Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?

14/05/2024 00:00 Hàng hóa tiêu dùng Minh Nguyệt
Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.
VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPIM là sự kiện thể thao quốc tế thường niên được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhằm kiến tạo một giải đấu chuyên nghiệp, đẳng cấp cho cộng đồng chạy trên cả nước và quốc tế. Với slogan “Hanoi vibes”, giải đấu mong muốn truyền tải trọn vẹn nhất tinh thần và chất riêng của Hà Nội, thúc đẩy du lịch, xây dựng và quảng bá hình ảnh Hà Nội tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước.

VPIM 2024 gồm 4 cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng danh tiếng bậc nhất Thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?
VPIM 2024 dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay

Dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay – thời điểm Hà Nội mùa thu lãng mạn nhất, mang đến trải nghiệm đầy xúc cảm tại một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất thế giới, VPIM dự kiến quy tụ hơn 11.000 vận động viên đăng ký tham gia cũng như nhiều nhãn hàng, đơn vị cùng đồng hành. Trong đó, ANTA Sport Vietnam (ANTA) sẽ tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2024. Trang phục thi đấu ANTA đem đến VPIM 2024 tiếp tục được kế thừa các đặc tính ưu việt và nâng cấp về công nghệ để tối ưu công năng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho VĐV ngay khi vừa chạm.

Áo thi đấu ANTA sẽ được tích hợp công nghệ độc quyền A-CHILL TOUCH, đây cũng là công nghệ ANTA sử dụng cho các đội tuyển quốc gia thi đấu chuyên nghiệp trong hành trình 16 năm là đối tác chính thức của Ủy ban Olympic. Với khả năng giảm 1,27°C trên da cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, giúp làm mát nhanh chóng, được mệnh danh là “điều hòa không dây”, A-CHILL TOUCH sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho runner giữa tiết trời nhiệt đới oi nóng, đặc biệt là khi vận động cường độ cao khiến nền nhiệt cơ thể tăng mạnh.

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?
Mẫu áo đấu giải VPIM 2023 do ANTA tài trợ

Công nghệ dệt A-DRY FAST tạo ra các mảng lớp thông minh, tối ưu sợi vải giúp lưu thông không khí hai chiều, giảm mồ hôi, cảm giác bí rít, dính da nhờ cơ chế đẩy chất lỏng bay hơi nhanh hơn gấp nhiều lần chất liệu thông thường, dù trọng lượng vẫn nhẹ bẫng lý tưởng.

Ngoài ra, thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới môi trường và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững, ANTA cũng sử dụng nguồn nguyên liệu, chất liệu tự nhiên EcoCosy mềm mại, thân thiện với làn da, có khả năng phân hủy, tái chế để chung tay bảo vệ sinh thái, thực hành lối sống xanh.

Đại diện ANTA - bà Tiến Vũ Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để bất cứ ai sử dụng sản phẩm ANTA đều cảm nhận được khí thế, tình yêu thể thao mạnh mẽ, muốn được “xung chiến” ngay để bứt phá giới hạn bản thân. Khi khoác lên những chiếc áo, đôi giày ANTA đều sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, bất ngờ vì sự thấu hiểu người mặc. Chính bởi vậy, chúng tôi đặt nhiều tâm huyết, sự sáng tạo và cả những nghiên cứu trên nhiều phương diện để cùng áo đấu ANTA, các runner VPIM sẽ có thành tích tốt nhất, cung đường đáng nhớ nhất trong năm nay”.

Tiếp tục đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon, ANTA đem đến bất ngờ gì?
ANTA hiện có 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có 100 cửa hàng tại Việt Nam

Chỉ tại riêng Việt Nam, không chỉ là nhà tài trợ Kim cương của VPIM trong 3 năm liên tiếp 2023-2025, ANTA cũng là nhà tài trợ Kim cương của Longbien Marathon 2022-2023; nhà tài trợ trang phục độc quyền giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2023-2025; nhà tài trợ trang phục chính thức giải vô địch võ thuật tổng hợp Việt Nam MMA- Lion Championship 2023, 2024… đồng thời đồng hành cùng nhiều giải đấu, phong trào thể thao cộng đồng trên toàn quốc.

Tập trung nguồn lực để đa dạng hệ sinh thái sản phẩm nhưng ANTA cũng rất chú trọng trong việc phát triển chiều sâu. Các công nghệ liên tục được nâng cấp, nghiên cứu để ra mắt các sản phẩm mới tối ưu về tính hỗ trợ, sự bảo vệ và công năng toàn diện dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thể thao nói chung, chạy bộ chuyên nghiệp nói riêng.

Cùng nỗ lực không mệt mỏi trên hành trình phát triển cùng thể thao, sự tin tưởng, yêu thích ANTA ngày càng lan rộng. Con số hơn 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới và chưa dừng lại, với 100 tại Việt Nam là minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” trong giải marathon

Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức ...

VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần ...

VPBank triển khai chương trình thiện nguyện VPBank triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank - Ươm mầm thịnh vượng"

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa ...

Các tin khác

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Vụ Cao Việt Hoàng quảng cáo vi phạm pháp luật: Ai đứng sau sản xuất, công bố sản phẩm?

Theo giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty Cổ phần Thảo Dược Hà Nội sản xuất; còn Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cao Việt Hoàng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Quảng cáo sữa Milo gây tranh cãi: Cần chế tài mạnh và minh bạch thông tin

Vụ việc "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" vướng phải tranh cãi lớn liên quan đến quảng cáo đã một lần nữa đặt ra câu hỏi về sự minh bạch thông tin và hiệu quả của các chế tài xử phạt trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.
Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Cục An toàn thực phẩm 'tuýt còi' sản phẩm Cao Việt Hoàng

Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, trong thời gian vừa qua trên các website: https://caoviethoang.com https://caoviethoang-chinhhang.com. đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Hàng giả "bóp nghẹt" doanh nghiệp chân chính

Liên tiếp các vụ sản xuất cà phê giả từ đậu nành, bắp rang và phụ gia khác bị phanh phui gần đây không chỉ là hồi chuông cảnh báo về sức khỏe người tiêu dùng, mà còn lột tả một cuộc chiến không cân sức mà các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính phải đối mặt hàng ngày. Thị trường đang bị bóp méo, niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, và đã đến lúc cần giành lại sự trong sạch cho môi trường kinh doanh.
Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Người trồng sen Huế điêu đứng theo mưa lũ dị thường

Mưa lớn liên tiếp trong 4 ngày qua đã khiến nhiều người trồng sen ở TP. Huế trong đó có một số doanh nghiệp đang bảo tồn sen trắng, sen cổ Huế chịu thiệt hại nặng nề.
Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Xe điện VinFast: Từ xu hướng đến thống trị thị trường ô tô Việt

Ba mẫu xe điện của VinFast dẫn đầu doanh số tháng 5/2025, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển dịch thị trường khỏi động cơ đốt trong.
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt

Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

“Cơn bão” giá gạo tại Nhật Bản: Cơ hội cho gạo Việt Nam nâng tầm vị thế

Giá gạo tại Nhật Bản đang tăng phi mã, kho dự trữ quốc gia cạn kiệt, trong khi nhu cầu nội địa không ngừng leo thang.
Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Điều gì xảy ra khi 3 "ông lớn" thực phẩm chức năng tự thu hồi phiếu công bố sản phẩm?

Ngày 6/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo ba quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe của ba doanh nghiệp lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của Bayer Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia đã khiến sự việc không thể “xem nhẹ”.
Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật.
Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Lối ra cho thị trường dược liệu Việt Nam: Để người trồng sống được với nghề

Giữa “cơn xoáy” hội nhập và cạnh tranh, thị trường dược liệu Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ “sinh tử” hoặc tự tái thiết để lớn mạnh bền vững, hoặc tiếp tục “trượt dài” trong cảnh tự phát, manh mún.
Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Trứng gà cà gai leo Sadu: Điểm khác biệt làm nên "giá trị vàng"

Không chỉ là thực phẩm, trứng gà cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là kết tinh của tâm huyết, sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, mang đến sản phẩm an toàn, bổ dưỡng và độc đáo cho người tiêu dùng.
Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Người đưa bưởi Lam Điền lên bản đồ OCOP

Doanh nhân Nguyễn Tiến Luyện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là với sản phẩm bưởi OCOP tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Hơn 2,3 triệu lượt hộ nghèo, đối tượng chính sách được vay vốn chính sách

Năm 2024, với tổng nguồn vốn tín dụng đạt gần 377.000 tỷ đồng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã hỗ trợ hàng triệu hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Bước sang năm 2025, NHCSXH tiếp tục đặt trọng tâm vào nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý rủi ro và đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.
Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Bánh chưng Tranh Khúc: Hương vị Tết từ làng nghề OCOP

Được công nhận là sản phẩm OCOP, bánh chưng Tranh Khúc không chỉ lưu giữ hương vị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Đông trùng hạ thảo – "Thảo dược vàng" của huyện Thanh Trì

Huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với những làng nghề truyền thống mà còn khẳng định mình trên “bản đồ” nông nghiệp công nghệ cao với sản phẩm đông trùng hạ thảo – "thảo dược vàng".
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm OCOP: Xu hướng “mua sắm có trách nhiệm”

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ, việc mua sản phẩm OCOP không chỉ là ủng hộ doanh nghiệp địa phương mà còn là cách bảo vệ môi trường, bởi phần lớn sản phẩm OCOP được sản xuất theo quy trình bền vững, giảm thiểu hóa chất và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.
OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

OCOP 5 Sao: Hướng đi mới để thế giới quan tâm

Trong những năm gần đây, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam.
Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Doanh nhân Phan Trung Kiên: Hành trình khởi nghiệp được lấy cảm hứng từ cà gai leo

Ông Phan Trung Kiên, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long, đã tạo dựng một thương hiệu vững mạnh với sản phẩm cà gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP (mỗi xã một sản phẩm).
Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Doanh nhân Nguyễn Hoài Bắc: Từ nhân viên “bỏ báo” đến ông chủ lớn

Nguyễn Hoài Bắc là một doanh nhân nổi bật, người đã trải qua quá trình hành động từ một nhân viên rửa bát và bỏ báo tại Canada đến việc trở thành một ông chủ lớn với nhiều dự án kinh doanh thành công tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động