Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia

08/08/2024 18:00 Hàng hóa tiêu dùng Hồng Ngọc
Sáng 8/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập (8/8/2016 - 8/8/2024), đồng thời ra mắt Hội đồng chuyên gia và ấn phẩm đặc san chủ đề Tầm vóc Việt Nam.
Hiểu đúng về quy định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ bị giới hạn 10 lần giao dịch/năm

Dưới tên miền www.reatimes.vn, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) được định hướng trở thành một cơ quan báo chí chuyên biệt về thông tin bất động sản; một trong những tờ tạp chí uy tín, có sức lan tỏa lớn, chuyên nghiệp, khoa học, tin cậy với hàm lượng thông tin, tri thức cao và luôn được công chúng đón đọc.

Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, đến nay, Reatimes đã đạt được những thành tựu nhất định, không chỉ lớn mạnh hơn về tổ chức, mà còn ngày càng chuyên nghiệp hơn trong hoạt động chuyên môn, trở thành một "nhịp cầu" cung cấp thông tin chính thống, chuyên sâu, khoa học về thị trường bất động sản tới độc giả.

Ghi nhận những nỗ lực, sáng tạo và đóng góp của Reatimes nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng vì đã có thành tích trong công tác truyền thông về lĩnh vực bất động sản giai đoạn 2021 – 2023, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Xây dựng; Bằng khen của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc về công tác nghiệp vụ và hoạt động Hội và Bằng khen của Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vì có đóng góp tích cực cho hoạt động và sự phát triển của Hiệp hội (giai đoạn 2019 - 2024).

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vinh dự nhân Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trao tặng.
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và các cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 8 năm qua, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam - Reatimes đã đoàn kết, nỗ lực hết mình với khẩu hiệu “Chuyên biệt - Chuyên nghiệp - Chuyên tâm”. Đến thời điểm hiện tại, song hành với nhiều thăng - trầm của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và nền kinh tế, Reatimes vẫn luôn mang trong mình những giá trị và sứ mệnh đã được khẳng định: Đồng hành chuyên nghiệp; phản biện đa chiều, tích cực; lan tỏa giá trị nhân văn.

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia
Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Dưới sự định hướng của Thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Reatimes đã chủ động tham gia tích cực, hiệu quả vào quá trình phản biện chính sách; góp phần tạo nên hệ thống thông tin và dữ liệu minh bạch cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Thông qua hàng trăm nghìn tin bài đã xuất bản với nội dung chính thống, khách quan, đa dạng, đa chiều và chuyên sâu đậm chất “Tạp chí” cùng hình thức thể hiện ngày càng chuyên nghiệp, đẹp mắt, Reatimes luôn đồng hành tích cực cùng các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản nói chung.

Trong đó, Tạp chí luôn theo sát các diễn biến trên thị trường để kịp thời tuyên truyền những điểm sáng; phản ánh những tồn tại, vướng mắc; từ đó kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ; qua đó hoàn thành tốt vai trò của một tờ tạp chí chuyên ngành về lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, Reatimes cũng ghi dấu ấn đậm nét thông qua các ấn phẩm đặc san; loạt hội thảo, tọa đàm và giao lưu trực tuyến cùng nhiều báo cáo khoa học, đề tài nghiên cứu được bạn đọc, thị trường đón nhận, giới chuyên gia đánh giá cao.

Theo Tổng biên tập Phạm Nguyễn Toan, Reatimes đã nhận được sự tham gia cộng tác thường xuyên của 100 chuyên gia trên Tạp chí điện tử cùng hàng trăm Diễn đàn, Hội thảo, Toạ đàm; gần 30 ấn phẩm đặc san và báo cáo và chuyên đề chuyên sâu. Tạp chí cũng không ngừng tái cấu trúc nội dung trên Reatimes.vn và thiết lập, vận hành hiệu quả các chuyên trang điện tử: Bất động sản du lịch; Đô thị mới; Địa ốc phương Nam.

Đồng thời, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Hiệp hội, Reatimes cũng đã vận hành hiệu quả hoạt động của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam với hàng chục công trình nghiên cứu chuyên sâu, mang ý nghĩa lý luận và thực tiễn hết sức thiết thực. Có những công trình được Nhà nước đặt hàng, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật xuất bản.

Bước sang tuổi thứ 9, Tổng biên tập Phạm Nguyễn Toan cho biết: “Reatimes sẽ tập trung tái cấu trúc và xây dựng mô hình phát triển mới dựa trên các trụ cột: Xây dựng mô hình báo chí dữ liệu, báo chí chuyên gia, báo chí giải pháp; Chuyển đổi số trong quản trị hệ thống theo hướng toàn diện, chuyên sâu và khoa học; Cung cấp dịch vụ tư vấn, truyền thông số cho doanh nghiệp, hướng tới kinh doanh số”.

Định hướng cho hoạt động của Tạp chí thời gian tới, TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kỳ vọng Tạp chí tiếp tục phối hợp với Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đóng góp nhiều hơn cho Hiệp hội, thị trường bất động sản Việt Nam trong các hoạt động góp ý, phản biện, xây dựng các chính sách liên quan đến đất đai, thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, rất mong các chuyên gia, doanh nghiệp, cơ quan truyền thông tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Reatimes và Hiệp hội để cùng giải quyết tối đa các khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản để tương lai thị trường phát triển theo hướng bền vững.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã chính thức ra mắt Hội đồng Chuyên gia, bao gồm 40 chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế bất động sản, tài chính - ngân hàng, pháp lý, quy hoạch, kiến trúc, văn hóa… và ấn phẩm Đặc san chủ để Tầm vóc Việt Nam, với dung lượng 888 trang, bao gồm 88 góc nhìn trực quan, bằng chứng sinh động về bản lĩnh và khát vọng phát triển của Việt Nam.

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt Hội đồng chuyên gia
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chính thức ra mắt Hội đồng Chuyên gia gồm 40 chuyên gia hàng đầu trên các lĩnh vực kinh tế bất động sản, tài chính - ngân hàng, pháp lý, quy hoạch, kiến trúc, văn hóa…

Trong ấn phẩm đặc biệt này, Reatimes đăng tải nhiều chân dung doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu truyền cảm hứng, vững chí lớn, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam thời kỳ mới với tinh thần tiên phong, phụng sự, cống hiến, sáng tạo và hội nhập. Đó cũng là những thương hiệu quốc gia bền vững mà mỗi dấu chân trên hành trình của họ đều mang theo khát vọng Việt Nam hùng cường.

Làm rõ quy định người cho thuê nhà phải thành lập doanh nghiệp từ 1/8/2024 Làm rõ quy định người cho thuê nhà phải thành lập doanh nghiệp từ 1/8/2024

Ngày 28/11/2023, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) số 29/2023/QH15. Luật mới có hiệu lực thi ...

Thị trường bất động sản: Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024 Thị trường bất động sản: Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024

Lịch sử đã chứng minh cứ sau mỗi lần Luật Đất đai mới được áp dụng, thị trường bất động sản lại chứng kiến một ...

HoREA: Thành phố Hồ Chí Minh chưa nên ban hành Bảng giá đất áp dụng từ 1/8/2024 HoREA: Thành phố Hồ Chí Minh chưa nên ban hành Bảng giá đất áp dụng từ 1/8/2024

Ngày 31/7/2024, Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) đã ra văn bản gửi Sở Tài nguyên và Môi trường và ...

Các tin khác

Chân dung Shynh Beauty bị đình chỉ, thu hồi toàn quốc hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm

Chân dung Shynh Beauty bị đình chỉ, thu hồi toàn quốc hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm

Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) có đến 03 công văn đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm vi phạm đối với Công ty TNHH Shynh Beauty, địa chỉ 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ 3 quý liên tiếp lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ 3 quý liên tiếp lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Sau quá trình tái cấu trúc, mảng bán lẻ của Masan – WinCommerce (WCM) đã ghi nhận những cải thiện rõ nét về hiệu quả hoạt động. Theo thông tin từ doanh nghiệp, doanh thu thuần 5 tháng đầu năm 2025 của WCM ước đạt khoảng 14.700 tỷ đồng, tăng 12,8% so với cùng kỳ.
Sốc: Dầu dùng cho thức ăn chăn nuôi biến thành dầu ăn cho người

Sốc: Dầu dùng cho thức ăn chăn nuôi biến thành dầu ăn cho người

Một đường dây sản xuất và phân phối dầu ăn giả quy mô lớn vừa bị triệt phá tại Hưng Yên, phanh phui hành vi sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho thức ăn chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người.
Chân dung Công ty Đại Cát Á vừa bị thu hồi 20 loại mỹ phẩm trên toàn quốc

Chân dung Công ty Đại Cát Á vừa bị thu hồi 20 loại mỹ phẩm trên toàn quốc

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc đối với 20 sản phẩm của Công ty TNHH quốc tế Đại Cát Á - tổ chức chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.
“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

“Tẩu tán” hàng giả - "vùng tối" đang âm thầm lan rộng

Hàng loạt vụ phi tang, đổ bỏ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng hóa không rõ nguồn gốc đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Theo giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty Cổ phần Thảo Dược Hà Nội sản xuất; còn Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cao Việt Hoàng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Vụ việc "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" vướng phải tranh cãi lớn liên quan đến quảng cáo đã một lần nữa đặt ra câu hỏi về sự minh bạch thông tin và hiệu quả của các chế tài xử phạt trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, trong thời gian vừa qua trên các website: https://caoviethoang.com https://caoviethoang-chinhhang.com. đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Liên tiếp các vụ sản xuất cà phê giả từ đậu nành, bắp rang và phụ gia khác bị phanh phui gần đây không chỉ là hồi chuông cảnh báo về sức khỏe người tiêu dùng, mà còn lột tả một cuộc chiến không cân sức mà các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính phải đối mặt hàng ngày. Thị trường đang bị bóp méo, niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, và đã đến lúc cần giành lại sự trong sạch cho môi trường kinh doanh.
Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Mưa lớn liên tiếp trong 4 ngày qua đã khiến nhiều người trồng sen ở TP. Huế trong đó có một số doanh nghiệp đang bảo tồn sen trắng, sen cổ Huế chịu thiệt hại nặng nề.
Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Ba mẫu xe điện của VinFast dẫn đầu doanh số tháng 5/2025, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển dịch thị trường khỏi động cơ đốt trong.
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

Giá gạo tại Nhật Bản đang tăng phi mã, kho dự trữ quốc gia cạn kiệt, trong khi nhu cầu nội địa không ngừng leo thang.
Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Ngày 6/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo ba quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe của ba doanh nghiệp lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của Bayer Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia đã khiến sự việc không thể “xem nhẹ”.
Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động