo cáo sự việc của cán bộ tín dụng, đồng chí Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh đã gặp khách hàng và mời khách hàng vào phòng làm việc để tìm hiểu; dù đã giải thích là khách hàng có thể đang bị lừa đảo, phương thức giải ngân chưa phù hợp với quy định của Ngân hàng Nhà nước nên tạm thời chưa giải được để thuyết phục khách hàng nói sự thật, nhưng khách hàng vẫn không hợp tác và đề nghị cho rút hết số tiền tiết kiệm trước hạn để chuyển vào tài khoản của chính khách hàng tại ngân hàng Ngoại thương để thực hiện giao dịch mua bán bất động sản.

Trong quá trình làm việc với khách hàng thì điện thoại của khách hàng liên tục có người gọi tới, xác định đây có thể là vụ lừa đảo, nên chi nhánh đã gọi điện thoại cho Công an thị trấn Ma Lâm để phối hợp xác minh và ngăn chặn, Công an thị trấn Ma Lâm đã cử Thượng úy Nguyễn Lê Hoài Thắng, Phó trưởng Công an thị trấn tới Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận làm việc. Qua quá trình xác minh, bà L.T.N đang cư ngụ tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, đã lớn tuổi, buôn bán rau củ ở chợ Ma Lâm, không thường xuyên giao dịch với số tiền lớn. Sau khi trấn tĩnh lại bà L.T.N mới tường trình lại là bà bị một đối tượng xưng danh là cán bộ của Bộ Công An gọi điện tới, nói là bà có liên quan đến một vụ tàng trữ ma túy và đang bị điều tra ở Hà Nội, yêu cầu bà chuyển tiền vào tài khoản của chính mình mở tại Vietcombank để “phục vụ công tác điều tra” số tiền là 3,2 tỷ đồng, sau khoảng một tuần điều tra nếu bà không vi phạm thì Nhà nước sẽ hoàn trả tiền lãi trên số tiền bà đã chuyển vào tài khoản và nhấn mạnh rằng tiền trong tài khoản của chính bà thì không ai có thể lấy và không mất được (do bà L.T.N khai là có số tiền tiết kiệm đang gửi tại ngân hàng chưa đến hạn nên đối tượng yêu cầu bà ra ngân hàng làm thủ tục vay cầm cố hoặc rút tiết kiệm trước hạn và yêu cầu trong thời gian điều tra không được thông báo với bất kỳ một người nào cho đến khi vụ án kết thúc, nếu bà để cho người nào biết hoặc chuyển tiền không đúng thời hạn trong ngày 3/5/2024 sẽ bị tăng hình phạt từ thêm từ 3 đến 6 năm).

Qua quá trình vận động thuyết phục của cán bộ Công an thị trấn Ma Lâm và lãnh đạo Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc, bà L.T.N đã nhận ra đây là chiêu trò lừa đảo của các đối tượng xấu nên đã đồng ý không vay cầm cố hoặc rút tiền tiết kiệm trước hạn. Bà cám ơn Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận cũng như Công an thị trấn Ma Lâm đã tận tình giúp đỡ ngăn chặn nếu không bà sẽ mất hết số tiền tiết kiệm (tài sản lớn bà đã dành dụm nhiều năm).

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Hữu Câu, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận, đã phát biểu: “Tôi biểu dương tinh thần làm việc tận tụy, nhạy bén của cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Khanh đã giúp khách hàng không bị tổn thất một số tiền lớn, làm cho khách hàng càng tin tưởng hơn khi gửi tiền, giao dịch tại Agribank. Tôi cũng cám ơn sự phối hợp chặt chẽ của Công an thị trấn Ma Lâm đã đồng hành cùng chúng tôi ngăn chặn thành công vụ lừa đảo qua mạng viễn thông này”.

Ông Nguyễn Hữu Câu cũng đại diện lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận trao khen thưởng cho Công an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024 Agribank triển khai tài trợ Dự án đầu tư dành cho Khách hàng doanh nghiệp năm 2024

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu ...

Agribank phát động Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Hướng đến kỷ niệm 36 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988 - 26/3/2024), với mục ...

Agribank tiếp tục triển khai 8.000 tỷ đồng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm, thủy sản Agribank tiếp tục triển khai 8.000 tỷ đồng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm, thủy sản

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò dẫn đầu trong đầu tư phát ...

Các tin khác

VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.
CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

CEO Group - doanh nghiệp đầu tiên dựng tượng tôn vinh người lao động tại các công trình

“Chúng tôi luôn biết ơn các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân, người lao động – những con người bình dị đã và đang làm việc ngày đêm, dưới ánh trăng sao, trong mưa giông và nắng lửa để trực tiếp kiến tạo những công trình cho đất nước”, Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình xúc động chia sẻ với PV Lao Động và Công đoàn về những cống hiến của công nhân, người lao động tại các công trình của CEO và các công trình xây dựng trên khắp đất nước.
Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Một doanh nghiệp thủy hải sản lớn có nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất việc làm

Theo dự thảo báo cáo gửi Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn (mã APT, trụ sở ở Lô 4-6-8 Đường 1A, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) công bố, nguy cơ hàng trăm người lao động sẽ mất công ăn việc làm gây bất ổn xã hội nếu không có giải pháp tài chính phù hợp thời gian tới.
Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

Chân dung TNG LAND vừa khởi công xây nhà ở xã hội đáp ứng cho gần 800 người lao động

TNG LAND thành lập tháng 6/2022, trụ sở ở xóm Đồng Xe, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là công ty con của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (mã TNG). TNG LAND vừa khởi công Dự án nhà ở xã hội – Khu dân cư Đại Thắng xây dựng 395 căn nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu công nhân, người lao động trên địa bàn.
Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Người lao động bất động sản Phát Đạt nhận lương trung bình hơn 21 triệu đồng/tháng

Theo Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) tính đến cuối năm 2023, tiền lương trung bình của người lao động (NLĐ) tại PDR vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp tình hình khó khăn. Theo đó, mức lương trung bình ghi nhận tăng từ 20,49 triệu đồng/tháng lên 21,03 triệu đồng/tháng.
Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Thao túng tâm lý để chiếm đoạt tài sản: Chuyện cũ mà không cũ

Bị nhóm lừa đảo thao túng tâm lý, nhiều khách hàng đã “vô thức” mở tài khoản ngân hàng, sau đó huy động người thân, bạn bè gửi vào với số tiền vô cùng lớn và chuyển đi cho các đối tượng lừa đảo. Khi nhận ra thì mọi việc đã quá muộn.
Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/tháng

Năm 2023, Công ty CP Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa (mã SKV) đã đảm bảo việc làm, tiền lương và phúc lợi cho gần 1.200 lao động. Người lao động có thu nhập bình quân 20,7 triệu đồng/người/tháng, tăng hơn 108% so với năm 2022.
Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập

Hướng đến kỷ niệm 36 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988 - 26/3/2024), với mục đích tăng cường hoạt động kết nối nội bộ và truyền tải các giá trị văn hoá tốt đẹp của Agribank tới cộng đồng, Agribank phát động "Tuần lễ văn hóa" dành cho toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank, bắt đầu từ ngày 25/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.
Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

Tiếp nối nguồn lực, kiến tạo tương lai, đưa Petrovietnam tới đỉnh cao mới

“Với tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, làm mới động lực cũ và bổ sung động lực mới, đưa Tập đoàn vươn tới những đỉnh cao mới”, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh.
Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

Bổ sung, làm mới các động lực đối với lực lượng sản xuất của PVN- góc nhìn từ thực tiễn

“Quản trị biến động; bổ sung động lực mới; làm mới động lực cũ” đang là phương châm để Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) “tạo nguồn năng lượng mới”, tiếp tục “vươn tới những đỉnh cao” trong cả mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 đã được phê duyệt và mục tiêu dài hạn phát triển thành “Tập đoàn Công nghiệp và Năng lượng hàng đầu đất nước, khu vực, có vị thế trên trường quốc tế”.
Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế có uy tín để chọn đi xuất khẩu lao động?

Với mục đích cung cấp thông tin cho người lao động về các doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu lao động được cấp phép hoạt động trên cả nước, Nhịp sống Doanh nghiệp/Tạp chí Lao động và Công đoàn sẽ có các bài viết phác họa rõ chân dung về các doanh nghiệp để người lao động biết, có nhu cầu lựa chọn doanh nghiệp uy tín, chất lượng đi xuất khẩu lao động. Trong bài viết ngày hôm nay, phóng viên sẽ phác họa chân dung về Công ty Cổ phần Traenco Quốc tế.
Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp bàn giải pháp giảm phát thải

Hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải” thu hút hàng trăm lãnh đạo, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp đến từ các bộ, ngành, địa phương và đại diện các Hiệp hội bất động sản, nhà thầu xây dựng, tổ chức nghiên cứu quốc tế biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn, ban quản lý các khu công nghiệp... tham gia trao đổi, tham luận.
Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn không nhận lương dù doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ?

Trong quý III/2023 CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – mã CK: NVL) bất ngờ báo lãi 137 tỷ đồng sau 2 quý lỗ liên tiếp. Mặc dù vậy, nhiều thành viên trong HĐQT Novaland lại không nhận lương, trong đó có cả chủ tịch Bùi Thành Nhơn.
Xem thêm
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Chủ dự án nhà ở xã hội cho công nhân lớn nhất Bắc Giang bị phạt 320 triệu đồng

Chủ dự án nhà ở xã hội cho công nhân lớn nhất Bắc Giang bị phạt 320 triệu đồng

Ngày 6/5, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty CP Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
PVN phát hiện 2 mỏ dầu khí mới, dự kiến trữ lượng tăng thêm hơn 100 triệu thùng dầu

PVN phát hiện 2 mỏ dầu khí mới, dự kiến trữ lượng tăng thêm hơn 100 triệu thùng dầu

Làm mới động lực cũ, hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam, PVN).
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Ngày 04/05/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1.
Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Còn nhiều băn khoăn

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Còn nhiều băn khoăn

Những điều khoản quy định liên quan đến hưởng BHXH một lần, chế tài xử lý người sử dụng lao động chậm đóng, trốn đóng BHXH bắt buộc... tại Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) tiếp tục nhận được nhiều quan điểm trao đổi.
Tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản

Tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản năm 2024.
Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước đã tổ chức 02 đợt làm việc với khách hàng và thống nhất bàn giao căn hộ từ ngày 31/12/2024.
Tuyển chọn 180 điều dưỡng, hộ lý đi làm việc ở Nhật Bản, lương đến 210.000 Yên/tháng

Tuyển chọn 180 điều dưỡng, hộ lý đi làm việc ở Nhật Bản, lương đến 210.000 Yên/tháng

Cục Quản lý lao động ngoài nước (DOLAB) thông báo tuyển chọn ứng viên điều dưỡng, hộ lý/nhân viên chăm sóc năm 2024 với số lượng 180 người sang làm việc tại Nhật Bản theo Chương trình EPA - Khóa 13.
Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Hiểu sao cho đúng quy định không được phân lô, bán nền sẽ áp dụng tới đây?

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin siết phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản mới bởi xuất hiện nhiều thông tin trích dẫn luật chưa đầy đủ hoặc cách hiểu chưa đúng.
Đã giải ngân 1.144 tỷ đồng cho chủ đầu tư, người mua nhà ở xã hội từ gói vay ưu đãi

Đã giải ngân 1.144 tỷ đồng cho chủ đầu tư, người mua nhà ở xã hội từ gói vay ưu đãi

Thông tin trên được nêu ra tại cuộc họp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra chiều 17/5.
Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cam kết bàn giao căn hộ từ 31/12/2024

Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước đã tổ chức 02 đợt làm việc với khách hàng và thống nhất bàn giao căn hộ từ ngày 31/12/2024.
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị

Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (Bắc Từ Liêm, HN) tiếp nhận một bệnh nhi 17 tháng tuổi bị sỏi niệu quản. Đây là trường hợp mắc sỏi niệu quản nhỏ tuổi nhất Việt Nam.
Cơ hội để người lao động Bình Định sở hữu nhà ở xã hội với giá gần 12 triệu đồng/m2

Cơ hội để người lao động Bình Định sở hữu nhà ở xã hội với giá gần 12 triệu đồng/m2

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định đăng tải thông báo của Công ty TNHH SOLRISE Nhơn Phú về việc tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội thuộc dự án nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (đợt 1).
Công ty Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng muốn vay 700 tỷ đồng làm nhà ở xã hội

Công ty Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng muốn vay 700 tỷ đồng làm nhà ở xã hội

UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố danh mục dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn có nhu cầu vay vốn từ gói tín dụng 120.000 tỷ đồng (đợt 2). Công ty CP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng có nhu cầu vay 700 tỷ đồng để làm dự án.
Eurowindow Twin Parks: Không gian sống trọn vẹn của cư dân hiện đại

Eurowindow Twin Parks: Không gian sống trọn vẹn của cư dân hiện đại

Với các cư dân Eurowindow Twin Parks, mỗi ngày trôi qua là một ngày trải nghiệm chất sống hiện đại lý tưởng giữa không gian tràn ngập sắc xanh cùng hàng loạt tiện ích đặc quyền.
Khi ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm thanh toán cho người dùng

Khi ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm thanh toán cho người dùng

Từ việc cung cấp sản phẩm được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, đến việc áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra trải nghiệm thanh toán mượt mà và linh hoạt hơn, VPBank đã mang lại một cách tiếp cận mới mẻ trong quản lý tài chính cá nhân với tấm thẻ đ
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhi
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng

SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
SHB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Phiên bản di động